A cà phê – Cực chill với quán cafe đẹp nhất Sư Vạn Hạnh

3416

A cà phê – nơi trân trọng từng phút giây quý giá của cuộc sống, hứa hẹn sẽ là địa điểm thư giãn lý tưởng của giới trẻ Sài Thành.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một bầu không khí giúp “lúc đi hết mình, lúc về hết buồn”, thì đừng bỏ qua A Cà phê nhé. Với menu đồ uống và cà phê rất “feel special”, chắc cú rằng sẽ mang đến khoảng thời gian thoải mái nhất để tận hưởng giây phút lắng đọng giữa phố phường nhộn nhịp.

A Cà Phê – quán cà phê được săn đón bậc nhất trên đường Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: số 423 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 24/24
  • Hotline: 092 188 88 28
  • Mức giá trung bình: 30.000vnđ- 70.000 vnđ

A cà phê

A cà phê là một thương hiệu đồ uống khá trẻ ra đời khoảng tháng 8 năm 2019, tuy thành lập chưa lâu nhưng quán đã trở thành địa chỉ yêu thích của giới trẻ Sài Gòn. A Cà phê sở hữu đội ngũ nhân viên pha chế, nhân viên phục vụ và quản lý được đào tạo kiến thức chuyên môn bài bản, đồ uống được pha chế và mix-match ấn tượng khác hoàn toàn với một số thương hiệu cùng phân khúc. Chính vì vậy mà một số khách hàng đã trở thành khách hàng quen mặt, thường xuyên ghé qua ủng hộ cửa tiệm. Có một khách hàng còn thân quen đến mức có bạn nhân viên còn thuộc nằm lòng món đồ uống tủ mà khách đó thường gọi, điều này khiến khách hàng thực sự bất ngờ và ấn tượng. Đúng là phải có trí nhớ, óc quan sát cùng tận tâm đến mức nào mới có thể biết và nhớ được sở thích của khách hàng như vậy. Chỉ một vài chi tiết ấn tượng như vậy thôi quán đã ghi điểm chất lượng rất cao trong mắt khách hàng.

A cà phê

Quán cà phê A tọa lạc tại mặt đường Sư Vạn Hạnh, ngay đầu hẻm 421, đây là nơi phân bố của khá nhiều quán ăn, cửa hiệu nhỏ nhưng A cà phê là tiệm coffee nổi bật nhất.Một điều đặc biệt nữa là A cà phê mở cửa 24/24 rất phù hợp cho những ai overnight. Cùng tìm hiểu xem điều gì đã tạo nên nét khác biệt và thu hút của quán cà phê này nha.

thương hiệu A cà phê

Không gian 3 tầng khang trang đẹp mắt tại A cà phê

Nhân tố đầu tiên làm nên sự nổi bật của A cà phê đó chính là tấm biển quảng cáo trưng bày bắt mắt bên ngoài mặt tiền. Nó là một tấm biển kiểu dáng uốn lượn như màn hình cong của điện thoại Samsung 7 vậy, 2 tone màu chính được chọn để trang trí tấm biển này đó là màu cam và màu xanh: màu xanh dùng là màu của thương hiệu còn màu xanh là màu nền giúp làm nổi bật tên thương hiệu A một cách triệt để. Tấm biển này chính là nét chấm phá làm nên bản sắc riêng cho nhà A bởi ít có quán nào lại chọn cách thiết kế bảng hiệu như vậy.

Không gian của quán gồm 3 tầng dịch vụ. Phần lớn không gian được bố trí đề cao sự tiện dụng và sự hài hòa. Ghế ngồi của khách phần lớn là tone màu trắng sữa, còn bàn khách ngồi là tone gỗ trầm ấm, bàn ghế được thiết kế khá đồng bộ và bài trí gọn gàng khoa học. Các dãy bàn lớn dành cho khách hàng đi nhóm đông người thường được bài trí ở giữa không gian quán, còn những chiếc bàn đơn hoặc bàn đôi bài bố xung quanh khiến diện tích rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều. Nếu là người thích nhìn ngắm phố phường thì khách hàng có thể chọn khu bàn ghế bày cạnh cửa kính sẽ được chiêm ngưỡng view đường phố Sư Vạn Hạnh tuyệt đẹp về đêm.

không gian quán A cà phê

Ngoài bàn ghế đơn, ghế đôi và bàn ghế đông người, quán còn thiết kế cả salon tình nhân cho các cặp đôi với tone màu hồng lãng mạn. Đừng ngại cùng người thương tiếp cận khu vực này nha, rất lãng mạn yên tĩnh đó ạ.

Không gian A cà phê

Đồ uống của nhà A cà phê có gì?

Có lẽ lần đầu đến với A cà phê, bạn sẽ phải chóng ngợp trước menu của quán. Với khoảng 50 loại đồ uống được chia thành 7 dòng khác nhau là cà phê, đá xay, signature, trà, sinh tố, nước trái cây và detox, tất cả đều là một trải nghiệm vị giác đáng thử. Nếu chưa biết chọn đồ uống nào, bạn cũng đừng ngần ngại nhờ nhân viên tư vấn nhé. Bởi hơn ai hết, họ là những người hiểu rõ đồ uống tại quán nhất, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng oder được cho mình thứ đồ uống hợp khẩu vị thôi.

Menu A cà phê

Cà phê của quán được pha chế từ cà phê tự rang và xay nguyên chất nên giữ trọn vẹn hương vị cà phê thuần khiết nhất. Không cần đồ uống gì sang chảnh, chỉ cần một cốc cà phê sữa đá mát lạnh khổng lồ nhà A là đã tiếp đủ năng lượng cho một ngày hoạt động tiêu hao nhiều calo. 

Menu A cà phê

Xin giới thiệu với các nàng hay nhịn ăn để giữ dáng một món đồ uống vừa ngon vừa tốt cho vóc dáng của nhà A đó chính là thức uống Burn detox, thành phần chính của đồ uống này chính là cà rốt, chanh, cam. Ba loại hoa quả này được say/ép và mix một cách khéo léo tạo nên hương vị thanh khiết, có công dụng thải độc độc, làm đẹp da và làm đẹp cả vóc dáng nữa. Ăn kiêng thì ăn nhưng các nàng nhớ là vẫn phải nạp đủ nước và vitamin cho cơ thể nhé. Thưởng thức một cốc Burn detox trước khi đi ngủ thì quả là tuyệt vời đúng không nào.

burn detox A cà phê

Trà vải hạt sen là một trong những thức uống được oder nhiều nhất tại A cà phê. Ngoài thơm ngon, ngọt mát, trà vải hạt sen còn là thức uống có nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ. Nước chè trong veo nhìn rõ từng hạt sen trắng muốt, từng quả vải nhồi hạt sen mọng nước lại tỏa ra mùi thơm đặc trưng, mát nhẹ chắc chắn ai cũng sẽ thích mê.

Trà vải hạt sen A cà phê

Với những bạn yêu thích màu hồng lãng mạn và sự ngọt ngào của dâu tây thì đừng quên thưởng thức một cốc sinh tố dâu tây nhé. Hương vị thơm ngon, chua ngọt giàu vitamin, tươi mát đã chinh phục được khẩu vị của nhiều người nhất là các bạn nữ. Không những thế, dâu tây còn cung cấp lượng sắc tố hồng cầu cho da, cho làn da căng mọng, hồng hào; vitamin C trong dâu tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Vậy còn lý do gì mà không đến ngay A cà phê và oder cho mình một ly sinh tố dâu tây chứ.

Sinh tố dâu A cà phê

Nếu bạn là người yêu thích hương vị đắng nhè nhẹ, thơm phảng phất của cafe mà không uống được cafe thì cookie đá xay là gợi ý hấp dẫn dành cho bạn. Với vị ngọt béo của sữa, mát lạnh của kem tươi, vị đắng nhẹ đặc trưng của oreo và chocolate hứa hẹn là thức uống thoã mãn khẩu vị của bạn cho những ngày hè oi ả, vừa uống vừa nhai bánh oreo còn gì bằng nhỉ. Khi thưởng thức bạn nên trộn đều kem với cookie đá xay bên dưới, sẽ thơm và ngậy hơn nhiều đó nha.

Menu đồ uống A cà phê

Ngoài ra, A cà phê còn rất nhiều đồ uống thơm ngon, hấp dẫn chờ bạn đến 423 Sư Vạn Hạnh khám phá nhé!

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dịch vụ hoàn hảo tại A Cà Phê

Như đã đề cập đến ở đầu bài, A cà phê sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn tận tâm với khách hàng. Nhà A cà phê luôn cố gắng để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ cũng như đồ uống tại nhà hàng. Dù quán đông khách nhưng tiệm cũng không để khách hàng chờ đợi quá lâu mà luôn cố gắng bao quát và phục vụ từng cá nhân khách hàng để khách hàng có thể cảm nhận được sự quan tâm đó.

Chương trình ưu đãi A cà phê

Hiện tại A cà phê đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Giảm ngay 30% toàn bộ menu đồ uống cho khách hàng khi đặt chỗ trước trên JAMJA.

Ưu đãi A cà phê

Truy cập ngay ứng dụng JAMJA để biết chi tiết hơn về các chương trình ưu đãi này và đừng quên đặt lịch bàn ghé qua nhà A để thưởng thức đồ uống chill nhất Sài Gòn nhé.

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments