[Tư vấn] Từ 5 đến 7 triệu nên mua điện thoại nào tốt nhất?

2275

Từ 5 đến 7 triệu nên mua điện thoại nào thì tốt nhất vẫn là câu hỏi khó vì hiện nay trên thị trường có vô cùng nhiều smartphone giá rẻ với nhiều tính năng khác nhau.

Dưới đây JAMJA’s BLOG sẽ chỉ điểm giúp bạn TOP 10 điện thoại từ 5 đến 7 triệu tốt nhất, xứng đáng để lựa chọn và nửa cuối năm nay. Đừng bỏ lỡ, biết đâu bạn sẽ chọn mua được chiếc điện thoại ưa thích với giá không ngờ.

Samsung Galaxy J8 64GB/4GB (5.790.000 đồng)

Điện thoại Samsung Galaxy J8 64GB/4GB

Điện thoại Samsung Galaxy J8 64GB/4GB

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2R8MkSB” ]

Samsung luôn là thương hiệu chiếm được nhiều cảm tình của người dùng từ khi ra đời đến nay. Với đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau, Samsung có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng ở mọi phân khúc. Trong khoảng giá 5 đên 7 triệu, Galaxy J7 Pro là một trong những chiếc smartphone đáng mua nhất của Samsung.

Galaxy galaxy J8 có gì nổi bật? Chiếc điện thoại này được các bạn trẻ ưa chuộng bởi chiếc camera “xịn”. Bộ đôi camera trước 16MP và camera sau kép có độ phân giải 16MP và 5MP khẩu độ lớn, độ sắc nét cao. Đặc biệt là có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mang lại chất lượng tốt. Với hai chiếc camera này bạn cũng có thể chụp những bức ảnh với vật thể chuyển động mà không sợ bị nhòe.

Samsung Galaxy J7 Pro camera

Những ưu điểm khác:

  • Lớp vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn, sang trọng. Màu xanh san hô là màu bán chạy nhất.
  • Màn hình cong 2.5D mang đến trải nghiệm khác biệt
  • Dung lượng pin cực khủng – 3500mAh
  • Tích hợp cảm biến vân tay giúp bảo mật dữ liệu tốt hơn
  • Cấu hình lớn – Chip 8 nhân 1.8Ghz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB – có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu và mang lại khả năng vận hành mượt mà, chơi game hạng vừa tốt.
  • Giao diện Always on Display thân thiện với người dùng
  • Tính năng Dual-Messenger giúp bạn có thể cùng 1 lúc đăng nhập 2 account mạng xã hội

OPPO F5 ( 4.690.000 đồng)

OPPO F5

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PUE8rI” ]

Từ khi xuất hiện đến nay, Oppo quả thực chưa từng làm người dùng thất vọng. Thương hiệu này liên tục mang đến cho người dùng những chiếc điện thoại với bề ngoài siêu sang chảnh cùng với camera cực đỉnh. Và Oppo F5 cũng không là ngoại lệ.

Người ta ấn tượng với chiếc Oppo F5 ngay từ cái nhiền đầu tiên. Màn hình 6inch tràn cạnh, phần cạnh viền cũng siêu mỏng, độ phân giải full HD mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn, xem phim thích hơn, chơi game thích hơn và chụp ảnh selfie đám đông cũng thích hơn. Tuy nhiên có một điều hơi đáng tiếc một chút đó là chiếc điện thoại này không được làm bằng kim loại mà chỉ được làm bằng vỏ nhựa giả kim.

Tín đồ thích selfie cũng sẽ không nỡ bỏ qua siêu phẩm này bởi Oppo F5 được ví như là chuyên gian selfie. Đây không phải chiếc camera mà là camera selfie AI có độ phân giả 20MP. Kèm theo đó là tính năng xóa phông giúp bạn tạo nên những bức hình triệu like dễ dàng. camera sau cũng có độ phân giải khủng 16MP cùng nhiều chế độ chụp như: chế độ chuyên gia, HDR, panorama giúp người dùng có thể lưu lại những khoảnh khắc cuộc sống một cách chân thực và sống động.

OPPO F5 camera

Những ưu điểm khác:

  • Cấu hình đủ dùng với RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, bộ vi xử lý Meditek Helio P23
  • Có cảm biến vân tay 1 chạm ở sau máy và nhận dạng khuôn mặt thông minh

Oppo F5 có nhược điểm đó chính là tiêu tốn pin nhanh. Tuy dung lượng pin lớn, lên đến 3200mAh nhưng với màn hình lớn nên nếu sạc đầy cũng chỉ dùng được khoảng 24 giờ với chế độ thông thường mà thôi

Vivo V7 ( 4.990.000 đồng)

Vivo V7

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Pmz00f” ]

Với tỷ lệ màn hình 18:9, Vivo V7 được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại dưới 7 triệu có màn hình đẹp nhất hiện nay.

Những ưu điểm nổi bật của Vivo V7 là:

  • Thiết kế nguyên khối bắt mắt với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 139g
  • Màn hình kích thước lớn – 5.7inch với tỷ lệ “vàng”
  • Cấu hình ổn định, đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí thông thường (RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, chip Snapdragon 450)
  • Bộ đôi camera khủng với camera trước với độ phân giải 24MP (tích hợp công nghệ Face Beauty 7.0, camera góc rộng, chế độ làm đẹp) và camera sau với độ phân giải 16MP (chụp xóa phông, tự động lấy nét, chụp ảnh siêu độ phân giải)
  • Hỗ trợ 2 SIM
  • Dung lượng pin khá – 3000mAh
  • Mở khóa vân tay và nhận diện khuôn mặt

Tuy nhiên nhược điểm của chiếc vivo V7 chính là độ phân giải thấp 720 x 1440 pixels, màu sắc không quá sống động, chỉ ở mức dễ nhìn mà thôi. Nếu điểm này được nâng cấp thì đây chắc chắn là chiếc smartphone tầm trung hot hơn nữa.

Xem thêm: [Đánh giá] Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2018?

Vivo V5s (5.720.000 đồng)

Vivo V5s

Smartphone Vivo V5s (4GB/64GB)

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2De4rCw” ]

Tiếp tục là một chiếc smartphone của Vivo với bộ đôi camera siêu khủng. Camera trước độ phân giải 20MP, còn có đèn flash trợ sáng và chế độ làm đẹp Face Beauty 6.0 giúp những tấm hình selfie trở nên lung linh hơn.

Những ưu điểm khác:

  • Thiết kế kim loại nguyên khối với các cạnh được vát tròn tạo nên những đường nét tinh tế
  • Cấu hình ấn tượng với RAM 4GB, bộ nhớ trong lên đến 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 256GB, bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,5 Ghz
  • Pin khỏe với dung lượng 3000mAh có thể sử dụng trong suốt ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng
  • Được trang bị khóa vân tay, kháng nước, kháng bụi
  • Nghe nhạc hay hơn với bộ vi xử lý âm thanh Hi-fi AK4376

Oppo F7 Youth (5.990.000 đồng)

Oppo F7 Youth

Điện thoại Oppo F7 Youth (64GB/4GB)

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2JRVsIH” ]

Điểm đầu tiên khiến Oppo F7 Youth được ưa chuộng chính là nhờ thiết kế. Bề ngoài lung linh vô cùng ấn tượng không thua kém gì người tiền nhiệm Oppo F7 nhưng lại có mức giá rẻ hơn.
Oppo F7 Youth mặt trước

Những ưu điểm của Oppo F7 Youth:

  • Tích hợp công nghệ AI không chỉ giúp chụp ảnh đẹp sắc nét mà còn hỗ trợ sắ xếp dữ liệu cũng như cải tiến hàng ngày để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tương thích nhất.
  • Camera beauty AI 2.0 có thể xác định được gần 300 điểm nhận diện trên khuôn mặt nhơ đó nhận diện được chi tiết về người dùng. So với phiên bản trước đó thì nhiều hơn 20%.
  • Màn hình 6inch lớn với độ phân giải Full HD+ 1080 x 2160 pixels

Galaxy A6 2018 (4.300.000 đồng)

Galaxy A6 2018

Điện Thoại Samsung Galaxy A6 (2018)

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PO1yPK” ]

Gần đây Samsung liên tục mang đến nhiều hơn những sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung với chất lượng được cải tiến hơn so với trước.

Chiếc Galaxy A6 phiên bản 2018 mang thiết kế kim loại nguyên khối hiện đại cùng những màu sắc thời thượng khiến ai cũng có thể “ngã gục” ngay khi nhìn thấy lần đầu. Dải ăng-ten chữa U phía sau máy tạo nên điểm nhấn, cũng là điểm nhận diện giúp người dùng biết ngay đây chính là chiếc Galaxy A6 2018.

Những ưu điểm khác:

  • Màn hình vô cực kích thước 5.6inch với độ phân giải cao HD+, hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động
  • Camera trước có độ phân giải 16MP kèm theo đèn flash trợ sáng có thể dùng trong điều kiện thiếu sáng để những bức hình tự sướng trở nên đẹp và rõ ràng hơn. Camera sau cũng có cùng độ phân giải 16MP với tính năng tự động lấy nét, HDR, Panorama như nhiều điện thoại khác.
  • RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32Gb đủ để lưu trữ nhiều hơn các hình ảnh và dữa liệu. Máy có bộ vi xử lý Exynos 7870 8 nhân 64-bit giúp các tác vụ được thực hiện nhanh chóng và khá mượt mà.

Nokia 6.1 64GB (5.370.000 đồng)

Nokia 6.1 plus 64GB

Nokia 6.1 (64GB)

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z3FEOO” ]

Sau một thời gian vắng bóng, Nokia đã trở lại, mang theo một loạt sự đổi mới về cả thiết kế lẫn tính năng khiến người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nokia 6.1 64GB là một trong những chiếc smartphone tầm trung có giá gần 6 triệu nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm như một chiếc smartphone cao cấp:

  • Thiết kế cứng cáp nhưng được bo tròn các góc cùng màn hình cong 2.5D, viền mỏng tinh tế hơn
  • Đặc biệt, bạn có thể chụp cả 2 camera của máy cùng một lúc (16MP) . Đây là tính năng mà không nhiều sản phẩm cùng phân khúc có được. Trước đây chỉ có trên Nokia 8 nhưng giờ đây đã được thêm vào trong những chiếc Nokia 6.1 64GB này đó.
  • Chạy trên hệ điều hành Android 8.0 thân thiện với người dùng hơn
  • Hiệu năng mạnh mẽ với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB đủ để bạn lưu trữ dữ liệu thoái mái, chạy mượt mà. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bộ nhớ ngoài lên đến 128GB
  • Cảm biến vân tay sau lưng
  • Dung lượng pin lớn 3060mAh với độ bền cao

Huawei Nova 3e (4.990.000 đồng)

Huawei Nova 3e

Điện thoại Huawei Nova 3e

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2SYUC0N” ]

Đây chính là một trong những siêu phẩm làm dậy sóng thị trường smartphone trong năm 2018. Vừa ra đời Huawei Nova 3e đã ngay lập tức gây sự chú ý với thiết kế vô cùng sang chảnh,bóng bẩy, nhìn giống hệt như một chiếc smartphone cao cấp với phần mặt lưng kính 2.5D. Đặc biệt chiếc điện thoại này có phiên bản màu hồng dành riêng cho những cô nàng nữ tính.

Huawei Nova 3e mặt sau

Huawei Nova 3e trở nên đặc biệt hơn vì là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị cảm biến IMX578 – cảm biến dành cho những chiếc điện thoại của tương lai, mang lại hình ảnh vô cùng chân thực, sống động trong từng chi tiết.

  • Màn hình lớn tràn viền được trang bị tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+ 1080×2280 pixels không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại khả năng hiển thị xuất sắc.
  • Camera trước đáng khen ngợi với độ phân giải 16MP, góc rộng lên đến 78 độ cùng tính năng thực tế ảo tăng cường (selfie AR), khử nhiễu trong môi trường thiếu sáng nhờ cảm biến ảnh Sony IMX 24MP hiện đại
  • Camera kép ở phía sau với độ phân giải 16MP cùng chế độ camera pro, xóa phông, làm mờ hậu cảnh…cùng một vài tính năng khác có thể giúp bạn chụp được nhiều bức hình đẹp như máy ảnh
  • Thân thiện với người dùng khi vận hành trên giao diện EMUI 8
  • Cấu hình RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 659 8 nhân đang rất được ưa chuộng hiện nay. Người dùng có thể dùng nhiều ứng dụng cùng lúc mà vẫn đảm bảo máy chạy mượt mà, hạn chế tối đa tình trạng lag giật
  • Trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt, mở khóa nhanh chóng và nâng cao tính năng bảo mật
  • Pin dung lượng lớn 3000mAh với tính năng hỗ trợ sạc đầy pin nhanh chóng qua cổng USB type C kèm tính năng tiết kiệm năng lượng thông minh

OPPO F9 (7.129.000 đồng)

OPPO F9

Điện thoại OPPO F9

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DXFixo” ]

OPPO F9 được coi như là siêu phẩm của thương hiệu này với thiết kế thời thượng kim loại nguyên khối, khắc vát kim cương đổi màu cùng màn hình vô cực tràn viền giọt nước. Kích thước mà của OPPO F9 là 6.3 inch, độ phân giairi Full HD+ siêu nét, siêu mượt, cho bạn những trải nghiệm hình ảnh tinh tế, chân thực hoàn hảo.

Đột phá camera với công nghệ chụp ảnh AI của OPPO F9 là điều khiến bạn thích thú. OPPO F9 có cụm camera kép ở mặt sau lần lượt là 16MP+2MP giúp xóa phông tốt, làm nổi bật chủ thể chính trong bức ảnh. Camera trước 26MP tích hợp công nghệ chụp AI lấy nét, làm đẹp, các bức ảnh Selfie của bạn trông vô cùng lung linh giống như được chăm chút bởi cá chuyên gia trang điểm vậy.

OPPO F9 1

Dung lượng ram 4GB cùng bộ nhớ trong 64 GB giúp máy chạy mượt mà, ổn định trong suốt thời gian sử dụng của bạn. Công nghệ sạch siêu nhanh đảm bảo dung lượng pin 3500mAh đủ đầy cho cả ngày dài sử dụng.

iPhone 6 32GB (6.290.000 đồng)

iPhone 6 32GB

Điện thoại Iphone 6 (32GB)

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2R2zJAh” ]

iPhone 6 32GB vốn đã có mặt trên thị trường từ rất lâu nhưng đến nay chiếc máy này vẫn chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Ưu điểm của chiếc iPhone 6 32GB là thiết kế nhỏ gọn với kích thước màn hình 4.7 inch, độ phân giải HD cho bạn dễ dàng thao tác bằng 1 tay.

iPhone 6 32GB 1

Camera của iPhone 6 32GB chụp ảnh tương đối nét với camera sau 8MP cho phép bạn chụp những bức ảnh tươi sáng, camera sau 1.2MP chụp khẩu độ rộng toàn cảnh chất lượng. Bộ nhớ trong có dung lượng 32GB lưu trữ đủ các thông tin dữ liệu cần thiết của bạn. Dung lượng pin ổn định 1810mAh đáp ứng đủ cho bạn sử dụng cả ngày dài.

Vivo V9 (6.690.000 đồng)

Vivo V9

Điện thoại Vivo V9

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2P2363T” ]

Vivo V9 sở hữu màn hình lớn 6.3inch cùng thiết kế thanh thoát, mảnh mai khiến bạn bị thu hút ngay từ lần đầu nhìn. Độ phân giải màn hình của Vivo V9 là Full HD+, màn hình giọt nước tràn viền đem lại cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất.

Cụm camera kép chính ơ mặt sau của máy là 16MP+5MP hỗ trợ nhiều chức năng chụp ảnh hiện đại, bạn có thể chụp ảnh được ở bất kì đâu trong bất kì điều kiện ánh sáng nào. Camera trước 26MP tích hợp công nghệ AI cho phép lấy nét, xóa phông, điều chỉnh màu ảnh thông mình theo điều kiện ánh sáng nơi bạn chụp.

Vivo V9 1

Dung lượng ram siêu khủng 4GB cùng bộ nhớ trong lên đến 128GB bạn hoàn toàn thoải mái lưu trữ dữ liệu từ ảnh, video đến các tài liệu văn bản. Với dung lượng pin 3315mAh bạn thoải mái sử dụng máy cả ngày mà không lo hết pin. Cảm biến vân tay cực nhạy ở mặt sau lưng máy cho bạn dễ dàng thao tác.

Huawei Nova 3i (6.490.000 đồng)

Huawei Nova 3i

Điện thoại Huawei Nova 3i

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2r44xFu” ]

Huawei Nova 3i là cái tên chỉ mới ra mắt cách đây vài tháng nhưng đã tạo được cơn sốt trong thị trường điện thoại thuộc phân khúc tầm trung. Với thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn, mặt lưng tráng gương chuyển màu tuyệt đẹp, kích thước màn 6.3 inch cùng độ phân giải Full HD+ chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời trên chiếc máy này.

Huawei Nova 3i có đến 4 camera chia đều trước và sau. Camera trước 16MP+5MP được trang bi nhiều chức năng chụp ảnh hiện đại, lấy nét cực nhanh cho bạn những bức ảnh sắc nét tuyệt đẹp. Cụm camera sau 24MP+2MP có thêm công nghệ chụp ảnh làm đẹp, khẩu độ chụp rộng để bạn thỏa sức selfie cùng bạn bè mình mọi lúc mọi nơi.

Huawei Nova 3i 1

Dung lượng ram 4GB cùng bộ nhớ trong 128GB đảm bảo được nhu cầu lưu trữ thông tin nhiều của bạn, dung lượng pin của Huawei Nova 3i là 3340mAh đảm bảo được thời gian sử dụng trong cả ngày dài.

Tóm lại 5 đến 7 triệu nên mua điện thoại nào? Mỗi chiếc điện thoại ở trên đều có mức giá gần như tương đương nhau nhưng lại có ưu điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của mình mà bạn chọn chiếc điện thoại phù hợp nhất nhé.

Xem thêm: [Tư vấn] Nên mua điện thoại nào dưới 5 triệu tốt nhất 2018?

5/5 - (4 votes)

Comments

comments