Các mẫu áo vest nữ cách điệu đẹp nhất chị em thi nhau chưng diện

10692

Những mẫu áo vest nữ cách điệu đẹp nhất nào đang làm mưa làm gió hiện nay? Ngắm ngay những mẫu áo dưới đây để bắt kịp xu hướng thời trang thế giới bạn nhé.

Đẹp khó rời mắt với mẫu áo vest nữ không cổ

Thay vì áo vest nữ cổ ve lật truyền thống, ngày nay chị em lại có xu hướng nghiêng về các kiểu áo vest nữ không cổ bởi trông sẽ trẻ trung hơn và không cứng nhắc. Có thể là áo cổ tròn hoặc cổ cữ V. Dựa vào đó mà cách điệu thành cả trăm thậm chí cả nghìn kiểu áo vest nữ không cổ khác nhau để chị em có thể tha hồ lựa chọn để đi làm hay dạo phố. Dưới đây JAMJA’s BLOG sẽ mang đến một số mẫu áo vest nữ cách điệu đẹp nhất dạng “không cổ”, được hội chị em “ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Áo vest nữ không cổ cách điệu- 1

Những mẫu áo vest nữ không cổ rất dễ để mix đồ. Bạn có thể chọn một chiếc váy body cổ tròn bên trong. Một chiếc áo sơ mi có thắt nơ cũng sẽ khiến bạn trông dịu dàng, nữ tính và điệu đà hơn. Cũng có thể mix cùng một chiếc áo thun đơn giản. Nếu không thích mix cùng chân váy, nàng có thể chọn quần âu cũng là sự lựa chọn không tồi cho những cô nàng chân dài. Kể cả quần jeans cũng đều được, những cô nàng sành điệu, phá cách rất chuộng cách phối đồ này.

Áo vest nữ không cổ cách điệu- 2

Nếu bạn ưa thích sự sang trọng, hãy chọn áo vest màu trắng. Bạn có thể mix đồ theo kiểu ton sur ton như hình từ áo, chân váy đến cả giày. Tuy nhiên áo mặc bên trong không thể là màu trắng đâu nha, như vậy trông sẽ chẳng ra làm sao. Bạn hãy chọn một chiếc áo cách điệu có màu pastel là hợp nhất.

Áo vest nữ không cổ cách điệu3

Không chỉ cách điệu ở phần cổ áo, gần đây những chiếc áo vest dáng peplum cũng rất được các chị em ưa chuộng. Cũng giống như các kiểu áo peplum khác, áo vest peplum giúp vòng eo thon gọn, đồng thời phần hông trông sẽ to hơn.

Áo vest nữ không cổ cách điệu4

Áo vest nữ cách điệu được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, rất đa dạng không kém gì những mẫu áo khác. Tùy vào sở thích cũng như gu thời trang mà nàng có thể chọn màu sắc áo ưng ý nhất dành cho mình. Bạn là cô nàng công sở thích sự nghiêm túc cao và sang trọng, thì những chiếc vest toàn màu đen chính là item dành cho bạn. Tuy nhiên, để tránh đi sự đơn điệu, có thể cách điệu một chút ở phần eo để trông mới lạ và bớt phần cứng nhắc hơn.

Áo vest nữ không cổ cách điệu5

Một chiếc áo vest vừa người giúp tôn lên những đường nét quyến rũ của cô gái. Dù có là màu đen kiểu style công sở thì trông bạn vẫn sẽ rất nổi bật. Thêm một chiếc thắt lưng giả nhỏ sẽ giúp tôn lên phần eo thon gọn cũng như tạo điểm nhấn cho chiếc áo.

Áo vest nữ không cổ cách điệu6

Khi nhắc đến những áo vest nữ cách điệu đẹp nhất chúng ta không thể bỏ qua những mẫu áo vest phối màu được. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, mẫu vest trắng nhấn nhá thêm một vài đường may màu trắng đã làm chiếc áo của bạn trông lạ hơn. Phần vai được thiết kế hơi phồng lên, rất thích hợp cho những cô nàng hơi gầy.
Áo vest nữ không cổ cách điệu7

Phối thêm vải họa tiết ở phần ống tay cũng là thiết kế đầy sáng tạo, khiến chị em lên đồ trông sẽ thật xinh yêu, dễ gây sự chú ý, các chị em khó có thể chối từ.

Áo vest nữ không cổ cách điệu8

Set đồ chỉ gồm hai màu đen và vàng dành riêng cho những cô nàng da trắng.

Áo vest nữ không cổ cách điệu9

Áo vest nữ cách điệu dạng lửng xinh hết ý

Thêm mẫu vest nữ khiến hội chị em mê mẩn không kém đó chính là các kiểu áo vest nữ cách điệu dạng lửng. Những chiếc áo vest lửng có thể có phần ống tay hoặc phần thân ngắn hơn chiếc áo vest bình thường.

Áo vest nữ cách điệu dạng lửng1

Mix áo vest nữ cách điệu dạng lửng với váy liền chính là sự kết hợp phù hợp nhất. Áo vest trắng cùng với váy đen họa tiết sẽ biến bạn thành một quý cô sang trọng để đi dự tiệc. Cầm theo một chiếc ví cầm tay nhỏ hoàn thiện bộ trang phục hơn.

Áo vest nữ cách điệu dạng lửng - 2

Áo vest lửng chất vải ren dành riêng cho những cô nàng điệu đà, thích sự quyến rũ.

Áo vest nữ cách điệu dạng lửng - 3

Khéo léo kết hợp áo vest dạng lửng với chiếc váy phù hợp sẽ khiến mọi người đều ngoái đầu nhìn bạn cho xem.Áo vest nữ cách điệu dạng lửng - 4 Áo vest nữ cách điệu dạng lửng - 5

Nếu bạn là cô nàng “cò hương”, đừng chọn cho mình những chiếc áo vest ôm sát vào người, trông bạn sẽ càng nhỏ bé. Thay vào đó hãy chọn những chiếc vest lửng cả phần ống tay và phần thân, dáng suông sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng trông tròn đầy hơn. Hơn nữa cũng hãy chọn áo vest có tông màu sáng, đừng nên chọn những màu tối, trông sẽ vừa gầy lại vừa già.

Áo vest nữ cách điệu dạng lửng - 6

Nếu bạn là cô gái nữ tính, thích sự ngọt ngào thì mẫu vest màu hồng phấn này chính là item sinh ra để dành cho bạn đấy cô gái à. Cứ diện đảm bảo xinh hết ý, không quá chói chang cũng không tối tăm, hồng phấn chính là màu luôn được các cô gái yêu kiều ưu tiên lựa chọn.

Áo vest nữ cách điệu dạng lửng - 7

Đối với những chiếc áo vest lửng, nếu bạn muốn mix cùng quần thay vì váy, hãy chọn nhưng chiếc quần cạp cao là phù hợp nhất. Còn áo bên trong nên sơ vin lại, vừa gọn gàng lại vừa giúp “ăn gian” chiều cao. Những cô nàng nấm lùn đặc biệt chú ý điều này nhé.

Áo vest nữ cách điệu dạng lửng - 8

Hy vọng với những thông tin mà JAMJA’s BLOG chia sẻ ở trên, bạn đã có thể định hình ra những mẫu áo mà mình thích rồi. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay vài mẫu áo vest nữ cách điệu đẹp nhất để “hô biến” mình thành cô gái thời thượng.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Xem thêm: Đẹp và chất phát ngất với những mẫu áo sơ mi cổ tròn đẹp

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments