Những mẫu áo măng tô nữ Burberry thời trang cho mùa đông năm nay

5369

Burberry là một trong những tượng đài của thời trang thế giới, cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu thêm về những mẫu áo măng tô nữ Burberry thời trang nhé.

Vài nét về thương hiệu Burberry

Năm 1856, cửa hàng Burberry đầu tiên xuất hiện tại thị trấn Basingstoke, phía nam miền trung nước Anh bởi Thomas Burberry, khi ông khám phá ra một loại vải dệt từ len cừu có thể chống mưa và lạnh tuyệt vời.
Trải qua hơn 150 năm thương hiệu Burberry đã góp phần đưa Anh quốc trở thành 1 trong 4 kinh đô thời trang của thế giới, được biết đến với những chiếc Trenchcoat và hoa văn caro kinh điển, thiết kế độc quyền, quy trình sản xuất bí mật và được cấp bằng sáng chế.

vài nét về thương hiệu burberry

Ban đầu sản phẩm chỉ phục vụ cho sĩ quan quân đội, nhà leo núi, phi công hay các nhà thám hiểm địa cực. Đến nay các thiết kế đặc trưng với phong cách lịch lãm, độc đáo được đổi mới từng ngày nhưng vẫn gìn giữ giá trị cốt lõi và bản sắc truyền thống. Burberry hướng tới phân khúc khách hàng có hầu bao rủng rỉnh bằng việc đưa ra giá các sản phẩm khá chát. Vì thế không lạ khi thương hiệu này là một trong những nhãn hàng bị làm nhái rộng rãi nhất trên thế giới.

Các dòng sản phẩm

các dòng sản phẩm

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2OBl1Dz” ]

Burberry kinh doanh sản phẩm đa dạng: thời trang nữ, nam giới và trẻ em. Bao gồm giày dép, mỹ phẩm, nước hoa và phụ kiện. Thương hiệu Burberry phân chia 3 dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng: Burberry Prorsum – nhãn hiệu cao cấp nhất với các mẫu thiết kế được sản xuất với số lượng giới hạn và có mức giá cao; Burberry London – dòng sản phẩm thời trang công sở, thanh lịch hướng đến các tín đồ thời trang đòi hỏi hình thức chuẩn mực; Burberry Brit – các sản phẩm thông dụng, dạo phố và giá cả phải chăng.

các dòng sản phẩm 1
Riêng với dòng sản phẩm Trenchcoat đình đám có 2 dòng hàng: Heritage và Seasonal. Heritage là các thiết kế cổ điển, chứa đựng những “câu chuyện” có giá trị 100 năm của thương hiệu; Seasonal là các kiểu mẫu với xu hướng từ màu sắc, họa tiết đến chất liệu hiện đại và đổi mới dựa trên nền tảng truyền thống.

Áo măng tô nữ burberry

Ghi dấu ấn với những người yêu thời trang bằng những thiết kế áo khoác, áo măng tô, trendcoat cùng họa tiết kẻ ca rô kinh điển, các mẫu thời trang của hãng này chủ yếu theo phong cách thời trang London và Châu u. Được may tại Castleford, một thị trấn ở miền Bắc nước Anh với đội ngũ thợ may lành nghề kết hợp các kỹ thuật truyền thống với công nghệ hiện đại trong hơn 100 công đoạn phức tạp để tạo ra một chiếc áo.

những mẫu áo măng tô nữ burberry thời trang
Burberry nổi tiếng với 2 chất liệu vải:
Vải Gabardine – Là sợi vải cotton được dệt rất sát nên vải chống thấm nước và được dùng để may áo đi mưa. Ngày nay Burberry vẫn dệt vải gabardine bằng các kỹ thuật truyền thống và thêm thắt các quy trình hiện đại để tạo ra thêm một lớp phủ bên ngoài vải giúp tăng khả năng chống thấm.
Vải Tropical Gabardine – Loại vải này nhẹ hơn cả gabardine vì được dệt bằng tơ nhện, mặc rất thoáng mát phù hợp với những vùng có khí hậu nóng ẩm.

áo măng tô nữ burberry
Áo măng tô nữ Burberry chiếm được nhiều tình cảm của phụ nữ với vẻ ngoài sang trọng, các cô gái không cần màu sắc rực rỡ nhưng vẫn có thể nổi bật với chiếc áo thanh lịch. Khiến người đối diện ấn tượng và có cái nhìn tổng quan về phong cách thời trang của người sử dụng.
Các lựa chọn màu sắc của áo Burberry bao gồm hồng cổ điển, xanh bão, xanh da trời, màu olive sáng và màu xám nâu (taupe). Gam màu nude tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi được lấy làm chủ đạo cho những chiếc măng tô sang trọng trên mọi chất liệu của Burberry.

áo măng tô nữ burberry 2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2OBl1Dz” ]

Hiếm có khi nào hãng thời trang này giới thiệu những chiếc áo in hình graffiti, họa tiết kẻ ô trứ danh của Burberry comeback ngoạn mục đi kèm những chiếc áo khoác dài gabardine xắn tay kết hợp xuất sắc với mũ bóng chày.
Sáng tạo nhưng vẫn giữ nguyên phom dáng cổ điển, không quên những chi tiết tinh tế luôn làm cho các mẫu áo măng tô của Burberry được yêu chuộng vô cùng.

Áo khoác burberry nữ chính hãng

Như nhiều thương hiệu danh tiếng khác trên thế giới, Burberry luôn phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ hàng giả, hàng nhái. Hiện nay, có rất nhiều người mua sắm gặp phải khó khăn trong việc phân biệt hàng thật và giả của Burberry.

áo khoác nữ burberry chính hãng 2
Hiện nay, thương hiệu Burberry rất được yêu chuộng tại Việt Nam bởi các doanh nhân, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Trong đó, cửa hàng duy nhất có mặt ở thủ đô Hà Nội đặt tại Opera Business Center, cùng với 3 cửa hàng được mở tại các trung tâm thương mại và khách sạn danh tiếng của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
Để các cô gái mua được áo khoác Burberry nữ chính hãng, hãy chắc chắn rằng logo in dòng chữ cái in hoa BUBERRY chứ không phải burberry hay Burberry’s. Từ khóa LONDON cũng phải được in bằng chữ in hoa ngay phía dưới logo Burberry.

áo khoác burberry nữ chính hãng
Trên mặt vải sẽ không có dính keo, màu không đều, các nút áo, nút túi không khớp nhau, dây kéo bị lỗi, chỉ thừa, đường may hỏng hay bất cứ một khuyết điểm rất nhỏ nào khác.
Với các sản phẩm Burberry có họa tiết kẻ sọc, những đường kẻ luôn luôn đối xứng và cân đối. Tất cả sản phẩm chính hãng của Burberry đều có một mã số seri duy nhất đi kèm, được in trên mác ở trong của áo… Dãy số này có công dụng xác định đặc điểm, giá cả của sản phẩm, ta có thể phân biệt được hàng Burberry chính hãng bằng cách kiểm tra mã số này.

áo khoác nữ burberry chính hãng 1

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2OBl1Dz” ]

Cuối cùng, với một thương hiệu nổi tiếng, dịch vụ hậu mãi của Burberry cho phép khách hàng hoàn trả sản phẩm trong trường hợp họ không vừa ý với sản phẩm.
Áo măng tô trở thành món đồ không thể thiếu của những quý cô sành điệu, những mẫu áo đẹp nhất vô cùng quyến rũ luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Qua bài viết Những mẫu áo măng tô nữ Burberry thời trang, hy vọng JAMJA’s BLOG đã mang đến cho bạn cái nhìn chân thực nhất về thương hiệu Burberry.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments