Hướng dẫn chọn mua bàn là hơi nước cầm tay loại nào tốt?

4488

Với những tính năng ưu việt của mình, bàn là hơi nước cầm tay đang dần thay thế vị trí của những chiếc bàn là khô truyền thống. Nhưng bàn là hơi nước cầm tay loại nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Có nên mua bàn ủi hơi nước cầm tay?

Những lý do sau đây sẽ khiến bạn không thể không mua bàn là là (bàn ủi) hơi nước cầm tay:

– Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ

So với những chiếc bàn là truyền thống thì những chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay nhỏ gọn hơn nhiều. Hơn nữa khối lượng rất nhẹ do đó việc mang xách sẽ cực kỳ đơn giản. Khi đi du lịch hay đặc biệt là đi công tác xa nhà, bạn hãy sắm ngay một chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay để quần áo luôn được thẳng thiu, giúp bạn tự tin khi đi ra ngoài. Nó sẽ chỉ chiếm một góc nhỏ trong vali thôi nên bạn đừng ngần ngại nhé.

bàn là hơi nước cầm tay loại nào tốt

– Sử dụng trên nhiều chất liệu vải

Có thể bạn chưa biết, những chiếc bàn là hơi nước sẽ vẫn có thể là thẳng quần áo chỉ bằng hơi nước, chứ không tiếp xúc trực tiếp nhiệt nóng lên mặt vải như bàn là truyền thống, không ảnh hưởng đến chất liệu vải. Do đó, bạn có thể sử dụng bàn là hơi nước để là từ vải voan mỏng cho đến vải jean hay nhung…

Có nên mua bàn ủi hơi nước cầm tay?

Đặc biệt hơn là bạn không cần phải trải quần áo ra bàn để là mà chỉ cần treo trên móc cũng có thể là được, rất tiện lợi, cũng sẽ giúp người dùng đỡ đau lưng hơn.

– Công suất lớn: bàn là hơi nước có thể giúp là quần áo nhanh chóng nhờ có luồng hơi nước phun ra cực kỳ mạnh mẽ.

– An toàn cho quần áo: nhiều người lo sợ rằng bàn là hơi nước sẽ làm quần áo bị ẩm mốc hay ố vàng. Tuy nhiên hãy yên tâm đi vì chúng đã được thiết kế tránh tình trạng nước bị nhỏ giọt khi ủi rồi.

Bàn là cầm tay Sokany có tốt không?

Sokany là một thương hiệu có bàn là hơi nước cầm tay mới nổi hiện nay do có giá thành rất rẻ mà vẫn mang lại hiệu năng khá tốt, thích hợp nhất cho các loại vải mỏng. Tuy nhiên những chiếc bàn là cầm tay Sonaky có một nhược điểm đó chính là thời gian bảo hành khá ngắn, chỉ từ 3 cho đến 6 tháng, đó là điều khá đáng tiếc.

Bàn là cầm tay Sonaky có tốt không?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S8homo” ]

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn là hơi nước cầm tay Sonaky đáng mua nhất hiện nay như:

– Sokany Garment YG 868B

  • Công suất: 1200 W: làm nóng nhanh chỉ trong 10 giây
  • Dung tích ngăn chứa nước: 70 ml
  • Trọng lượng: 0.8 kg
  • Sử dụng cho các loại vải từ mỏng đến dày. Có thể ủi cả áo len nhờ có đầu bàn chải

– Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay Sokany ZA-2106

  • Chất liệu: nhựa ABS cao cấp: làm nóng nhanh trong vòng 24 giây
  • Công xuất: 1200 W
  • Dung tích bình chứa nước 80ml

Bàn là hơi nước cầm tay Philips có tốt không?

Nhắc đến các sản phẩm đồ điện gia dụng thì Philips chính là thương hiệu không thể bỏ qua. Bàn là hơi nước cầm tay Philips đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi nó có kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại, dễ sử dụng và nhiều tính năng. Hơn nữa mẫu mã cũng rất đa dạng với nhiều phân khúc giá  khiến người tiêu dùng có thật nhiều sự lựa chọn. Chỉ từ khoảng 300.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc bàn là hơi nước cầm tay rồi đó. Thời gian bảo hành lâu dài lên đến 24 tháng cũng là một điểm mạnh nữa của Philips.

Bạn có thể tham khảo mẫu bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC320:

Bàn là cầm tay hơi nước Philips có tốt không?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PgLCoA” ]

  • Công suất: 1000 W: làm nóng trong vòng 45 giây
  • Dung tích ngăn chứa nước: 60 ml, có thể tháo rời để them nước vào dễ dàng
  • Trọng lượng: 0.66 kg
  • Có phụ kiện đầu bàn chải

Có nên mua bàn là hơi nước cầm tay Panasonic?

So với bàn là hơi nước cầm tay Philips thì những sản phẩm cùng loại mang thương hiệu Panasonic cũng tỏ ra không hề yếu thế. Thiết kế hiện đại mang đến khả năng sử dụng linh hoạt, đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng. Bề mặt còn có khả năng chống dính, có phun sương, khả năng chịu nhiệt tốt là những ưu điểm nổi bật của bàn là hơi nước cầm tay Panasonic. Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Giá thành thì không chếnh lệch so với giá của Philips là mấy.

Bạn có thể tham khảo mua sản phẩm Bàn ủi hơi nước Panasonic PABU-NI-P300T:

  • Chất liệu mặt đế: nhôm chống dính
  • Công suất: lên đến 1780 W
  • Trọng lượng: 1.23kg
  • Dung tích bình nước: 180ml
  • Tính năng nổi bật: tự ngắt điện khi đã đạt đến nhiệt độ đã chọn, vừa có thể ủi khô và ủi hơi nước, chống vôi hóa tự động, tự làm sạch.

Có nên mua bàn là hơi nước cầm tay Panasonic?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AmeZ0B” ]

Ngoài những thương hiệu trên bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm bàn là ủi hơi nước của các thương hiệu khác như Electrolux, Elmich, Lock & Lock, Sunhouse, Bosch, Goldsun. Những thương hiệu này đều là thương hiệu nổi tiếng, có nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như chi phí bạn muốn bỏ ra.

Nếu đã đọc hết bài viết này thì chắc hẳn các bạn đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc bàn là hơi nước cầm tay loại nào tốt rồi chứ? Hãy theo dõi JAMJA’s BLOG thường xuyên để có thể thu về những thông tin hữu ích giúp cho những sự lựa chọn trong việc chọn mua đồ gia dụng trở nên đơn giản hơn nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments