JAMJA

Yume Sushi

Nhà hàng Hồ Chí Minh

Giá: 150.000đ - 400.000đ

Yume Sushi - Thả hồn cùng ẩm thực Nhật Bản hấp dẫn

Khuyến mãi nổi bật

Cửa hàng

Giới thiệu về Yume Sushi

Giới thiệu về nhà hàng Yume Sushi

  • Địa chỉ: 81 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0966 077 168 - 0933 939 111
  • Giờ mở cửa: 11:40 - 22:00
  • Khoảng giá: 150,000 - 400,000đ

Nhà hàng Yume Sushi là nhà hàng chuyên về ẩm thực Nhật, sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa của xứ sở hoa anh đào... Bạn có biết về ý nghĩa của từ Yume trong tên nhà hàng? Trong tiếng Nhật, Yume nghĩa là giấc mơ. Một giấc mơ ẩm thực phong phú và mang lại hạnh phúc cho những người đến thưởng thức.

Nhà hàng Yume Sushi có tông màu chủ đạo là vàng - đỏ. Màu vàng là một màu thể hiện trí tuệ, lòng tin, sự hào hiệp và tình bạn. Màu vàng cũng thể hiện sự tự tin, hạnh phúc lý tưởng hóa và tưởng tượng phong phú. Còn màu đỏ là một màu thể hiện tất cả những gì mạnh mẽ nhất và say mê nhất. Hai màu này là hai màu đặc trưng của lĩnh vực ẩm thực, bởi cả 2 màu đều kích thích sự đói và vị giác của thực khách.

Chuyên về ẩm thực Nhật Bản với các món như Sushi, Sashimi, đặc biệt có thêm Kaiseki Ryori - bữa ăn truyền thống vô cùng tinh tế và đòi hỏi sự khéo léo khi chế biến của Nhật Bản.

Đặc biệt, Yume Sushi sở hữu 1 vị bếp trưởng đã có hơn 14 năm kinh nghiệm nấu bếp, đã từng làm việc tại vô số các nhà hàng nổi tiếng tại Nhật Bản. Đồng thời, vị bếp trưởng này cũng có niềm đam mê mãnh liệt với việc chế biến Kaiseki. Chính vì lẽ đó, Kaiseki là món được gọi nhiều nhất tại Yume Sushi. Kaiseki gồm nhiều món ăn truyền thống, thực đơn sẽ được thay đổi theo mùa từ những nguyên liệu nhập tươi sống.

Không gian nhà hàng Yume Sushi

Yume Sushi Restaurant bài trí không gian theo mô hình truyền thống tại Nhật Bản. Nhà hàng vẫn có đủ các không gian cho nhóm đông người và những khu vực đòi hỏi sự riêng tư. Đa phần các bàn ăn được thiết kế cùng đệm ngồi bệt, những tấm nệm vuông mềm, xốp, sáng màu rất bắt mắt, đảm bảo được sự êm ái cho người ngồi. Bàn ăn cho việc ngồi bệt cũng được cách tân rất sáng tạo, thoạt nhìn, ta sẽ ngỡ như đó là thân cây gỗ vươn dài ra. Một số không gian tại Yume Sushi Restaurant được trang trí bằng những miếng gỗ đủ hình dạng, kích thước, tạo cảm giác rất thiên nhiên, mộc mạc và gần gũi.

Ngoài ra, Yume Sushi Restaurant còn có các khu bàn cho 4 người, ngăn cách nhau bằng những chiếc ghế tựa. Ghế bọc đen, êm, thoải mái, bàn ăn gỗ bóng khá sang trọng.

Tổng thể, không gian của nhà hàng vừa mang hơi thở hiện đại, vừa truyền thống, có thể làm hài lòng thực khách từ những người khó tính nhất!

Trước hết, phải khẳng định rằng nguyên liệu của Yume Sushi vô cùng sạch sẽ và tươi mới. Nguyên liệu luôn được nhập tươi ngon từ các chợ hải sản khắp Nhật Bản, và đương nhiên không thể thiếu được chợ hải sản nổi tiếng Tsukiji. Tùy theo mùa cũng như thời điểm, nhà hàng sẽ biến hóa cho ra những phần Sashimi hảo hạng nhất cho thực khách.

Ngoài ra, Yume cũng rất đình đám với các món Shirako như: shirako chawan mushi ( trứng hấp shirako), shirako ponzu (shirako ăn sống), shirako nabe (Lẩu shirako),...

Thú vị nhất là Shirako dobin mushi hay còn gọi là Shirako hấp kiểu ấm trà. Nguyên liệu chính Shirako rất đặc biệt là điều tạo lên sự khác biệt này. Người Nhật cho rằng Shirako rất tốt cho sức khoẻ do có hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Cách chế biến ngon nhất là đem hấp cùng nấm đông cô, nấm kim châm,để làm tăng vị béo đặc trưng của Shirako và tạo ra vị ngọt thanh tinh tế.

Riêng món này thì phải ăn nóng mới ngon. Chính vì thế để trong thố đất để giữ nhiệt lâu hơn bình thường. Vào thời điểm mùa sinh sản của cá tuyết là lúc mà Shirako ngon và chất lượng nhất. Đây là cơ hội để chúng ta mới có dịp để thưởng thức. Muốn có được chất lượng món ăn tuyệt hảo nhất nguyên liệu cá tuyết phải được nhập trực tiếp từ Nhật Bản.

Không chỉ vậy, khi đến Yume Sushi bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon, nguyên liệu được chọn lựa kĩ lưỡng và nhập khẩu nữa đấy. YUME TOKUSEN SASHIMI gồm 11 loại hải sản đa dạng:

  • Nisshin ( trứng cá trích ép),...
  • Tsubugai ( sò ngọt)
  • Uni ( nhím biển)
  • Hamachi ( cá cam )
  • Salmon ( cá hồi)
  • Ootoro ( bụng cá ngừ nhật)
  • Hotate ( sò điệp)
  • Aka ebi ( tôm đỏ)
  • Ikura ( trứng cá hồi)
  • Hokkigai ( sò đỏ)
  • Mekajiki ( cá kiếm)

Review nhà hàng Yume Sushi

Nếu có dịp ghé Yume Sushi Restaurant tại Hồ Hảo Hớn, bạn nên trải nghiệm các món ăn từ  tươi sống tại đây. Ăn bằng mắt, cảm nhận bằng trái tim. Những món được được đầu bếp khéo léo, tỉ mỉ trong từng thao tác, sao cho hoàn hảo nhất khi được mang lên cho thực khách. Đắm chìm trong không gian Nhật Bản giản dị mà thanh cao, bình lặng mà yên tĩnh, ăn đồ ăn ngon đượm tình hạnh phúc, chắc chắn Yume Sushi Restaurant chính là điểm đến lý tưởng của những tín đồ mê mẩn văn hóa Nhật Bản.

Nếu băn khoăn giữa quá nhiều món thì bạn có thể lựa chọn theo loại hải sản để gọi món nhé: Iwa kaki -hàu nhật, Shiro mirugai - ốc vòi voi, Awabi - bào ngư, hotate - sò Điệp, Akagai - sò lông, Ika - mực lá, isebi ebi alaska- tôm hùm alaska, otoro - bụng cá ngừ, shima aji - cá khê, madai - cá hồng, egawa- cá bơn và rất nhiều loại cá khác nhau. Nhà hàng Yume phục vụ trên 15 loại đa dạng, cho thực khách có thể thoải mái thưởng tức tại Yume!

Kết luận

Ăn trưa, ăn tối cùng gia đình, liên hoan với bạn bè, hay họp mặt cùng đối tác, thì Yume Sushi Restaurant đều là quán ăn phù hợp. Chắc chắn bạn sẽ muốn chiêu đãi gia đình, bạn bè hay đối tác của mình bằng những món ăn tươi nhất, ngon nhất, chuẩn vị nhất đúng không nào? Vậy thì Yume Sushi Restaurant chính là đáp án của bạn rồi đó! Yume Sushi Restaurant - ăn bằng mắt, cảm nhận bằng trái tim!

Để theo dõi, cập nhật những ưu đãi tốt nhất và đặt chỗ nhanh nhất từ các nhà hàng đẳng cấp, hãy đồng hành cùng JAMJA để thu thập các thông tin HOT nhất bạn nhé!