Những mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện nay đẹp xinh như sao Hàn

5729

Trời lạnh như hiện nay, JAMJA’s BLOG cùng các cô nàng xinh đẹp chọn cho mình những chiếc áo khoác ấm áp, kiểu dáng phù hợp dù là đi làm hay gặp gỡ bạn bè nhé.

Áo khoác là trang phục thông dụng đối với tất cả mọi người dù là người lớn hay trẻ nhỏ dù nam hay nữ cũng đều sử dụng. Ngày nay có rất nhiều loại áo khoác với mẫu mã, chất liệu đa dạng cho bạn lựa chọn như: áo khoác măng tô, áo khoác jean, áo khoác len, áo khoác da, áo khoác dạ, vv….

những mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện nay 1

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2QZHC9t” ]

Mỗi kiểu áo khoác luôn mang đến những phong cách khác nhau, dưới đây là những kiểu áo khoác vô cùng duyên dáng phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi dáng người và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt qua các mùa thời trang. Các nàng có thể tham khảo cho mình những mẫu áo ấm áp và phù hợp nhất qua bài viết sau nhé.

Xu hướng áo khoác nữ 2018

Áo khoác blazer dáng dài

Ngày trước, blazer dáng dài bị xem như món đồ chủ yếu hợp với dân công sở hay những người lớn tuổi vì mang đến vẻ ngoài quá đứng đắn, nhưng đến nay qua các mùa thời trang áo blazer lại là lựa chọn của các chị em bởi những thiết kế mang tính đột phá và sự thay đổi của chất liệu.

Xu hướng áo khoác nữ 2018

Áo khoác blazer dáng dài mang đến phong cách khá thời thượng, đậm chất thời trang. Thiết kế áo suông rộng đang được ưa chuộng thể hiện phong cách thời trang trẻ trung, chất liệu dạ kết hợp với áo sơ mi hay áo len đều được. Sử dụng các chất liệu vải hai lớp tuy giúp giữ phom áo nhưng lại dễ làm cho bạn trông bị già hơn tuổi, vì thế các cô gái thích các chất liệu mỏng nhẹ, trẻ trung hơn như thô, linen hay khaki mềm.

Ngoài ra bạn cũng có thể thoải mái phối với những kiểu trang phục khác, như chân váy hoặc jeans đều khiến bạn trông trẻ trung hơn.

Xu hướng áo khoác nữ 2018 1

Nhiều cô nàng xinh đẹp thường chọn kiểu áo khoác blazer được may với cổ áo vest hay những dáng áo suôn rộng thiết kế oversize. Nếu cần đi ra ngoài hay kể cả là tham gia những bữa tiệc sang trọng bạn vẫn có thể chọn những mẫu áo này nhé.

Áo khoác denim nữ

Áo khoác denim nữ là một loại trang phục không quá hiếm gặp, chúng có ở hầu hết mọi nơi, được yêu thích bởi những tín đồ thời trang sành điệu. Áo khoác denim mang đến cho bạn vè ngoài năng động, trẻ trung. Ngoài ra, áo khá tiện dụng để bạn chọn mặc mỗi khi ra đường.  Bên cạnh đó, dễ phối đồ còn là một trong những điểm cộng rất lớn của loại trang phục này.

Xu hướng áo khoác nữ 2018 2

Chất liệu jean ra đời vào năm 1873 tại Italy và từ đó đến nay, jean xuất hiện rộng rãi trong các trang phục thời trang của mọi người. Kiểu áo bụi bặm này chưa bao giờ hết hot vì ưu điểm dễ phối đồ và vẻ đẹp năng động, cá tính. Nếu bắt gặp khoác jean nhiều trên đường phố và hơi ít lựa chọn, bạn có thể thay đổi phong cách với áo khaki đủ màu cho bạn lự a chọn, về độ thời trang không hề thua kém nhưng lại vô cùng độc đáo và lạ mắt.

Xu hướng áo khoác nữ 2018 3

Được các cô gái lựa chọn cho tủ đồ trong mùa gió năm nay, được rất nhiều bạn nữ lựa chọn để có diện mạo thời trang mà không quá phá cách. Có những màu trung tính dễ mix đồnhư be, cam, nâu cho các nàng mang đến sự ấm áp cho ngừơi mặc, lạ có hơi hướng vintage.
Với kiểu dáng khá thoải mái, áo mang lại nhiều kiểu phối đồ với bất cứ loại trang phục và màu sắc tươi tắn làm nổi bật cho cả set đồ.

Áo khoác choàng cape

Hẳn bạn không còn xa lạ với kiểu áo khoác choàng cape này, Cape là cách gọi của tiếng Pháp, chỉ những chiếc áo choàng của quý tộc ngày xưa hay mặc, nên chẳng khó hiểu khi chiếc áo này mang phong cách của châu Âu.

Xu hướng áo khoác nữ 2018 4

Với kiểu dáng thời thượng, cá tính, áo cape đang làm mưa làm gió trong giới thời trang, cứ mỗi mùa đông về chúng ta lại thấy nhiều mẫu áo cape hơn. Dường như chúng chẳng bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Những chiếc áo cực kỳ đáng yêu với màu sắc nhã nhặn giúp cho những cô nàng của chúng ta trông như một tiểu thư xinh xắn. Dáng áo cape khá rộng đôi khi kết hợp lông vũ ở thân hay cổ áo, bạn nên mix với những trang phục có kiểu dáng ôm hoặc hơi suông để tạo sự gọn gàng.

Xu hướng áo khoác nữ 2018 5

Chọn mẫu áo cape có thiết kế đơn giản kết hợp với quần jeans, chân váy bó, áo len ôm, áo thun… để diện đi làm hay đi chơi đều rất hợp thời trang nha các nàng.

Áo khoác cardigan

Áo cardigan là kiểu dáng áo khoác nhẹ tiện dụng phù hợp với thời tiết se se lạnh được nhiều bạn gái yêu thích. Những cô nàng có thể chọn một chiếc áo cardigan để xuống phố hoặc đi làm.

Xu hướng áo khoác nữ 2018 6

Cardigan là kiểu áo không mấy xa lạ với những tín đồ thời trang, tuy nhiên năm nay kiểu áo này được thiết kế với nhiều mẫu mã hơn như phom dáng thoải mái, thiết kế tay rộng, đi cùng hàng khuy bắt mắt. Kiểu áo rộng rãi mang đến cho các cô gái vẻ ngoài xinh xắn, mix cùng váy ngắn trẻ trung.

Xu hướng áo khoác nữ 2018 7

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2QZHC9t” ]

Áo cardigan len rất tiện dụng với khả năng giữ ấm tốt hơn nữa cũng dễ mix đồ, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều môi trường khác nhau. Bạn có thể chọn mặc một chiếc cardigan dáng dài hay dáng ngắn để đi học, đi làm hay xuống phố đều phù hợp. Nếu tủ đồ của bạn chưa có 1 chiếc áo khoác len nào thì đừng chần chừ nữa mà hãy sắm ngay cho mình 1 chiếc đi nhé!

Mẫu thiết kế áo khoác nữ hot nhất hiện nay

Áo khoác Parka

Mẫu thiết kế áo khoác nữ hot nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, xu hướng thời trang bỗng nổi lên cơn sốt áo khoác dàng Parka. Không nữ tính như mẫu áo khoác thông thường, áo khoác dáng Parka đem đến cho bạn một phong cách lạ, vừa cá tính, vừa năng động lại cực kì nữ tính vời nàng khi mặc, các chàng thì mặc lại cực nam tính.

Mẫu thiết kế áo khoác nữ hot nhất hiện nay 1

Áo khoác dáng Parka có thiết kế dày dặn, được trần một lớp bông bên trong, chất liệu sửu dụng chủ yếu là chất kiệu kaki. Phần cổ áo có gắn thêm mũ lông to oành để bạn có thể đội lên tráng gió. Mẫu áo Parka này được lấy cảm hứng từ mẫu áo đại hạn của người dân sống ở vùng bắc cực- nơi lạnh nhất của thế giời. Khi mẫu áo này về đến lục địa thì được cách tân một chút để phù hợp với khí hậu ấm áp hơn.

Áo khoác dáng Bomber

Mẫu thiết kế áo khoác nữ hot nhất hiện nay 2

Áo khoác Bomber được lấy cảm hứng từ áo dành cho lính đánh bom. Dưới bàn tay tài tình của các nhà thiết kế, mẫu áo Bomber này hiện trở thành một trong những item không thể thiếu trong mỗi tủ đồ của các cô nàng.

Mẫu thiết kế áo khoác nữ hot nhất hiện nay 3

Mẫu áo này có thiết kế khá đa dạng, màu sắc cũng không dừng lại ở vài màu. Dàng áo Bomber có thiết kế mỏng để mặc vào những ngày trời gió, kiểu áo dày trần bông sẽ giúp bạn “sống sót” qua mùa đông lạnh giá.

Áo khoác kiểu dáng quân đội

Mẫu thiết kế áo khoác nữ hot nhất hiện nay 4

Có vẻ như các kiểu áo của quân đội khá được ưu ái. Mẫu áo khoác dáng quân đội sẽ có phần vạt áo dài để đầu gối hoặc bắp chân. Thân áo có đính hai hàng cúc dài hai bên tạo sự khỏe khoắn, lại rất đặc trưng cho dáng áo này.

Mẫu thiết kế áo khoác nữ hot nhất hiện nay 5

Mẫu áo này thích hợp cho mọi dáng người, ngay cả những cô nàng hơi mập một chút mà mặc áo này vào cũng có thể ăn gian cân nặng của mình hiệu quả luôn đấy. Thường mẫu áo khoác kiểu quân đội sẽ được làm thành hai chất liệu là dạ và kaki hoặc vải nhung mềm.

Áo khoác da

Mẫu thiết kế áo khoác nữ hot nhất hiện nay 6

Chất liệu da không chỉ dùng làm các phụ kiện như ví, thắt lưng mà còn dùng để làm thành mẫu áo khoác cực kì thời thượng và sành điệu. Mẫu áo khoác da có thiết kế khá phong phú với dáng áo dài, áo lừng hay áo măng tô đều đẹp. Mẫu áo này sinh ra dành cho những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động.

Áo phao béo

Mẫu thiết kế áo khoác nữ hot nhất hiện nay 7

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2QZHC9t” ]

Áo phao béo là kiểu áo đã xuất hiện từ lâu nhưng đến bây giờ kiểu áo này vẫn đứng trụ vững trong bất kì tủ đồ của các cô gái hay chàng trai. Áo phao béo đối với nàng cò hương giúp thân hình bạn như được đầy đặn hơn. Còn với nàng mũm mĩm thì lại che nhẹp đi những phần mỡ thừa xấu xí cho bạn vô cùng hiệu quả.

Qua bài viết Những mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện nay của JAMJA’s BLOG, hy vọng những tín đồ thời trang của chúng ta đã lựa chọn được cho mình kiểu áo phù hợp nhất. Chúc các nàng luôn xinh xắn, trẻ trung.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments