Một số gợi ý không thể bỏ qua khi lựa chọn áo khoác phụ nữ lớn tuổi

5969

Khi mùa lạnh đến,ngoài tác dụng giữ ấm cho cơ thể thì những chiếc áo khoác còn phát huy được hết” chất thời trang” của mình với những bộ BTS hết sức độc đáo và đẹp mắt. Mỗi lứa tuổi thì luôn có một xu hướng riêng, áo khoác phụ nữ lớn tuổi cũng vậy.

Gợi ý cách chọn áo khoác phụ nữ lớn tuổi

áo khoác phụ nữ lớn tuổi-1

Gợi ý cách chọn áo khoác phụ nữ lớn tuổi

Có thể thấy rằng năm nào cũng vậy, có rất nhiều mẫu áo khoác trẻ trung và đa dạng với giới trẻ và đối với những người phụ nữ lớn tuổi thì cũng đa dạng mẫu áo mà các bà, các mẹ có thể thoải mái lựa chọn. Mùa đông sẽ thêm ấm áp hơn với những mẫu áo khoác thật đẹp, theo xu hướng thời trang những năm gần đây thì thường các thiết kế áo khoác phụ nữ lớn tuổi thường làm bằng chất liệu dạ hay phao ấm. Dù vậy nhưng với chính đặc tính gọn nhẹ mà những  quý bà mặc chúng đều rất hợp thời trang lại trẻ hơn so với tuổi, nền nã và sang trọng. Đôi khi chỉ cần quàng thêm chiếc khăn cổ ẩm áp là họ sẽ cũng sẽ hoàn toàn hòa hợp với tổng thể màu sắc của bộ trang phục.
áo khoác phụ nữ lớn tuổi-2

Áo phao vừa ấm lại nền nã và sang trọng

Bạn có thể thấy rằng những mẫu áo khoác phụ nữ lớn tuổi  đề cao nhất là yếu tố đơn giản nhưng phải đem đến thần thái sang trọng, trẻ trung, chúng đơn thuần thể hiện được ở các đường cắt lượn áo hay cổ áo được cách điệu đôi chút. Ngoài ra thì áo vest luôn là một lựa chọn thời trang đầu về áo khoác với các quý bà khi trời trở lạnh. Loại áo khoác này đảm bảo tất cả các yếu tố từ tính thời trang, đơn giản hay hợp độ tuổi và đặc biệt là vô cùng dễ phối đồ.

Thời trang trung niên cũng đang được hoàn nhịp mạnh mẽ với những mẫu áo không chỉ thích nghi về xu hướng thời trang. Chúng phân cấp thành nhìu mức độ tuổi khác nhau, từ khoảng từ 40-60 tuổi thì họ đề cao tính ghon nhẹ của trang phục vì vậy thông thường thì những thiết kế này có dáng suông, cổ áo có thể được viền lông hay ren quý phái đemlại sự sang trọng cho người mặc.

áo khoác phụ nữ lớn tuổi-3

Dáng áo dạ thanh lịch 

Các thiết kế này cũng không nhấn mạnh về vấn đề tôn dáng vì ở độ tuổi này sẽ thiên về hướng trang phục có khả năng che khuyết điểm tôi sưu cho người mặc. Dáng chữ A, dáng suông, hay kiểu chiết eo nhẹ nhàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục trung niên của các quý bà.

Tuy vậy nhưng việc lựa chọn dáng áo cũng tùy thuộc vào vóc dáng của người mặc rất nhiều,nếu người mặc có vóc dáng thấp thì nên chọn kiểu áo khoác dạng phao hoặc vest dáng ngắn còn ngược lại với người mặc có dáng dỏng cao thì áo khoác dài một sự chọn hoàn hảo, nó sẽ không “ dìm “ được chiều cao của họ. Áo phao có khả năng “ che giấu” đi phần nào đó cân nặng, vì form của loại áo này cũng khá lớn,bạn béo hay gầy đều được “ gian lận” nhiều.
áo khoác phụ nữ lớn tuổi-4

Áo khoác ngắn dáng cũng rất sang trọng 

Áo khoác phụ nữ lớn tuổi nên chọn màu gì?

Điều này sẽ không còn khó khăn với bạn vì áo khoác phụ nữ lớn tuổi sẽ gợi ý cho bạn ngay những màu sắc đẹp hết ý mà còn phù hợp nhất. Với độ tuổi trung niên thì thông thường áo khoác ngắn sẽ được ưa chuộng hơn là các mẫu  áo dài và trùng vì chúng gọn và đặc biệt ấm với thiết kế đơn giản, đẹp thì có dư mà lại đặc biệt chúng không quá cầu kì. Có rất nhiều nhà thiết kế hay hãng thời trang tập trung vào độ tuổi trung niên và lớn tuổi với quá nhiều BST hấp dẫn. các mẫu áo khoác cho lứa tuổi này đã có nhiều cách điệu thời trang và hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được hoàn hảo cái truyền thống,mặn mà đến thanh lịch của người mặc.
Áo khoác phụ nữ lớn tuổi nên chọn màu gì-1

Hoa văn cách điệu nhẹ nhàng

Những gam màu trầm là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của các quý bà,màu trầm vừa tạo cảm giác ấm áp lại vừa để mặc và không kén tuổi.   Các khách hàng trung tuổi rất hay lựa chọn những gam màu trầm chứ ít khi là màu sáng, với kiểu dáng thiết kế tinh tế, sự kết hợp của chất vải cao cấp luôn đem đến  sức hút cho người mặc.

Không hẳn chỉ mỗi màu gam trầm mới lên ngôi trong xu hướng trang phục của độ tuổi này mà ngoài ra thì các màu như be vàng, sữa sậm hay những màu không quá nổi đều được ưu ái lựa chọn. Với các họa tiết đơn giản nhưng cầu kì, có thể chỉ là chút điểm nhấn bằng hoa thêu tay hay nét gấp áo tỉ mẩn cũng sẽ đem lại hiệu quả cho bộ trang phục.

Áo khoác phụ nữ lớn tuổi nên chọn màu gì-2

Trang phục có màu hơi trầm sẽ hợp hơn với phụ nữ lớn tuổi

Những màu trầm cũng sẽ giúp các bà, các mẹ dễ dàng phối đồ hơn, một set đồ ưng ý trong thời tiết giá lạnh có thể bằng áo len sậm kết hợp cùng với áo khoác dáng ngắn và váy trùng hơi xòe cùng tông màu. Đặc biệt hơn thì có thể dùng thêm một chiếc khăn lông quàng cổ cũng rất đẹp mắt và sang trọng.

Rất mong với một số gợi ý về áo khoác phụ nữ lớn tuổi thì các bạn có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất để dành tặng những món quà này cho các bà, các mẹ và mùa đông sẽ được ấm hơn!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments