Bàn ủi hơi nước đứng loại nào tốt? TOP 5 bán chạy nhất năm 2018

2112

Bàn ủi hơi nước đứng loại nào tốt là câu hỏi nhiều chị em băn khoăn. Đây là một vật dụng hữu ích để mỗi sáng cả nhà cùng có được diện mạo xinh đẹp, gọn gàng nhờ vào bộ trang phục phẳng phiu không nếp nhăn.

Bàn ủi hơi nước đứng là gì?

Cấu tạo bàn ủi hơi nước đứng

Thiết kế của bàn ủi hơi nước đứng luôn linh hoạt để có thể di chuyển nhiều nơi cùng bánh xe nhỏ ở dưới chân, dây dẫn điện chiều dài dao động khoảng vài mét nên dễ dàng cho việc kết nối nguồn điện ở gần nhất, đem đến sự thoải mái trong quá trình ủi đồ. Thêm vào đó giá treo hạ xuống thấp để dành cho những ai không quá cao, cất gọn gàng vào tủ tiện lợi hơn. Nếu nhìn bên ngoài thì bàn ủi hơi nước đứng gần giống như chiếc vòi hoa sen, đế ủi dạng lỗ phù hợp thoát hơi nước. Sản phẩm bàn ủi hơi nước càng thiết kế nhiều lỗ phun thì hiệu quả ủi phẳng đồ lại càng tốt hơn.

Bàn ủi hơi nước đứng là gì 1

Nguyên lý hoạt động

Bàn ủi hơi nước đứng có thiết kế không khác gì mấy so với cây treo quần áo di động bao gồm phần đến chứa bình nước và bàn ủi nóng. Nguyên lý hoạt động của bàn ủi hơi nước đứng khá khác với bàn ủi truyền thống, không phải dùng nhiệt truyền vào sợi vải để làm mất dần đi nếp nhăn mà bàn ủi hơi nước dùng phun hơi sương nóng trực tiếp vào vải để làm vải phẳng trở lại. Đối với bàn ủi hơi nước thì bình chứa nước truyền dẫn bởi hệ thống ống đến với mặt đế ủi, phun sương dưới dạng hơi nóng.

Bàn ủi hơi nước đứng là gì 2

Bàn ủi hơi nước dạng đứng sẽ đem đến hơi nước nóng đẩy qua ống với áp suất cao dễ dàng thấm vào từng lớp vải, khiến cho chúng dần dần được mềm ra và trở về trạng thái thẳng thớm ban đầu, làm mờ và xóa đi nếp nhăn do giặt giũ, gấp quần áo gây nên. Về cơ bản, các dòng bàn ủi hơi nước đứng trên thị trường hiện nay sẽ kèm theo phụ kiện giúp hỗ trợ quá trình làm phẳng quần áo như giá treo, dụng cụ tạo ly, găng tay,… Giá treo thuộc dạng thẳng đứng, mắc treo cố định được quần áo như mong muốn của bạn để thực hiện quá trình ủi đồ.

Bàn ủi hơi nước đứng là gì 3

Có nên dùng bàn ủi hơi nước hay không?

Để giải đáp câu nên dùng bản ủi hơi nước đứng hay không, bạn nên hiểu được một số ưu điểm cũng như tính năng đặc biệt của sản phẩm này, chi tiết như sau:

  • Ủi đồ tiết kiệm thời gian: bề mặt bàn ủi nhiều lỗ đem đến luồn hơi nước mạnh, hiệu quả gấp 2 đến 5 lần so với loại bàn ủi thông thường, giúp cho việc là thẳng thớm quần áo dễ dàng hơn, như việc bạn làm sạch vết bẩn trên vải, tiết kiệm được quỹ thời gian làm việc nhà, giúp bạn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Bàn ủi hơi nước đứng là gì 4

  • Dùng cho mọi chất liệu vải: ưu điểm lớn nhất của máy bàn ủi hơi nước là dùng cho mọi loại vải khác nhau mà không lo bị co, cháy hay xém từ lụa, cotton, jean hay ren, sản phẩm này vẫn hoàn thành nhiệm vụ. Không chỉ vậy bàn ủi hơi nước còn dễ dàng làm phẳng vật dụng như khăn trải bàn, ga giường, rèm,… tạo cho bạn cảm giác sử dụng đồ thoải mái mà không lo nhăn nhúm.

Bàn ủi hơi nước đứng là gì 5

  • Thao tác sử dụng dễ dàng: bàn ủi hơi nước đứng an toàn nhất trong các dòng bàn ủi nhờ vào thiết kế đứng, các bé không đụng tới mà các mẹ cũng dễ dàng là ủi quần áo của cả gia đình mà không phải khom lưng xuống. Các dòng bàn ủi hơi nước đứng còn trang bị tính năng mới nhất, tự ngắt nguồn điện khi bình không có nước sau 10 giây hoặc quá tải, sự cố điện, đảm bảo độ bền cho sản phẩm, an toàn người dùng.
  • Dễ làm sạch: vệ sin lau chùi bàn ủi hơi nước đứng sau một thời gian sử dụng khá đơn giản, khi sản phẩm dần dần nguội bớt, bạn nên mở van nước để lấy bình chứa ra làm sạch bằng khăn mềm.

Bàn ủi hơi nước đứng là gì 6

Chọn bàn ủi khô hay bàn ủi hơi nước?

Bàn ủi khô làm loại xuất hiện đầu tiên của các sản phẩm bàn ủi, có thể nói là tiên phong sử dụng nguyên lý hoạt động đơn giản bằng cách đốt nóng khi có nguồn điện chạy qua giúp quần áo phẳng hơn. Không chỉ có bàn ủi khô, bàn ủi đứng mà hiện nay còn nhiều dòng khác như bàn ủi cầm tay, bàn ủi hơi nước vừa có ưu điểm vừa mang nhược điểm riêng, vì vậy để đánh giá loại nào tốt hơn khá khó, tùy theo điều kiện sống và nhu cầu thì mới cho ra câu trả lời đúng nhất. Đối với gia đình ít người đi đôi với ít quần áo thì bàn ủi khô là đủ, còn đông thành viên thì nên mua bàn ủi hơi nước.

Bàn ủi hơi nước đứng là gì 7

Kinh nghiệm chọn mua bàn ủi hơi nước đứng

Thiết kế kiểu dáng

Thiết kế và kiểu dáng bàn ủi hơi nước đứng là tiêu chí quan trọng nhất khi mỗi gia đình chọn lựa sản phẩm cho căn nhà của mình, nhưng nhìn chung cũng có điểm chung là dáng đứng tương tự nhau, sở hữu hai công tắc (một dùng cho máy, một dùng cho tay cầm), điểm chú ý nhất là tay cầm. Bạn hãy kiểm tra xem chiếc bàn ủi hơi nước đó thiết kế tay cầm như thế nào, các chi tiết ra sao, có nhỏ gọn vừa vặn để đảm bảo người dùng thoải mái hay không. Thêm vào đó tay cầm này có tính năng cách nhiệt giúp mọi người an toàn, không bị bỏng tay trong khi ủi quần áo.

Kinh nghiệm chọn mua bàn ủi hơi nước đứng 1

Tiện ích sử dụng

Hiện nay các sản phẩm bàn ủi hơi nước đứng tính hợp nhiều tính năng khác nhau hiện đại và tiên tiến hỗ trợ quá trình ủi phẳng quần áo của mọi gia đình.

  • Phun hơi: không chỉ có bàn ủi hơi nước đứng mà nhiều loại bàn ủi hơi nước khác đều sở hữu tính năng phun hơn, đạt đến 40-50 g/phút, hơi nước liên tục được tạo ra giữ ẩm cho bề mặt vải giúp quần áo phẳng, không mất màu hay phai màu.
  • Phun tia: chức năng cơ bản tiếp theo của bàn ủi hơi nước chính là phun tia, bạn chỉ cần ấn nút thì tia nước sẽ phun trực tiếp vào vị trí quần áo bạn cần giúp vải mềm hơn, phù hợp để ủi li và nếp nhăn lâu ngày.

Kinh nghiệm chọn mua bàn ủi hơi nước đứng 2

  • Phun hơi tăng cường: bàn ủi hơi nước đứng phun hơi thông thường tối đa 50 g/phút thì phun hơi tăng cường sẽ tối đa 100 g/phút, áp lực mạnh mẽ làm bề mặt vải phẳng hơn, xóa tan nếp nhăn cứng đầu nhất, tiết kiệm thời gian.
  • Phun hơi thẳng đứng: đây là ưu điểm duy nhất của bàn ủi hơi nước đứng, phù hợp để làm phẳng rèm cửa hay quần áo treo trên cao. Ngoài ra sản phẩm này tự điều chỉnh nhiệt độ, lượng hơi nước, ngắt điện khi quá tải, đảm bảo an toàn và tự động làm sạch.

Kinh nghiệm chọn mua bàn ủi hơi nước đứng 3

Chất liệu mặt đế

Mặt đế của bản ủi hơi nước là nơi tiếp xúc với quần áo của bạn nên bạn hãy cẩn thận khi chọn lựa sản phẩm cho gia đình. Thị trường có nhiều chất liệu mặt đến bàn ủi khác nhau để bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau từ tầm trung đến cao cấp: SteamGlide, nhôm chống dính hay SmartFlow Gold sở hữu những ưu điểm riêng.

Kinh nghiệm chọn mua bàn ủi hơi nước đứng 4

Công suất

Công suất của bàn ủi hơi nước sẽ quyết định đến sức ảnh hưởng hay tốc độ nhanh chậm trong quá trình ủi đồ, công suất cao tương đương với tốc độ ủi càng cao. Nhưng ngược lại công suất bàn ủi hơi nước chậm sẽ ảnh hưởng khá lớn đến độ phẳng của quần áo. Bạn nên lưu ý một điểm công suất cao sẽ tốn điện năng hơn, để tránh quá tải bạn đừng nên chọn loại công suất quá cao. Mức công suất hợp lý nhất cho một chiếc bàn ủi hơi nước sẽ dao động từ 1500W đến 2000W.

Kinh nghiệm chọn mua bàn ủi hơi nước đứng 5

Ngăn chứa nước

Bên cạnh công suất thì dung tích bình chứa nước của bàn ủi hơi nước đứng cũng quyết định xem thời gian ủi phẳng nhanh hay chậm, bạn nên cân nhắc chọn lựa đảm bảo dung tích không quá lớn và cũng không quá nhỏ. Dung tích bình chứa bàn ủi hơi nước đứng hiện nay sẽ từ 1 lít đến 2 lít chia thành loại nhỏ 0.5 lít, tầm trung 1.5 lít, lớn tối đa 2 lít. Trong gia đình thì tốt hơn hết dùng loại bình chứa tầm trung 1.5 lít, dùng tối đa trong 60 phút.

Kinh nghiệm chọn mua bàn ủi hơi nước đứng 6

Giá thành

Bàn là hơi nước đứng trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú cùng mức giá ổn định, không có quá nhiều chênh lệch, sẽ dao động trong khoảng từ 800.000 VNĐ dến 3.000.000 VNĐ, phụ thuộc vào tiềm lực tài chính cũng như nhu cầu mà bạn sẽ có lựa chọn tương xứng với mình. Nhưng theo như khảo sát thì phân khúc giá bàn ủi hới nước đứng từ 1 triệu đến 2 triệu sẽ phổ biến nhất nhờ vào thiết kế đẹp, trang bị đủ tính năng, mức giá phải chăng với nhiều gia đình.

Kinh nghiệm chọn mua bàn ủi hơi nước đứng 7

Một số thương hiệu nổi tiếng bàn ủi hơi nước đứng

Bàn ủi Philips

Philips là một thương hiệu đồ điện gia dụng đến từ Hà Lan nổi tiếng với dòng sản phẩm chất lượng mà hầu hết người tiêu dùng Việt Nam đều biết đến. Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng chính là bàn ủi hơi nước đứng cùng ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, hiện đại, sang trọng, nhiều mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú giúp bạn có nhiều chọn lựa khác nhau. Một số bàn ủi hơi nước đứng tiêu biểu thương hiệu Philips là GC502, GC504, GC508,…

Bàn ủi Philips

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PXxOQd” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Bàn ủi Electrolux

Thương hiệu Electrolux đến từ Thụy Điển, nổi tiếng thông qua các sản phẩm gia đình quen thuộc như tủ lạnh, máy giặt, lò nướng, ưu điểm chung là độ bền cao, thiết kế đường nét tỉ mỉ và hiện đại. Thực tế thương hiệu Electrolux chỉ được biết đến nhiều nhất là bàn ủi hơi nước thay vì dòng bàn ủi hơi nước đứng, nhưng không ai có thể phủ nhận được chất lượng sản phẩm này. Electrolux không có quá nhiều chủng loại bàn ủi hơi nước đứng cho bạn chọn lựa, model tốt nhất là Electrolux EGS2003.

Bàn ủi Electrolux

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DF8gSu” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Bàn ủi Kangaroo

Không chỉ dừng lại việc phát triển các dòng sản phẩm máy lọc nước chất lượng, thương hiệu Kangaroo đến từ Việt Nam thành lập năm 2003 dần dần mở rộng thị trường của riêng mình sang các đồ gia dụng khác như máy xay, nồi cơm, ấm đun, máy sấy,…rất đa dạng và phong phú. Còn riêng về bàn ủi hơi nước đứng thì thương hiệu Kangaroo cũng không có nhiều mẫu mã, Kangaroo KG755 và Kangaroo KG756 đáng chú ý nhất với giá thành mềm và chất lượng cao.

Bàn ủi Kangaroo

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2za4zQG” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Bàn ủi Tiross

Tiross là một thương hiệu lớn uy tín mới chỉ thành lập từ năm 2008, nhanh chóng khẳng định tên tuổi hãng gia dụng đến từ Ba Lan chất lượng. Hãng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ gia dụng áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhằm đem đến cho người sử dụng trải nghiệm cao và chất lượng nhất. Một số sản phẩm độc đáo của hãng được yêu thích như máy làm tỏi đen, máy sưởi, máy pha cafe, lò nướng giúp khách hàng luôn tin tưởng ở hãng. Bàn ủi hơi nước đứng của hãng cũng hiệu quả với model tiêu biểu TS860, TS861, TS862.

Bàn ủi Tiross

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RVZhPP” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Top 6 bàn ủi hơi nước đứng tốt nhất hiện nay

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC507

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC507 là một sản phẩm cao cấp từ thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng Philips cùng thiết kế hiện đại, giá treo quần áo thuận tiện, hỗ trợ bạn điều chỉnh chiều cao sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, linh hoạt di chuyển đi nhiều nơi. Sản phẩm bàn ủi hơi nước đứng Philips GC507 sử dụng tông màu độc đáo khi kết hợp màu cam và màu trắng tinh tế, giúp tô điểm nét nổi bật cho căn phòng của bạn. Ưu điểm của sản phẩm này chính là ống dẫn dài 1.3m, dây diện dài 1.4m tiện lợi hơn cho việc cắm điện.

Philips GC507 1

Thêm vào đó bàn ủi hơi nước Philips GC507 sử dụng mặt đế silicon đảm bảo độ bền lâu dài, chống dính hiệu quả, đầu ủi kích thước lớn tạo điều kiện cho bạn ủi diện rộng. Dung tích bình chứa lên đến 1.2 lít, công suất 1500W tạo khả năng phun sương tốt hơn lên đến 30 g/phút, hỗ trợ bạn ủi quần áo lượng lớn, tiết kiệm thời gian với mỗi loại 60 giây. Làm sạch bàn ủi hơi nước đứng Philips GC507 đơn giản, không phức tạp trở thành sản phẩm đáng sở hữu nhất hiện nay.

Philips GC507 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zcfj14″ ]

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC568

Nói đến bàn ủi hơi nước đứng thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Philips GC568, vậy sản phẩm lần này có gì khác biệt so với các dòng khác của hãng. Điểm đặc biệt để nhận diện bàn ủi hơi nước đứng Philips GC514 chính là phân khúc giá thành, thuộc vào phân khúc cao cấp nhập khẩu từ Hà Lan. Philips GC514 thuộc dòng cao cấp nên chắc chắn thiết kế có phần đẹp mắt, linh động, hiện đại, di chuyển dễ dàng hơn cùng kiểu dáng cây dựng đứng. Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC514 giống như một vật trang trí cho ngôi nhà bạn thêm bắt mắt nhờ vào sắc vàng đồng sang trọng.

Philips GC568 1

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC514 được hãng thiết kế công suất cực lớn 2230W kết hợp với tốc độ phun hơi ba chức năng mạnh tối đa 42 g/phút, đem đến công dụng ủi phẳng các nếp nhăn trên trang phục trong khoảng thời gian chỉ 60 giây. Chỉ có Philips GC514 mà bạn sẽ sở hữu công nghệ hiện đại bậc nhất, chức năng hút không khí AirStretch, nâng cao hiệu quả hoạt động, duy trì hơi nước đế công nghệ SmartFlow. Sẽ không khó hiểu khi bàn ủi hơi nước đứng Philips GC514 lại có giá thành cao đến như vậy.

Philips GC568 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DFJ3aA” ]

Bàn ủi hơi nước đứng Sunhouse SHD2102

Thiết bị gia dụng của thương hiệu Sunhouse nhận được sự tin tưởng của người Việt Nam nhưng bàn ủi hơi nước đứng Sunhouse vẫn không so sánh được với thương hiệu Philips. Không tính đến chất lượng mà đơn giản là hãng Sunhouse không nhiều mẫu mã bàn ủi hơi nước đứng như Philips để người tiêu dùng lựa chọn. Hãng có duy nhất hai sản phẩm tiêu biểu, một là Sunhouse SHD2106 và Sunhouse SHD2102. Vậy bàn ủi hơi nước đứng Sunhouse SHD2102 có ưu điểm gì nổi bật so với nhiều dòng sản phẩm cùng phân khúc.

Sunhouse SHD2102 1

Đầu tiên chính là kích thước bình chứa của Sunhouse SHD2102 khoảng 1.5 lít nước vì thế mà sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong suốt 30 phút. Tuy nhiên công suất hoạt động lại không quá cao chỉ từ 1260W lên đến 1500W, điều chỉnh linh hoạt cho nhiều loại vải khác nhau. Bên cạnh đó, thương hiệu Sunhouse còn tích hợp vào bàn ủi hơi nước đứng Sunhouse SHD2102 bộ cảm biến nhiệt khi có thay đổi, nguy hiểm thì tự động ngắt, đảm bảo an toàn cho gia đình. Giá thành của Sunhouse SHD2102 không quá đắt cùng thời gian bảo hành 2 năm.

Sunhouse SHD2102 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QKsKvY” ]

Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG75N

Thương hiệu Kangaroo nổi tiếng tại Việt Nam, nhất là dòng sản phẩm máy lọc nước công nghệ RO hiện đại, đem đến nguồn nước sạch và an toàn cho người sử dụng. Nhưng bạn không biết rằng, hãng còn sản xuất nhiều đồ điện gia dụng đa dạng khác, nổi bật trong số đó là bàn ủi hơi nước. Model tiêu biểu của hãng chính là bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG75N nhắm vào phân khúc bình dân. Với chức năng ủi đồ thì Kangaroo KG75N sẽ làm bạn vừa lòng bởi những đường nét cơ bản, thiết kế hiện đại khi kết hợp màu hồng và màu trắng.

Kangaroo KG75N 1

Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG75N công suất không quá lớn, tối đa lên đến 1580W phun hơi nước khoảng 38g/phút. Bình chứa nước dung tích đạt 1.5 lít thoải mái để bạn sử dụng là phẳng trang phục, phun hơi lâu dài. Đi kèm với bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG75N là phụ kiện hỗ trợ quá trình ủi quần áo của bạn. Tính năng hiện đại của sản phẩm này chính là tự ngắt điện khi gặp sự cố điện hoặc bình nước không đủ lượng, dưới mức an toàn, giúp bạn an toàn hơn khi sử dụng.

Kangaroo KG75N 2

Giá thành của bàn ủi hơi nước Kangaroo KG75N: 2.200.000 VNĐ.

Bàn ủi hơi nước đứng Tiross TS861

Bàn ủi hơi nước đứng Tiross TS861 nổi bật thiết kế độc đáo, kiểu dáng hiện đại nhất trong nhiều sản phẩm cùng phân khúc hiện nay trên thị trường, bộ phận hình dạng mới lạ, kết hợp tông màu đáng yêu giữa trắng và hồng, tạo cho không gian phòng thêm sự ấm cúng và thoải mái. Trước đây bạn chỉ biết đến dòng bàn ủi hơi nước có dung tích bình nước chỉ khoảng 1.5 lít đến 2 lít, nhưng Sunhouse SHD2102 tận 3.5 lít, giúp bạn là ủi quần áo lâu hơn nhiều.

Tiross TS861 1

Không chỉ vậy công suất của bàn ủi hơi nước Sunhouse SHD2102 đem đến hiệu quả ủi trang phục thời gian nhanh, tiếp kiệm thời gian, liên tục không quá tải, giảm thiểu công sức làm việc của bạn. Nhờ vào Sunhouse SHD2102 mà bạn có thể làm phẳng nhiều chất liệu vải khác nhau từ vải cứng như jeans, nhiều lông như len và dạ, mỏng manh như lụa,.. tiện lợi hơn. Thêm vào đó việc làm sạch, vệ sinh bàn ủi hơi nước Sunhouse SHD2102 cũng dễ dàng, thời gian bảo hành 1 năm.

Tiross TS861 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DJ7d3Q” ]

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC514

Ứng cử viên cuối cùng là một sản phẩm bàn ủi hơi nước đến từ thương hiệu Philips GC514- thế hệ sau của bản GC507. Về cơ bản thì Philips GC514 không có nhiều khác biệt so với “người anh em” trước đây của mình, vẫn thiết kế thẳng đứng và móc treo quần áo tiện dụng. Vẻ bề ngoài của bàn ủi hơi nước đứng Philips GC514 không còn hòa quyện giữa hai tông màu khác nhau là trắng mà trở thành trắng kết hợp với tím thời trang, hiện đại và ít bám bẩn hơn thế hệ trước.

Philips GC514 1

Mức công suất của bàn ủi hơi nước đứng Philips GC514 được nâng cấp lên 1600W cùng bình chứa lớn hơn 1.6 lít hỗ trợ người dùng ủi phẳng quần áo trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, Philips GC514 còn hiện đại với hai tốc độ phun nước, điều chỉnh bằng núm vặn thiết kế ngay trên thân sản phẩm. Đi kèm với sản phẩm bàn ủi hơi nước đứng này, bạn sẽ có thêm giá treo đặc biệt giúp treo quần áo dễ nhăn như đầm, váy,… So với dòng trước đây thì Philips GC514 có giá thành cao hơn một chút, bảo hành 2 năm cho khách hàng.

Philips GC514 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RVLAAu” ]

Cách sử dụng bàn ủi hơi nước đứng đúng cách

  • Sử dụng nước sạch, nước tinh khiết hay dùng nước đun sôi đã nguội cho vào trong bình chứa của bàn ủi hới nước đứng, chú ý cho lượng vừa đủ không quá nhiều cũng không quá ít. Tránh không cho thêm nước xà phòng, nước xả,… bởi chất hóa học có thể đóng cặn, tắc nghẽn ống và chập bản mạch điện.

Cách sử dụng bàn ủi hơi nước đứng đúng cách 1

  • Bàn ủi hơi nước đứng giúp quần áo phẳng và hết nếp nhăn nhờ vapf hơi nước công suất mạnh, ủi một mặt là đủ, không cần sang mặt bên kia, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm điện năng gia đình.
  • Nước dùng cho bình chứa của bàn ủi hơi nước đứng không để quá lâu, nước sẽ có mùi hôi hoặc làm cho bộ phận máy gặp vấn đề. Nhưng cũng không nên để bình trống nước, bàn ủi bị nóng quá mức sẽ làm người dùng gặp nguy hiểm không đáng có.

Cách sử dụng bàn ủi hơi nước đứng đúng cách 2

  • Trong quá trình ủi đồ bạn hãy thao tác giữ đầu bàn ủi hướng lên phía trên, thỉnh thoảng vỗ nhẹ để hơi nước không bị động, không tắc nghẽn.

Cách sử dụng bàn ủi hơi nước đứng đúng cách 3

Trên đây là 6 sản phẩm giải đáp cho câu hỏi bàn ủi hơi nước đứng loại nào tốt. Mong đây sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn về các dòng bàn ủi hơi nước đứng.

Rate this post

Comments

comments