Acnes C10 giá bao nhiêu? Dùng có hiệu quả không?

5048

Một làn da luôn tươi sáng, khỏe đẹp là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ cùng bạn tìm hiểu xem Serum Acnes C10 giá bao nhiều? Dùng có tốt như lời đồn không nhé.

Acnes C10 – Xuất xứ sản phẩm

Acnes C10 - Xuất xứ sản phẩm

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N4EeMX” ]

Acnes C10 được sản xuất và phân phối bởi công ty Rohto-Mentholatum. Sau nhiều lần nghiên cứu thật cẩn thận, công ty này đã sản xuất thành công sản phẩm Acnes C10 với hàm lượng vitamin C tự nhiên 10% thẩm thấu tốt qua da, ổn định và không gây dầu. Các chuyên gia làm đẹp nhận thấy việc cung cấp vitamin C mỗi ngày là rất cần thiết, giúp làn da bạn được cung cấp đủ dưỡng chất, nuôi dưỡng các tế bào da phát triển, chống lại quá trình lão hóa da, đem đến cho bạn làn da đẹp rạng ngời.

Serum Acnes C10 review chi tiết

Thành phần có trong Acnes C10

Thành phần có trong Acnes C10

Có thể nói Acnes C10 là sản phẩm lành tính cho da với các thành phần chủ yếu từ tự nhiên như tinh chất bưởi hồng có chứa nhiều vitamin A, C cùng các chất chống oxi hóa giúp kháng viêm cho da khi bị tổn thương, làm chậm quá trình lão hóa trên da đồng thời nuôi dưỡng làn da bạn luôn tươi trẻ.

Ascorbic Acid là chất dẫn xuất của vitamin C và gần với vitamin C trong tự nhiên nhất. Chất này gây ức chế quá trình tổng hợp melanin, có khả năng làm sáng da, mờ vết thêm do mụn, tàn nhang hoặc các tổn thương khác. Thêm vào đó Ascorbic Acid còn kích thích quá trình tổng hợp collagen, đem đến cho bạn làn da hồng hào hơn. Lượng Vitamin C được hàng ghi chú trên thân hộp là 10%, lượng này không tuy khá ít so với các sản phẩm của các thương hiệu khác, nhưng cũng không phải là không nhiều. Tất nhiên thì hàm lượng ít hơn hiệu quả sẽ lâu hơn nhưng bù lại an toàn với làn da bạn hơn, ít gây kích ứng trên da hơn.

Thành phần có trong Acnes C10 1

Ngoài ra còn có các chất khác nữa giúp giữ độ ẩm cho da bằng cách tận dụng độ ẩm của không khí vì thế làn da bạn luôn mềm mịn, không bị khô trong thời gian dài.

Công dụng của Acnes C10 đối với làn da bạn

Tác dụng của Vitamin C trong việc dưỡng da

Theo hiểu biết đơn giản thì vitamin C là một chất dinh dưỡng, bổ sung vitamin C vào cơ thể để tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe cho bạn. Vitamin C còn được rất nhiều người ưu ái sử dụng trong việc dưỡng da, cải thiện vẻ đẹp. Bởi vitamin C giúp cải thiện tuần hoàn máu, phòng tránh quá trình lão hóa trên da, làm mờ các vết thâm từ đó cải thiện tình trạng da không đều màu.

Công dụng của Acnes C10 đối với làn da bạn

Đặc biệt hơn với làn da bị tổn thương do sẹo như sẹo lồi hay sẹo thâm do mụn thì vitamin C giúp kích thích quá trình sản sinh collagen tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da. Với da dầu lỗ chân lông to thì vitamin C còn giúp ức chế quá trình sản sinh dầu và bã nhờn, thu hẹp lỗ chân lông cải thiện làn da mềm mịn hơn trông thấy.

Công dụng của Acnes C10

Vì Acnes C10 có chứa hàm lượng vitamin C nguyên chất 10% nên tinh chất dạng serum của Acnes C10 thẩm thấu và sâu các lớp biểu bì da, có khả năng tái tạo lại các tế bào da, làm mờ vết thâm mụn hiệu quả trả lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ. Thêm vào đó Acnes C10 còn giúp kích thích quá trình sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa, tăng thêm độ đàn hồi cho da các vết sẹo lõm cùng nhờ đó mà được nâng cao hơn, sẹo mất dần đi rõ rệt.

Công dụng của Acnes C10 đối với làn da bạn 1

Hộp đựng serum của Acnes C10 cùng được sản xuất bằng chất liệu đặc biệt ngăn ngừa tối đa khả năng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời giảm thiếu tác hại của ánh nắng đến chất lượng của dung dịch bên trong lọ.

Cách sử dụng Acnes C10 như nào?

Trước khi sử dụng bất kì sản phẩm dưỡng da nào thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt. Tốt nhất sau khi làm sạch xong, bạn nên sử dụng toner trước rồi sau đó đến Acnes C10 và cuối cùng là sử dụng các loại kem dưỡng da khác. Sử dụng ít nhất 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối để đạt được kết quả tốt nhất. Dung lượng serum sử dụng chỉ cần 1 đến 2 giọt là đủ, bạn không nên dùng nhiều quá vừa gây lãng phí, da bạn lại không thể thẩm thấu hết lượng serum do quá nhiều dẫn đến bết dính rất khó chịu.

Cách sử dụng Acnes C10 như nào?

Bnạ cứ kiên trì sử dụng trong khoảng 4 tuần sẽ thu được kết quả như mong muốn. Hãy để ý sau thời gian đó, vùng da sần sùi, lỗ chân lông to hay các vết thêm mụn, sẹo lõm sẽ có những thay đổi đáng kể. Kết quả này đã được nhiều khách hàng sử dụng kiểm chứng. Bạn cũng nên thử để cùng trải nghiệm những thay đổi tích cực trên da bạn nhé.

Acnes C10 phù hợp với loại da nào?

Acnes C10 phù hợp với loại da nào

Thành phần chủ yếu có trong Acnes C10 là lượng vitamin C nguyên chất nên thích hợp cho mọi loại da. Tuy nhiên thì đối với làn da quá nhạy cảm bạn cũng cần thử nghiệm trước khi dùng bằng cách cho vài giọt serum Acnes C10 da ở cổ hoặc phần cánh tay trong bên phải. Trong vòng 8 giờ nếu không thấy có bất kì biểu hiện nào như đỏ rát, ngứa ngáy thì bạn có thể sử dụng bình thường trên da mặt của mình.

Acnes C10 có bị bắt nắng không? Có dùng được chung với kem chống nắng?

Theo nhiều nghiên cứu thì việc sử dụng Acnes C10 sẽ không bị bắt nắng tuy nhiên với làn da bị tổn thương có nhiều vết thâm mụn thì việc để ánh nắng chiếu vào da sẽ càng khiến các tổn thương ngày một nặng hơn. Vì vậy để bảo vệ da tuyệt đối bạn cần đeo khẩu trang, đội mũ trước khi ra đường. Acnes C10 dùng chung được với kem chống nắng nên bạn cũng đừng quên bôi kem chống nắng trước khi ra đường nhé.

Acnes C10 có bị bắt nắng không

Cách bôi kem chống nắng chung với Acnes C10 đúng cách đó là bạn cần bôi serum Acnes C10 trước 15 đến 20 phút, mát xa nhẹ nhàng để serum thực sự thấm vào da. Tiếp đó bạn mới được bôi kem chống nắng lên trên.

Acnes C10 giá bao nhiêu?

Acnes C10 giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N4EeMX” ]

Đây chắc chắn là phần bạn quan tâm nhất phải không? Serum Acnes C10 hiện nay được bán trên thị trường với giá hơn 300k cho một lọ serum có dung tích 15ml. Tất nhiên tùy từng chỗ bán mà giá thành có thể giao động đắt hoặc rẻ hơn vài chục. Quan trọng nhất bạn hãy là người tiêu dùng thông thái chỉ mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín tránh mua phải hàng giả vừa mất tiền lại khiến làn da bạn thêm tồi tệ hơn.

Hi vọng qua bài viết “Tìm hiểu: Acnes C10 giá bao nhiêu? Dùng có hiệu quả không?” giúp bạn tìm hiểu được các thông tin cần thiết về sản phẩm dưỡng da serum Acnes C10. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

4.1/5 - (7 votes)

Comments

comments