Các mẫu áo dài cho mẹ trong ngày cưới sang trọng và quý phái

7190

Các mẫu áo dài cho mẹ trong ngày cưới dưới đây không chỉ giúp che khuyết điểm vòng eo “bánh mì”, núng nính mỡ thừa mà còn giúp các mẹ trở nên sang trọng và quý phái hơn trong ngày cưới của con cái.

Những mẫu áo dài cho mẹ trong ngày cưới quý phái và sang trọng

Chỉ đứng sau cô dâu, các mẹ luôn được người thân chăm chút rất kỹ về ngoại hình trong ngày cưới của con. Với những mẫu áo dài cho mẹ trong ngày cưới dưới đây, JAMJA’S BLOG hy vọng các bạn sẽ có buổi tiệc cưới trọn vẹn niềm vui và ngập tràn hạnh phúc.

Áo dài nhung

Kiểu áo dài này là sự lựa chọn hàng đầu của đa số mẹ cô dâu. Mang lại vẻ đẹp quý phái, sang trọng và phảng phất hình ảnh của người phụ nữ thuộc tầng lớp Quý tộc xưa, khi kết hợp với hoa tai, vòng đeo cổ, chiếc áo dài nhung chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Có rất nhiều màu sắc và họa tiết cho áo dài nhung, bạn có thể căn cứ vào sở thích, màu da của mình để có lựa chọn tốt nhất.

Áo dài nhung cho mẹ trong ngày cưới

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2PJc5sc” ]

Áo dài đen kết hợp họa tiết 3D

Vẻ đẹp quý phái của phụ nữ tuổi trung niên sẽ được chiếc áo dài đen kết hợp họa tiết 3D tăng lên gấp bội. Hoa nổi 3D là xu hướng thời trang HOT trong những năm gần đây, sự kết hợp giữa áo dài truyền thống và xu hướng thời trang mới chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy sự lựa chọn của mình hoàn toàn đúng đắn. Nếu đang băn khoăn không biết chọn áo dài cho mẹ trong ngày cưới, hãy thử ngay kiểu áo dài này nhé!

Áo dài đen họa tiết 3d cho mẹ trong ngày cưới

 Áo dài cổ thuyền họa tiết tam giác đổ

Nếu mẹ cô dâu sở hữu thân hình tròn và mập thì đây là gợi ý rất tuyệt vời. Thay vì chọn chiếc áo dài cổ cao vừa gây khó chịu vừa tạo cảm giác phần trên thô và to, các mẹ hãy chọn kiểu áo dài cổ thuyền với họa tiết tam giác ngược. Khi mặc kiểu áo dài này, bạn sẽ thấy thân hình trở nên nhỏ gọn hơn trông thấy, đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng và trang nhã.

Áo dài hoa văn kết dạng dây leo

Kiểu áo dài có hoa văn kết theo dạng chữ S hoặc dây leo chạy dọc từ phần ngực xuống hết vạt áo dài sẽ tạo nên sự hài hòa và cân đối cho người mặc. Trường hợp các mẹ thích sự đơn giản, thanh lịch thi có thể chọn hoa văn nhỏ, những người béo thì nên chọn hoa văn to để ngoại hình thanh thoát hơn.

Áo dài hoa dây leo cho mẹ trong ngày cưới

Áo dài đính đá

Rất nhiều cô dâu “chuộng” kiểu áo dài đính đá và đã lựa chọn cho mẹ của mình. Ưu điểm của kiểu áo dài này đó là phù hợp với mọi người, không kén người mặc và dễ mix phụ kiện. Thiết kế đính đá tử cổ xuống eo sẽ giúp các mẹ có vòng 2 lớn che đi được khuyết điểm này.

Áo dài đính đá cho mẹ trong ngày cưới

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2PJc5sc” ]

Bộ sưu tập áo dài cho người trung niên

Không chỉ đóng khung trong 1 kiểu áo dài, phụ nữ trung niên hiện nay có rất nhiều lựa chọn. Với những thiết kế áo dài đơn giản, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng và quý phái dưới đây, chắc chắc chị em phụ nữ trung niên sẽ trở nên tươi mới hơn:

Áo dài ren

Theo các chuyên gia thời trang, vải ren sinh ra là để may áo dài cho phụ nữ trung niên. Với loại vải này, bạn nên mau cổ thuyền hoặc tròn tạo cảm giác thoải mái khi mặc và khắc phục nhược điểm vòng ngực chảy xệ. Áo dài ren đặc  biệt thích hợp với chị em phụ nữ có dáng người mập tròn, do phần eo được may cao hơn so với phần eo thật nên sẽ giúp thân hình thon gọn hơn.

áo dài ren cho người trung niên

Áo dài vẽ tay

Kiểu áo này được may bằng vải lụa thoáng mát, được rất nhiều chị em phụ nữ trung niêm yêu thích và lựa chọn. Điểm nhấn của kiểu áo dài này chính là ở phần hoa văn vẽ trên tà áo, thân áo tinh xảo, mang lại vẻ đẹp nền nã, quý phái và sang trọng.

Áo dài thêu hoa

Nếu yêu thích mẫu áo dài dịu dàng và nữ tính này, bạn hãy lựa chọn các tông màu trầm như xanh thẫm, tím than, đỏ nâu để các họa tiết khi thêu nổi bật hơn.

áo dài thêu hoa cho người trung niên

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2PJc5sc” ]

Áo dài lụa đen

Khi kết hợp áo dài lụa đen với quần màu xanh lá sẽ mang đến cho bạn diện mạo hoàn hảo vô cùng. Với họa tiết hoa sen truyền thống cùng thiết kế đính đá lấp lánh ở cổ áo và mép tà, chiếc áo này chính là “vũ khí bí mật” khiến chị em phụ nữ trung niên có thân hình đẫy đà trở nên thon gọn hơn.

Áo dài nhung cốm, tím

Áo dài nhung màu cốm với điểm nhấn là họa tiết thêu tay tinh tế, to bản phủ kín toàn bộ phần thân trên sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng. Trong khi đó, áo dài nhung tím lại phảng phất hơi hướng cổ điển. Sự kết hợp giữa lớp vải voan ở phần tay khiến chiếc áo dài tím trở nên độc đáo hơn. Đặc biệt, họa tiết hoa nổi được thiết kế tư cổ xuống nửa vạt trên tạo cảm giác thu hút và bắt mắt.

Lựa chọn được một bộ áo dài đẹp và ưng ý trong ngày cưới không phải là điều đơn giản và dễ dàng. Hy vọng bài viết “các mẫu áo dài cho mẹ trong ngày cưới sang trọng và quý phái” trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.

>>>Xem thêm: TOP 10 mẫu váy đẹp dự đám cưới sang trọng đầy lôi cuốn

5/5 - (1 vote)

Comments

comments