Học cách chọn áo form dài mặc với legging

8552

Không quá mới mẻ nhưng bộ đôi áo form dài mặc với legging vẫn luôn tạo nên sức hút cho chị em phụ nữ và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, đặc biệt là vào mùa đông.

Áo form dáng dài có rất nhiều màu sắc và thiết kế vô cùng đa dạng, chị em có thể thoải mái chọn lựa. Tuy nhiên vẫn cần cân nhắc kỹ càng, nếu không mix đồ phù hợp, trông bạn sẽ bị lùn đi đấy. Một vài bí kíp dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn nếu bạn có ý định lên đồ với áo form dài và quần legging.

Bí kíp mặc áo form dài mặc với legging vào mùa đông

Áo form dài mặc với legging chính là bộ đôi thần thánh dành cho chị em ở mọi độ tuổi khi mùa đông đến. Chất liệu chủ yếu của áo form dài được làm bằng len, thun, dạ.

áo form dài mặc với legging vào mùa đông

Quần legging sẽ giúp các cô gái có thể khoe được đôi chân dài và thon gọn. Chiếc áo dáng dài sẽ khéo léo che đi những phần nhạy cảm khi mặc chiếc quần legging vì nó khá mỏng. Như vậy đây chính là bộ đôi “sinh ra là dành cho nhau” Thường thì quần legging mỏng màu đen hoặc trắng sẽ được lựa chọn để phối với áo form dáng dài là phù hợp nhất. Vì đơn giản hai màu này rất tìm áo để mix cùng và không mất nhiều thời gian lựa chọn. Hơn nữa nếu chân của bạn hơi nhỏ, hãy chọn legging màu trắng. Và ngược lại, nếu chân bạn hơi ú, hãy chọn legging đen để trông chân thon gọn hơn.

áo form dài mặc với legging vào mùa đông-2

Còn nếu bạn thích nổi bật, bạn có thể chọn những chiếc quần legging có họa tiết, tuy nhiên lại cần chọn màu áo sao cho đừng quá lòe loẹt. Và cũng tùy vào vóc dáng để chọn áo dáng dài chị em nhé. Đối với những người có chiều cao khiêm tốn thì áo form dài không phải là sự lựa chọn hay đâu nha.

áo form dài mặc với legging vào mùa đông-3

Khi mà thời tiết quá lạnh, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo vest hay áo khoác bên ngoài để ấm hơn, nhưng trông vẫn rất sành điệu. Một đôi boot cao gót thì sao? Hoàn toàn phù hợp bạn nhé. Trông bạn sẽ như một cô nàng tiểu thư kiêu kì đấy.

áo form dài mặc với legging vào mùa đông-4

Kể cả các mẹ bầu cũng có thể “bon chen” với  áo form dài mặc với legging đó nha.

áo form dài mặc với legging vào mùa đông-5

Phong cách mặc áo form dài rộng Hàn Quốc

Ngoài những chiếc áo sơ mi form dài dành cho mùa đông thì item này cũng được cực kỳ ưa chuộng vào mùa hè, dù là để đi làm, đi học hay đi chơi đều rất ổn. Bạn sẽ có một ngày năng động, không bị gò bó như khi mặc áo sơ mi body, mà vẫn hợp thời trang. Style này được các cô gái Hàn Quốc diện thường xuyên đấy.

áo form dài rộng Hàn Quốc-1

Các cô gái có thể để suông áo sơ mi dáng dài, hoặc sơ vin nửa trước để trong phong cách hơn, cũng gọn gàng hơn nữa. Nếu bạn có chiều cao hạn chế, hãy đi giày cao gót vào nhé, trông bạn sẽ khác hẳn luôn.

áo form dài rộng Hàn Quốc-2

Hay phá cách hơn, bạn có thể mặc một chiếc áo croptop bên trong, sau đó mặc áo sơ mi dáng dài bên ngoài, nhưng có thể cài lệch cúc. Mix thêm đôi giày thể thao nữa, trông sẽ rất phá cách đấy.

áo form dài rộng Hàn Quốc-3

Ngoài việc kết hợp với quần legging, các kiểu áo form dài theo phong cách Hàn Quốc còn thường được kết hợp với quần jean bó và cả quần baggy. Style này được nhiều chị em công sở trẻ trung, năng động yêu thích.

áo form dài rộng Hàn Quốc-4

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2Al0Rof” text=”Mẫu áo dáng dài đẹp” ]

Những cách mix áo form dài đẹp khiến các cô gái mê mẩn

Cùng JAMJA’s BLOG điểm danh xem có những mẫu áo form dài đẹp nào đang được yêu thích nhiều nhất hiện nay nhé.

Ai bảo sơ mi dáng dài chỉ có thể mặc với quần, mix cùng với chân váy mỏng nhẹ nhàng sẽ khiến bạn trông khác biệt, giống như một fashionista đấy. Trông cũng rất nữ tính nữa tính. Tuy nhiên set đồ này không dành cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn đâu nha.

cách mix áo form dài đẹp-1

Hay mặc sơ mi buông hết khuy, dùng thắt ưng ngang eo, trông rất phá cách và cá tính như cô nàng Chipu.

cách mix áo form dài đẹp-2

Ngoài những mẫu áo một màu thì sơ mi dáng dài kẻ sọc xẻ tà cũng là món đồ dành cho các bạn gái đang đi học. Khi mix cùng quần jean, đi giày thể thao sẽ làm toát lên sự trẻ trung, năng động cần có của một cô học sinh/sinh viên.

cách mix áo form dài đẹp-3

Hay cá tính hơn với bộ tứ áo sơ mi dáng dài + áo phông + quần baggy rách + giày thể thao.

cách mix áo form dài đẹp-4

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2PNqN14″ text=”Top quần legging bán chạy” ]

Trên đây là một vài cách mix áo form dài mặc với legging thời trang nhất, được nhiều cô gái chuộng nhất trong nhiều năm nay. Muốn mặc đẹp không hề bạn nhỉ. Hãy vận dụng để có thể phối đồ hoàn hảo nhất, giúp mình trông ấn tượng và có sức hấp dẫn nhất nhé.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (4 votes)

Comments

comments