Ngày lễ 20/10 đi chơi ở đâu Hà Nội phù hợp nhất

1758

Ngày lễ 20/10 đi chơi ở đâu Hà Nội phù hợp nhất? Ngoài những món quà thay cho lời muốn bày tỏ của đấng mày râu dành tặng cho chị em phụ nữ hãy tô điểm cho ngày Phụ nữ Việt Nam thêm lãng mạng bằng cách đưa nàng đi chơi. Hãy cùng JAMJA BLOG tham khảo 9 địa điểm vui chơi sau đây nhé!

Địa điểm vui chơi 20/10 trong nội thành Hà Nội

Phố đi bộ bờ hồ Gươm

Thật may mắn vì ngày 20/10 năm nay được diễn ra vào chủ nhật. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị những món quà và đưa nàng đi chơi thỏa thích. Phố đi bộ bờ hồ được diễn ra vào ngày cuối tuần và thu hút được rất nhiều người và khách du lịch các nước.

Phố đi bộ bờ hồ Gươm

Phố đi bộ bờ hồ Gươm

Tuy không có những trò chơi giải trí công nghệ cao như các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí nhưng nơi đây lại có một nét riêng mà chắc chỉ có phó đi bộ Hồ Gươm có. Với những hoạt động vui chơi giải trí mang đậm nét truyền thống và bản sắc dân tộc. Như được trở về với tuổi thơ hồn nhiên, vui vẻ. Chắc chắn nàng sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn trong ngày lễ 20/10 tại đây.

Phố đi bộ bờ hồ Gươm

Phố đi bộ bờ hồ Gươm

Ngoài ra còn nhiều địa điểm khác trong phố đi bộ như: quán cafe trà đá ven đường, ăn kem Tràng Tiền, thưởng thức âm nhạc nghệ thuật đường phố, mua sắm tại chợ đêm,… Và đặc biệt đừng bỏ qua dãy phố ẩm thực nhé. Có rất nhiều món ăn để bản lựa chọn: lẩu, nướng, đồ ăn vặt, phở, đồ hàn quốc,… Một thiên đường đang chờ bạn và nàng tới khám phá. Chẳng cần phải lo lắng suy nghĩ 20/10 đi chơi ở đâu Hà Nội nữa. Đưa người phụ nữ của bạn đến ngày phố đi bộ nào!

Bến Hàn Quốc

Bến Hàn Quốc

Một đoạn đường dài chừng 1km gần bờ kè Hồ Tây đực biết đến là địa điểm hẹn hò lãng mạng của nhiều cặp đôi. Chính khung cảnh nơi đây tạo lên nét thơ mộng riêng mà chỉ có Bến Hàn Quốc ở Hà Nội mới có. Hai bên đường được trồng rất nhiều sen, mỗi mùa sen nở lại ngào ngạt hương thơm.

Bến Hàn Quốc

Tới đây bạn còn được ngắm nhìn toàn bộ Hồ Tây lộng gió, thơ mộng. Đặc biệt là bình minh và hoàng hôn nơi đây cả một bầu trời thơ mộng. Bạn vẫn chưa biết ngày 20/10 đi chơi ở  đâu Hà Nội thì hãy đưa nàng tới bến Hàn Quốc. Thưởng thức khung cảnh có một không hai này ngồi nói chuyện, tâm sự để hiểu nàng và gần nàng hơn.

Bến Hàn Quốc

Nhà Thờ lớn

Nhà Thờ lớn

Đông vui, tấp nập không kém phố đi bộ. Nhà Thờ lớn nằm trong khu phố cổ được giối trẻ lui tới để check-in rất nhiều. Nét cổ kính và không gian rộng rãi của nhà thờ lớn tạo cảm giác cho con người ta thoải mái, thư giãn. Nét đặc trưng nữa là những quán trà đá vỉ hè quanh Nhà Thờ lớn. Lúc nào cũng đông kín người ngồi. Chuyện to, chuyện nhỏ cười nói vui vẻ một nét văn hóa mà nhà Thờ lớn cất giữ bao lâu nay. Ngày Phụ nữ Việt Nam hãy đưa nàng tới đây để tận hưởng một buổi tối nhẹ nhè bên ly trà đá, đĩa hướng dương để tận hưởng không khí nơi đây

Nhà Thờ lớn

Nhà hát lớn

Một địa điểm nữa bạn và nàng nên ghé qua vào ngày 20/10 là nhà hát lớn. Chẳng sa hoa, lộng lẫy như những địa điểm khác nhưng Nhà hát lớn vẫn có một nét riêng nào đó mà chỉ khi tới đây bạn mới cảm nhận được. Chỉ một khoảng trống rộng phía trước nhà hát lớn và những bậc thang đơn giản mà lúc nào Nhà hát lớn cũng đông đúc người ngồi. Chẳng cần bàn, chẳng cần ghế hay hàng quán nào. Chỉ kê đôi dép, tờ giấy ngồi vu vơ nói chuyện, ngắm đường phố nhộn nhịn phía trước. Chẳng hiểu sao lại vui vẻ đến lạ. Hãy thử đưa người phụ nữ của bạn tới đây trong dịp 20/10 để tự mình cảm nhận nhé!

Dạo bờ Hồ Tây

Hồ Tây

Hồ Tây

Hồ Tây là hồ nước tự nhiên lớn nhất Hà Nội nằm ở trung tâm thành phố. Khác với Hồ Gươm phố đi bộ. Hồ Tây yên tĩnh và thoáng mát hơn nhiều. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn và nàng đi dạo. Bạn có thể đi dạo bằng xe máy vòng quanh hoặc lựa chọn đi bộ thư giãn. Đừng quên thưởng thức những đặc sản của hồ Tây như: bánh tôm, bún ốc, ốc luộc, bánh giò, kem,… Hoặc nếu không bạn có thể lựa chọn những những quán cafe ven hồ yên tĩnh để ngắm nhìn hồ Gươm. Có rất nhiều quán cafe view “cực đẹp” để bạn thoải mái check-in.

Bánh tôm Hồ Tây

Ốc Hồ Tây

Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại được coi là nơi vui chơi, ăn uống, shopping mua sắm,… và nhiều dịch vụ khác để bạn và nàng có thể tận hưởng trọn vẹn nhất ngày Phụ nữ Việt Nam.

Trung tâm thương mại Vincom Cầu Giấy

Bạn có thể đưa nàng đi shopping để nàng tự lựa chọn món quà yêu thích. Nơi đây có đủ các mặt hàng từ thương hiệu nổi tiếng đến giá cả bình dân. Những dịp lễ đặc biệt này các thương hiệu và cửa hàng rất hay có những khuyến mại và quà tặng kèm cho người phụ nữ của bạn. Chưa dừng lại ở đó hãy đưa nàng đi ăn uống tại khu ẩm thực đặc biệt này. Có đủ nhà hàng và đồ ăn để bạn lựa chọn. Sau đó bạn có thể tới khu vui chơi giải trí ngay trong trung tâm thương mại. Có rất nhiều trò chơi công nghệ dành cho người lớn và cả trò chơi cảm giác mạnh. Ở nhiều trung tâm lớn có cả sân trượt tuyết như Vincom Royal City, Vincom Ice Rink.

Nghe thật hấp dẫn phải không? Vậy nên đừng lo lắng 20/10 đi chơi ở đâu Hà Nội nữa. Cứ đưa nàng tới các trung tâm thương mại có rất nhiều địa điểm trên Hà Nội để tận hưởng ngày lễ lãng mạng.

Đi xem phim

Hãy cùng người phụ nữ đặc biệt của bạn thưởng thức những bộ phim chiếu rạp HOT vào dịp 20/10. Bạn có thể đưa nàng tới những trung tâm chiếu phim lớn hoặc những tiềm cafe chiếu phim có phòng riêng dành cho 2 người để tận hưởng những giây phút lãng mạng.

Rạp chiếu phim

Một điều thú vị nữa mà chúng tôi muốn bật mí với bạn. Những tiệm cafe xem phim có dịch vụ trang trí và ăn uống tại phòng lãng mạng. Và các rạp chiếu phim cũng có giường nằm riêng thoải mái. Nghĩ đến thôi cũng đã thú vị và lãng mạng rồi.

Cafe phim

Dạo công viên

Thêm một địa điểm yên tĩnh, thư giãn, thoải mái dành cho ngày 20/10 ý nghĩa. Đi dạo công viên, cùng trò chuyện, ngắm cảnh,… giúp gắn kết tình cảm hơn. Hãy dành cho nhau những khoảng không gian để cả 2 cùng tâm sự và tận hưởng. Bạn có thể chuẩn bị một ít đồ ăn để cùng nàng đi picnic. Ở các công viên còn có đạp vịt, chơi tại khu vui chơi giải trí, hoạt động ngoài trờ,…

Picnic

Đi chơi 20/10 ở ngoại thành Hà Nội

Tam đảo

Bạn muốn tận hưởng một ngày Phụ nữ Việt Nam yên tĩnh mà không biết 20/10 đi chơi ở đâu Hà Nội thì chúng tối muốn gợi ý tới bạn chính là Tam Đảo. Cách Hà Nội gần 80km nằm ở Vĩnh Phúc. Tam Đảo là địa điểm nghỉ dưỡng được nhiều người lui tới đặc biệt là vào nghĩ dịp nghỉ lễ, cuối tuần. Rời xa thành thị ồn ào, tấp nập lui tới Tam Đảo để tận hưởng, thư giãn tại nơi đây. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý nhất dành cho nửa kia của bạn trong dịp lễ đặc biệt này.

Tam Đảo

@xuysdng

Tam Đảo

@ngoc_nhi.97

Vườn quốc gia Ba Vì

Là một địa điểm nghỉ dưỡng khá giống với Tam Đảo. Sở hữu bầu không khí trong lành của vùng đất trên cao này. Hãy tới đây để tận hưởng ngày 20/10 mát mẻ, khoáng đãng. Đưa nàng đi ngắm cảnh, chụp ảnh, thưởng thức ẩm thực nơi đây. Chắc chắn đây sẽ là một ý kiến không tồi để chiều lòng nàng.

Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì

Núi Trầm

Là một địa điểm không thể bỏ qua vào dịp 20/10 khá gần với Hà Nội nổi tiếng với cảnh đẹp và nhiều ngôi chùa nổi tiếng. Núi Trầm có vẻ đẹp quyến rũ và những mỏm đá trắng mấp mô được nhiều người lui tới check-in. Sở hữu những núi đá vôi trên những cánh đồng lúa mênh mông và dòng sông Đáy trải dài uốn lượng. Chắc chắn người phụ nữ của bạn sẽ có một ngày Phụ nữ Việt Nam đầy ý nghĩa ở đây.

Núi Trầm

@nvh19.02

Làng gốm Bát Tràng

Là một làng gốm lâu đời nằm ở ngoại ô ngay gần Hà Nội. Là một điểm đến lưu giữ văn hóa truyền thống được nhiều người ưa thích.Tới đây bạn sẽ được ngắm nhìn các nghệ nhân gốm làm ra sản phẩm. Hoặc cũng có thể trực tiếp tự tay làm ra những sản phẩm gốm mang thương hiệu của riêng mình. Đừng quên đưa nửa kia của bạn thăm quan làng cổ Bát Tràng mang đậm kiến trúc cổ kính. Một địa điểm thú vị và đầy ý nghĩa cho ngày Phụ nữ Việt Nam.

Làng gốm Bát Tràng

@shihodes

Làng gốm Bát Tràng

@516_siiif

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp phần nào được thắc mắc 20/10 đi chơi ở đâu Hà Nội. Hãy lựa chọn địa điểm phù hợp với sở thích của nàng để ngày Phụ nữ Việt Nam được trân trọng và ý nghĩa nhất nhé!

 

 

Rate this post

Comments

comments