10 loại thuốc điều trị bệnh trĩ tốt nhất hiện nay, nhiều cách sử dụng

1223

Trên thị trường hiện nay, để điều trị bệnh trĩ có khá nhiều loại, dạng được bào chế chủ yếu là thuốc uống, thuốc bôi và thuốc đặt hậu môn. Dưới đây là những loại thuốc điều trị bệnh trĩ này khá thích hợp, thường được các bác sĩ hay chuyên gia y tế kê đơn cho bệnh nhân sử dụng.

Là một loại thuốc khá đặc biệt so với các sản phẩm chữa trĩ khác. Được chiết xuất từ các loại cây thảo dược sau khi trải qua công nghệ vi sinh nên sản phẩm Bio trĩ đem lại hiệu quả không dưới 90%.

  • Công dụng: Giúp hệ tiêu hóa của bệnh nhân được cân bằng, tạo nền móng để cơ thể người bệnh có khả năng tự tạo ra sức đề kháng cho bản thân và khiến các dấu hiệu ban đầu và cả khi bị biến đổi ở giai đoạn sau mà bệnh trĩ mang lại đều được tiêu trừ.

THUỐC ĐÔNG DƯỢC : Thuốc trĩ linh hoàn P/H:

  • Nguyên liệu: Bao gồm các loại thuốc đông y có nguồn gốc từ thiên nhiên như đảng sâm, hoàng kỳ, trần bì, sáp ong,…
  • Tác dụng: Búi trĩ được giảm kích thước, giúp thăng dương khí, giúp làm mềm phân, nhuận tràng, nước tiểu lưu thông một cách dễ dàng, tình trạng táo bón không còn tái diễn, giúp thanh nhiệt, giải độc và phòng chống vi khuẩn. Sự co giãn của mạch máu và các mô bì xung quanh khu vực hậu môn được phục hồi lại. Đặc biệt, các triệu chứng của bệnh trĩ không còn tái phát và dần dần được giải quyết triệt để. Với các nguyên liệu tự nhiên, người sử dụng được đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ.

Thuốc trĩ Tottri

  • Nguyên liệu: Bao gồm các loại thuốc đông y có nguồn gốc từ thiên nhiên như đảng sâm, trần bì , bạch truật, hoàng kỳ, đương quy, liên nhục, trần bì, thăng ma, sài hồ, ý dĩ,… và một số vị thuốc đông y khác.
  • Công dụng: Loại thuốc này không những hữu ích như nhiều loại thuốc khác mà còn có nhiều điểm ưu việt hơn nữa. Đó là cầm máu, các loại trĩ cấp tính được điều trị nhanh và hiệu quả, các triệu chứng táo bón cũng thuyên giảm, thậm chí điều trị 1 lần mà không còn biến chứng thêm.
  • Đối tượng: Điều trị bệnh trĩ ở mọi cấp độ trĩ ngoại, trĩ nội, đi ngoài phân rớm máu,…

Thuốc trĩ Safinar: 

thuoc tri tri

  • Nguyên liệu: Bao gồm các loại thuốc đông y có nguồn gốc từ thiên nhiên như chỉ xác, địa du, đương quy, hoa hòe, hoàng cầm, phòng phong
  • Công dụng: Không những là một loại thuốc mang lại hiệu quả cao trong việc trị trĩ, thuốc Safinar cũng có thể mang lại việc độc tố được giải trừ, nhiệt lượng hạ thấp, đường tiêu hóa trơn mượt, mạch máu ở khu vực hậu môn được phục hồi lại sự co giãn ban đầu, phòng chống vi khuẩn xâm nhập, sự đau rát, nhiễm trùng, xung huyết do mắc chứng trĩ đều được cải thiện.

 Thuốc trĩ An Trĩ Khang:

  • Nguyên liệu:  Bao gồm các loại thuốc đông y có nguồn gốc từ thiên nhiên như bạch truật, đương quy, hoa hòe, trần bì,… không gây tác dụng không mong muốn và đảm bảo sức khỏe ổn định cho người sử dụng.
  • Công dụng: Áp dụng cơ chế 3 tác động, tăng cường hỗ trợ hình thành lại các mô ở khu vực quanh hậu môn, sau một thời gian ngắn bệnh nhân sử dụng, búi trĩ được tiêu trừ khá tận cùng, khả năng tái phát hầu như không có, giá thành thấp, bảo đảm, phản hồi của người sử dụng khá hài lòng và bệnh trĩ đã khỏi hẳn sau khi dùng sản phẩm.
  • Liều dùng: Thời gian áp dụng thuốc vào điều trị là nhiều hay ít phụ thuộc vào mức độ bệnh hay khả năng hấp thụ thuốc cũng như cơ địa của từng đối tượng.

Thuốc trĩ bôi Procto gel xuất xứ Itali:

  • Thành phần: Mỗi tuýp thuốc có chứa các hoạt chất như dầu dừa, Nano Curcumin, hoạt chất được chiết xuất từ các loại thảo mộc như hòe giác, long não, ngư tâm thảo, quế và xuyên tâm liên.
  • Công dụng: Là sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng và có những tác dụng với bệnh trĩ như cảm giác đau đớn, khó chịu do các vết nứt ở hậu môn, ngứa ngáy không còn, tiêu sưng. Vị trí bị tổn thương được bảo vệ. Ngăn chặn nguy cơ viêm nhiễm phòng chống vi khuẩn xâm nhập.
  • Giá bán: Hiện tại thuốc bôi Procto gel đang được bán trên thị trường với giá 165.000đ/hộp.

Thuốc trĩ bôi Hemopropin:

  • Thành phần: Nhà sản xuất đã sử dụng những nguyên liệu như Anthemis Nobilis, cồn, keo từ ong, hoạt chất Lanolin Cera, mỡ, nước tinh khiết để tạo nên thuốc bôi Hemopropin.
  • Công dụng: Sự tiếp xúc giữa vùng da quanh hậu môn với quần áo gây nên tổn thương nhưng nhờ có thuốc bôi Hemopropin mà những vết thương này của người bệnh sẽ sớm lành và giảm đi. Những dấu hiệu đau rát khó chịu giảm dần tần suất. Trực tràng được bảo vệ. Độ lưu thông lượng máu trong mạch được thúc đẩy tốt. Những vết thương hở ở búi trĩ tiến triển tốt. Nguy cơ búi trĩ tiếp tục phát triển được hạn chế.
  • Giá bán: Hiện tại thuốc bôi Hemopropin đang được bán trên thị trường với giá 245.000đ- 305.000đ/hộp.

Thuốc trĩ bôi Hemoclin xuất xứ Hà Lan:

  • Thành phần: Nhà sản xuất đã tận dụng những hoạt chất có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho người sử dụng như PEG-8 từ lô hội (thành phần chính), Betaine, Laureth-9, Xanthan Gum và một lượng thích hợp một vài tá dược khác.
  • Công dụng: Cũng tương tự như những loại thuốc có thành phần chính từ nha đam khác, thuốc bôi Hemoclin cũng có công hiệu trong việc làm vơi bớt các triệu chứng đau rát, khó chịu, bứt rứt, ngứa ngáy ở khu vực xuất hiện búi trĩ, phục hồi nhanh chóng các vết thương ở khu vực hậu môn và khiến chúng nhanh hình thành lớp da mới, ngăn chặn sự phát triển của bệnh.
  • Giá bán: Hiện tại thuốc bôi Hemoclin đang được bán trên thị trường với giá 300.000đ- 400.000đ/hộp.

THUỐC ĐÔNG DƯỢC:

Thuốc trĩ bôi Hemorrhostop:

  • Nguyên liệu: Bao gồm các loại thuốc đông y có nguồn gốc từ thiên nhiên như bơ hạt mỡ, dầu hạt nho, dầu cây hoa khói, hạt dẻ ngựa,  keo ong, nha đam, sáp ong, tinh dầu bạc hà.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp người bệnh ngăn chặn các tình trạng khó chịu do đau búi trĩ, xua tan cảm giác nóng rát và khó chịu, loại bỏ tình trạng đại tiện ra máu. Đẩy mạnh quá trình phục hồi các mô, biểu bì khu vực quanh hậu môn và búi trĩ. Hỗ trợ giúp cho thành mạch có độ dẻo dai, ngăn chặn co thắt, tăng độ chống chịu của thành mạch. Giảm khả năng nhiễm khuẩn cho vùng bị tổn thương. 
  • Giá bán: Hiện nay trên thị trường, thuốc bôi Hemorrhostop được bán với giá 375.000/ hộp nhỏ và 645.000đ/ hộp to.

Thuốc điều trị bệnh trĩ bằng đặt hậu môn:

Thuốc trĩ đặt hậu môn Calmol:

  • Thành phần: Bên trong từng viên thuốc có chứa các hoạt chất như acetaminophen, cocoa bơ và kẽm oxit.
  • Công dụng: Thuốc giúp vùng da bị tổn thương bớt kích ứng và tình trạng viêm trĩ. Ngăn chặn hiện tượng ngứa rát ở khu vực hậu môn và vị trí có búi trĩ phát triển.
  • Thận trọng: Khi áp dụng thuốc với các trường hợp bệnh nhân không thích ứng được với acetaminophen, bệnh nhân có sử dụng chất kích thích và đồ uống có cồn và tế bào gan yếu.

Trên đây là những kiến thức mà chúng tôi cung cấp cho các bạn về bệnh trĩ và các loại thuốc liên quan có tác dụng hữu hiệu trong việc điều trị bệnh trĩ. 

Hy vọng những trường hợp mắc trĩ có thể áp dụng thuốc theo thông tin chúng tôi cung cấp ở trên hay với những ai chưa mắc căn bệnh này thì sẽ phòng tránh những sinh hoạt sai trái là nguyên nhân gây nên chứng trĩ để hạn chế khả năng mắc căn bệnh này.

Nguồn tham khảo: 

https://songkhoe24h.com/thuoc-chua-benh-tri-hieu-qua-nhat-hien-nay/

 

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments