Những áo dạ ngắn đẹp và điệu được giới trẻ săn lùng nhiều nhất

5209

Những chiếc áo dạ ngắn đẹp và điệu với những kiểu dáng khác nhau sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng tiểu thư trong những ngày đông giá rét. Nhất là những chiếc áo dạ vừa thanh lịch, vừa ấm áp lại phù hợp với mọi độ tuổi được JAMJA’s BLOG chia sẻ trong bài viết này sẽ là những tham khảo tuyệt vời cho những ai đang muốn sở hữu những chiếc áo dạ mới lạ, độc đáo có 1-0-2.

Đi cùng với những chiếc áo, những chiếc đầm đầy nữ tính, mát mẻ của mùa hè thì những chiếc áo dạ cũng mang lại cho các bạn nữ một vẻ ngoài nữ tính, thời trang không kém. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng và chất liệu mà áo dạ còn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Áo dạ thường có rất nhiều  kiểu như áo dạ xòe, áo dạ tay ngắn, áo dạ giả váy…tùy theo phong cách của mỗi người cũng như nơi, sự kiện mà các bạn sẽ chọn cho mình một chiếc áo dạ phù hợp. Tuy không giống như những chiếc áo mỏng, nhẹ khi mặc mùa hè, những chiếc áo dạ ngắn thường có chất liệu dày và bó người hơn. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì áo dạ có khó mix đồ hay mặc có khó chịu không vì dù là dày hay mỏng thì áo dạ thường có thiết kế phù hợp với dáng người mặc và rất dễ mix với những chiếc váy xinh xắn hay những chiếc quần jeans cá tính.

Áo dạ ngắn mix với chân váy

Áo dạ không chỉ tôn dáng, mang lại sự thanh lịch và duyên dáng mà nó còn là trang phục giữ ấm vô cùng tốt cho mùa đông. Sau đây là một số mẫu áo dạ ngắn có thể mix với chân váy đang được chị em vô cùng yêu thích hiện nay.

Áo dạ ngắn mix với chân váy 1

Một chiếc áo dạ cổ lông dành cho các chị em yêu thích phong cách quý phái. Kiểu áo này thường mặc với váy bút chì hoặc váy chữ A.

Áo dạ ngắn mix với chân váy 2

Một chiếc váy dạ ngắn tay lửng kết hợp với một chiếc váy ngắn sẽ là mang lại cho bạn một ngoại hình trẻ trung, năng động hơn.

Áo dạ ngắn mix với chân váy 3 Áo dạ ngắn mix với chân váy 4

Áo dạ ngắn mix với chân váy 5

Nếu bạn hay xem phim của Nhật thì chắc chắn các bạn sẽ không thể nào bỏ qua kiểu áo dạ mang phong cách học sinh này được phải không? Đây là kiểu áo dạ gây bão nhiều năm qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đâu.

Áo dạ ngắn mix với chân váy 6 Áo dạ ngắn mix với chân váy 6

Một chiếc áo dạ cổ tròn dành cho các cô nàng thích phong cách ngổ ngáo. Nếu bạn mặc kiểu áo này cùng với một chiếc quần jeans hoặc một chiếc quần short thì chắc chắn bạn sẽ trông cực ngầu cho mà xem.

Áo dạ ngắn mix với chân váy 7

Đây là kiểu áo dạ thường được các chị, các mẹ vô cùng yêu thích. Kiểu áo này không chỉ mặc được với váy mà còn mặc được với những chiếc quần bó nữa đấy.
Áo dạ ngắn mix với chân váy 8

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CW6rjv” ]

Áo dạ ngắn mix với váy liền

Với những cô nàng co dáng người nhỏ thì những chiếc áo dạ kết hợp với một chiếc váy dài hoặc áo liền váy liền thân sẽ là sự lựa chọn không tồi. Sau đây là một số kiểu áo dạ ngắn mà bạn có thể tham khảo.

Áo dạ ngắn mix với váy liền 1

Đây là kiểu áo dạ cổ bẻ chữ V kết hợp được với rất nhiều trang phục. Bạn có thể mặc chiếc áo dạ ngắn đẹp điệu này với một chiếc váy bó hoặc một chiếc quần jeans đều vô cùng đẹp.
Áo dạ ngắn mix với váy liền 2

Nếu bạn là người thích thể hiện sự cá tính thì một chiếc áo kẻ caro ngắn kết hợp với một chiếc váy liền tới gối sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.Áo dạ ngắn mix với váy liền 3 Áo dạ ngắn mix với váy liền 4

Áo dạ không chỉ có thể che đi khuyết điểm trên thân hình mà nó còn che đi chiều cao nhỏ bé cho những cô nàng hay tự ti về “độ dài” của mình nữa đó. Những chiếc áo dạ sáng màu kết hợp với những chiếc váy xinh xắn và đôi giày cao gót sẽ là phong cách tuyệt vời cho các cô nàng “nấm lùn” cho mà xem.

Áo dạ ngắn mix với váy liền 4

Áo dạ ngắn không chỉ dùng để mặc mà nó còn dùng để khoác vai. Nhất là những kiểu áo có vai và thân được thiết kế đủ rộng để che đi phần lưng của bạn.

 Áo dạ ngắn mix với váy liền 5 Áo dạ ngắn mix với váy liền 6

Nếu bạn thích phong cách hơi cổ điển mà lại mang nét nữ tính thì những chiếc áo dạ xòe dưới sẽ là chiếc áo dạ bạn không thể nào bỏ qua được.

Áo dạ ngắn mix với váy liền 7

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CW6rjv” ]

Xem thêm: Điểm danh các shop quần áo nữ đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh

Áo dạ ngắn mix với quần

Không dịu dàng, nữ tính khi được mặc với những chiếc váy xinh xăn, áo dạ khi kết hợp với những chiếc quần jeans, quần bó….lại mang đến cho bạn một phong cách vô cùng cá tính riêng.

Áo dạ ngắn mix với quần 1

Đối với những cô nàng có chiều cao đáng ngưỡng mộ thì một chiếc áo dạ kẻ cùng với một chiếc quần bó sẽ giúp các bạn tôn lên dáng người thanh mảnh của mình.

Áo dạ ngắn mix với quần 2

Một chiếc quần da kết hợp với một chiếc áo dạ dài tay và đôi boots cổ dài không chỉ giúp các bạn nhìn gầu hơn mà còn thể hiện cá tính hoang dã của mình đó.Áo dạ ngắn mix với quần 3

Có lẽ kiểu kết hợp giữa áo lên, áo dạ và quần bó là kiểu kết hợp được khá nhiều người sử dụng. Kiểu mặc này không chỉ giúp các bạn có một phong cách hiện đại mà còn giúp các bạn giữ ấm cho mùa đông vô cùng hữu hiệu.

Áo dạ ngắn mix với quần 4

Một chiếc áo len, một chiếc quần âu cùng với một chiếc áo dạ sẽ là phong cách khá lạ cho các cô nàng công sở đó.Áo dạ ngắn mix với quần 5

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc boots cao cổ thì còn chần chừ gì mà không thử ngay với một chiếc áo dạ cổ bẻ và chiếc quần da cơ chứ?
Áo dạ ngắn mix với quần 6

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CW6rjv” ]

Áo dạ xám sẽ không bao giờ lỗi mốt đối với những bộ trang phục có tông màu tối. Một chiếc áo len màu hồng nhạt cùng với một chiếc quần đen sẽ mang lại cho bạn một phong cách đơn giản mà lại thanh lịch.

Trong những mẫu áo mà JAMJA’s BLOG vừa kể trên, bạn đã tìm ra cho mình chiếc áo dạ ngắn đẹp và điệu phù hợp với mình chưa? Nếu rồi thì bạn còn chần chừ gì mà không “đổi gió” phong cách của mình ngay sau khi đọc xong bài viết này của mình cơ chứ? Hãy thể hiện sự xinh đẹp, cá tính của mình bằng cách biến hóa các phong cách thời trang khác nhau mỗi ngày với những chiếc áo dạ mà bạn có ngay thôi nào!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments