8/3 – Lịch sử Tháng Nữ Quyền và liệu có cái kết bất ngờ cho chị em?

1997

Một 8/3 sắp đến, đoán xem liệu sự trỗi dậy lần này của chị em có nhận được cái kết happy ending? Và cùng chờ xem cái kết bất ngờ JAMJA dành cho chị em nhé.

Lịch sử nổi dậy 8/3

Từ xa xưa lúc Adam và Eva được sinh ra phụ nữ đã bị cho là gắn với thịt xương của người đàn ông. Số phận gắn kết Adam và Eva với nhau khi họ cùng ăn trái cấm, có lẽ từ đó đàn ông và phụ nữ đã chẳng thể tách rời. Nhưng bởi vì sao phụ nữ lại cần ngày 8/3 để đứng lên đòi Nữ quyền?

Lịch sử nổi dậy 8/3

Cuộc đấu tranh của chị em phụ nữ bắt nguồn từ những “Wonder Woman” phương Tây. Họ đứng lên đòi lại công bằng cho phụ nữ, đòi lại môi trường làm việc tốt hơn. Sự kiện nổi dậy vào những ngày tháng 3 “định mệnh” đã bắt đầu từ những năm 1857 ở New York. Và suốt mấy chục năm sau đó, hễ cứ đến tháng 3 chị em lại diễu hành, biểu tình chống lại bất công của xã hội với họ.

Lịch sử đấu tranh 8/3

Và cuối cùng, Hội nghị phụ nữ cũng đã “nghe” được tiếng lòng của chị em để quyết định lấy ngày 8/3 làm ngày Quốc tế phụ nữ, vừa tôn vinh sự đấu tranh của những “Nữ anh hùng” trên toàn thế giới, vừa là ngày để những “Adam” bày tỏ sự quan tâm và tình yêu của họ với những “Eva” của mình.

quà 8/3

Nữ quyền thế kỉ 21

Ngày xưa, “Nữ quyền” của chị em còn thô sơ với chỉ là những cuộc biểu tình, những sự nổi dậy để đòi quyền bình đẳng, đòi lại sự đối xử tốt đẹp hơn cho mình. Phụ nữ xưa như những “Eva” cần mẫn, luôn là chiếc xương sườn đi theo để hỗ trợ và nâng đỡ cho người đàn ông của mình. Bị bóc lột, bị xem thường, không được hưởng những đặc quyền mà đáng ra họ phải được hưởng vì đã mang nặng đẻ đau.

8/3 phụ nữ xưa

Nhưng phụ nữ ngày nay đã có những ưu thế “Nữ quyền” khác. Họ làm chủ bản thân, làm chủ gia đình và làm chủ được cả xã hội. Họ không còn phải chỉ biết kêu gào để đòi quyền lợi, họ tự tạo ra cuộc sống tốt đẹp cho bản thân. Chị em giờ đây không cần đến 8/3 tặng hoa hay tặng quà, chúng ta thích shopping có shopping, thích ăn uống đi ăn uống, thích xem phim đặt vé liền ngay.

8/3 phụ nữ nay

Sau khi đứng dậy và dẹp được bóng tối bao trùm, thế giới của những người phụ nữ thế kỉ 21 đã tươi sáng hơn nhiều. Phụ nữ bây giờ đã được xem là “một nửa thế giới”, được tôn vinh, được trân trọng và yêu thương.

Và cái kết

Cái kết cho một sự đấu tranh từ xưa đến nay chính là những sức mạnh và quyền lực mà những “Wonder woman” đang sở hữu. Một “Wonder Woman” xinh đẹp, mạnh mẽ và tài giỏi. Không còn sự kìm kẹp hay đè nén trong cả vật chất lẫn tinh thần. Các cô gái của thời hiện đại được ăn ngon, làm đẹp, giải trí, làm hết sức chơi hết mình!

8/3 wonder woman

8/3 của thế kỉ 21 nhờ sự xuất hiện của những nữ chiến binh deal hot nhà JAMJA mà phụ nữ chúng ta đã không còn e ngại ăn chơi tẹt ga kể cả không tiền. Ai sướng bằng phụ nữ thời nay khi mà ăn uống, làm đẹp hay giải trí đều đã có JAMJA lo. Từ sức mạnh Deal power với 6 viên đá sâu cực: Bubble Tea Stone, Movie Stone, Hotpot Stone, Fast Food Stone, Spa Stone và Nail Stone đến đội quân Deal Hunter với hơn 8300 deal chuẩn bị được tung ra vì một tháng “Nữ quyền” đúng chuẩn thế kỉ 21.

8/3 JAMJA

Đâu cần chờ hiệu lệnh từ anh bạn giai, anh nhà hay bất cứ anh nào cả, chỉ cần có Captain JAMJA là chị em đã có thể chinh chiến mọi mặt trận mà chả sợ thiếu tiền. Cùng chờ đón sự bùng nổ của chiến binh JAMJA vào ngày 8/3 này để giải thoát chị em khỏi những tháng ngày không được ăn chơi và mua sắm thả ga nhé!

8/3 JAMJA deal

Tháng Nữ Quyền đã đến, đây chính là thời điểm để mở ra một thế giới mới, một thế giới thực sự tươi sáng cho những người phụ nữ, mở ra sự tự do trong ăn uống, vui chơi và tận hưởng niềm vui sướng mà tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta. Tháng 3 là phải đến JAMJA hưởng ngay ưu đãi “Nữ quyền” mà không sợ “Chủ tịch ăn chơi và cái kết… hết tiền!” nhé.

? Cập nhật ngay những ưu đãi hot nhất cùng THÁNG NỮ QUYỀN tại: http://bit.ly/JAMJA-TKH-Thang-Nu-Quyen-Post

5/5 - (2 votes)

Comments

comments