Ăn trưa Đà Nẵng ở đâu ngon? Tìm hiểu quán ăn trưa hấp dẫn tại Đà Nẵng

799

Đến Đà Nẵng nên ăn trưa ở đâu? Ăn món gì ngon? Đây có lẽ là thông tin được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Để trả lời được thắc mắc này, mời bạn tham khảo thêm thông tin để ăn trưa Đà Nẵng thêm hấp dẫn hơn.

Đà Nẵng là thành phố biển xinh đẹp, thiên đường ẩm thực với vô vàn món ăn ngon chờ bạn đến để khám phá. Nhưng để tìm được những ăn vào giờ trưa hấp dẫn, phù hợp lại không phải điều dễ dàng. Bạn đang băn khoăn ăn trưa Đà Nẵng ở đâu? Ăn món gì phù hợp? Nếu như quan tâm đến điều này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây.

Cửa hàng ăn uống Mậu Dịch 1986

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 149 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu
  • Điện thoại: 093 256 50 87
  • Mức giá: 9.000 – 249.000 đồng.

Đúng như tên gọi của chúng, quán ăn này phục vụ cơm trưa theo phong cách truyền thống từ thời bao cấp. Nếu có cơ hội đến đây bạn sẽ có được những trải nghiệm về bữa ăn ngon, với nhưng chi tiết thiết kế không gian như cuối thời chiến, đầu thời bình.

Những món ăn nơi đây được phân chia theo giai cấp. Một số giai cấp để bạn có thể lựa chọn như suất ăn dành cho bộ trưởng, suất ăn dành cho gia đình hạnh phúc, suất ăn dành cho đôi bạn cùng tiến… Chúng rất phù hợp với nhóm bạn hoặc cá nhân, đáp ứng đầu đủ nhu cầu và mong muốn của từng thực khách.

Những món ăn ở nơi đây đều là món thuần Việt, dân giã đảm bảo vị nấu nướng đậm đà và dễ ăn. Chẳng hạn như cà pháo, cá cơm kho tiêu, sườn xào chua ngọt, rau xào, canh rau vặt…

Một điểm đặt biệt khác của quán là để gọi món ăn nơi đây bạn phải mua phiếu của hợp tác xã. Chưa đầy 15 phút những món ăn nơi đây sẽ được mang đến tận bàn. Đặc biệt, nhân viên nơi đây phục vụ rất nhiệt tình và dễ tính giúp làm hài lòng từng thực khách. Ngoài cơm, bạn có thể được phục vụ thêm cà phê, nước uống rất ngon được chế biến hấp dẫn. Đồng thời quán ăn trưa Đà Nẵng có chương trình tích điểm và tặng quà đi kèm cho khách hàng thân thuộc.

Cơm ếch Mã Lai Tài 68

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 169 Đống Đa- Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 951 568 – 0965 444 446

Nếu như bạn đang tìm địa chỉ ăn trưa tại Đà Nẵng thì Mã Lai Tài 68 là cái tên không thể bỏ qua. Quán cơm này nổi tiếng với màu cơm xanh cốm được tạo hình giọt nước đầy đặn ở trên đĩa trắng. Lâu nay, đây trở thành địa điểm quen thuộc của người dân khi muốn thưởng thức món ăn ngon, trọn vị.

Cơm được nấu với nước ép rau chân vịt đảm bảo thơm ngon, bổ dưỡng. Nhưng cơm ngon không thể thiếu được ếch ngon. Đây chính là hai yếu tố quyện để tạo nên hương vị trứ danh đúng chất Malaysia giữa lòng thành phố biển xinh đẹp.

Đến nơi đây, thực khách cũng được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn như gà không lối thoát, cơm nị, gà bó xôi đích thực, miến xào, mì xào bò…

Thế giới ẩm thực nơi đây mang đẳng cấp nhưng giá trị thì ngược lại. Chỉ với 200.000 đồng, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, đủ để 2 người no bụng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nơi đây rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và luôn cởi mở để làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Cơm niêu nhà Đỏ Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 86 Nguyễn Tri Phương, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 86 71 86 – 0944 043 044

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ ăn trưa Đà Nẵng ngon và hấp dẫn, nhà hàng Nhà Đỏ Đà Nẵng là cái tên không thể bỏ qua. Gây ấn tượng với lối kiến trúc cổ gạch thô phơi với tông màu đỏ trầm của đất. Nhờ đó có thể tạo nên được cảm giác chân thực, đầm ấm, thoải mái… Đây cũng là một không gian ẩm thực chân thực, sinh động phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng.

Từ lâu, cơm niêu là món ăn dân giã, bình dị của người dân Việt. Hạt cơm thơm dẻo, được nấu bằng nối đất đặc trưng mang trọn hương vị đồng quê đến với thực khách, một trải nghiệm không phải lúc nào cũng bắt gặp. Cơm ăn kèm với cá bống kho tộ, canh mồng tơi, cà  pháo… Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm hấp dẫn và ấn tượng với thế giới ẩm thực truyền thống nơi đây.

Vì thế, món cơm niêu đã trở thành món ăn ngon được yêu thích và lựa chọn. Địa chỉ Nhà Đỏ Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn trong những buổi liên hoan, họp mặt các thành viên trong gia đình.

Nếu đến với quán ăn này, thực khách sẽ được lựa chọn thực đơn theo sở thích. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ từ đội ngũ đầu bếp tài ba đảm bảo thơm ngon, hương vị quyến rũ đến cách trình bày bắt mắt. Sự chuyên nghiệp và ấn tượng của quán mang đến cho bạn bữa ăn đúng như mong muốn.

Tiệm ăn chợ Lớn

Thông tin liên hệ:

  • 251 Hồ Nghinh Tp. Đà Nẵng,     Tel: 02363 848282
  • 29 Hùng Vương Tp. Đà Nẵng,     Tel: 02363 525363
  • 232 Hoàng Diệu Tp. Đà Nẵng,     Tel: 02363 3573525
  • 267 Ông Ích Khiêm, Tp. Đà Nẵng,     Tel: 02363 867 286
  • A2-1 Võ Văn Kiệt Tp. Đà Nẵng,     Tel: 02363 848282
  • 423 Trưng Nữ Vương, Tp. Đà Nẵng,     Tel: 0236 366 3979

Nằm ngay trung tâm thành phố biến, quán ăn này trở thành địa chỉ nổi tiếng được nhiều người ghé tới trong nhiều năm qua. Gây ấn tượng với thực khách bởi chất lượng món ăn độc đáo. Những món ăn nơi đây được chế biến độc đáo, mang đặc trưng riêng mà không phải nơi nào cũng có được. Có lẽ vì thế mà đây trở thành nơi dừng chân lý tưởng khi muốn ăn tối, ăn trưa Đà Nẵng chất lượng.

Tiệm ăn này quy tụ đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chuyên phục vụ những món chất lượng, theo đúng khẩu vị của mỗi vùng miền. Cùng với đó, nhân viên phục vụ chu đáo ân cần và vui vẻ, luôn làm hài lòng quý khách.

Nếu như có cơ hội đến với Tiệm ăn Chợ Lớn một lần chắc chắn bạn sẽ không thể quên những món ăn nơi đây. Đây chính là địa chỉ ăn uống khó quên với những món tuyệt vời, chẳng hạn như đặc sản chuyên về cơm thố như cơm thố gà quay, cơm thố hải sản ….

Quán ăn Về nhà có cơm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 552/23 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:30
  • Giá thành: Từ 30.000 – 70.000 đồng.

Không gian nơi đây được thiết kế quá gần gũi, mộc mạc hoàn toàn, không lẫn với bất cứ nơi đây. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi đến với nơi này. Chính không gian ấm cúng, tái hiện lại cuộc sống của gia đình Việt vào những năm 80 – 90 vì thế mà Về Nhà Có Cơm mỗi thực khách sẽ tìm được hương vị chuẩn như cơm mẹ nấu.

Những món ăn thân quen như đĩa rau muống xanh mướt giòn sực hòa cùng hương tỏi thơm lừng hay vị cay nồng của ớt. Hay món tôm rim ba chỉ béo giòn, mặn ngọt vừa đủ hài hòa với nước sốt với màu sắc hấp dẫn. Hay món cá kho tộ vàng ươm, mùi thơm đặc biệt… Với thế giới ẩm thực nơi đây chắc chắn bạn sẽ khó quên những hương vị tuyệt vời nơi đây.

Mỗi món ăn đều đảm bảo chất lượng với mức giá thành phải chăng vì thế có thể đảm bảo ưng bụng thực khách khi đến. Nơi đây chắc chắn là địa chỉ ăn trưa Đà Nẵng thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Nhiều gia đình Việt đều lựa chọn đây là địa chỉ để đưa con em mình đến thưởng thức để thấy rõ được sự bình dị với bàn ghế mộc mạc, món ăn bình dị. Chắc chắn con em của bạn sẽ hiểu được bố mẹ mình đã sống như thế nào. Ngoài ra, khi ăn cơm xong, bạn có thể được thưởng thức món chè đậu xanh ngọt, đây là món tráng miệng tuyệt vời bạn không thể nào quên.

Hơn thế nữa, ông chủ và đội ngũ nhân viên nơi đây đều rất nhiệt tình, vui vẻ vì thế thực khách khi đến đây đều rất hài lòng với tất cả mọi thứ ở nơi đây.

Bún mắm Bà Vân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23/14 Trần Kế Xương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở quán: 7:00 – 23:00
  • Mức Giá: 20.000 – 30.000 đồng

Đối với người dân Đà Nẵng hay khách du lịch khi có cơ hội đến với thành phố biển xinh đẹp này chắc chắn sẽ không thể quên địa chỉ này. Quán Bún Mắm Bà Vân luôn đông khách, được nhiều thực khách yêu thích tìm đến bởi thế giới ẩm thực thơm ngon và ấn tượng.

Nằm ngay trong hẻm nhỏ, nhưng quán lại khá náo nhiệt bởi lượng khách đến với nơi đây rất động. Chỉ cần bước chân vào quán đã nghe sực mùi mắm đặc trưng. Quán rất đông khách mỗi ngày, bởi hương vị bún mắm thơm ngon mà giá cả lại hợp lí.

Bánh xèo Bà Dưỡng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: K280/23 Hoàng Diệu,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00
  • Mức giá: 20.000 – 55.000 đồng.

Bạn trót yêu món bánh xèo, khi đến với Đà Nẵng hãy đến ngay với bánh xèo Bà Dưỡng để thưởng thức món ngon hấp dẫn này. Đến với địa chỉ ăn trưa Đà Nẵng này, mỗi  thực khách đều rất yêu thích, tấm tắc khen ngon bởi hương vị và chất lượng của món ăn này.

Bánh xèo Bà Dưỡng tạo cho mình một hương vị riêng, thơm ngon khó quên đối với thực khách. Lựa chọn loại bánh xèo đúc giòn với nguyên liệu đổ bánh rất an toàn, chất lượng và tươi ngon. Bên cạnh đó, nhân bánh bao gồm nhiều loại gồm thịt bò ướp gia vị đúng cách, tôm sông bóc vỏ hấp chín, giá đỗ làm sạch để sống.

Đến khi đổ bánh, nhân bánh sẽ được rải đều ra trên bề mặt của bánh. Điều này giúp mỗi miếng ăn đều thơm ngon hấp dẫn.

Điểm đặc biệt của món ăn này là nước chấm giúp món ăn thêm ngon tuyệt vời hơn. Nước chấm được pha chế công phu từ gia vị, mè, đậu phộng, gan… Những thành phần đặc biệt này quyết định đến độ ngon của mỗi thực khách. Tại đây còn có bán thêm nem cuốn, bún thịt nướng, bò nướng lá lốt tha hồ cho quý khách lựa chọn cho một bữa trưa thật ngon miệng.

Nếu như bụng đang đói cồn cào, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay một trong những địa chỉ ăn trưa Đà Nẵng hấp dẫn và thú vị trên đây để ấm lòng khách hàng. Hy vọng, với những chia sẻ này có thể giúp bạn tìm được địa chỉ ăn ngon đúng điệu, hấp dẫn, chiều lòng những thực khách gần xa. Nếu như bạn quan tâm đến những địa chỉ ăn uống thú vị hãy tham khảo thêm bài viết trên JAMJA’s Blog để có được bữa ăn tuyệt vời nhất nhé!

Rate this post

Comments

comments