Áo hoodie là gì? Cách phối đồ với áo hoodie nữ như thế nào?

5859

Áo hoodie được xem là một biểu tượng unisex – một item chẳng bao giờ lỗi mốt. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu áo hoodie là gì và học cách phối đồ với áo hoodie nữ như thế nào chuẩn nhất nhé.

Áo hoodie là gì?

Hoodie có kiểu dáng cơ bản nên dù qua bao nhiêu mùa thời trang mà hoodie vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt, và đặc biệt ai mặc cũng hợp, là bạn nam hay bạn nữ mặc đều ổn. Nếu một ngày trời không nắng kiểu mặc ít thì lạnh mà thêm áo khoác lại nóng thì áo hoodie là chính là cứu cánh những lúc như vậy.

Áo hoodie là gì 1

Hoodie được thiết kế với form dáng khá thoải mái khi mặc, tay áo dài và không thể thiếu mũ áo, áo đa số sẽ được may từ vải nỉ. Có áo khoác hoodie nếu là áo có khóa còn áo không may khóa thì giống như một chiếc áo thun chui đầu.

Áo hoodie là gì
Nếu bạn hướng tới phong cách ăn mặc thoải mái thì áo hoodie là lựa chọn cho bạn. Áo mang hơi hướng của phong cách hàng hàng, rất tiện để bạn tham gia các hoạt động ngoài trời, đi học hoặc là đi chơi với bạn bè, gia đình.
Những xu hướng thời trang luôn thay đổi và áo hoodie cũng thế khi có nhiều thiết kế đa dạng như hoodie dáng dài, hoodie dáng suông, hoodie không mũ.

Các kiểu áo hoodie phổ biến

Càng ngày càng nhiều  kiểu áo hoodie được các nhà tạo mẫu thiết kếvới những phong cách đa dạng và biến đổi không ngừng . Mang đến cho giới trẻ vô vàn sự chọn lựa cho phong cách của mình.

Các kiểu áo hoodie 1

Áo hoodie truyền thống

Là kiểu áo đơn giản nhất, nhưng lại là kiểu áo được các bạn trẻ ưu ái mỗi khi ra ngoài vì sự thoải mái và năng động của áo. Và vì là kiểu dáng truyền thống nên cực dễ trong việc mix đồ.

Các kiểu áo hoodie 1
Áo được may đến ngang hông, có đai ở vạt áo, không thể bỏ qua mũ khi là hoodie truyền thống, trước bụng thường có túi hoặc chữ lớn. Chọn chiếc hoodie, mặc jeans hoặc baggy, xỏ thêm đôi giày thể thao là đủ sẵn sàng cho một ngày năng động rồi.

Áo hoodie cách điệu

Thời trang thì luôn đổi mới, và dù hoodie chẳng bao giờ lỗi mốt, nhưng để đáp ứng nhu cầu thể hiện phong cách thời trang của giới trẻ thì áo hoodie cũng có thêm nhiều biến thể mới.

Các kiểu áo hoodie 5
Bên cạnh những chiếc áo hoodie truyền thống, ngày nay ta có thể bắt gặp rất nhiều kiểu hoodie cách điệu.

Áo hoodie dáng dài

Mang đến sự ấm áp nhưng không kém phần thời trang, hoodie dáng dài được nhiều bạn lựa chọn cho những ngày trời trở đông. Hoodie dáng dài với độ dài tới ngang đùi, với bạn nữ có thể chọn hoodie như một chiếc đầm phong cách, còn các bạn nam vẫn vô cùng bụi ngầu nếu mặc hoodie dáng dài có khóa nhé.

Các kiểu áo hoodie 2
Áo hoodie dáng suông

Một thiết kế khác của hoodie dáng dài là hoodie dáng suông. Là một kiểu hoodie dáng dài nhưng không có phần đai ở vạt áo. Bạn có thể mặc hoodie với jeans rách và boots, thật chẳng ngại gọi bạn là một fashional thứ thiệt.

Các kiểu áo hoodie 3
Nếu lỡ có chiều cao không nhiều thì vẫn nên chọn cho mình hoodie truyền thống nhé.

Áo hoodie không mũ

Nghe tên là biết rồi, hoodie không mũ thì chắc chắn là thiết kế này không có mũ. Với dáng áo này hoodie được yêu thích khá nhiều vì chiếc áo trông năng động hơn nữa.

Các kiểu áo hoodie 4
Với mẫu áo này bạn có thể thoải mái đeo thêm vòng choker, mang thêm một chiếc khăn quàng và mix các loại mũ thời trang.

6 Cách phối đồ với áo hoodie siêu chất

Với phái nam thì áo hoodie là một loại áo khá thông dụng và đơn giản kết hợp với quần jeans hay áo khoác cũng đủ vừa ấm và vừa đẹp. Tuy nhiên đối với các cô gái thì áo hoodie nữ lại có nhiều cách mix khác nhau. Và làm thế nào để có thể kết hợp một loại áo casual thành một điểm nhấn trên trang phục cũng như khẳng định được tính cách của bản thân thì lại rất cần có sự đầu tư cũng như phù hợp với hình dáng cơ thể.

Áo hoodie dễ mặc là thếnhưng không phải ai cũng có thể kết hợp các loại quần áo với hoodie đúng chuẩn.

Phối đồ với áo hoodie
Có rất nhiều cách mix áo hoodie đẹp mà chúng chỉ ở ngay trong tủ đồ của bạn thôi, cùng chọn những set đồ cá tính cho mình nhé.

Áo Hoodie + quần Jeans

Quần jeans và áo hoodie chẳng bao giờ lỗi mốt, mặc combo này giúp bạn có đủ sự năng động và thời trang. Sẽ chẳng có lời chê nào cho một chiếc quần jeans trẻ trung đi cùng áo hoodie thoải mái. Dù là set đồ quen thuộc nhưng vẫn vô cùng cá tính và hợp thời trang.

Phối đồ với áo hoodie 2

Đừng lo nếu thời gian của bạn quá bận rộn và ngày hôm đó bạn chưa kịp lựa được bộ đồ nào cho mình đi chơi với bạn bè, hãy cứ mặc áo hoodie với jeans nhé.

Áo Hoodie + quần Short

Nếu các cô gái muốn trông thật cá tính và năng động thì mix quần short với áo hoodie sẽ là gợi ý hoàn hảo. Nếu sợ trời lạnh bạn có thể mang thêm đôi tất cao hoặc đôi boots cao cổ, đảm bảo rằng bạn đủ ấm mà vẫn luôn thời trang.

Các bạn nam thì chỉ cần mặc hoodie với chiếc quần short kèm theo giày thể thao thôi là đã có một phong cách bụi bặm, cực ngầu rồi. Set đồ cực hợp cho những buổi chơi xa hay ngoài trời, những chuyến du lịch cần sự thoải mái.

Phối đồ với áo hoodie 3

Áo Hoodie + chân váy

Sự lựa chọn được ưu ái cho các cô nàng xinh đẹp của chúng ta. Kết hợp một chiếc áo hoodie năng động với chân váy mang lại cho bạn nét đáng yêu và vẻ ngoài khá mới mẻ. Chân váy nữ tính, ngọt ngào sẽ bổ sung cho áo hoodie phần mềm mại. Dù chân váy dài hay ngắn và là chất liệu gì đi chăng nữa cũng không thể cản trở bạn mặc thêm áo hoodie đâu nè.

Phối đồ với áo hoodie 1

Kết hợp áo hoodie nữ theo mốt giấu quần

Với trend giấu quần này dù đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn luôn hot theo thời đại. Dù bạn là một cô gái sở hữu đôi chân dài với vóc dáng cao ráo hay chỉ là một cô gái có dáng người nhỏ nhắn thì với kiểu kết hợp áo hoodie nữ với kiểu giấu quần cũng đều giúp các cô gái tôn được vóc dáng và đôi chân thon thả. Bạn có thể kết hợp với các loại áo hoodie có chất liệu mỏng nhẹ để phù hợp với thời tiết.

Cách phối đồ với áo hoodie nữ

Nếu thời tiết có hơi se lạnh một chút thì bạn có thể mặc quần short bên ngoài một chiếc legging mỏng và khoác áo hoodie lên cũng rất đẹp và nữ tính, diện một đôi sneaker hay giày bệt đều rất đáng yêu hết cỡ.

Áo hoodie + quần culottes

Còn gì tuyệt vời hơn cho một sự kết hợp hoàn hảo cho tiết trời se lạnh. Đối với các bạn nữ có lợi thế về chiều cao thì có thể sử dụng cách kết hợp này để tôn lên chiều cao của mình.

Cách phối đồ với áo hoodie nữ

Có rất nhiều cách kết hợp áo hoodie nữ và quần culottes nhưng bạn cũng đừng lo vì cách kết hợp này không hề có một quy tắc nhất định, chỉ cần màu sắc hài hòa và ăn ý với nhau, thường tông màu áo và quần sẽ cùng tông hay nhóm màu với nhau. Các cô nàng chân ngắn hoàn toàn có thể bon chen nhưng lưu ý nên chọn quần ống rộng vừa phải để tránh lộ khuyết điểm của đôi chân.

Áo hoodie nữ + áo khoác dạ, legging

Đây có thể là một sự kết hợp khá hoàn hảo cho cô nàng nào cảm thấy hơi lười biếng một chút vào buổi sáng. Chỉ cần một chiếc áo hoodie dài mặc với legging tối màu, khoác một chiếc áo dạ dài thôi cũng đủ thời thượng cũng như không bao giờ lỗi mốt khi bạn mặc chúng ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Cách phối đồ với áo hoodie nữ

Ngoài ra bạn có thể diện những đôi bốt ngắn đến cổ chân hay trên mắt cá chân, những đôi sneakers khỏe khoắn đều hợp rơ với cách kết hợp này. Có thể đội thêm một chiếc mũ len xinh xắn, vừa ấm áp lại khiến cho outfit thêm có điểm nhấn hơn.

Cách phối đồ với áo hoodie nữ

Hy vọng qua bài viết này của JAMJA’s BLOG các bạn đã tìm ra câu trả lời cho áo hoodie là gì và đã biết cách phối đồ với áo hoodie nữ như thế nào rồi nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và luôn có những set đồ với style cực chất nhé.!

5/5 - (4 votes)

Comments

comments