Áo croptop mặc với quần gì “chất” và hợp thời trang nhất?

6704

Áo croptop mặc với quần gì thì đẹp và hợp thời trang? Áo crop-top là một trong những mẫu áo nổi đình nổi đám, được rất nhiều fashionista và người mẫu sử dụng. Phối đồ cùng áo crop-top như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Phối hợp áo crop-top cùng quần bò cạp cao

Áo crop-top và quần cạp cao là cặp đôi hoàn hảo – vừa giúp bạn khoe khéo vòng eo xinh, vừa không mang lại cảm giác hở hang hay phản cảm. Với set đồ này, đôi chân sẽ được kéo dài miên man, vòng eo lấp ló nửa kín nửa hở đầy gợi cảm. Những cô nàng có vòng eo bánh mì cũng hoàn toàn có thể tự tin diện áo crop-top cùng quần cạp cao tung tăng dạo phố. Set đồ này vừa trẻ trung, năng động lại vừa thanh lịch, duyên dáng mà không phản cảm. Những chiếc quần bò ống côn kết hợp với áo crop-top cùng đôi giày cao gót hoặc đôi giày thể thao đều giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Khi được hỏi áo croptop mặc với quần gì đẹp nhất, chắc hẳn câu trả lời của phần lớn chị em phụ nữ chính là quần bò cạp cao.

Phối hợp áo crop-top cùng quần bò cạp cao

Áo crop-top mix cùng quần culottes

Quần culottes và áo crop-top đều là những món đồ thời trang được săn lùng nhất năm, áo crop-top kết hợp cùng quần culottes là set đồ thanh lịch, thời thượng phù hợp với những cô nàng công sở. Quần culottes ống rộng mềm mại và áo crop-top ôm có chiều dài tới ngang phần đai quần giúp bạn trở nên phóng khoáng, thanh lịch và thời thượng. Quần culottes và áo crop-top đều mang phong cách đơn giản, tiện dụng và thoải mái. Khéo léo phối hợp áo crop-top và quần culottes tông xuyệt tông và đôi giày cao gót là bạn đã sẵn sàng cho một ngày làm việc hiệu quả.

Áo crop-top mix cùng quần culottes

Chân váy midi kết hợp với crop-top

Chân váy midi xếp li dài qua đầu gối kết hợp cùng áo crop-top cutout khoe khéo eo xinh là bộ đồ đốn tim mọi cô gái. Áo crop-top cùng chân váy midi dài tới đầu gối đáp ứng quy luật bù trừ trong thời trang : áo crop-top ngắn ôm cùng chân váy dáng dài mang lại sự cân đối, hài hòa cho cơ thể. Chân váy xếp li đầy nữ tính, duyên dáng mix cùng áo crop-top sành điệu tôn lên nét đẹp tươi trẻ, rạng ngời của chị em phụ nữ. Set đồ này phù hợp với mọi sự kiện, từ dạo phố cuối tuần cho tới những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc những cuộc gặp mặt công việc.

Chân váy midi kết hợp với crop-top

Áo crop-top mặc cùng quần shorts

Bạn muốn đi biển, đi tập thể thao hay đơn giản là đi dạo quanh công viên vào mùa hè, chỉ cần áo crop-top, quần shorts và một đôi giày thể thao là bạn đã tự tin khoe dáng rồi. Set đồ này mang lại cảm giác năng động, thể thao, khỏe khoắn. Bạn hoàn toàn có thể tới phòng gym trong set đồ này hay check-in ở quán cà phê cùng bạn bè với áo crop-top và quần shorts, không chỉ vậy set đồ này giúp bạn ăn gian chiều cao tối đa, dù bạn có là một cô nàng nấm lùn đi chăng nữa thì áo crop-top và quần shorts vẫn giúp bạn có đôi chân dài miên man như siêu mẫu.

Áo crop-top mặc cùng quần shorts

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2Aio1M9″ ]

Phối áo crop-top và quần yếm

Quần yếm là một món đồ thời trang tinh nghịch, quần yếm dáng dài hay dáng ngắn đều có thể phối hợp cùng áo crop-top. Khi mix quần yếm cùng áo crop-top, phần bụng của bạn đã được phần yếm che đi, chỉ còn vòng eo nhỏ nhắn được khoe ra. Sự kín đáo những không kém phần gợi cảm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có một chút mỡ thừa ở phần bụng. Ai nói bụng béo không thể mặc áo crop-top? Chỉ cần phối cùng quần yếm là nỗi lo lộ bụng mỡ sẽ được xóa tan.

Phối áo crop-top và quần yếm

Quần ống loe và áo crop-top

Áo crop-top mặc với quần gì hợp mốt 2017-2018 nhất? Chính là quần ống loe. Tưởng chừng như quần ống loe đã lỗi thời từ năm 2000, vậy mà giờ đây mốt ống loe đã trở lại mạnh mẽ. Quần ống loe vốn là món đồ kén dáng người mặc, nó chỉ dành cho những cô nàng cao ráo, thon thả. Thử phá cách phối hợp quần ống loe cùng áo crop-top dáng ôm – bạn sẽ nhìn như một cô người mẫu trên trang bìa tạp chí.

Quần ống loe và áo crop-top

Quần baggy năng động và áo crop-top

Quần baggy rất được lòng chị em phụ nữ vì sự tiện dụng, thoải mái mà nó mang lại. Chị em có thể thoải mái diện quần baggy đi chơi, đi làm, đi học đều xinh đẹp cả. Quần baggy với dáng quần rộng rãi phần trên đùi và bó lại một chút ở phần ống kết hợp với áo crop-top dáng suông hoặc dáng ôm cùng đôi giày cao gót màu sáng là set đồ hoàn hảo, cực kì tôn dáng, phù hợp với mọi vóc người. Bạn cao hay thấp, mũm mĩm hay thon thả đều có thể tự tin diện áo crop-top cùng quần baggy.

Quần baggy năng động và áo crop-top

Chân váy tennis mix cùng áo crop-top

Chân váy tennis theo phong cách Hàn Quốc phối hợp cùng áo crop-top là phong cách kẹo ngọt, tinh nghịch, đáng yêu khó cưỡng. Chân váy tennis kẻ caro hoặc họa tiết đáng yêu mix cùng áo crop-top dáng rộng, kết hợp cùng 1 đôi giày thể thao khỏe khoắn là set đồ ngọt ngào và vô cùng trẻ trung. Diện set đồ này, bạn mang dáng vẻ của nữ sinh Hàn Quốc. Lưu ý chọn chân váy tennis có độ quần váy bên trong để thoải mái và tiện lợi hơn các bạn nhé.

Chân váy tennis mix cùng áo crop-top

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2RXqceS” text=”XEM MẪU QUẦN MỚI HOT TREND” ]

Áo Croptop là món đồ có mặt trong tủ quần áo của hầu hết các cô gái, sở dĩ crop-top được yêu thích như vậy là vì sự đa dạng, biến hóa trong phong cách của chiếc áo : dù là năng động,tinh nghịch hay thanh lịch, quyến rũ – crop-top đều đáp ứng được. Hi vọng bài viết trên đã giúp các bạn trả lời câu hỏi áo croptop mặc với quần gì cũng như phối đồ như thế nào cùng crop-top.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments