Những nhà hàng chay ngon, thanh tịnh nhất ở Hà Nội

10570

Những nhà hàng chay ngon đang được rất nhiều thực khách Hà Nội tìm kiếm gần đây. Để có 1 bữa ăn chay ngon miệng, đúng vị sẽ là điều mà khách hàng quan tâm. Dưới đây là top những nhà hàng ăn chay ngon và có không gian thanh tịnh đang được ưa thích nhất Hà Nội.

Nhà hàng chay Cơm Nàng Tấm

nhà hàng ăn chay cơm nàng tấm, nhà hàng chay ngon hà nội
Địa chỉ: 79A – Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm.
Điện thoại: (084) 942 4140.

Giữa cuộc sống bận rộn, hối hả, nhiều người thích đến những Nhà hàng Chay để tìm cho mình những giây phút bình yên và khoảng không gian tĩnh tại. Nhà hàng Cơm Chay Nàng Tấm ở số 79A – Trần Hưng Đạo là một nơi như thế. Nhà hàng Chay nàng Tấm có rất nhiều món chay ngon chiều lòng những thực khách ăn chay có khẩu vị khác nhau.

Nhà hàng cơm chay Nàng Tấm hoạt động hơn 25 năm kinh nghiệm, mang đến cho quý khách những món chay mang đậm hương vị, bản sắc các dân tộc Việt Nam nhưng lại phù hợp với lối sống hiện đại. Đến đây, tâm hồn chúng ta cảm thấy thư thái, thanh thản và lòng nhẹ nhàng, vị tha hơn rất nhiều.

Đọc menu quán bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi sự đa dạng từ đồ chay. Nhà hàng tại sao có thể sáng tạo ra được nhiều món ăn hấp dẫn từ nguyên liệu bột mì đơn giản như vậy. Không những thế, giá cả ở đây còn rất hợp lý.

canh chay nàng tấm, nhà hàng chay ngon hà nội

Bạn có thể đặt chỗ trước khi đến hoặc xem menu để đặt mang về những món ăn chay ngon nhất của Nàng Tấm nhé

Nhà hàng chay Tịnh Thư Quán

Tịnh Thư Quán, nhà hàng chay ngon hà nội

  • Địa chỉ : 43 – Trần Hữu Tước – Nam Đồng – Đống Đa.
  • Điện thoại : (093) 628 8083.

Tịnh Thư Quán là Quán Trà Đạo Phật Pháp đầu tiên tại Hà Nội – nơi bạn có thể uống trà, đọc sách, tìm hiểu về Phật pháp hoặc chỉ đơn giản là tìm một góc yên tĩnh để thư giãn ngắm cảnh hồ…

Đến Tịnh Thư Quan ngoài việc thưởng thức các loại Trà ướp hương, Trà Mạn (mộc), Trà bổ dưỡng, Cafe, Sinh tố…quý khách có thể dùng bữa với các món ăn chay được làm từ nấm rất đặc biệt và ngon miệng như bánh bao nấm nướng, cháo nấm niêu đất, nem nấm, chả nấm, bánh giò nhân nấm, xôi nấm. Không những thế, khi ra về bạn còn được quán tặng những món quà nhỏ là những cuốn kinh sách, ảnh Phật….

Nhà hàng chay ngon Bồ Đề Tâm

Nhà hàng Bồ Đề Tâm, nhà hàng chay ngon hà nội

  • Địa chỉ : 68 Phạm Huy Thông – quận Ba Đình.
  • Điện thoại : (043) 724 5872.

Bồ Đề Tâm là sự kết hợp của trà đạo, thiền và các món ăn chay. Không chỉ nổi tiếng với chất lượng các món ăn nhờ nguồn nguyên liệu sạch được nhập khẩu từ những nguồn uy tín nhất, nhà hàng còn khiến thực khách không thể rời mắt trước các bài trí nghệ thuật, tinh tế và đậm nét thiền tâm trong từng món ăn.

Nhà hàng Cơm Chay Hà Thành

cơm chay Hà Thành, nhà hàng chay ngon hà nội

  • Địa chỉ : Số 116 ngõ 166 Kim Mã, Quận Ba Đình.
  • Điện thoại : (043)726 3381.

Quán cơm chay ngon Hà Nội – Hà Thành có không gian thoáng mát, yên tĩnh với thiết kế hài hòa, thực đơn được thiết kế đa dạng với các món chay từ phở, bún cho đến các món ăn nhẹ và tiệc chay. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, lịch sự tại nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Đến với nhà hàng chay Hà thành bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực chay nhon, sạch sẽ, chất lượng trong một không gian đậm chất thanh tịnh, yên tĩnh và tinh tâm. Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu vàng, trắng cùng những vật phẩm Phật giáo, đặc biệt là những cánh sen tươi khiến bạn cảm thấy lòng rất nhẹ nhàng, bỏ hết bộn bề bên ngoài.

Nhà hàng Cơm Chay Khải Tường

Cơm chay Khải Tường, nhà hàng chay ngon hà nội

  • Địa chỉ : 289 Kim Mã, quận Ba Đình .
  • Điện thoại : (043) 726 4773.

Khải Trường là điểm hẹn hoàn hảo dành cho các gia đình muốn sum họp để cùng nhau thưởng thức các món cơm chay ngon Hà Nội được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tươi mới. Nếu ăn theo suất thì mỗi loại cơm chay có giá 30k – 40k/suất, gọi món riêng lẻ thì đắt hơn một chút, khoảng 50k – 80k/món tùy loại.

Nhà hàng chay SALA Quán

Sala quán, nhà hàng chay ngon hà nội
Fanpage: https://www.facebook.com/ComchaySalaquan

  • Địa chỉ : 170 Ngọc Hà, Ba Đình.
  • Điện thoại : (043) 722 8857.

Chất lượng sẽ là tiêu chí hàng đầu, cùng phương châm “Phục vụ khách hàng như đối với những người thân của mình”, SALA quán mang đến cho cộng đồng những món ăn chay ngon miệng, đảm bảo an toàn, đầy đủ dinh dưỡng và hội tụ tinh hoa ẩm thực của 03 miền đất nước theo 03 tiêu chí: ngon-bổ-rẻ.

Nhà hàng chay Bồ Đề Trai

Nhà hàng Bồ Đề Trai, nhà hàng chay ngon hà nội

  • Địa chỉ : Số 15, ngõ 12 Láng Hạ, Ba Đình.
  • Điện thoại : (046) 681 0710.

Nhà hàng Bồ Đề Trai với menu gần 40 món chay được chế biến từ các loại rau, củ, quả… tươi thanh mát và giàu dinh dưỡng thích hợp cho thực khách ăn chay hoặc đang trong chế độ ăn kiêng, tuy nhiên vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và sức khỏe hàng ngày.

Nhà hàng chay Thiện Phát

Nhà hàng ăn chay Thiện Phát, nhà hàng chay ngon hà nội

  • Địa chỉ : Số 6 Ngõ Huế, q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại : (097) 901 1898.

Nằm trên những con phố lớn đông đúc vào bậc nhất ở Hà Nội, số 6 ngõ Huế, nhà hàng chay Hà Nội – Thiện Phát giống như nốt trầm trong bản hợp ca phố xá nhộn nhịp. Thiện Phát – nơi khởi nguồn của điều thiện. Dừng chân và bước qua cánh cửa gỗ nâu, sẽ có nhiều điều thực khách khám phá và thưởng lãm.

Nhà hàng HomeFood

Nhà hàng HomeFood, nhà hàng chay ngon hà nội

  • Địa chỉ : 19 Trúc Khê, Đống Đa.
  • Điện thoại : (043) 774 1875.

Ra đời cách đây hơn một năm, đây là nhà hàng kiêm siêu thị thực phẩm chay hữu cơ độc nhất tại Hà Nội. Với người ăn chay, thị trường cho sản phẩm đặc thù này đã nhỏ, cộng thêm yếu tố chay hữu cơ nên gần như không có ai muốn mở một siêu thị cho đối tượng khách hàng quá hẹp này.

Quán ăn chay Trúc Lâm Trai

Quán ăn chay Trức Lâm Trai, nhà hàng chay ngon hà nội

  • Địa chỉ : 39 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng.
  • Điện thoại : (046) 278 1848.

Sở hữu một không gian yên bình và mộc mạc, quán ăn chay ngon ở Hà Nội – Trúc Lâm Trai là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức các món chay thanh tịnh. Tới đây, bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới êm đềm và tĩnh lặng, tránh xa mọi ồn ào và vồn vã của cuộc sống, thoải mái để trao đổi kinh nghiệm tu tập thiền đạo.

Nhà hàng chay Ưu Đàm

Nhà hàng Ưu Đàm Chay

  • Địa chỉ : Số 34, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm.
  • Điện thoại : (098) 134 9898.

Giữa phố phường sầm uất, nhà hàng chay Hà Nội – Ưu Đàm nhẹ nhàng khai mở không cần khoa trương ồn ã, như một ốc đảo xanh tươi mát lành đón những người bộ hành trên sa mạc. Bước một bước qua bậc thềm, đi qua bức phù điêu Phật Muôn Diện, hoà mình vào không gian độc đáo của Ưu Đàm để trút bỏ mọi phiền não âu lo lại phía sau.

Nhà hàng chay hiện đại The Hanoi Social Club

The Hanoi Social Club

  • Địa chỉ : Số 6 ngõ Hội Vũ, quận Hoàn Kiếm.
  • Điện thoại : (043) 938 2117.

Một trong những điểm vô cùng ấn tượng của nhà hàng chay ngon ở Hà Nội – Hanoi Social Club chính là tiêu chí “healthy” – lành mạnh của thực phẩm. Cách chế biến món Âu kết hợp với nguyên liệu Việt đem đến hương vị vô cùng mới lạ. Ngoài menu với các món chủ yếu từ trái cây, rau củ tươi tốt cho sức khỏe, nơi đây còn chế biến cho khách nhiều món chay đa dạng theo mùa.

Xem thêm: Điểm mặt những nhà hàng ngon ở Hà Nội nổi tiếng bậc nhất hiện nay

Nhà hàng chay An Lạc

Nhà hàng chay An Lạc

  • Địa chỉ : 109 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm.
  • Điện thoại : (094) 785 6888.

Đến với nhà hàng chay ngon ở Hà Nội – An Lạc thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn thuần chat, vừa thơm ngon được chế biến hoàn toàn từ đậu, rau, củ, quả… do những đầu bếp kinh nghiệm của quán chế biến. Đặc biệt Buffet chay An Lạc sẽ mang đến cho bạn đầy đủ hương vị độc đáo, mang lại cho thực khách cơ hội được thưởng thức vị chay thanh tịnh, rất tốt cho sức khỏe.

Chuỗi nhà hàng chay Loving Hut.

Chuỗi nhà hàng Loving Hut

  1. Cơ sở 1
  • Địa chỉ : Số 4 Ngõ 192 Quán Thánh – Ba Đình – Hà Nội.
  • Điện thoại : (046) 273 7403.
  1. Cơ sở 2
  • Địa chỉ : 192M nguyễn trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
  • Điện thoại : (090) 406 1508.
  1. Cơ sở 3
  • Địa chỉ: Số nhà 18, ngõ 71, Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại : (098) 638 8600.

Loving Hut là thương hiệu nhà hàng chay Hà Nội nổi tiếng, với rất nhiều cửa hàng, chi nhánh. Loving Hut hi vọng sẽ đem đến những món ăn ngon miệng nhất từ những nguyên liệu thuần chay cho thực khách khắp nơi tại Việt Nam và trên thế giới

Nhà hàng Dakshin.

Nhà hàng Dakshin

  • Địa chỉ : 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm.
  • Điện thoại : (046) 273 6929.

Nếu như các nhà hàng chay khác chủ yếu phục vụ các món chay đậm chất Việt Nam thì Nhà hàng Dakshin lại chọn cho mình một phong cách hoàn toàn khác, đó là các món chay nấu theo phong cách của Ấn Độ – cái nôi của Phật Giáo.

Chuỗi nhà hàng chay Ngoại Ô

Nhà hàng Ngoại Ô

  1. Cơ sở 1
  • Địa chỉ : Số 19 Nguyễn Gia Thiều.
  • Điện thoại: (043) 942 2424.
  1. Cở sở 2
  • Địa chỉ : Số 63 Trần Duy Hưng.
  • Điện thoại: (043)555 8429

Với hai chi nhánh tại số 63 Trần Duy Hưng và số 19 Nguyễn Gia Thiều, nhà hàng Ngoại Ô nằm khiêm tốn khép mình lặng lẽ giữa phố phường tấp nập. Như một bức tranh đẹp được phủ lên lớp màu thời gian, mỗi nhà hàng ngày qua ngày lặng lẽ giữ gìn một nét đẹp truyền thống của đất Tràng An xưa cũ trong từng hàng gạch, từng nếp ngói, từng bước chân cô gái mặc áo nâu thoăn thoắt vào ra.

Được truyền cảm hứng từ không gian yên ả của làng quê xưa Bắc Bộ, với những khu vườn xanh mướt ríu rít chim chuyền cành, với giàn trầu không quấn quýt dưới thân cau, những bông giấy đong đưa thấp thoáng bóng dáng dịu dàng của cô thôn nữ miền Kinh Bắc hay anh trai làng giản dị với áo nâu. Đến với Ngoại Ô Quán, đón bạn vào chính là nét đẹp hiền lành, chân chất và êm đềm ấy.

Quán ăn chay Hương Thủy.

Quán ăn chay Hương Thủy

  • Địa chỉ : 19 H5 Khu tập thể Trương Định.
  • Điện thoại : (046) 620 101.

Quán nằm trong khu tập thể, diện tích nhỏ, chuyên đặt cỗ chay và thực phẩm chay. Quán có những món chay truyền thống hương vị ngon với mức giá vừa phải, phù hợp với sinh viên và người đi làm. Bạn có thể đặt đồ ăn và yêu cầu quán ship đến nhà nhé.

Quán chay lứt Lộc Thảo

Quán chay lứt Lộc Thảo

  • Địa chỉ : 12B Đào Tấn, quận Ba Đình (sau khách sạn Daewoo).
  • Quán có rất nhiều món chay ngon, đặc biệt là món giò bò chay sốt.

Quán cơm chay Thiện Tâm

Cơm chay Thiện Tâm

  • Địa chỉ: Số 21 Ngõ 263 Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại : (042) 243 2437.

Đến với nhà hàng cơm chay Thiện Tâm, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn thuần chat, vừa thơm ngon được chế biến hoàn toàn từ đậu, rau, củ, quả… do những đầu bếp kinh nghiệm của quán chế biến, thích hợp với các bữa ăn gia đình, tiếp khách hay họp nhóm.

Nhà hàng Việt Chay Thăng Long.

Nhà hàng Việt Chay Thăng Long

  • Địa chỉ : Số 1 ngõ 26 Nam Thành Công, Đống Đa, gần đài Truyền hình Hà Nội.
  • Điện thoại: (043)773 8088.

Nhà hàng Việt Chay Thăng Long tọa lạc tại đầu con ngõ 26 trên phố Nguyên Hồng với 4 tầng gác, có thể phục vụ thực khách với gần 200 chỗ ngồi. Thực khách đến đây ngoài việc thưởng thức những món ăn chay ngon miệng và đầy nghệ thuật còn tìm thấy được một không gian tao nhã, tĩnh lặng. một không gian mà họ có thể nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn tĩnh lặng để tìm sự bình yên, thanh thản trong tâm hồn và trong cuộc sống.

Xem thêm: Những nhà hàng Trung Quốc tại Hà Nội ngon trứ danh ai ai cũng biết

Nhà hàng cơm chay Sen vàng.

Nhà hàng cơm chay Sen Vàng

  • Địa chỉ : Số 12, ngõ 71 Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình.
  • Điện thoại: (043)760 6261.

Đến với Cơm chay Sen Vàng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon được chế biến hoàn toàn từ rau, củ, quả, đậu… do đội ngũ đầu bếp tài hoa của quán chế biến. Lẩu chay Sen Vàng có hương vị độc đáo, mang lại cho thực khách cơ hội thưởng thức vị chay thanh tịnh đích thực, tốt cho sức khỏe.

Quán cơm chay dinh dưỡng Nam An.

Cơm chay dinh dưỡng Nam An

  • Địa chỉ : ngõ 12 Đào Tấn – Hà Nội.
  • Điện thoại :  (047) 629 506.

Quán bình dân, theo trường phái dưỡng sinh Ohsawa, cơm gạo lức, có bán đồ ăn chay sẵn.

Quán cơm chay Lối Sống Mới.

Cơm chay Lối Sống Mới

  • Địa chỉ : số 485 Trần Khát Chân.
  • Điện thoại : (043) 622 7932.

Ngoài các món ăn chay thông thường, mọi người còn tìm đến đây vì món “bún cháy khô”.

Quán cơm chay Hoàng Kim.

Cơm chay Hoàng Kim

  • Địa chỉ : số 8 ngõ 451 Nguyễn Văn Cừ, Gia Lâm.
  • Điện thoại: (048) 725 510.

Quán phục vụ cơm văn phòng, cơm cỗ và lẩu chay.

Quán cơm chay Thiên Ý.

Cơm chay Thiên Ý

  • Địa chỉ : số 61, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng.
  • Điện thoại : (098) 301 4286.

Tạm lánh cuộc sống ồn áo, náo nhiệt, tìm về con phố Nguyễn Du, bên cạnh hồ Thiền Quang êm đềm, thơ mộng, thực khách sẽ đắm chìm trong lối ngõ nhỏ 72 xanh mướt dẫn vào Nhà hàng Cơm Chay Thiên Ý với thiết kế và trang trí mang đậm màu sắc, âm thanh của đạo Phật, những món ăn chay thanh đạm, hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách những giây phút thoải mái và yên tĩnh tại nhà hàng.

Nhà hàng cơm chay Hồ Tây

Nhà hàng cơm chay Hồ Tây

  • Địa chỉ : số 22 Trích Sài – đường ven Hồ Tây.
  • Điện thoại: (043) 759 2807.

Điểm gây ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách của nhà hàng cơm chay Hồ Tây là menu phong phú, với các món chay rất thanh tịnh, ngon miệng và đảm bảo dinh dưỡng cùng những nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và rất nhiệt tình. Với đội ngũ đầu bếp tài ba, không ngừng sáng tạo, tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn, được trang trí và trình bày đẹp mắt, dù chỉ nhìn thôi chắc chắn bạn sẽ bị hớp hồn và không thể quên dư vị ẩm thực độc đáo này. Luôn quan tâm đến sức khỏe của thực khách, Nhà hàng Cơm chay hồ Tây còn rất chú trọng đến nguồn nguyên liệu rau, củ, quả phải tươi ngon và đảm bảo chất lượng nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn.

Quán Cơm chay Khải Tường.

Cơm chay Khải Tường Giảng Võ

  • Địa chỉ : 112 A5 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại : (043) 726 4773.

Những ai có dịp đi công tác hoặc du lịch ở Hà Nội thì nên 1 lần đến quán cơm chay Khải Tường. Ở đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon được chế biến hoàn toàn từ rau, củ, quả, đậu ..được những đầu bếp tài hoa của quán chế biến.

Nhà hàng chay Tâm Sen

Nhà hàng chay Tâm Sen

  • Địa chỉ : Số 101, CT2, Khu Đô Thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông (Đi đường Lê Văn Lương kéo dài, đến khu đô thị Dương Nội thì rẽ trái vào KDT đối diện).
  • Điện thoại : (094) 290 11 99.

Xã hội ngày nay luôn bận rộn với guồng máy công việc, con người luôn phải chạy đua với thời gian, nhưng không vì thế mà tình thương yêu giữa người với người bị mất đi. Ở đâu đó vẫn còn có những tấm lòng chan chứa yêu thương luôn rộng mở. Rất nhiều công tác từ thiện xã hội, các câu lạc bộ ra đời để giúp đỡ những người kém may mắn, họ không quản ngần ngại, gian lao khó nhọc, vượt hàng chục, hàng trăm cây số đến vùng sâu xa chia sẻ cùng những mảnh đời kém may mắn.
CLB SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG mở ra QUÁN CƠM CHAY 5.000đ này cũng không ngoài ý nghĩa trên.

Chuỗi nhà hàng chay Hiếu Sinh.

Nhà hàng chay Hiếu Sinh

  1. Cơ sở 1:
  • Địa chỉ : Số 9 phố Quảng Bá, quận Tây Hồ.
  • Điện thoại : (043) 206 0708.
  1. Cơ sở 2:
  • Số 05, phố Hoàng Ngọc Phách, quận Đống Đa, Hà Nội.

Khi bước chân vào Hiếu Sinh, bạn như thoát khỏi cuộc sống thành phố ồn ào, náo nhiệt, bụi bặm, bon chen để tận hưởng trọn vẹn không gian xanh ấm cúng cùng với các món ăn chay đơn giản mà đầy ấn tượng.
Nhà hàng chay Hiếu Sinh được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng với 02 phong cách: bàn ghế lịch thiệp và khu ngồi bệt được bày trí theo phong cách Nhật nhẹ nhàng và lãng mạn.

Nhà hàng chay Tùy Duyên Quán

Nhà hàng Tùy Duyên Quán

  • Địa chỉ : Số 1A Phố Huế, Hà Nội.
  • Điện thoại : (0129) 810 8108.

Đến với “Tùy duyên” là đến với không gian yên tĩnh giữa thu đô Hà Nội, Tùy Duyên Quán tọa lạc tại 1A_Phố Huế, cách hồ Hoàn Kiếm tầm 500m (tương đương với 5 phút đi bộ), là nhà hàng ăn chay thanh tịnh, thư thái của bất kì người dân Hà Thành nào…
Trên đây là tổng hợp 30 nhà hàng nổi tiếng và đông khách nhất Hà Nội. Nếu có dịp tới đây, bạn nên đến một trong những nhà hàng ăn chay nói trên để có thể được 1 lần tận hưởng cảm giác thanh tịnh của đạo Phật.

5/5 - (9 votes)

Comments

comments