Cách mix áo phọt dài với quần ôm cực sành điệu và sang chảnh

6119

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho chị em cách mix áo phọt dài với quần ôm đúng kiểu, cực sang chảnh và sành điệu để tự tin đi vui chơi dã ngoại cùng bạn bè.

Áo phọt dài và những ưu điểm không thể bỏ qua

Với ưu điểm tiện dụng, có thể kết hợp với nhiều loại quần và trang phục khác nhau, áo dáng dai ngay từ khi ra đời đã rất “được lòng” các chị em phụ nữ. Cho đến tận bây giờ, khi đi ra ngoài đường, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô gái tung tăng xuất hiện trên phối trong những chiếc áo dáng dài kết hợp với quần short, quần bò trẻ trung năng động cho ngày hè rực rỡ hay những tông xuyệt tông với quần tất, quần len và quần legging “thần thánh”.

áo phọt dài với quần ôm-1

Bên cạnh đó, áo dáng dài còn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, với khả năng tôn vóc dáng và mang đến vẻ đẹp dịu dàng, đáng yêu và lãng mạn nên dù không thướt thả yểu điệu như những chiếc váy nhưng áo dáng dài vẫn luôn nằm trong những Top trang phục HOT mà chị em luôn săn đón và kiếm tìm.

Cách phối áo phọt dài mặc với quần ôm khiến chị em mêm mẩn

Áo phọt dài kết hợp và quần jegging/legging

Sự kết đôi hoàn hảo giữa áo phọt dài với quần ôm legging hoặc jegging luôn được các chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn khi thời tiết sang đông. Theo đó, tuy vào vóc dáng, độ tuổi, cũng như sở thích, mỗi người lại chọn cho mình những chiếc phom áo dáng dài khác nhau, làm toát lên vẻ đẹp riêng biệt của mỗi người.

Áo phọt dài kết hợp và quần jegging

Với sự kết hợp thông minh này, chiếc áo dáng dài đã trở thành một chiếc váy ngắn duyên dáng, nữ tính và không kém phần kín đáo do bạn mặc quần legging và jegging. Để set đồ trở nên hoàn hảo, bạn nên chọn giày có cùng tông màu với quần jegging/legging để đôi chân của bạn được kéo dài hơn.

Áo phọt dài kết hợp với quần jean

Cách mix đồ nhanh chóng, đơn giản và không mất nhiều thời gian này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng thời thường và sành điệu. Nếu không muốn kết hợp với quần jean, bạn có thể mix với quân skinny trắng trẻ trung để tôn vẻ đẹp của đôi chân dài miên man. Kết hợp đôi bốt cổ ngắn, nhấn nhá thêm chiếc túi sách với màu sắc phù hợp là bạn đã có set đồ “chất như nước cất”, có thể đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp.

Áo phọt dài kết hợp với quần jean

Áo phọt dài kết hợp với quần tất

Quần tất là phụ kiện quan trọng và không thể thiếu của chị em phụ nữ. Bạn có thể kết hợp áo dáng dài với quần tất mỏng hay dày tùy theo sở thích cá nhân. Nếu bạn là người có phong cách quyến rũ và gợi cảm, hãy chọn những đôi tất mỏng. Ngược lại nếu bạn thuộc tuyp phụ nữ kín đáo, nhẹ nhàng, hãy chọn cho mình một đôi quần tất dày dặn hơn.

Áo phọt dài kết hợp với quần bó

Bạn cũng có thể kết hợp áo phọt dài với quần ôm và bó sát. Để set đồ không quá nhàm chám, bạn hãy chọn những chiếc áo dáng dài cho hoa văn, hoạt tiết hoặc hình thù ngộ nghĩnh. Chắc chắn nhìn bạn sẽ rất trẻ trung, năng động và dễ thương với sự kết hợp này đấy!

Áo phọt dài kết hợp với quần bó

Cách kết hợp áo form dài rộng kiểu Hàn Quốc cực chất

Chiếc áo có với thiết kế form dài rộng không được nhiều bạn gái lựa chọn vì nếu không tinh tế trong việc mix đồ, cơ thể sẽ lùn và béo lên trông thấy. Dưới đây là 7 gợi ý kết hợp áo phom dài rộng kiểu Hàn Quốc cực chất và cực sành điệu:

Áo form dài rộng và xăng đan

Nếu như phụ nữ châu Âu ưa chuộng kiểu mix đồ này thì ở các nước phương Đông, chị em lại không mặn mà cho lắm. Với cách mix đồ này, bạn chỉ cần mặc một chiếc áo có phom dáng dài rộng là được, trông bạn sẽ vô cùng sexy và quyến rũ đấy!

Áo form dài rộng, quần skinny, giày thể thao

Cách mix đồ này được các bạn trẻ Hàn Quốc đặc biệt yêu thích và lăng xê nhiệt tình. Không chỉ mang lại vẻ đẹp giản dị, trẻ trung và năng động, cách mix đồ này còn giúp bạn cao hơn trông thấy.

Áo form dài rộng, quần skinny

Áo form dài rộng, áo khoác kaki dài, quần jean bó, giày đế cao

Phong cách phối đồ này phù hợp khi mùa đông tới khi thời tiết chuyển lạnh.

Áo form dài rộng, quần tất đen, giày cổ cao đế cao

Cách mix đồ đơn giản này không chỉ  giúp bạn trở nên duyên dáng và nữ tính bất mà con khoe được đôi chân dài thon gọn nữa đấy.

Áo form dài rộng, quần tất đen,

Áo form dài rộng, váy ôm ngắn, bốt cổ cao

Set đồ này dành cho các “tín đồ thời trang” và cô nàng cá tính. Khoác bộ độ này lên người, bạn sẽ trở nên quyến rũ và thu hút hơn rất nhiều.

Các bạn nữ! Các bạn cảm nhận thế nào về những cách mix áo phọt dài với quần ôm chúng tôi chia sẻ trên đây? Nếu là “tín đồ” của trang phục áo dáng dài, bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian trong cách mix trang phục mà trở nên cực kỳ nổi bật và sành điệu ở bất cứ đâu. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và quyến rũ trong những bộ trang phục đẹp nhất nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments