7 địa chỉ nhà hàng Buffet ngon ‘quên lối về’ tại Sài Gòn

5620

Bạn đã ăn nhiều nhà hàng Buffet khác nhau, bạn thấy những món ăn lặp đi lặp lại hoặc không thỏa mãn được khẩu vị của bạn? Hãy thử đến với 7 nhà hàng Buffet ngon nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh sau đây nhé, bạn sẽ thấy một thế giới khác về Buffet đấy
Xem thêm:
Những nhà hàng rượu vang và đồ Tây ngon chuẩn vị tại TP Hồ Chí Minh

D’Maris Buffet

D’Maris Buffet là cái tên đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Đến với D’Maris bạn sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi không gian rộng cùng thiết kế hiện đại của nhà hàng. Các line lấy thức ăn cũng được trang trí đẹp mắt, có hệ thống và kích thích vô cùng. Với thực đơn hơn 200 món ăn được ví như “tinh hoa ẩm thực” của từng quốc gia, bạn sẽ được trải nghiệm hành trình ẩm thực phong phú tại D’Maris.

Không gian D'Maris Buffet

Chất lượng món ăn tại nhà hàng thì không thể chê vào đâu được. Với thực đơn đa dạng được trưng bày trên các quầy như: salad và khai vị, ẩm thực Hàn Quốc, Việt Nam, Âu Mỹ, Trung Hoa, Nhật Bản, quầy thức uống và tráng miệng.

Menu D'Maris Buffet

Một số món được yêu thích nhất khi dùng buffet tại nhà hàng phải kể đến tôm, beefsteak, sashimi, các loại súp và bánh ngọt. Bạn có thể cảm nhận rõ được chất lượng, độ tươi ngon cũng như hương vị vừa vặn từ các món ăn này.

  • Địa chỉ: 

+ Chi nhánh Phú Mỹ Hưng:  Tầng 3 – TTTM Lotte Mart – Số 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7.
+ Chi nhánh Cộng Hòa: Tầng 5 – TTTM Pico Plaza – Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình.
+ Chi nhánh An Phú: Tầng 6 – TTTM Parkson Cantavil –  Số 1 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2

  • Thời gian: 11:00 – 16:00 / 16h00 – 22h00 (Cuối tuần và ngày lễ mở cửa từ 11h00)
  • Giá: 395.000 – 561.000đ/ người

Buffet Food Connexion – Pullman Saigon Centre

Nhà hàng buffet 4 sao mới mẻ, hiện đại, mang hương vị ẩm thực Á – Âu đến với thực khách của mình. Những quầy thức ăn “siêu to khổng lồ” với các món ngon được sắp xếp đẹp mắt và sẵn sàng châm bổ sung liên tục nên không lo hết đâu nhé. Hải sản ở đây khá đa dạng với tôm, cua, ghẹ, mực, sò điệp,… được chế biến thơm ngon như: nướng, luộc, nướng sa tế, nướng mỡ hành.

không gian Buffet Food Connexion

Tiệc khai vị của nhà hàng buffet cao cấp này là cả một thế giới tươi mát của rau xanh, sushi và sashimi tươi sống. Rất nhiều loại salad cuộn bắt mắt, được làm khá dễ ăn. Điểm sáng nhất tại nhà hàng chính là món bò. Steak ở Pullman siêu ngon, nướng medium đúng kiểu luôn, bò mềm rất thơm, ăn với sốt tiêu đen cực hợp. Khu vực thực phẩm hấp nóng cũng có vô vàng thức ăn trông kích thích vị giác lắm nhé. Kết thúc bữa no “căng bụng” thật hoàn hảo bằng các loại hoa quả tươi ngon, bánh ngọt và các loại tráng miệng hấp dẫn khác.

Menu Buffet Food Connexion

Đến với Food Connexion, ngoài chất lượng không có gì bàn cãi, bạn còn được tận hưởng trong không gian mới mẻ, sang trọng và dịch vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian: 10:00 – 14:00
  • Giá: 390.000 – 890.000đ/ người

Hoàng Yến Buffet Premier

Lại thêm một nhà hàng Buffet “điểm 10 cho chất lượng” tại thành phố Hồ Chí Minh. Hoàng Yến Buffet Premier nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng của mình. Nhà hàng rất khéo léo sử dụng đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng, lịch sự trong một không gian sang trọng, rộng rãi. Nhân viên tại đây cũng được đánh giá là dễ thương và thân thiện.

Không gian Hoàng Yến Buffet Premier

Phục vụ thực khách từ 80 – 120 món kết hợp cùng ẩm thực Hàn-Nhật-Việt vô cùng phong phú đa dạng, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng. Vedette của nhà hàng là những món hải sản tươi ngon như: tôm càng sông, tôm hùm, cá, ốc, bạch tuộc, hàu,… cứ chọn rồi nhân viên sẽ chế biến nhé!

Menu Hoàng Yến Buffet Premier

Ngoài ra, những món ăn châu Âu như: Súp khoai tây kiểu Đức, Giò heo muối chiên, Bò cuộn, Đùi cừu hầm, Vẹm xanh…cũng được khen hết lời bởi hương vị lạ đầy hấp dẫn. Phần tráng miệng “sương sương” đã hơn 30 món, trang trí đẹp và một số bánh ngọt được làm cũng rất chuẩn và ngon miệng.

  • Địa chỉ: 

+ Tầng 3, Bitexco Tower, 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

+ Tầng 5, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

  • Thời gian: 11:00 – 14:00 / 18h00 – 22h00
  • Giá: 294.000 – 495.000đ/ người

Latest Recipe – Le Meridien Saigon

Với không gian hướng ra bến Bạch Đằng bên bờ sông Sài Gòn, Latest Recipe chắc chắn sẽ là nơi tuyệt vời để bạn cùng gia đình hay người yêu đến đây để thưởng thức ẩm thực. Điểm đặc biệt tại nhà hàng là gian bếp với thiết kế mở, hiện đại, mang đến thực khách cảm giác náo nhiệt thú vị trong lúc thưởng thức các hương vị Á – Âu đặc sắc nơi đây.

Menu Latest Recipe

Latest Recipe nổi tiếng với ẩm thực buffet có rượu vang sủi Prosecco được phục vụ không giới hạn, các món ăn tự chọn ngon miệng và đa dạng. Không thể không nhắc đến những món đút lò “ngon không đỡ nổi” như Tôm hùm, hàu, sò dương đút lò vị phô mai,…

review Latest Recipe

Quầy dessert bắt mắt, ngon đúng điệu. Nhà hàng phục vụ hoa quả, bánh, tháp chocolate, kem tráng miệng nhiều mùi để thực khách lựa chọn. Đặc biệt, bánh ở đây xuất sắc từ hình thức lẫn nội dung, được nhà hàng đầu tư và chăm chút từng sản phẩm một.

  • Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 18h00 – 22h00
  • Giá: 826.000 – 1.000.000đ/ người

Buffet Liberty Central Saigon Riverside

Lại thêm một địa điểm buffet ấn tượng tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Là fan của Hải Sản hay ẩm thực Á –Âu thì phải đến ngay buffet hoành tráng tại Liberty, hơn 70 món ăn hứa hẹn sẽ cho bạn một trải nghiệm đầy tinh tế.

Phong cách nhà hàng châu Âu chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng bởi sự sang trọng và hiện đại của nó. Tại nhà hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt là khi bạn muốn chế biến món từ hải sản tươi sống, sẽ có nhân viên ghi và đem món đến tận bàn cho bạn.

Không gian Buffet Liberty

Các quầy thức ăn được nhà hàng phân chia thành từng thể loại riêng biệt như quầy salad & các món khai vị, quầy dressing & compliment, quầy carving, quầy nấu tại chỗ, quầy thị nguội, quầy đông lạnh, quầy món ăn chính, quầy tráng miệng… cho bạn dễ dàng chọn lựa.

Menu Buffet Liberty

Đừng bỏ qua các món tôm, cua, sushi hay sashimi siêu tươi ngon tại đây nhé. Nếu muốn những thức ăn béo bùi của phương Tây thì Salami Danoise, Pate cá hồi, pho mát Emmental, pho mát Gouda,… sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy. Còn yêu ẩm thực Việt thì bánh xèo, hủ tíu, mắm kho quẹt và rau luộc cũng sẵn sàng chinh phục vị giác của bạn nhé!

  • Địa chỉ: 

+ Liberty Central Saigon Riverside: 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1

+ Liberty Hotel Saigon Parkview: 59 Pasteur, Phường 4, Quận 1

+ Liberty Central Saigon Citypoint: nằm ở tầng 3, cùng tòa nhà với chi nhánh Hotel Saigon Parkview

  • Thời gian: 10h30 – 16h00 / 18:00 – 22:30
  • Giá: 380.000 – 680.000đ/ người

Buffet Market 39 – InterContinental Saigon

Đây được đánh giá là một trong những buffet cực kỳ chất lượng tại Sài Gòn. Nằm ở tầng trệt của khách sạn 5 sao InterContinental Saigon, Market 39 có không gian ấm cúng, yên tĩnh cùng lối kiến trúc sang trọng, đẹp mắt. Vô số đồ ăn được phục vụ tại buffet, nếu bạn đi cuối tuần thì bạn phải “chiến đấu” với hơn 150 món luôn đấy nhé!

không gian Buffet Market 39

Tôm hùm, tôm mũ ni chính là đặc sản tại nhà hàng. Tôm được nướng mỡ hành rất thơm, nướng mọi thì vừa vặn không khét, thịt tôm chắc và ngọt tươi. Bên cạnh hải sản thì quầy thịt nướng nhà hàng làm rất xuất sắc. Các loại thịt đều chất lượng và nêm nếm đậm đà từ Bò, Cừu, Gà,… Steak cũng được ưa chuộng bởi vì các loại sốt đi kèm vô cùng hoàn hảo.

Menu Buffet Market 39

Nơi mà các bạn nhỏ mê nhất chính là quầy bánh ngọt. Buffet tại đây có quầy bánh ngọt thuộc dạng khủng nhất Sài Gòn với vô số các loại bánh khác nhau. Sẽ có các kiểu bánh Âu và cả bánh truyền thống Việt Nam, còn có tháp Chocolate và Vani nữa nha. Nhà hàng cũng tự làm kem với nhiều mùi vị và topping để phục vụ thực khách.

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, InterContinental Saigon, Góc Đường Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 18:00 – 22:30
  • Giá: 380.000 – 762.000đ/ người

La Brasserie Buffet – Nikko Saigon

Nếu là tín đồ của những món ăn mang đậm hương vị biển cả, bạn không thể bỏ qua nhà hàng La Brasserie của khách sạn Nikko Saigon. Buffet hải sản ở đây rất “được lòng” người ăn với nhiều cách chế biến đa dạng và tươi ngon.

Không gian “chanh sả”, rộng rãi, hiện đại ở đây sẽ thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên. Bàn ăn cũng được setup rất gọn gàng và hợp lý. Đặc biệt, vào mỗi đêm thì sẽ có ban nhạc biểu diễn ca hát.

Không gian La Brasserie Buffet

Bữa tiệc biển cả bắt đầu với vô vàn hải sản: hàu Tsarskaya, hàu Fine de claire, vẹm xanh New Zealand, tôm sú,  tôm hùm Bông, cua, ghẹ,… Tất cả đều tươi ngon một cách xuất sắc, ngọt và tươi vô cùng.

menu La Brasserie Buffet

Sẽ rất thiếu sót nếu không thử sushi và sashimi do chính đầu bếp Nhật làm tại nhà hàng. Chỉ khi bạn ăn, các đầu bếp mới thực hiện nên độ tươi ngon là không bàn cãi. Các món Âu như bò nướng, pasta, soup kem, … cũng rất chuẩn vị, decor đẹp mắt. Đừng bỏ lỡ quầy thịt nguội, bánh mì, cheese nhập khẩu và chắc chắn phải thử những loại bánh xinh đẹp tại quầy dessert để kết thúc buổi tiệc buffet trên cả tuyệt vời tại nhà hàng nhé!

  • Địa chỉ: Hotel Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 18:00 – 22:30
  • Giá: 1.100.000 – 1.200.000đ/ người

Kết luận

Nếu có dịp đến với thành phố mang tên Bác, bạn hãy thử đến những nhà hàng buffet đã được gợi ý ở trên nhé. Tin chắc rằng khi tới đây bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi không gian sang trọng và chất lượng tuyệt vời của những món ăn thôi! Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ với JAMJA’s BLOG cảm nhận của bạn sau khi đọc xong bài viết này nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5/5 - (2 votes)

Comments

comments