5 địa chỉ mua hàng ‘Nhật bãi’ uy tín tại Hà Nội hiện nay

3579

Thiết bị điện tử, đồ dùng gia đình là những thứ không thể nào thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Những thiết bị hiện đại này không những giúp bạn tiết kiệm được thời gian và sức lực mà còn giúp cho cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng thoải mái  hơn. Bạn sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân, chăm sóc cho các con của bạn. Việc nên lựa chọn một cơ sở uy tín để mua sắm các thiết bị trong gia đình luôn là nỗi niềm băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Bạn nên chọn lựa một cơ sở mua sắm cho gia đình để nhận được các chương trình khuyến mãi quà tặng, trở thành khách quen để khi có hỏng hóc hay hư hỏng cũng luôn được ưu tiên chăm sóc.

Gia đình bạn luôn phải sắp rất nhiều đồ dùng như: nồi cơm điện, máy giặt, tủ lạnh, bếp điện, máy rửa bát,… tất cả những đồ điện tử điện lạnh. Hầu như mọi thứ đó đều có tại điện máy xanh – siêu thị điện máy đang rất được yêu thích tại thì trường Việt Nam. Nhưng bạn sẽ không thể tìm mua được những loại hàng chất lượng cao như tủ lạnh Hitachi, tủ lạnh Mitshubishi…Vì những tủ lạnh cao cấp trên thị trường Nhật Bản lại chưa có nhà phần phối chính thức nào tại Việt Nam. Vậy để tìm mua được những mặt hàng cao cấp của Nhật Bản bạn cần đến đâu? Bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn những cơ sở uy tín, đáng tin cậy nhất dành cho bạn.

Tiêu Chuẩn Nhật

Đây là cơ sở đầu tiên mình muốn chia sẻ với mọi người vì đây là địa chỉ lui đến của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và cả khu vực miền Bắc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh điện lạnh, Tiêu chuẩn Nhật luôn cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam. Cũng là khách hàng thân thiết của Tiêu chuẩn Nhật mình thật sự rất hài lòng về thái độ của nhân viên, nhiệt tình chăm sóc khách hàng chu đáo. Và điều quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm thật sự đáng ngạc nhiên.

Tiêu chuẩn Nhật chủ yếu là những hàng Nhật bãi đã qua sử dụng, nhưng chất lượng vẫn đạt 80 – 90% chứ không phải là hàng cũ đã qua sử dụng kém chất lượng. Bạn cũng biết hàng điện tử điện lạnh của Nhật thật sự rất đắt không phải gia đình nào cũng có thể mua được. Hơn nữa tại Việt Nam cũng chưa có cơ sở phân phối chính hãng nào chính vì vậy việc mua sắm đồ điện tử điện lạnh Nhật thật sự rất tốn kém chi phí. Bạn không ngần ngại việc dùng đồ đã qua sử dụng thì việc mua hàng nhật bãi thật sự rất có lợi. Sản phẩm có thể thấy như mới, đẹp, máy móc chạy êm ru và đến nay gia đình mình cũng chưa phát hiện ra sự cố hỏng hóc nào cả.

Với giá cả đó mình nghĩ để mua được hàng Nhật chất lượng như thế thật sự quá hời. Máy giặt nội địa nhật, tủ lạnh nội địa nhật, nồi cơm điện nội địa nhật, bếp điện cũ, máy lọc không khí cũ… tất tần tật đều có thể tìm thấy tại Tiêu chuẩn Nhật. Dưới đây là địa chỉ cũng như thông tin liên lạc để các bạn có thể tham khảo thêm:

Địa chỉ: Số 14 ,Ngõ 34 Xuân La,Tây Hồ, Hà Nội

Số điện thoại:    0985.063.054

0911.116.616

Gmail: [email protected]

Website: https://tieuchuannhat.vn/

Fresh house – Kho hàng nhật bãi

Đây chính là địa chỉ uy tín thứ hai mình muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là tổng kho hàng Nhật bãi tại Hà Nội, và được biết đến như một đầu mối được khá nhiều những cửa hàng bán đồ Nhật nhỏ lẻ tìm mua sỉ. Giá cả khi bạn mua đồ ở đây khá mềm tương đương với những mặt hàng ở Tiêu chuẩn Nhật và chủng loại mặt hàng có đa dạng hơn. Và ở hầu hết những cửa hàng nhật bãi như thế này đều bảo hành cho khách hàng lên đến 12 tháng, tương đương với sản phẩm mới “new 100%”, hư hỏng gì chỉ cần “alo” sẽ được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.

Ngoài ra đây cũng là đại lý kinh doanh , lắt đặt, bảo trì các sản điện tử điện lạnh trong gia đình bạn. Với đội ngủ nhân viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt, sửa chữa nên gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Kho hàng nhật bãi:

  • Cung cấp kiến thức, thông tin về các thiết bị điện lạnh và các vật dụng cần thiết cho gia đình
  • Cung cấp , cài đặt và bảo trì tất cả các sản phẩm nêu trên
  • Giá thành phải chăng, bền đẹp phục vụ được đại đa số nhu cầu của quý khách hàng

Website bán hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm đều là hàng nội địa Nhật

Số 15 – Ngõ 81 – Lạc Long Quân – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 0966.937.999; 0981.675.999

Website: http://khohangnhatbai.vn/

Điện tử điện lạnh Hùng Dũng

Điện Lạnh Hùng Dũng với phương châm hoạt động là ” Chất lượng trên hết, uy tín đi đầu, khách hàng là trung tâm”. Đây là cơ sở mình được người quen giới thiệu nhưng mình cũng chưa có cơ hội để ghé qua cửa hàng chỉ mới xem trên website. Mẫu mã sản phẩm ở đây cũng khá đa dạng có thể phục vụ được hầu hết nhu cầu của khách hàng.

Đội  ngũ nhân viên kinh doanh trẻ năng động và đầy nhiệt huyết, luôn luôn chăm sóc phục vụ khách hàng chu đáo. Điện Lạnh Hùng Dũng còn có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, chuyên tư vấn thiết kế và lắp đặt, sửa chữa bảo dưỡng máy Điều hòa, máy giặt nội địa nhật, tủ lạnh nội địa nhật…vv..

Theo như trải nghiệm mua sắm tại Hùng Dũng của bạn mình thì chất lượng dịch vụ ở đây được đánh giá 5 sao, thật sự rất tốt. Đội Ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng đáp ứng cho khách hàng về sự hài lòng trong việc thiết kế và lắp đặt. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tốt, điện lạnh Hùng Dũng luôn quan tâm đến khách hàng để đáp ứng nhu cầu. Vấn đề bảo hành và hậu mãi sau lắp đặt được quan tâm nhiều.

Qúy khách hàng có thể ghé qua địa chỉ hoặc website để tham khảo thêm nhiều mặt hàng

Đ/C: 57 Đường Trần Hữu Tước – P. Nam Đồng – Q. Đống Đa – Hà Nội

Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

Website: Dienlanhhungdung.com

Trên địa bàn Hà Nội có không ít những cơ sở bán hàng nhật bãi nhưng để tìm được một sơ sở uy tín – nhiệt tình – chất lượng là không phải dễ dàng gì. Rất nhiều nhà kinh doanh sử dụng chiêu trò để qua mắt khách hàng lừa gặt sự tin tượng của người tiêu dùng. Trên đây chỉ là kinh nghiệm cá nhân của bản thân mình rút ra được nhờ trải nghiệm mua sắm cũng như những lời giới thiệu từ bạn bè người thân. Người tiêu dùng phải luôn thật sáng suốt, bài viết này cũng mong nhận được những góp ý thêm về những cở sở bán hàng nhật bãi uy tín để nhiều người biết đến, mang chất lượng đến cho mọi nhà.

 

Rate this post

Comments

comments