FULL Bảng màu nhuộm tóc Etude HOT TREND 2020

5857

Thương hiệu Etude House đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với dòng mỹ phẩm chất lượng. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu bảng màu nhuộm tóc Etude có những ưu điểm nào.

Đôi nét về thương hiệu Etude House

Etude House là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ đất nước làm đẹp Hàn Quốc và có thời gian hoạt động từ năm 1966. Etude House trực thuộc quyền quản lý của tập đoàn lớn Amorepacific Corporation hàng đầu tại Hàn Quốc. Tên gọi Etude của hãng đều mang ý nghĩa riêng, bắt nguồn từ những bài học về cây đàn Piano của nhà soạn nhạc tài ba Frederic Chopin. Etude ở đây chỉ đơn giản là một từ trong tiếng Pháp, đó có nghĩa là “học”. Với cái tên Etude House- học tập thì hãng đề ra bốn tiêu chí cho các sản phẩm của mình ngay từ khi ra đời: chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp túi tiền, màu sắc hợp mắt cùng thiết kế thời trang hiện đại. Dòng sản phẩm thành công nhất của thương hiệu Etude House cho đến thời điểm hiện tại chính là “Gold Jome”.

Đôi nét về thương hiệu Etude House 1

Đến năm 2003, doanh thu của mỹ phẩm Etude House nhanh chóng năng lên với khả năng xuất khẩu dao động khoảng 5 triệu USD, đây được coi là bước tiến triển quan trọng của hãng. Nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp ở Hàn Quốc hiện nay đang làm gương mặt đại diện cũng như đại sứ của hãng như nam diễn viên đình đám Lee Min Ho, nữ diễn viên xinh đẹp Park Shin Hye, nhóm nhạc SHINee, 2NE1, hai cô nàng đến từ nhóm f(x) Sulli và Krytal. Năm 2009 thương hiệu mỹ phẩm này lan rộng chi nhánh của mình sang các nước Đài Loan, Singapore, Brunei và Myanmar. Năm 2011 Etude House mở cửa hàng đầu tiên tại xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.

Đôi nét về thương hiệu Etude House 2

Sản phẩm mỹ phẩm chủ lực của hãng Etude House là serum dành riêng cho lông mi Dr Las Ampoules. Trong bảng xếp hạng các loại mỹ phẩm bán chạy và được yêu thích nhất Hàn Quốc thường được phủ kín vởi các loại sản phẩm dưỡng da hoàn toàn tự nhiên, trong thời gian gần đây serum dưỡng mi non- skincare của Etude House đã lọt vào top này. Cho đến nay, thương hiệu Etude House vẫn đang không ngừng phát triển, sáng tạo và nỗ lực tạo ra nhiều sản phẩm làm đẹp mới dành riêng cho phái đẹp, giúp họ có diện mạo hoàn hảo và tự tin trong cuộc sống hơn. Tại Việt Nam thì nhà phân phối chính thức sản phẩm của thương hiệu Etude House chính là công ty THHH Mỹ phẩm Etude Việt Nam, chị em phụ nữ có thể mua được các loại son, phấn của hãng chính hãng mà không cần qua bất kỳ ai xách tay về. Ngoài những cây son hình thù đáng yêu, cushion mềm mượt thì Etude House còn có dòng thuốc nhuộm tóc cực đỉnh với nhiều màu khác nhau, hãy cùng khám phá nhé.

Đôi nét về thương hiệu Etude House 3

Review chi tiết thuốc nhuộm tóc Etude

Đối với những chàng trai cô gái yêu thích sự thay đổi màu sắc của màu tóc mà không cần ra tiệm làm vừa tốn tiền nhiều hơn vừa tốn thời gian, và không biết được dùng loại thuốc gì thì tốt hơn hết là mua thuốc về nhà tự nhuộm. Trong thời gian gần đây có nổi lên một loại thuốc nhuộm tóc của thương hiệu Etude House có tên là Hot Style Bubble Hair Coloring. Thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring cực tiện lợi, bao bì bên ngoài bắt mắt, giá thành phù hợp với túi tiền người sử dụng. Để giúp các bạn biết rõ hơn sản phẩm này thì dưới đây chính là review chi tiết về dòng sản phẩm này của Etude House.

Review chi tiết dòng thuốc nhuộm tóc Etude 1

Ưu điểm:

  • Đầu tiên cần nói đến chắc chắn là bao bì bên ngoài của thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring. Ngay khi nhìn thấy em này bày trên giá để cũng đủ khiến bạn bất ngờ bởi ấn tượng đầu tiên chính là thiết kế vỏ ngoài đẹp mắt, phụ kiện bên trong đầy đủ, chất lượng tốt. Mỗi loại màu của Hot Style Bubble Hair Coloring lại có hình ảnh ở bìa khác nhau giúp bạn đoán được ngay màu sắc để đưa ra lựa chọn cho mình. Thiết kế thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring quá đáng yêu phù hợp với các bạn tuổi teen.

Review chi tiết dòng thuốc nhuộm tóc Etude 2

  • Khám phá bên trong thì bộ sản phẩm thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring bao gồm gói nhuộm tóc và gói dưỡng tóc. Ngoài ra còn các dụng cụ nhuộm tóc tại nhà đi kèm là: một chai nhựa nhỏ dạng ấn màu hồng, một túi nilong bên trong có đựng thêm găng tay cao su, miếng nilong lớn để phủ lên trên áo trong quá trình nhuộm, và cuối cùng là tờ hướng dẫn sử dụng chi tiết. Nhưng phần hướng dẫn này bằng chữ Hàn Quốc nên gây khó khăn cho người dùng.

Review chi tiết dòng thuốc nhuộm tóc Etude 3

  • Theo như lời nhà sản xuất thương hiệu Etude House thì thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring bao gồm những thành phần tự nhiên, công thức hiện đại nên người sử dụng sẽ được đảm bảo về độ an toàn, chất lượng, yên tâm hơn khi nhuộm tóc ngay tại nhà. Thêm vào đó dòng thuốc nhuộm tóc này dạng bọt nên dùng khá nhanh và dễ dàng, chỉ với vài thao tác đơn giản để có mái tóc ưng ý.
  • Bảng màu thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring có đến 8 màu khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn để thay đổi màu tóc của mình thường xuyên với sắc màu phủ từ những màu đơn giản cho đến phá cách như: đen, đen ánh tím, nâu sáng, nâu tự nhiên, nâu ánh đỏ, đỏ rượu, cam sáng.

Review chi tiết dòng thuốc nhuộm tóc Etude 4

  • Thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring có mùi hương khá dễ chịu, không gây đau đầu, không gây kích ứng da và có mùi hắc giống như mỗi lần đi nhuộm ngoài tiệm nên rất được lòng người sử dụng. Khi nhuộm thuốc không làm cho da đầu bị xót. Kèm theo thuốc nhuộm còn có thêm ủ dưỡng nên ngay khi nhuộm xong xả cùng tóc để tóc mềm mượt trở lại. Màu lên chuẩn, tóc lại mềm mại thì còn gì bằng.
  • Khi nhuộm tóc với Hot Style Bubble Hair Coloring bạn nên để 3 hoặc 4 ngày sau hẵng gội đầu lại. Trong quá trình nhuộm đầu tiên thì bạn sẽ thấy da đầu không có bất kỳ tổn thương nào, không ngứa thường xuyên, không thấy sự châm chích. Tóc bạn dài mỏng hay tóc ngang vai thì chỉ cần sử dụng nửa lọ thuốc nhuộm tóc này là đủ, tiết kiệm được cho lần nhuộm sau. Các bạn tóc dày thì nên dùng hai hộp mới đủ cho cả mái tóc nhé.

Review chi tiết dòng thuốc nhuộm tóc Etude 5

  • Độ lên màu của thuốc nhuộm Hot Style Bubble Hair Coloring được đánh giá là lên màu khá ổn và khá giống với bảng màu bên ngoài, nhất là ở vùng tóc ở mái và chân tóc. Nếu thấy tóc không đều màu có lẽ là do bạn đã không thoa thuộc đều tay nên mới gây nên tình trạng như vậy. Sau khi nhuộm sẽ thấy rằng tóc hơi rụng đi một chút. Nhưng màu tóc sẽ cực kỳ ưng ý và làm nổi bật làn da của bạn.

Review chi tiết dòng thuốc nhuộm tóc Etude 6

Nhược điểm:

  • Thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring tuy lên màu tốt nhưng bạn phải dành đến 1 tiếng đồng hồ để ủ tóc, nếu trước đó tóc bạn vẫn là tóc tự nhiên đen nhánh thì đồng nghĩa với việc tóc sẽ khó lên màu hơn rất nhiều. Sau khi gội bạn nên chú ý rằng lau tóc khô thì một lượng thuốc nhỏ vẫn dính ra khăn.
  • Ngay khi thoa thuốc nhuộm tóc này lên thì cảm nhận đầu tiên là tóc trở nên khô, cứng khiến mọi cô nàng đều trở nên hoang mang. Nhưng giải pháp nằm ngay trong bộ sản phẩm của Hot Style Bubble Hair Coloring, đó chính là kem xả, hãy nhớ dùng em này nhé.

Review chi tiết dòng thuốc nhuộm tóc Etude 7

  • Màu tóc chỉ đẹp trong khoảng thời gian 2 tháng đầu bởi màu sẽ nhạt dần đi. Đơn giản vì sau mỗi lần gội đầu  thì tóc sẽ phai bớt màu tức là màu tóc phai nhạt dần dần. Vì vậy bạn nên nhuộm lại tóc sau khoảng 3 tháng để tóc có màu đẹp nhất.

Review chi tiết dòng thuốc nhuộm tóc Etude 8

Giá thành:

Một hộp thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring có giá thành chỉ dao động trong khoảng từ 150.000 VNĐ cho đến 180.000 VNĐ. Bạn có thể mua ở chi nhánh của Etude House hay trực tuyến trên trang web của hãng.

Thuốc nhuộm tóc Etude đang có ưu đãi hấp dẫn trên Shopee.vn. XEM TẠI ĐÂY!

Bảng màu nhuộm tóc Etude House

Nhiều bạn muốn thay đổi màu cho mái tóc nhưng lại lo lắng thuốc ngoài tiệm không chất lượng, hóa chất quá nhiều nên từ đó sẽ làm tóc bị hư tổn và lên màu không ưng ý. Thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring của thương hiệu Etude House là giải pháp để giúp bạn có mái tóc chuẩn màu đúng như ý muốn. Bạn không cần dành ra nhiều thời gian để ra tiệm như trước nữa mà có thể nhuộm tóc ngay tại nhà. Bảng màu nhuộm tóc Etude Hot Style Bubble Hair Coloring rất đa dạng tha hồ cho bạn chọn lựa.

Bảng màu nhuộm tóc Etude 2

Màu BK01 Deep Black

Hiện nay xu hướng nhuộm tóc đen đang dần trở lại và trở nên lợi hại hơn xưa rất nhiều lần. Tóc đen từng một thời gian bị bỏ rơi trong quên lãng bởi sự lên ngôi của tông đỏ nổi bật, nâu trầm nhẹ nhàng nhưng màu tóc truyền thống lại bắt đầu thống trị bảng màu nhuộm tóc. Thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring màu Deep Black sẽ là trợ thủ đắc lực giúp mái tóc bạn đen nhánh trở lại. Tóc đen thì có lẽ hợp với tất cả các màu da khác nhau nên bạn không cần phải đắn đo quá lâu.

Bảng màu nhuộm tóc Etude 3

Màu BR03 Dark Choco Tone Down

Nâu đen cũng giống như đen tuyền là màu tóc nhuộm không bao giờ trở nên lỗi mốt. Nâu đen là tông hòa quyện giữa tông nâu nhẹ nhàng cùng tông đen truyền thống, không làm cô nàng quá nổi bật nhưng màu tóc cũng không quá tối. Màu tóc nhuộm BR03 Dark Choco Tone Down dành riêng cho cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, hoàn hảo cho bất kỳ ai đang đắn đo không biết nên chọn màu nhuộm nào.

Bảng màu nhuộm tóc Etude 4

Màu BK05 Dark Brown

Dark Brown là sắc nâu được biến thể từ màu nâu sô cô la, và đây chính là tông nâu trầm. Nâu trầm là màu khá tự nhiên nhưng màu sắc chuyển đổi tùy vào ánh sáng bên ngoài, vào trời tối thì nhìn đen rõ hơn, trời sáng thì bóng hơn. Từ đó bạn sẽ có cảm nhận rằng mái tóc của mình sẽ dày, khỏe và mượt hơn trước. Thuốc nhuộm Hot Style Bubble Hair Coloring Dark Brown phù hợp với cô nàng thích mái tóc nâu trầm cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng. Bạn có làn da ngăm, hơi rám nắng hoàn toàn thử được tông màu này.

Bảng màu nhuộm tóc Etude 5

Màu BK08 Natural Brown

Thuốc nhuộm tóc Etude House màu BK08 Natural Brown là tông nâu sáng thời thượng hiện nay. Tông nâu sáng không làm bạn trở nên quá nổi bật nhưng cũng không quá trầm xuống, khác biệt với màu nâu sô cô la hay đen truyền thống. Với màu tóc nâu sáng này bạn sẽ có diện mạo dịu dàng hơn, nữ tính và vẻ tự nhiên, dù trong ánh đèn điện bình thường nhưng mái tóc vẫn luôn tỏa sáng. Ưu điểm của màu nâu sáng này là rất tôn da, giúp da trắng sáng hơn.

Bảng màu nhuộm tóc Etude 6

Màu RD05 Cherry Brown

Màu tóc nhuộm RD05 Cherry Brown của thương hiệu Etude House chính là tông nâu đỏ được nhiều bạn trẻ đón nhận trong đầu năm nay. Nếu tông hạt dẻ có vẻ hơi tối một chút, không khác mấy so với tóc đen truyền thống thì nâu đỏ là sự thay thế hoàn hảo. Nâu đỏ có khả năng ngụy trang siêu đỉnh, màu nâu khi trong ánh đèn, còn khi ra ngoài nắng sẽ rực đỏ cùng ánh nắng mặt trời. Ngoài ra ưu điểm của nâu đỏ là giúp da bạn trở nên trắng sáng hơn nhiều đó.

Bảng màu nhuộm tóc Etude 7

Màu RD06 Wine Red

Không dừng lại ở màu nâu, màu đen đơn thuần, thương hiệu Etude House còn cho thêm màu rượu vang vào bảng màu nhuộm tóc. Rượu vang là tông màu đỏ có nhiều khác biệt với các màu đỏ khác, bởi đây là sự hòa quyện của màu đỏ với màu nâu nhưng lại hoàn toàn thiên đỏ. Bạn sẽ trở nên nổi bật, khác biệt và thu hút mọi ánh nhìn. Nghe màu đỏ rượu vang này có vẻ khó dùng nhưng hoàn toàn ngược lại, cô nàng sẽ cá tính và phong cách hơn.

Màu OR08 Sweet Orange

Bạn là cô nàng kẹo ngọt muốn thay đổi màu tóc của mình từ màu đen thành một màu nhuộm nổi bật hơn chút thì hãy nên chọn màu nâu cam của Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring. Sắc nâu cam không quá sáng cũng không quá tối giúp bạn khác biệt trong đám đông, không chỉ vậy màu này sẽ làm cho da bạn sáng hơi đôi phần đó. Sweet Orange hòa quyện giữa tông nâu nhẹ nhàng cùng tông cam phá cách sẽ khiến bạn thay đổi diện mạo của mình.

Bảng màu nhuộm tóc Etude 9

Màu GR07 Kahki Brown

Nâu rêu là màu sắc dành riêng cho những cô nàng có nét tính cách cá tính, thích phá cách và muốn trải nghiệm màu sắc lạ mắt, hơi hướng sáng một chút. Chắc chắn thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring màu GR07 Kahki Brown sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn sở hữu làn da trắng sáng. Màu này thường nhanh phai nên bạn cần chăm sóc tóc cẩn thận hơn trước nhé.

Bảng màu nhuộm tóc Etude 10

Màu PP05 Lavender Brown

Màu PP05 Lavender Brown là sắc màu nhuộm nâu tím. Nếu nhìn ngay lần đầu thì bạn sẽ có cả nhận màu tóc này không nhìn rõ được màu nâu, nổi bật vẫn là gam tím chủ đạo. Đây là màu tóc nhuộm rất được yêu thích tại Hàn Quốc bởi màu sắc quá độc đáo, lạ mắt. Màu PP05 Lavender Brown quá tinh tế khi kết hợp giữa hai màu sắc có vẻ như không liên quan nhưng lại quá đỗi trẻ trung và cá tính. Với sắc nâu tím sẽ giúp cô nàng nổi bật trong đám đông, phù hợp với mọi khuôn mặt và màu da khác nhau.

Bảng màu nhuộm tóc Etude 11

Cách sử dụng thuốc nhuộm tóc Etude

Bước 1:

Trước tiên bạn hãy mặc chiếc áo choàng ni lông có sẵn bên trong hộp thuốc nhuộm tóc Hot Style Bubble Hair Coloring để thuốc nhuộm không dính lên quần áo, tiếp sau đó là đeo đôi găng tay cao su vào để bảo vệ tay khỏi thuốc nhuộm.

Cách sử dụng thuốc nhuộm tóc Etude 1

Bước 2:

Lấy bình đựng dung dịch màu hồng bên trong hộp ra ngoài, sau đó đổ toàn bộ lượng thuốc nhuộm tóc vào bình này, lắc nhẹ chai cho đến khi thuốc nhuộm được đều hơn.

Bước 3: 

Bắt đầu thực hiện nhuộm tóc. Xịt thuốc nhuộm tóc lên từng vùng tóc, làm nhẹ nhàng và từ từ với từng lớp tóc khác nhau. Bôi thuốc nhuộm tóc từ phần chân tóc rồi đến ngọn tóc, không nên bôi sát quá chân tóc, nên chừa khoảng 1cm bởi phần chân tóc rất nhanh lên màu. Cuối cùng là buộc tóc gọn gàng, chụp mũ và đợi cho tóc ngấm thuốc khoảng 45 phút.

Bước 4:

Sau 45 phút thì bắt đầu xả sạch tóc dưới nước ấm, chú ý nên gội đầu với loại dầu dành riêng cho tóc nhuộm. Cuối cùng là ủ tóc với dầu xả khoảng 15 phút, xả sạch với nước. Sấy khô và ưng ý với màu tóc mới.

Cách sử dụng thuốc nhuộm tóc Etude 2

Các bước nhuộm tóc tại nhà cũng khá đơn giản và nhanh gọn nhưng chủ yếu yêu cầu bạn cần phải cẩn thận, tỉ mẩn trong từng công đoạn để tránh ảnh hưởng đến da đầu và sức khỏe của mình.

Trên đây chính là bảng màu nhuộm tóc Etude House mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đến các bạn. Mong các bạn tìm được màu tóc ưng ý của mình.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments