Tìm hiểu: Amino 2222 giá bao nhiêu? Sử dụng lâu liệu có tốt?

3031

Một cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp săn chắc là điều mà mọi chàng trai đều hướng đến. Nhưng lại có nhiều người tập luyện rất nhiều, ăn rất nhiều nhưng không thể tăng cân được. Một cách khắc phục đó là sử dụng thực phẩm chức năng Amino 2222. Hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ cùng bạn tìm hiểu xem Amino 2222 giá bao nhiêu và dùng có tốt không nhé.

Tìm hiểu về thực phẩm chức năng Amino 2222

thực phẩm chức năng Amino 2222

Amino 2222 là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân đến từ thương hiệu Optimum Nutrition của Mỹ. Optimum Nutrition là thương hiệu thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đứng đầu thế giới với nhiều sản phẩm chất lượng đã làm nên danh tiếng của thương hiệu này như: Sữa top mass hỗ trợ tăng cân, sữa Whey protein,… đa số sản phẩm của hãng này đều hướng đến việc giúp người gầy tăng cân hay hỗ trợ tăng cơ cho người tập thể hình.

Tìm hiểu thực phẩm chức năng Amino 2222

Amino 2222 hỗ trợ bổ sung lượng protein nhất định cho cơ thể. Khi lượng protein đi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành các Amino axit có lợi, các Amino axit này giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, thực hiện chuyển hóa năng lượng cho cơ thể bạn trong quá trình luyện tập thể dục và hỗ trợ cải thiện thể lực cho người gầy.

Thành phần của thực phẩm chức năng Amino 2222

Thành phần Amino 2222

Là thược phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân và tăng thể lực cho người gầy, thuốc tăng cơ Amino 2222 có đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể hoạt động tốt. Trong đó các loại chứa axit amin có hàm lượng tương đối cao, và các thành phần điển hình hỗ trợ tăng cơ, tăng cân cực hiệu quả như: Conditionally Essential Amino Acids (CAAs), Leucine ( BCAA), valine ( BCAA), Glutamine, Aspartic acid,… lượng Calories cùng như protein có trong Amino 2222 chiếm khối lượng lần lượt là 15g và 2g. Các thành phần sử dụng trong Amino 2222 đều là các chất dinh dưỡng an toàn cho cơ thể vì thế bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng Amino 2222 để có được cơ thể khỏe mạnh, săn chắc hơn.

Tác dụng của thực phẩm chức năng Amino 2222

Tác dụng của Amino 2222

Thực phẩm chức năng Amino 2222 cung cấp protein, calo vào bên trong cơ thể bạn, trong quá trình vận động cơ bắp và tăng cân. Đồng thời giúp cho bạn cũng như các nhóm cơ bắp có một thể trạng khỏe mạnh không bị mệt mỏi sau mỗi lần tập luyện.

Thêm vào đó thực phẩm chức năng Amino 2222 cung cấp một lượng Amino acid đáng kể cho cơ thể, bạn cảm giác như được nạp năng lượng căng đầy để có một ngày làm việc tràn đầy sức sống. Các tế bào cơ được các chất trong Amino 2222 cung cấp cũng theo đó mà được phục hồi và phát triển mạnh mẽ nhất.

Tác dụng của thực phẩm chức năng Amino 2222

Có một điều bạn cần lưu ý đó là thực phẩm chức năng Amino 2222 không phải là thuốc, do đó không có tác dụng trong việc chữa bênh. Tùy vào thể trang của từng người mà tốc độ tăng cân cũng khác nhau. Vì vậy nếu bạn thấy cân nặng tăng lên chậm thì cũng đừng sốt ruột, cức chăm chỉ luyện tập và bổ sung dinh dưỡng tù Amino 2222 mỗi ngày là được.

Amino 2222 dùng được cho đối tượng nào?

Amino 2222 là sản phẩm được sản xuất ở Mỹ, chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý nên phù hợp cho tất cả mọi người sử dụng từ các bạn sinh viên đến người đi làm. Thực phẩm chức năng Amino 2222 dùng được cho bất kì ai muốn tăng cân hay muốn cải thiện thể lực cho mình. Thậm chí người ăn kiêng, người già, hay các bạn trẻ đang trong độ tuổi phát triển cũng đều sử dụng được sản phẩm này. Ai thường xuyên mất ngủ, ốm yếu cũng đều dùng được Amino 2222, bạn sẽ thấy cơ thể mình dần khỏe hơn, giấc ngủ cũng ngon hơn nữa đấy.

Amino 2222 dùng được cho đối tượng nào?

Khuyến cáo Amino 2222 không phải là thuốc vì thế bạn không thể sử dụng Amino 2222 thay thế cho thuốc chữa bệnh đồng thời không thể sử dụng được cho bà bầu hay các mẹ đang trong thời gian cho con bú.

Cách dùng Amino 2222 đúng cách

Amino 2222 có hai loại đó là loại 160 viên dành cho những ai muốn sử dụng trong thời gian ngắn, nếu trong điều kiện bình thường bạn có thể sử dụng từ 1 đến 2 viến cho mỗi lần uống, mỗi ngày uống 3 lần trước hoặc sau bữa ăn 30 phút là được. Còn nếu trong điều kiện tập luyện thì hãy uống 2 đến 3 viên trước hoặc sau những buổi tập

Cách dùng Amino 2222 đúng cách

Amino 2222 loại 320 có kích thước lớn hơn dành cho ai muốn tăng cân nhanh chóng. Với loại Amino 2222 dạng 320 viên này, sau khi sử dụng khoảng hơn 1 tuần bạn sẽ thấy cơ thể mình có những biến chuyển nhanh chóng, tích cực cả về cân nặng lẫn thể lực.

Sử dụng Amino 2222 có tác dụng phụ không?

Trong Amino 2222 có ba axit amin cực quan trong với cơ thể bạn đó là: leucine, valine và isoleucine. Các axit amin này có vai trò quan trọng trong việc duy trì các mô trong cơ, bảo vệ cơ bắp bạn khỏi những tổn thương cả bên trong lẫn bên ngoài. Đồng thời khi sử dụng Amino 2222 còn giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ trong khi bạn vận động. Các chất vừa kể trên đều rất cần thiết cho cơ thể mà bạn cần nạp vào mỗi ngày, đã có rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm Amino 2222 nhưng không thấy có bất kì tác dụng phụ nào đến cơ thể.

Sử dụng Amino 2222 có tác dụng phụ không

Amino 2222 là thực phẩm chức năng bổ sung thêm dinh dưỡng cho bạn, không phải là thuốc vì vật tác dụng chỉ có duy nhất là cung cấp năng lượng cần thiết đến cơ thể. Tuy nhiên với những người bị bệnh thận hoặc gan nếu muốn sử dụng Amino 2222 cần có sự tư vấn của bác sĩ nhé.

Amino 2222 giá bao nhiêu?

Amino 2222 giá bao nhiêu?

Hiện amino 2222 được bán tại các cửa hàng thuốc và cửa hàng thực phẩm chức năng trên toàn quốc. Gía bán cho một lọ Amino 2222 giao động từ khoảng hơn 600k tùy từng nơi bán. Bạn cũng hãy là người tiêu dùng thông thái lựa chọn mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng nữa đấy.

Hi vọng qua bài viết “Tìm hiểu: Amino 2222 giá bao nhiêu? Sử dụng lâu liệu có tốt?” có thể cung cấp các thông tin bạn muốn tìm kiếm về sản phẩm Amino 2222. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments