8 Địa chỉ ăn hải sản ở Vũng Tàu ngon rẻ, chất lượng

8979

Bạn có biết địa chỉ nào ăn hải sản ở Vũng Tàu ngon rẻ nhất chưa? Ghé tới Vũng Tàu mà không thưởng thức ẩm thực nơi đây thì quá đáng tiếc. Bởi Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng với những bãi biển cát trắng, dài, nước biển trong xanh mà còn nổi tiếng với rất nhiều loại hải sản không phải nơi nào cũng có.

Vũng Tàu thu hút một lượng lớn khách du lịch mỗi năm, cả khách trong nước và cả khách nước ngoài. Sau khi có những giây phút thư giãn bên bờ biển hay thăm quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng chắc hẳn bạn sẽ muốn tìm đến quán ăn để thưởng thức hải sản đặc trưng của vùng này. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ mách nhỏ cho bạn 8 địa chỉ ăn hải sản ở Vũng Tàu ngon rẻ, không lo bị chặt chém.

Ăn hải sản ở Vũng Tàu ngon rẻ - 1

1. Hải sản Lâm Đường

Giá: 100.000 – 300.000 đồng

Số điện thoại: 0254 3553 279

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Địa chỉ: 125B Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu.

Hướng dẫn chỉ đường

Hải sản Lâm Đường là một trong những quán hải sản rộng lớn bậc nhất TP.Vũng Tàu, với sức chứa lên đến 3000 khách, được xây dựng ngay trên mặt biển. Không gian độc đáo này sẽ làm việc thưởng thức hải sản trở nên thú vị hơn bất cứ nơi nào khác. Những đoàn khách du lịch, đoàn gia đình thường chọn đây là nơi để ăn uống khi đến thành phố biển Vũng Tàu.

Cùng với menu thực đơn vô cùng đa dạng phong phú được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, thậm chí vẫn còn “nhảy tanh tách” khi lên bàn ăn đối với những thực khách yêu cầu ăn hải sản tươi: gỏi, lẩu,…. Chính bởi vậy mà những món ăn dù chế biến với nguyên liệu đơn giản nhất, ít hương liệu nhất vẫn mang đến cho thực khách hơn vị khó quên.

Mức giá ổn định, hợp lý nhưng lại được ngồi trong không gian sang chảnh, phục vụ chuyên nghiệp. Thực khách có thể lựa chọn ngồi trong phòng VIP có máy lạnh, hoặc ngồi bên ngoài ngắm cảnh biển đều được. Đa dạng lựa chọn khiến khách hàng dù có quay lại lần thứ bao nhiêu vẫn luôn cảm thấy tươi mới tại Hải sản Lâm Đường

hải sản lâm đường

2. Chợ đêm Vũng Tàu

Giá: 40.000 – 200.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 18:30 – 00:00

Địa chỉ: Sau lưng khách sạn Imperial, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu

Hướng dẫn chỉ đường

chợ đêm vũng tàu

Nếu bạn là một người sành sỏi thì có thể tìm được những quán bán hải sản và đồ ăn ngon “bá cháy” tại chợ đêm. Không gian quán rất rộng rãi, thoải mái để có thể ăn nhậu thâu đêm. Khi mới bước chân vào cổng chợ, điều đầu tiên bạn cảm nhận được đó chính là những quán hải sản san sát nhau, món nào cũng tươi ngon và bạn có thể yêu cầu chế biến ngay tại chỗ. Nhưng lời khuyên tốt nhất, bạn nên chọn những con nào còn cựa quậy và sống để cảm nhận hương vị tươi ngon nhất.

Chợ đêm Vũng Tàu chính là thiên đường hải sản chỉ mở cửa từ 14h cho đến tận 3h sáng hoặc muộn hơn nữa. Các quán ăn ở đây để khách hàng tự “chỉ điểm” những loại hải sản vẫn còn tươi sống và sau đó các chủ quán sẽ mang vào chế biến theo một trong các kiểu như nướng, hấp sả, rang me, xào, lẩu…. Như vậy, khách hàng sẽ không phải lo lắng đồ ăn có tươi hay không nữa. Những món ăn nóng hổi, thơm phức được mang ra ngay sau khi chế biến để thực khách có thể có trải nghiệm trọn vẹn khi ăn hải sản. Đây là một trong những địa điểm ăn hải sản ở Vũng Tàu ngon rẻ chắc chắn bạn phải ghé qua.

chợ đêm vũng tàu-2

3. Quán nướng cô Nên

Giá cả: 100.000 – 200.000 VNĐ

Số điện thoại: 090 709 06 06

Giờ mở cửa: 16:00–22:00

Địa chỉ: Số 20, đường Trần Phú, phường 1, TP. Vũng Tàu

Hướng dẫn chỉ đường

Quán nướng cô Nên mang lại cho thực khách menu hải sản rất đa dạng bao gồm tôm, sò, mực, ghẹ, bạch tuộc…được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau.

quán nướng cô nên

Đồ ăn được nêm nếm chua ngọt vừa phải, phù hợp với khẩu vị của du khách khắp mọi nơi. Và hãy yên tâm rằng bạn sẽ không bị “chặt chém”, bởi đã có giá niêm yết rồi. Tại quán nướng cô Nên, món mực sữa chiên giòn và cơm chiên hải sản được nhiều thực khách đánh giá là khá thú vị.

quán nướng cô nên-2

Đặc biệt, ngồi tại quán bạn có thể nhìn thẳng ra biển, vừa ăn hải sản vừa tận hưởng luông gió mát lạnh từ biển thổi vào, nghe tiếng sóng biển rì rào ắt hẳn ai cũng sẽ có những kỷ niệm khó quên khi đến Vũng Tàu.

4. Quán Lẩu Cá Đuối Trương Công Định

Giá cả: 60.000 – 300.000 VNĐ

Số điện thoại: 0254 3531 147

Giờ mở cửa: 09:00–00:00

Địa chỉ: Số 40 – 44 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu

Hướng dẫn chỉ đường

Đây là một quán ăn vỉa hè, không gian khá rộng và thoải mái, khi đi nhóm đông không vấn đề gì (trừ trường hợp giờ cao điểm). Như cái tên của quán, món ăn đặc trưng nhất, được nhiều người ưa thích nhất làm nên tên tuổi của quán đó chính là món Lẩu cá đuối. Nước lẩu vừa chua lại ngọt, đậm đà, thịt cá trắng tinh tươi ngon nhúng vào trong nồi nước lẩu dậy lên mùi thơm ngon chứ không tanh. Tùy theo số người ăn mà bạn có thể chọn size lẩu cho phù hợp, giá chỉ từ 140.000 – 220.000/nồi.

lẩu cá đuối trương công định

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn từ hải sản khác, đặc biệt là ốc, có rất nhiều loại từ ốc mỡ cháy tỏi, ốc móng tay, ốc dừa, ốc hương… đã được nhiều thực khách kiểm chứng và đánh giá cao.

Các món ăn đều được chế biến sạch sẽ và đảm bảo tươi ngon mang đến cho thực khách những món ăn tuyệt vời, giữ được mùi vị của biển. Chính bởi vậy mà nơi đây luôn được thực khách ghi nhớ, tự quảng bá và hứa hẹn quay lại rất nhiều

5. Quán ăn 7 Lượm

Giá cả: 30.000 – 170.000

Số điện thoại: 090 238 04 80

Giờ mở cửa: 09:00–22:30

Địa chỉ: Số 37 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vũng Tàu

Hướng dẫn chỉ đường

Hãy đến với quán 7 Lượm để thưởng thức món lẩu cá đuối măng chua thơm ngon lừng danh. Nước lẩu được nêm nếm vừa ăn, có đủ 3 vị chua, cay và ngọt hòa quyện, cá tươi ngon và hũ măng ngâm to đùng đảm bảo không ngâm hóa chất, đó là lý do vì sao quán lúc nào cũng đông đúc. Đặc biệt, bạn có thể xin thêm rau và bún mà không phải tính thêm tiền. Những món ăn khác như ngao hấp sả, ghẹ hấp, ốc hương xào me… cũng rất đáng để thử.

Bên cạnh menu món ăn phong phú và đa dạng, ưu điểm của quán ăn địa phương này chính là nước lẩu rất đậm đà và tươi ngon. Nước sốt chủ yếu được dùng là loại nước sốt ớt xanh, nước sốt đặc trưng cho hải sản ở miền Nam Việt Nam. Không những thế, giá cả của quán rất hợp và rẻ, phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, không gian quán sạch sẽ và đồ ăn dược đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đừng bỏ qua địa điểm ăn hải sản ở Vũng Tàu ngon rẻ này nhé!

quán ăn 7 lượm

6. Quán Ốc cô Năm Vũng Tàu

Giá cả: 50.000 – 110.000 VNĐ

Số điện thoại: 0777 706 703

Giờ mở cửa: 15:00–22:00

Địa chỉ: Số A12 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu

Hướng dẫn chỉ đường

Hệt như tên gọi của quán, thực đơn của quán có rất nhiều món ăn được chế biến từ hàng tá loại ốc đặc trưng của vùng biển Vũng Tàu. Ngoài ra, đến với quán bạn có thể ăn thử: bạch tuộc nướng sa tế, càng cúm rang muối ớt, mực sữa chiên nước mắm, sò mỡ hành…đảm bảo bạn sẽ không chỉ gọi 1 đĩa mà là rất nhiều đĩa. Các món ăn đều được chủ quán chăm chút, tẩm ướp kỹ lưỡng, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đây cũng là địa chỉ ăn hải sản ở Vũng Tàu ngon rẻ sẽ rất là đáng tiếc nếu bạn bỏ qua.quán ốc cô 5 vũng tàu

Đồ ăn ngon cùng với không gian thoáng đãng, mức giá bình dân nên quán luôn rất đông khách, khách du lịch khi đến TP.Vũng Tàu cũng rủ nhau qua đây vì nghe danh của quán.

7. Quán ốc Năm tầng

Giá: 50.000đ – 110.000đ

Số điện thoại: 093 330 03 10

Địa chỉ: 71 Nguyễn Thái Học, phường 7, TP.Vũng Tàu

Hướng dẫn chỉ đường

Là một trong những quán ốc lâu đời tại thành phố biển Vũng Tàu, quán Ốc Năm tầng được nhiều du khách ghé thăm. Hãy lưu ý tại con đường này có nhiều quán ốc cùng tên, do đó bạn hãy để ý địa chỉ nhé.

Món ăn chủ đạo của quán được chế biến từ các loại sò và ốc tươi ngon, tất cả đều giá 40.000VNĐ/đĩa đầy ú ụ, lên món nhanh. Ngoài ra thì hàu sữa cũng rất được ưa chuộng với giá chỉ từ 12.000VNĐ/con thơm ngon béo ngậy.

Đến với quán bạn sẽ bị choáng ngợp bới có vô vàn những loại ốc mới lạ từ to đến nhỏ được chế biến theo nhiều hương liệu mang đến những hương vị khó quên mà chỉ có quán ốc Năm Tầng mang đến cho bạn. Chắc bạn sẽ phải quay lại rất nhiều lần thì mới có thể thưởng thức được hết menu của quán đấy nhé!

quán ốc 5 tầng

8. Quán Vườn Xoài Vũng Tàu

Giá: 100.000 – 330.000 VNĐ

Số điện thoại: 0254 3810 081

Giờ mở cửa: 07:00–21:00

Địa chỉ: 34/5 Hoàng Hoa Thám, Tp. Vũng Tàu

Hướng dẫn chỉ đường

Nếu bạn thích ăn gỏi hải sản thì quán Vườn Xoài chính là địa điểm mà bạn nên tìm đến. Nổi tiếng nhất có lẽ là món Gỏi cá mai, chỉ 80.000VNĐ/đĩa thôi. Cá mai còn tươi được tẩm ướp kỹ càng, trộn thêm một chút đậu phộng bùi bùi làm lấn át đi mùi tanh của cá, cuộn cùng với rau sống, chấm nước mắm mè được pha chế đặc biệt tạo nên những chiếc gỏi cuốn ngon khó cưỡng. Địa điểm ăn hải sản ở Vũng Tàu ngon rẻ bạn phải bỏ túi ngay khi chuẩn bị tới Vũng Tàu.

Quán Vườn Xoài Vũng Tàu

Ngoài ra thì lẩu cá bớp, mực lá xào chua ngọt, cháo hàu, cơm chiên hải sản cũng là món ăn rất đáng để thử khi đến đây.

Tuy địa chỉ của quán hơi khó tìm vì nằm trong một con hẻm nhẻ, nhưng vì đồ ăn ngon, rất nhiều người vẫn tìm đến, không chỉ khách du lịch mà dân địa phương cũng rất ưa chuộng món ăn của quán Vườn Xoài.

Muốn ăn hải sản ở Vũng Tàu ngon rẻ không khó đúng không các bạn? Lưu lại ngay những địa chỉ này và nếu có đến thành phố biển Vũng Tàu, bạn hãy nhớ ghé qua vài địa chỉ được JAMJA’s BLOG giới thiệu ở trên nhé. Đảm bảo bạn sẽ có thể thỏa mãn cái dạ dày của mình và có những trải nghiệm khó quên đấy.

Xem thêm: Mì tương đen Hàn Quốc bán ở đâu? Bật mí 9 địa chỉ bạn nhất định phải đến

5/5 - (5 votes)

Comments

comments