Ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt nhất? Sunhouse, Philips hay Electrolux

3281

Thật khó để nói rằng ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt nhất bởi mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng. Những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ được JAMJA’s BLOG review khái quát trong bài này, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn.

Ấm đun nước siêu tốc Electrolux

Electrolux là thương hiệu hơn 100 năm tuổi, đã quá quen thuộc với không chỉ người dân Việt Nam mà còn với người dân toàn cầu. Các sản phẩm của thương hiệu này nổi tiếng về sự bền bỉ và thiết kế thông minh.

Đối với những chiếc ấm đun nước siêu tốc, Electrolux mang đến những sản phẩm với thiết kế đậm chất châu Âu, pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển, rất tinh tế và sang trọng. Có rất nhiều mẫu mã đa dạng để người dùng tha hồ chọn lựa.

Chất liệu chủ yếu làm bằng nhựa cho cấp, bền và an toàn với sức khỏe của người dùng. Một số ít khác sẽ được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Chất liệu này sẽ giúp đun nước sôi nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian.

Mức giá của ấm đun nước siêu tốc Electrolux khá cao hơn so với mặt bằng chung.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như:

Bình đun siêu tốc Electrolux EEK1303W

Ấm đun nước siêu tốc Electrolux - 1

Bình đun siêu tốc Electrolux EEK1303W có thiết kế bắt mắt, dung tích 1.5 L với công suất 2200 W cho khả năng nấu sôi nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian. Bình có mức chia vạch 0.5L, 1L, 1.5L để người dùng có thể cho vào đúng mực nước mong muốn, tránh nấu dư thừa gây tốn điện năng cũng như thời gian.

Bên trong có lưới lọc cặn thông minh. Đặc biệt chiếc bình này còn có tính năng ngắt điện tự động, nhờ đó không lo bị cháy nếu bạn lỡ quên rút dây điện khi đã sôi.

Ấm đun siêu tốc Electrolux EEK5604S

Ấm đun nước siêu tốc Electrolux - 2

Electrolux EEK5604S có cùng dung tích 1.5L với bình Electrolux EEK1303W ở trên. Nhưng với công suất 2400W cùng với phần ruột bình được làm bằng thép không gỉ giúp đun nước nhanh chóng hơn. Chỉ sau ít phút ngắn ngủi bạn đã có bình nước nóng để sử dụng rồi, rất tiện lợi. Chất liệu này cũng không tạo ra chất độc hại, khi chùi rửa cũng khá dễ dàng.

Ấm đun nước siêu tốc Philips

Philips cũng là một thương hiệu tên tuổi đến từ đất nước Hà Lan. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng.

Đối với ấm đun nước siêu tốc Philips, có những ưu điểm nổi bật chung đó là:

– Chất liệu làm nên phần thân ấm là inox/nhựa cao cấp, khả năng chịu nhiệt cao, độ bền tốt

– Miệng ấm khá rộng giúp cho nước vào dễ dàng, miệng vòi có lưới lọc cặn

– Công nghệ PCT giúp giữ ấm nước trong bình trong nhiều giờ ở khoảng 85 độ C

– Đa dạng các loại dung tích từu 1.2 L – 1.7 Lđể người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng

– Giá cả bình dân

Một số sản phẩm ấm đun nước siêu tốc Philips nổi bật đáng để mua như:

Bình đun siêu tốc Philips HD9303

Ấm đun nước siêu tốc Philips HD9303

Thân bình Philips HD9303 được làm bằng chất liệu inox cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, đảm bảo độ bền lâu dài. Phần đế được thiết kế dạng xoay 360 độ, có thể dễ dàng lắp vào, tháo ra hay di chuyển dễ dàng. Phần chân đế cũng được thiết kế khá thông minh với khả năng chống trơn trượt, có thể đặt được trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Dung tích bình không lớn – chỉ 1.2L, đủ để đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản như pha mì tôm, pha cà phê…Chiếc bình này thích hợp cho những gia đình nhỏ, sinh viên hay dùng ở văn phòng.

Bình đun siêu tốc Philips HD4646

Ấm đun nước siêu tốc Philips HD4646

Thiết kế bình nhựa cao cấp màu trắng sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh khiến Bình Đun Siêu Tốc Philips HD4646 được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Bình có dung tích 1.5L, công suất 2400W, chức năng tự động ngắt điện, đế xoay 360 độ. Ngoài ra còn có vạch hiển thị mực nước tiện lợi và bộ lọc không đóng cặn thông minh. Vậy mà giá của chiếc bình này chưa đến 1 triệu đồng đâu.

Ấm đun nước siêu tốc Sunhouse

“Nhà là bếp, bếp là Sunhouse”, khi nhắc đến các đồ gia dụng nhà bếp chúng ta không thể không nhắc đến thương hiệu Sunhouse. Những chiếc ấm đun nước siêu tốc của thương hiệu này cũng được đông đảo người dùng lựa chọn giữa thị trường vô vàn các thương hiệu. Điều gì khiến ấm đun nước siêu tốc Sunhouse được ưa chuộng đến vậy? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu xem thế nào nhé.

Đa số các sản phẩm sẽ có phần vỏ được làm bằng vỏ inox, một số ít được làm bằng nhựa. Phần mâm nhiệt phẳng có thể giúp đun sôi nước một cách nhanh chóng , nhờ đó giúp tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể.

Về giá cả, Sunhouse mang đến nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng nhìn chung thì giá thấp hơn so với những thương hiệu trên. Chỉ từ 166K là bạn đã có thể sở hữu một chiếc ấm đun nước siêu tốc Sunhouse rồi đó.

Ấm siêu tốc Inox Sunhouse SHD1182

Ấm đun nước siêu tốc Sunhouse SHD1182

Với khả năng nấu nước sôi nhanh chóng (dung tích 1.8L, công suất 1500W), chất liệu inox cao cấp, không sản sinh chất gây hại, chống bám cặn cùng mức giá rẻ, ấm siêu tốc Inox Sunhouse SHD1182 liên tục nằm trong top 100 sản phẩm điện gia dụng bán chạy hàng tháng tại Tiki.vn. Ngoài ra phải kể đến tính năng tự động ngắt điện khi nước sôi nhờ có bộ phận cảm ứng nhiệt. Vừa an toàn cho người sử dụng lại giúp đảm bảo độ bền sản phẩm lâu dài hơn.

Ấm Siêu Tốc Sunhouse SHD1300

Ấm đun nước siêu tốc Sunhouse SHD1300

Dung tích chỉ 1.7L nhưng lại có công suất lên đến 1850W, lớn hơn rất nhiều so với đối thủ cùng dung tích. Đây là một điểm cộng to đùng cho chiếc ấm đun nước siêu tốc này. Ngoài ra thì nó có nhiều tính năng như một số bình khác như: đế xoay 360 độ, vạch chỉ mực nước, tự động ngắt điện….

Nhìn qua thì có thể thấy  các loại bình siêu tốc trên không quá khác nhau về tính năng. Do đó rất khó để kết luận rằng ấm siêu tốc loại nào tốt nhất. Lựa chọn là ở bạn, chọn mức giá, tính năng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments