TOP 10 smartphone giá dưới 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay

4652

Trên thị trường có quá nhiều mẫu điện thoại khiến người dùng không biết nên chọn sản phẩm nào. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn 10 smartphone giá dưới 5 triệu đồng bán chạy nhất hiện nay. Tuy nhiên đừng xem nếu bạn không muốn bị mất tiền!

Oppo F1s 2017

Nếu bạn là người yêu cái đẹp, thích chụp bức hình selfie đẹp lung linh thì Oppo F1s chính là siêu phẩm sinh ra dành cho bạn. Với camera trước có độ phân giải lên đến 16 MP, khiến người dùng cũng như nhiều đối thủ trong cùng phân khúc phải trầm trồ ngạc nhiên. Hơn nữa, nhờ có bộ lọc màu phong phú, tính năng làm đẹp, lấy nét tự động…người dùng sẽ có được những bức ảnh triệu like. Camera sau có độ phân giải thấp hơn – 13MP, có đèn flash hỗ trợ để chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Oppo F1s - 1

Về cấu hình, Oppo F1s 2017 là phiên bản nâng cấp nhẹ của phiên bản Oppo F1s 2016. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop kết hợp cùng với chip Mediatek MT6750 8 nhân 1.5 GHz giúp cho máy có thể chạy đa nhiệm mượt mà, hạn chế tối đa thời gian trễ. Với bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, còn có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB, bạn có thể tha hồ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc hay các loại dữ liệu khác.

Dung lượng pin cũng là điều khá khen cho Oppo F1s – 3075 mAh. Còn có chế độ tiết kiệm pin thông minh khi không dùng đến, giúp bạn có thể sử dụng trong cả một ngày vui chơi dài, chụp ảnh thả ga mà không lo sợ bị hết pin.

=> Điện thoại Oppo GIẢM 29% trên Tiki.vn

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2oTYdPS” ] 

Sony Xperia L2 H4331

Giá bán ưu đãi tại Tiki.vn 3.690.000 đồng (chính hãng)

Nhìn vào thiết kế có thể nhận ra ngay đây chính là “con cái” nhà Sony. Thiết kế nguyên khối vuông vức vừa mang đến sự sang trọng lại tạo cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ. Dù chọn màu đen huyền bí hay chọn màu vàng thời thượng thì đều là sự lựa chọn đúng đắn.

Sony Xperia L2 H4331

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2O0CPDz” ]

Màn hình cực rộng lên đến 5.5 inch kết hợp với công nghệ màn hình IPS LCD, độ phân giải màn hình cao 720 x 1280 pixels giúp bạn có thể tận hưởng thế giới giải trí sống động với những hình ảnh sắc nét.

Cặp đôi camera trước 8 MP và camera sau 13 MP có các tính năng chạm lấy nét, tự động lấy nét, HDR, nhận diện khuôn mặt, Panorama giúp lưu giữ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống một cách chân thực rõ nét.

Cấu hình của Xperia L2 H4331 không phải quá khủng nhưng cũng đủ để người dùng có những thao tác mượt mà trên máy:

  • Hệ điều hành: Android 7.1
  • RAM: 3 GB
  • ROM: 32 GB
  • Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài: 256 GB

Ngoài ra chiếc Xperia L2 H4331 còn có cảm biến vân tay siêu nhạy, dung lượng pin lớn 3300 mAh,…rất đáng để sở hữu.

OPPO A83

Giá bán ưu đãi tại Tiki.vn 3.790.000 đồng (chính hãng)

Tiếp tục là một chiếc điện thoại nữa nhà Oppo lọt top 10 smartphone giá dưới 5 triệu đồng bán chạy nhất hiện nay. Điểm nhấn về thiết kế của chiếc điện thoại này đó là thiết kế bo tròn các góc mềm mại và màn hình tràn viền thời thượng và sang trọng, mang đến cảm giác màn hình rộng hơn kích thước thực – 5.7 inch.

Oppo A83

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N3qjXy” ]

Về camera, vẫn là bộ đôi camera “đáng ghen tị”: camera sau 13 MP, camera trước 8 MP kèm công nghệ Selfie A.I Beauty, chế độ làm đẹp, nhận diện khuôn mặt. Ngoài ra khi quay video cũng khá ổn với chất lượng Full HD.

Tuy không sở hữu tính năng cảm biến vân tay như Oppo F1s 2017 nhưng bù lại Oppo A83 lại có khả năng mở khóa bằng khuôn mặt một cách cực nhanh chóng. Bạn biết không chỉ 0.18s thôi, máy sẽ quét 128 điểm đặc trưng có trên khuôn mặt của bạn và mở khóa máy. Rất tiện lợi và an toàn.

Cấu hình máy mang đến hiệu năng sử dụng khá mượt mà:

  • Hệ điều hành: Android 7.1
  • RAM: 3 GB
  • ROM: 32 GB
  • Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài: 256 GB

Xiaomi Mi 5X (4GB/64GB)

Giá bán ưu đãi tại Tiki.vn 4.470.000 đồng (chính hãng)

Thiết kế chiếc Xiaomi Mi 5X thực sự rất hút mắt người nhìn. Thiết kế nhôm nguyên khối, bo tròn các góc trông đơn giản nhưng lại rất sang trọng và thời thượng. Có 3 màu sắc để bạn lựa chọn là vàng, hồng và đen.

Xiaomi Mi 5X (4GB/64GB)

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MYhNc8″ ]

Xiaomi đang là một trong những thương hiệu có nhiều điện thoại dưới 5 triệu chụp ảnh đẹp, được giới trẻ Việt ưa chuộng hiện nay như Oppo. Điều đặc biệt ở chiếc Xiaomi Mi 5X này đó là nó được trang bị camera kép ở phía sau, bao gồm: 1 ống kính tele zoom quang học và 1 ống kính thường. Thêm nữa còn có đèn LED giúp hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng. Với  chiếc smartphone này của Xiaomi, bạn có thể chụp những bức ảnh xóa phông trông hết sức chuyên nghiệp. Ngoài ra camera trước có độ phân giải lên đến 16 MP kết hợp với chế độ làm đẹp, chế độ đoán tuổi, thừa đủ để bạn có thể có những bức hình selfie đẹp lung linh để khoe với bạn bè.

So với đối thủ trong cùng phân khúc thì Xiaomi Mi 5X có cấu hình mạnh mẽ, đáng để khen ngợi:

  • Hệ điều hành: Android 7.1.1 Nougat
  • RAM: 4 GB
  • ROM: 64 GB
  • Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài: 128 GB

Xem thêm: Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất hiện nay?

Nokia 6

Giá bán ưu đãi tại Tiki.vn 3.990.000 đồng (chính hãng)

Sau một thời gian vắng bóng khá lâu, Nokia đã trở lại và bất ngờ tung ra một loạt smartphone với nhiều tính năng bất ngờ và Nokia 6 là một trong số đó. Cầm trên tay chiếc Nokia 6, bạn chắc chắn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên vô cùng thích thú với những tính năng mà nó mang lại. Cùng JAMJA’s BLOG khám phá xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé.

Nokia 6

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CzZBRi” ]

Đầu tiên phải kể đến sự thay đổi trong thiết kế. Không còn là thiết kế vuông vức như hầu hết những chiếc Lumia, Nokia 6 được thiết kế với các góc cạnh được bo tròn, kích thước hoàn hảo tạo nên chiếc điện thoại trông rất sang trọng. Thêm vào đó là thiết kế kim loại nguyên khối cùng cụm camre dọc giúp Nokia 6 trông nổi bật và khác biệt.

Tiếp đến là về cấu hình. Các dòng điện thoại của Nokia nổi tiếng về cấu hình mạnh mẽ và Nokia 6 cũng vẫn kế thừa điều này. Với RAM 3 GB, ROM 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB, chip Qualcomm Snapdragon 430 8 nhân 64 bit tốc độ 1.4 GHz, Nokia 6 có khả năng vận hành mạnh mẽ, mượt mà kể cả khi chơi game nặng.

Ngoài ra Nokia 6 còn có những điểm nổi bật khác như: camera trước 8 MP + camera sau 16 MP tích hợp chế độ làm đẹp và nhiều tính năng khác; pin dung lượng lớn 3000 mAh, mặt kính cường lực Gorilla Glass 3, quay phim Full HD…

Xiaomi Redmi Note 4 (64GB/4GB)

Giá bán ưu đãi tại Tiki.vn 3.990.000 đồng (chính hãng)

Tiếp tục là một chiếc điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay đến từ thương hiệu Xiaomi. Vẫn là thiết kế nguyên khối, bo tròn các góc, cảm biến vân tay đặt sau lưng như Xiaomi Mi 5X và nhiều chiếc Xiaomi khác. Tuy nhiên, Xiaomi Redmi Note 4 có điểm khác biệt dễ nhận thấy đó là có 2 dải anten trên dưới được thiết kế đồng nhất. Thêm vào đó là màn hình cong 2.5D hiện đại, bắt mắt.

Xiaomi Redmi Note 4 (64GB/4GB)

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MYsgo2″ ]

Trong điều kiện đủ ánh sáng, camera sau có độ phân giải 13 MP của máy sẽ cho ra những bức hình sống động, chi tiết đến không tưởng. Còn nếu trong điều kiện thiếu sáng thì sao? Đừng lo, đã có đèn flash dạng LED 2 tông màu, hỗ trợ. Camera trước 5 MP với các tính năng chạm lấy nét, tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt…cũng sẽ giúp bạn có thể selfie hay thực hiện các cuộc video call với chất lượng khá tuyệt vời.

Dung lượng pin mới là điểm đặc biệt nhất của chiếc Xiaomi Redmi Note 4 này. 4100 mAh là dung lượng không tưởng ở một chiếc điện thoại tầm trung như thế này. Giờ thì bạn có thể ra ngoài làm việc, vui chơi cả ngày cùng Xiaomi Redmi Note 4 mà không lo máy bị hết pin giữa chừng.

>>> Xem thêm: TOP 15 chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay dùng là mê

Asus ZenFone 4 Max Pro (ZC554KL)

Giá bán ưu đãi tại Tiki.vn 3.549.000 đồng (chính hãng)

Asus ZenFone 4 Max Pro

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2O3yvDx” ]

Asus ZenFone 4 Max Pro là chiếc smartphone có thiết kế mỏng, nhẹ, tinh tế, sang trọng và thanh lịch. Màn hình 5.5 inch rộng cùng tấm nền IPS LCD và độ phân giải 720 x 1280 pixels giúp người dùng có thể xem những hình ảnh trung thực, sắc nét và rõ ràng.

Không thể không nhắc đến bộ camera thần thánh, cực khủng với camera trước 16 MP và camera sau thuộc loại camera kép cũng có cùng độ phân giải. Với Asus ZenFone 4 Max Pro, chụp ảnh chuyên nghiệp là điều thật đơn giản.

Ngoài ra máy còn có cấu hình khủng, pin dung lượng lớn đến 5000 mAh, 2 SIM…và còn rất nhiều tính năng nổi bật khác nữa.

HTC 10 Evo

HTC 10 EVo là một trong số ít chiếc điện thoại dưới 5 triệu có màn hình có độ phân giải 2K. Đặc biệt hơn nữa nó còn có khả năng kháng nước và kháng bụi hiệu quả, nhờ đó bạn có thể sử dụng nó trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau mà không lo máy bị hư hại gì.

HTC 10 Evo

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2oVs4Hy” ]

Bên cạnh đó, khả năng chụp ảnh sắc nét ngay lần đầu tiên khiến người dùng càng yêu thích HTC 10 Evo hơn. Tất cả là nhờ có camera sau với độ phân giải 16 MP, chống rung quang học OIS, công nghệ lấy nét theo pha và camera trước có độ phân giải cũng lên đến 8 MP với chế độ HDR.

Dung lượng pin của máy là 3200 mAh, không quá lớn so với nhiều điện thoại cùng phân khúc. Tuy nhiên nó lại được HTC ưu ái trang bị cho công nghệ sạc pin nhanh, giúp sạc pin đây nhanh chóng, nhất là những lúc cần thiết.

Galaxy J7 Prime

Giá bán ưu đãi tại Tiki.vn 3.850.000 đồng (chính hãng)

J7 Prime là một trong những smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 3 đến 5 triệu của Samsung. Thiết kế kim loại nguyên khối, cứng cáp và sang trọng là điểm cộng đầu tiên cho chiếc điện thoại này. Khi cầm vừa tay và tiện lợi khi sử dụng.

Galaxy J2 Prime

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MrBzwv” ]

Ngoài ra, camera của J7 Prime có khả năng mang lại những khung hình chất lượng nhờ độ phân giải cao cùng nhiều tính năng camera hiện đại. Cấu hình không quá nổi bật nhưng ổn định với RAM 3 GB, ROM 32 GB, chip mang đến khả năng chạy đa nhiệm cũng như chạy ứng dụng nặng khá mượt mà mà không sợ bị lag giật.

Sony Xperia XA F3216

Chiếc điện thoại giá dưới 5 triệu bán chạy nhất hiện nay mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu chính là chiếc Xperia XA F3216 của nhà Sony. Chỉ nhìn vào thiết kế bên ngoài thôi thì nhiều người dùng cũng đã xiêu lòng và muốn sở hữu ngay lập tức rồi – mỏng, nhẹ và rất tinh xảo.

điện thoại Sony Xperia XA F3216

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wkUJsS” ]

Nhờ có bộ cảm biến Sony Exmor RS độc đáo mà bạn có thể selfie ngay cả khi ánh sáng yếu mà vẫn có được những bức hình lung linh tuyệt đẹp. Camera chính có độ phân giải lên đến 21.5 MP, có khả năng lấy nét cực nhanh – chỉ trong 0.15 giây, giúp ghi lại khoảnh khắc một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chát lượng.

Tất cả 10 smartphone giá dưới 5 triệu đồng bán chạy đã được giới thiệu ở trên rồi đấy. Giờ thì hãy chọn ra chiếc điện thoại phù hợp với bản thân và nhanh tay lên Tiki.vn để đặt mua hàng với mức giá hợp lý nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi khác. Số lượng có hạn nên chậm tay là mất đấy nhé.

4.7/5 - (4 votes)

Comments

comments