Tiết lộ 9 bước làm trắng da tự nhiên đơn giản, hiệu quả bất ngờ

2160

Là con gái ai chả thích có một làn da trắng hồng không tì vế phải không nào. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết: “Tiết lộ 9 bước làm trắng da tự nhiên siêu đơn giản ” này của JAMJA’s BLOG nhé!

Phụ nữ tại các quốc gia châu Á thường rất yêu thích những làn da trắng, sáng mịn màng, vì vậy chuẩn mực cái đẹp ở nơi đây chính là những làn da “sương khói” không tì vết.

 9 bước làm trắng da tự nhiên 2

Các chị em thường rất ngưỡng mộ làn da của những cô gái Hàn Quốc, một phần vì đặc điểm khí hậu tại đây, một phần là do các phương pháp chăm sóc da đúng đắn, chuẩn mực, nên làn da của con gái Hàn Quốc đa phần đều trắng, cực kì mịn, căng và không thấy cả lỗ chân lông.

Chính vì vậy, các bạn gái Việt Nam đã không tiếc tiền, đầu tư rất nhiều các phẩm cũng như thực hiện các phương pháp dưỡng da để có được làn da đẹp như vậy.

 9 bước làm trắng da tự nhiên 1

Trong bài viết: “Tiết lộ 9 bước làm trắng da tự nhiên siêu đơn giản ” này JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn cho các bạn những cách để có được làn da đẹp chuẩn Hàn, cùng theo dõi đến hết bài viết nhé!

9 bước làm trắng da tự nhiên

Bước 1: làm sạch da mặt (loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm trên da)

Bước làm sạch tưởng chừng là bước đơn giản nhưng không phải ai cũng biết đến tầm quan trọng của nó cũng như cách để làm sạch da đúng nhất.

Một làn da sạch, lỗ chân lông thông thoáng thì mới có thể hấp thụ được các dưỡng chất của các sản phẩm dưỡng da sau đó. Nếu da không được làm sạch đúng cách, các lỗ chân lông rất dễ bị bít tắc, bởi trong suốt cả ngày dài chúng ta tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, ô nhiễm và vi khuẩn, chưa kể tự bản thân da đã tiết ra rất nhiều dầu thừa và sợi bã nhờn. Chúng ta rửa mặt quá sơ sài và không kỹ thì các bụi bẩn, dầu thừa đó sẽ tích tụn trong lỗ chân lông, lâu dần sẽ sinh ra mụn, đặc biệt là những loại mụn cứng đầu như mụn ẩn, mụn viêm, mụn bọc,…

 9 bước làm trắng da tự nhiên 3

Vì vậy, các bạn cần hết sức chú trọng đến khâu làm sạch. Các bạn nên chọn một loại nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang phù hợp để làm sạch da trước khi rửa mặt. Rất nhiều bạn nghĩ rằng không trang điểm thì không cần phải tẩy trang, nhưng sự thật là kem chống nắng, nhất là những loại kem chống nắng chống thấm nước, không thể được làm sạch hoàn toàn chỉ bằng sữa rửa mặt. Sau khi tẩy trang các bạn nên chọn một loại sữa rửa mặt có độ pH phù hợp từ 5.5 đến 6.5 để làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả.

Bước 2: Đắp mặt nạ dưỡng da

Cũng như cơ thể của chúng ta thỉnh thoảng cũng phải tẩm bổ bằng cách ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng, hay uống các loại vitamin bổ sung, thì da mặt chúng ta cũng cần như vậy.

Việc đắp mặt nạ như một bước đệm để giúp da khỏe hơn, và bổ sung các dưỡng chất, độ ẩm cho da, mà có thể trong các sản phẩm dưỡng da hàng ngày của chúng ta còn thiếu.

 9 bước làm trắng da tự nhiên 4

Tùy vào tình trạng da cũng như nhu cầu của từng bạn thì các bạn có thể chọn các loại mặt nạ khác nhau. Phổ biến nhất hiện nay là các loại mặt nạ đất sét và mặt nạ giấy. Mặt nạ đất sét giúp hút bớt đi các loại dầu thừa, sợi bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông mà rửa mặt thông thường không thể lấy đi hết được. Còn mặt nạ giấy thì có công dụng chính là cấp ẩm tức thời cho da, giúp da căng, mọng, mịn và sáng hơn.

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Da chúng ta không ngừng thay đổi và các tế bào cũ liên tục được thay thế bởi các tế bào cũ trong từng giây từng phút. Các lớp tế bào chết sẽ bong ra, và ở bên bề mặt da. Vì vậy chúng ta cần phải thực hiện loại bỏ các tế bào chết đó đi, để da được sạch như vậy các sản phẩm sau đó mới có thể hấp thụ được vào da.

 9 bước làm trắng da tự nhiên 5

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm tẩy da chết từ tẩy da chết hóa học đến tẩy da chết vật lý, các bạn có thể tìm và lựa chọn một sản phẩm thực sự phù hợp với bản thân nhất.

Bước 4: Dùng kem dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm cho da là một bước cực kì quan trọng nếu các bạn muốn có một làn da đẹp. Nếu da đủ ẩm thì sẽ hạn chế tiết dầu nhờ vậy sẽ cân bằng được lượng dầu trên da, nếu da da đủ ẩm, da sẽ không còn tiết quá nhiều dầu nữa.

 9 bước làm trắng da tự nhiên 6

Các bạn có thể dưỡng ẩm cho da bằng các sản phẩm như toner, lotion, serum đặc trị, kem dưỡng ẩm. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cho các bạn thỏa sức lựa chọn.

Bước 5: bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Bảo vệ da có lẽ là bước mà hầu hết mọi người đều biết nhưng thường chưa thực hiện đủ. Đa phần mọi người khi đi ra nắng thường đội mũ và mặc áo dài tay để chống nắng cho da, điều đó rất tốt nhưng thật sự chưa đủ.

 9 bước làm trắng da tự nhiên 7

Ánh nắng mắt trời có chứa rất nhiều tia có hại mà điển hình là các tia có hại như UVA, UVB, khi tiếp xúc với da sẽ làm tăng các hắc sắc tố trên da, đồng thời lâu dần sẽ dẫn đến ung thư da. Các tia này cực mạnh và nguy hiểm, vì vậy khi ra ngoài các bạn không nên chỉ mặc áo dài tay, đội mũ mà nên sử dụng cả kem chống nắng. Kem chống nắng phải có các chỉ số SPF và PA thì mới có khả năng chống nắng hiệu quả.

Bước 6: Ngủ đủ giấc (ngủ trước 23h)

Để có một làn da đẹp, chúng ta không chỉ chăm chăm chỉ dưỡng da ở bên ngoài mà còn phải dưỡng da từ bên trong, một cơ thể đau ốm, mệt mỏi chắc chắn sẽ không thể có một làn da đẹp.

 9 bước làm trắng da tự nhiên 8

Ngủ đủ giấc sẽ giúp các bộ phận trong cơ thể hoạt động tốt hơn, vì thế da dẻ cũng sẽ khỏe mạnh và đẹp hơn.

Bước 7: Luyện tập thể dục

Tập thể dục cũng là cách giúp cơ thể đào thải đi các độc tố, đem lại một thân hình dẻo dai, sức khỏe tốt, nhờ vậy tình trạng của da cũng sẽ được cải thiện.

 9 bước làm trắng da tự nhiên 9

Bước 8: Chế độ ăn uống khoa học

Để có một làn da đẹp các bạn nên ăn uống đủ chất, ăn nhiều hoa quả và rau xanh, đồng thời uống đủ từ hai đến 2,5 lít nước một ngày.

 9 bước làm trắng da tự nhiên 10

Bước 9: Không sử dụng các chất có cồn

Các thói quen xấu như hút thuốc, hay sử dụng rượu bia, chất kích thích sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, xuống dốc và làn da sẽ xỉn màu, thâm sạm đi trông thấy. Muốn da đẹp chắc chắn các bạn nên loại bỏ những thói quen này và sống lành mạnh.

 9 bước làm trắng da tự nhiên 11

Kem dưỡng trắng da toàn thân nàng nên có

Việc ăn uống hay ngủ khoa học vẫn chưa đủ, bạn vẫn cần đến các sản phẩm dưỡng da cần thiết. Không chỉ giúp dưỡng trắng mà còn cung cấp thêm độ ẩm cho da bạn luôn mềm mịn, căng bóng.

Sữa dưỡng trắng da body Eucerin White Therapy SPF7

Kem dưỡng trắng da toàn thân nàng nên có

Eucerin White Therapy SPF7 là sản phẩm có nguồn gốc từ Đức, thuộc thương hiệu Eucerin vốn nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm về các sản phẩm dưỡng trắng da hoàn hảo. Eucerin White Therapy SPF7 được nhiều cô nàng yêu thích không chỉ nhờ công dung trắng da mà em này còn giúp làm mờ đi các vết thâm nám, các đốm nâu tổn thương trên da.

Kem dưỡng trắng da toàn thân nàng nên có 1

 

Thêm vào đó, các hạt tinh chất nhỏ có trong sữa thẩm thấu nhanh vào da, nuôi dưỡng các tế bào tận sâu trong da, đem lại cho bạn làn da căng mịn, trắng đều đáng mơ ước. Giá bán cho một em này cũng rất vừa túi tiền của bạn, chỉ với hơn 300k cho một chai sữa dưỡng thể của Eucerin 250ml.

Kem dưỡng trắng body Shiseido Revitalizing Body Emulsion

Kem dưỡng trắng da toàn thân nàng nên có 2

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Nhật Bản, đứng đầu danh sách về mỹ phẩm dưỡng da được yêu thích nhất. Ưu điểm của sữa dưỡng trắng body Shiseido Revitalizing Body Emulsion là giúp làm mịn da, dưỡng ẩm tuyệt đối cho da bạn. Mùi hương của chất kem Shiseido Revitalizing Body Emulsion thơm mùi tự nhiên từ các nguyên liệu lành tính được sử dụng trong sản phẩm.

Kem dưỡng trắng da toàn thân nàng nên có 3

Tuy nhiên thì giá bán cho một em Shiseido Revitalizing Body Emulsion khá đắt khoảng gần 800k cho một chai sữa dưỡng dung tích 200ml nhưng hiệu quả đem lại quả thực khiến bạn không thể không mê mẩn được.

Sữa dưỡng thể nhau thai cừu và Vitamin E Rebirth

Kem dưỡng trắng da toàn thân nàng nên có 4

Rebirth là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Úc. Như bạn đã biết nhau thai cừu vốn được nhiều hãng mỹ phẩm yêu thích sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp bởi nhau thai cừu có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng các tế bào đem lại vẻ đẹp thanh xuân cho làn da bạn.

Kem dưỡng trắng da toàn thân nàng nên có 5

Ngoài ra trong sữa dưỡng thể nhau thai cừu còn chứa tinh chất hoa hồng có khả năng điều hòa tuần hoàn máu, tái tạo các tế bào da mới, mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu khi bạn sử dụng.

Kem dưỡng trắng da mặt tự nhiên dành cho bạn gái

Kem dưỡng trắng da mặt Snow White Cream

Kem dưỡng trắng da mặt tự nhiên dành cho bạn gái

Snow White Cream từng trở thành cơn sốt trong giới làm đẹp của Hàn Quốc về công dụng dưỡng trắng hoàn hảo của em ý và cơn sốt này đã lây sang cả Việt Nam. Ưu điểm của Snow White Cream chính là khả năng dưỡng trắng vượt trội thức thì ngay khi sử dụng.

Kem dưỡng trắng da mặt tự nhiên dành cho bạn gái 1

Về chất kem thì kem có màu trắng, hơi đặc nhưng khi thoa lên mặt kem lại khá mềm, cảm giác như dạng gel và thấm luôn không gây bết dính. Bạn có thể sử dụng Snow White Cream như loại kem nền nếu một ngày nào đó bạn muốn để mặt mộc ra đường. Snow White Cream có thể dùng được cho cả làn da nhạy cảm, có một nhược điểm của em ý bạn cần biết là Snow White Cream không có tác dụng kiềm dầu cho da nên nàng nào da dầu cần chú ý nha.

Kem dưỡng trắng da mặt Laneige White Plus Renew Original Cream

Kem dưỡng trắng da mặt tự nhiên dành cho bạn gái 2

Thêm một dòng kem dưỡng trắng da mặt của Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua. Ưu điểm của Laneige White Plus Renew Original Cream là dưỡng trăng da vượt trội, khóa ẩm cho da, có thể dùng được cho cả ngày và đêm.

Kem dưỡng trắng da mặt tự nhiên dành cho bạn gái 3

Nhược điểm Laneige White Plus Renew Original Cream có Alcohol có thể gây dị ứng nên với làn da mụn không nên sử dụng sản phẩm này. Bạn cũng nên thử kem trước xem da mình có hợp với Laneige White Plus Renew Original Cream không rồi hãng dùng nhé.

Kem dưỡng trắng da mặt Innisfree whitening pore cream

Kem dưỡng trắng da mặt tự nhiên dành cho bạn gái 4

Innisfree whitening pore cream với chiết xuất từ vỏ quýt của đảo Jeju giúp bổ sung thêm vitamin C cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng là da bạn trắng đều. Sử dụng Innisfree whitening pore cream sau 4 tuần bạn sẽ thấy làn da mình trở nên khác biệt bởi Innisfree whitening pore cream được tích hợp thêm tác dụng se khít lỗ chân lông trên da bạn, đem đến làn da mịn màng, mềm mịn đáng mơ ước.

Kem dưỡng trắng da mặt tự nhiên dành cho bạn gái 5

Trên đây là bài viết: “Tiết lộ 9 bước làm trắng da tự nhiên siêu đơn giản ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và bổ ích để có thể chăm sóc làn da của bản thân tốt hơn.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments