Những mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 cứ diện là trẻ ra vài tuổi

10348

Những mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 này sẽ giúp các quý cô trẻ ra cả chục tuổi, khiến người khác phải ồ lên khen ngợi. Đồng thời vẫn giữ được sự sang trọng, quý phái cần có ở độ tuổi 40.

Ở độ tuổi nào thì chị em cũng đều có nhu cầu làm đẹp cho mình. Khi còn trẻ thì việc lực chọn trang phục phù hợp không quá khó. Thế nhưng làm thế nào để mặc đẹp khi bước sang tuổi 40 là câu hỏi khó đối với nhiều chị em. Đừng lo, bài viết này JAMJA’s BLOG sẽ mang đến một số áo kiểu nữ đẹp dành cho chị em ở tuổi 40, giúp bạn vẫn có thể tự tin đi ra ngoài với vẻ trẻ trung hơn cả tuổi thật của mình.

áo kiểu nữ đẹp tuổi 401

Những lưu ý khi chọn trang phục ở tuổi 40

Khi bước vào độ tuổi 40, phụ nữ đã không còn giữ được vóc dáng thon thả như khi còn trẻ nữa. Chính vì vậy chọn trang phục như thế nào để có thể trông trẻ hơn là ưu tiên hàng đầu. Sau đó là có thể che đi những khuyết điểm nếu có của cơ thể. Hãy lưu ý những điều sau, bạn sẽ có được bộ trang phục ưng ý.

Ưu tiên lựa chọn gam màu tối

Ở độ tuổi 40 bạn vẫn có thể mặc những gam màu sáng, tuy nhiên nên hạn chế và hãy chọn những gam màu tối. Hãy yên tâm là gam màu tối sẽ không khiến bạn trông già đi, chỉ cần khéo léo trong việc chọn đồ một chút. Có thể pha trộn thêm họa tiết hoặc nhấn nhá thêm một ít chi tiết ren sẽ trông trẻ trung hơn, cách điệu ở phần cổ áo, ống tay…. Nếu vẫn muốn mặc đồ màu sáng, hãy chọn màu sắc nhã nhặn thôi nhé.

Những lưu ý khi chọn trang phục ở tuổi 401

Vừa vặn với cơ thể

Chị em phụ nữ từ tuổi 40 thường không còn có vòng eo thon gọn nữa và thường tự ti về chuyện này. Do đó họ nghĩ những chiếc áo rộng có thể che đi khuyết điểm này. Hãy từ bỏ suy nghĩ đó đi, bạn đừng chọn cho mình những món đồ quá rộng so với cơ thể nhé. Và cũng không nên chọn những chiếc váy body đâu nha. Đối với váy, hãy chọn những chiếc váy dáng suông, vừa người, có thêm những đường chiết eo nhỏ tinh tế, vẫn làm tôn lên những đường cong của cơ thể, mà vẫn có thể che đi khuyết điểm các vòng. Đối với các loại áo cũng tương tự như vậy.

Những lưu ý khi chọn trang phục ở tuổi 402

Không quá “lộ”

Đây là lưu ý khá quan trọng đối với chị em ở tuổi này. Tránh xa những chiếc áo có 2 dây, croptop, chọn váy không nên xẻ quá cao. Phần đầu gối cũng thể hiện một phần về tuổi tác, do đó tránh xa quần đùi và cũng hãy chọn những chiếc váy ngang hoặc qua đầu gối. Nói như thế không có nghĩa là bạn phải mặc kín mít đâu, chỉ là đừng quá hở hang.

Những lưu ý khi chọn trang phục ở tuổi 403

Mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40

Trẻ trung nhưng vẫn phải đảm bảo được sự trang nhã đó chính là yêu cầu của những chiếc áo kiểu nữ đẹp tuổi 40. Không quá khó để có thể chọn áo cho chị em U40, bởi thời trang cho độ tuổi này vẫn rất đa dạng và phong phú, từ kiểu dáng cho đến màu sắc đều. Khi chọn áo hãy nhớ 3 nguyên tắc mà JAMJA’s BLOG đã nhắc đến ở phần trên bạn nhé.

Đôi khi sự đơn giản vẫn có thể làm bạn nổi bật giữa đám đông chứ không nhất thiết phải quá cầu kỳ chi tiết. Những chiếc áo voan hoa tay lỡ dáng suông hoặc ôm bên dưới sẽ làm toát lên vẻ đẹp mặn mà của phụ nữ trung niên mà vẫn trẻ trung.

Mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 401

Những chiếc áo dáng dài cũng khá phù hợp ở độ tuổi này. Những lúc ở nhà hay đi siêu thị, đi dạo phố, hãy diện một chiếc áo voan dáng dài cổ tròn, mix cùng chiếc quần legging lửng nữa là đủ gây ấn tượng rồi đấy. Nếu đi làm, hãy chọn áo sơ mi form dáng dài, tuy nhiên không nên chọn áo quá rộng nhé, trông khá luộm thuộm.

Mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 402

Thay vì áo họa tiết, những chiếc áo được phối giữa hai gam màu sáng tối đang được nhiều chị em U40 ưu tiên lựa chọn.
Mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 403

Khi thời tiết sang thu hay khi đang mặc quần áo ở nhà bất chợt có khách đến, chị em có thể chọn chiếc áo cardigan mỏng khoác bên ngoài, nhanh gọn mà vẫn sang trọng lịch sự.

Mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 404

Những chiếc áo suông sẽ khéo léo che đi vòng eo không còn thon gọn của chị em tuổi 40. Cách điệu một chút ở phần cổ áo, xếp li ở phần ngực cũng để giúp cho vòng 1 trông vẫn đầy đặn.

Mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 405

Khi đi làm những chiếc áo sơ mi vẫn nên được ưu tiên lựa chọn. Và có thể kết hợp với chân váy đen ôm dài qua đầu gối để che khuyết điểm vòng 3. Một đôi giày cao gót khoảng 3-5p sẽ làm cho bộ trang phục thêm hoàn hảo.

Mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 406

Vài chiếc áo kiểu có gam màu trung tính cũng nên có trong tủ đồ của chị em U40. Không quá sặc sỡ cũng không quá tối sầm, gam màu trung tính chính là gam màu đích thực mang đến sự trẻ trung cho bạn.

Mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 407

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CVQXfw” ]

Không chỉ cần chú ý đến trang phục, bạn còn cần chú ý đến cả những phụ kiện kèm theo, cách trang điểm hay cả cách làm tóc nữa. Như vậy mới có thể đảm bảo trẻ trung và hợp thời trang hơn. Một số áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 đã được JAMJA’s BLOG liệt kê ở trên rồi đấy, hãy thử chọn mua một vài món đồ mà xem, bạn sẽ bất ngờ luôn đấy.

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments