TOP 6 sữa rửa mặt dành cho bà bầu an toàn mà hiệu quả cao

7889

Bà bầu có nên dùng sữa rửa mặt không? Rõ ràng nhu cầu làm đẹp là cần thiết nhưng với bà bầu thì yếu tố an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Dưới đây là top 6 sữa rửa mặt cho bà bầu an toàn nhất được chị em tin dùng.

Mang thai là khoảng thời gian cơ thể người mẹ có sự thay đổi nhiều nhất, ngoài việc cân nặng tăng vụt khiến vóc dáng thay đổi, làn cũng theo đó mà trở nên khác thường. Từ mịn màng trở nên nhiều dầu, bị mụn, nám,… rất mất thẩm mĩ. Nhưng việc sử dụng mĩ phẩm trong thai kì lại không hề an toàn chút nào vì dễ làm ảnh hưởng đến thai nhi, nhất là các loại sữa rửa mặt mà bạn dùng thường xuyên mỗi ngày.

Bà bầu có nên dùng sữa rửa mặt?

bà bầu có nên dùng sữa rửa mặt 1

Đến nay chưa có bất kì kết luận nào liên quan đến việc mẹ bầu không được dùng sữa rửa mặt. Tuy nhiên khi dùng các thành phần có trong sữa rửa mặt sẽ thẩm thấu qua da đi vào màu và nếu thành phần có chứa chất không tốt sẽ gây ảnh hưởng đến thai nhi.

bà bầu có nên dùng sữa rửa mặt 2

Câu trả lời giả đáp thắc mắc: Bà bầu có nên dùng sữa rửa mặt? là hoàn toàn có thể dùng được nhưng với điều kiện các mẹ phải lựa chọn thật cần thận, nên chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình đặc biệt hơn cả là thành phần trong loại sữa rửa mặt đó phải là các thành phần từ thiên nhiên an toàn cho cả mẹ và bé.

Tiêu chí chọn sữa rửa mặt tốt cho bà bầu

Chọn sữa rửa mặt nào tốt cho bà bầu 1

Khi mang thai, làn da của bà bầu rất nhạy cảm, bạn nên chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da, chỉ để làm sạch da không nên dùng các loại có tác dụng làm trắng hay trị mụn. Trành sử dụng loại sữa rửa mặt có thành phần chất tetracycline hoặc accutane, retin-a vì chúng dễ gây kích ứng da, gây nguy hiểm cho mẹ nhất là cho thai nhi với các bệnh như dị tật bẩm sinh, hệ thần kinh suy giảm,…

Chọn sữa rửa mặt nào tốt cho bà bầu-2

Tốt nhất mẹ bầu cần chọn loại sữa chết xuất từ thiên nhiên như dưa leo, nha đam, bơ,… dịu nhẹ cho làn khi dùng. Chọn loại sữa rửa mặt có mùi gừng còn giúp giảm các cơn buồn nôn trong tháng thứ ba của thai kì gọi là gia đoạn ốm nghén.

Lưu ý khi dùng sữa rửa mặt mẹ bầu cần biết

Chọn sữa rửa mặt nào tốt cho bà bầu

làn da của mẹ bầu khá nhạy cảm nên không phải lúc nào cũng có thể dùng sữa rửa mặt thoải mái được, chỉ nên dùng một ngày hai làn vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Tránh cọ da quá kĩ khiến da bị tổn thương.

Thời gian rửa chỉ trong khoảng 3 đến ̀5 phút và khi rửa bạn nên rửa với nước ấm không quá nóng cũng không quá lạnh. Lấy khăn khô thấm bớt nước hoặc dùng tay vỗ nhẹ để da khô tự nhiên.

Xem thêm:

TOP 6 sữa rửa mặt cho bà bầu an toàn nhất

Sữa rửa mặt cetaphil

Sữa rửa mặt cetaphil có dùng được cho bà bầu 1

Tham khảo ý kiến

Cetaphil là loại sữa rửa mặt xuất xứ từ đất nước Canada xinh đẹp, ngay từ khi mới xuất hiền về Việt Nam thì loại sữa rửa mặt này nhanh chóng trở thành đối tượng được rất nhiều chị em phụ nữ săn đón. Có rất nhiều các hàng quen thuộc của hãng sữa rửa mặt Cetaphil phản hồi rất tốt.

Đa số các ý kiến từ nhưng mẹ bầu đều khen ngợi dùng sữa rửa mặt này vì ngoài công dụng làm sạch, Cetaphil còn giúp làm giảm bớt mụn do nội tiết thay đổi trong quá trình mang thai mà không hề gây nguy hiển cho mẹ và bé, đến cả các ông bố dùng ké với vợ lại bị nghiện dùng luôn.

Tìm hiểu thành phần

Sữa rửa mặt cetaphil có dùng được cho bà bầu 2

Cetaphil hướng đến các thành phần an toàn cho tất cả mọi người đặc biệt là mẹ và bé, với đặc tính không mùi, không làm tắc lỗ chân lông, nguyên liệu sạch Cetaphil chính là sản phẩm hàng đầu mẹ và bé tin dùng.

Các thành phần có trong sữa rửa mặt này gồm có: nước, propylene glycol, cetyl alcohol, sodium lauryl sulfate, methylparaben, stearyl alcohol, stearyl alcohol, propylparaben. Trong đó có một số chất nổi bật bạn cần biết.

– Cetyl alcohol là chất nhũ hóa, làm mềm da được sử dụng khá nhiều trong mỹ phẩm, tuy nhiên bạn đừng lo lắng, các chuyên gia của CIR ở Mỹ đang khẳng định chất này không hề độc hại và rất lành tính.

– Propylene glycol có tác dụng hút ẩm trong trông khí, nuôi dưỡng làn da luôn mềm mịn, căng bóng có thể nói cạch khác là ngăn chắn sự thoát hơi nước ở da.

– Stearyl alcohol cũng là chất nhũ hóa làm mềm da, bảo quản, ngăn chặn các chất phụ da được hợp nhất không bị phá vỡ.

Sữa rửa mặt cetaphil có dùng được cho bà bầu 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PdIDNG” ]

– Sodium lauryl sulfate là chất giúp làm sạch ra, nhưng được pha chế với nồng độ thấp nên nó an toàn với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

– Propylparaben đây là chất được liệt vào danh sách có hại cho con người tuy nhiên thì chưa có văn bản chính thức nào nói về chất này có liên quan đế bệnh ung thư vú. Hơn nữa việc pha chế propylparaben với các chất trên đều với hàm lượng rất nhỏ nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ gây hại đến sức khỏe.

Có thể nói Cetaphil là sản phẩm không hề có bất kì chất tạo hương hay gây mụn nào, phù hợp sử dụng với mọi lứa tuổi và bạn còn có thể sử dụng như chất dùng tẩy trang hàng ngày.

Sữa rửa mặt Belli cho bà bầu

Sữa rửa mặt Belli cho bà bầu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PdIPfS” ]

Belli có xuất xứ từ Mỹ, đây là hàng mỹ phẩm chuyên cho bà bầu cực nổi tiếng và an toàn. Nếu bạn có dịp vào trang của hàng này sẽ thấy hàng loại các loại Mỹ phẩm thông dụng hàng ngày, mẹ bầu sẽ không còn phải lo việc sử dụng mỹ phẩm sẽ ảnh hưởng đến con nữa vì giờ đây đã có Belli.

Sữa rửa mặt Belli cho bà bầu 2

Sữa rửa mặt Belli với mục tiêu chăm sóc toàn diện cho bà bầu cũng như đảm bảo tuyệt đối sự phát triển khỏe mạnh cho bé. Các nguyên liệu sử dụng đều được kiểm duyệt và pha chế kĩ càng, sử dụng 100% các nguyên liệu từ thiên nhiên nên mẹ bầu hoàn toàn toàn yên tâm sử dụng.

Sữa rửa mặt Kiehl’s

Sữa rửa mặt Kiehl’s có tên đầy đủ Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là sự lựa chọn thích hợp dành cho những mom đang trong thời gian mang bầu hay đang cho con bú. Với thành phần lành tính có chiết xuất từ tinh chất hoa cúc, sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash giúp loại bỏ nhẹ nhàng những cặn bẩn trên da, đồng thời không gây khô da cho bạn.

sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P3YzCr” ]

Công thức dịu nhẹ, cùng tác dụng làm sạch sâu, nguyên liệu tự nhiên là những điểm cộng của sữa rửa măt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash khiến không chỉ các bà bầu mà ngay cả những khách hàng khác đều cực kì yêu thích sử dụng.

Sữa rửa mặt Microfoliating Clay Cleanser

Microfoliating Clay Cleanser là loại sữa rửa mặt bùn khoáng kiêm cả tẩy tế bào chết, chỉ cần mua một sản phẩm là bạn đã có thể dùng được đến hai tác dụng làm sạch cho da mặt. Qủa thật là tiết kiệm khối tiền cho bạn đấy.

sữa rửa mặt Microfoliating Clay Cleanser

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NTpUSW” ]

Chiết xuất từ bùn khoáng sâu dưới đại dương, sữa rửa mặt Microfoliating Clay Cleanser giúp lấy đi những bã nhờn, bụi bẩn, đem lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng. Microfoliating Clay Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt của Nhật nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng.

Xem thêm:

Sữa rửa mặt Botani Olive Soothing Cleanser

Botani Olive Soothing Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt đến từ Úc. Bạn sẽ thấy yêu ngay khi nhìn vào thành phần sử dụng trong loại sữa rửa mặt này. Sữa rửa mặt Botani Olive Soothing Cleanser sử dụng 100% thành phần từ thiên nhiên và không hề có chứa thành phần từ dầu khoáng vì thế đây là sữa rửa mặt được đánh giá tốt nhất mà bà bầu nên sử dụng.

Sữa rửa mặt Botani Olive Soothing Cleanser

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R2ukZL” ]

Công thức làm sạch sâu nhưng lại cực kì dịu nhẹ cho da, giúp lấy đi những cặn bẩn sâu trong lỗ chân lông, rửa sạch bã nhờn đem lại cho bạn làn da mịn màng, sạch sâu đáng mơ ước.

Sữa rửa mặt Awakening Snow Wash Nanowhite

Sữa rửa mặt Awakening Snow Wash Nanowhite

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R4jRgw” ]

Thêm một sản phẩm sữa rửa mặt nữa của Nhật Bản. Sữa rửa mặt Awakening Snow Wash Nanowhite sử dụng công thức làm sạch Nano, lấy đi những bụi bẩn trên da bạn nhanh chóng mà dịu nhẹ, đem lại làn da căng mịn, khô thoáng.

Hi vọng sau bài viết bạn đã biết bà bầu có nên dùng sữa rửa mặt hay không rồi phải không nào. Giờ thì các mẹ bầu hoàn toàn có thể tự lựa chọn cho mình những loại sữa rửa mặt phù hợp an toàn nhất rồi. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé. Chúc các bạn thành công!

3.7/5 - (7 votes)

Comments

comments