Tìm hiểu ngay bảng màu nhuộm tóc Lavox mới nhất 2022

12771

Bảng màu nhuộm tóc Lavox 2022 với nhiều màu sắc ấn tượng, hợp thời trang giúp giới trẻ có thêm nhiều lựa chọn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Hiện nay, việc nhuộm tóc không còn xa lạ với tất cả mọi người dù bạn là ai, làm công việc gì. Đáp ứng điều này thị trường có nhiều hãng màu nhuộm với bảng màu khác nhau, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời nhất.

Trong đó phải kể đến những màu sắc bắt trend, hợp với xu thế chung của người dùng. Đây cũng là những màu sắc được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Bài viết này JAMJA’s Blog xin giới thiệu đến bạn bảng màu nhuộm tóc Lavox 2022 mới nhất. Đây là cái tên được nhiều người yêu thích gần đây với màu sắc và chất lượng thuốc nhuộm cực tốt. Nhờ đó giúp các bạn trẻ có được lựa chọn tốt.

Cùng tìm hiểu ngay để có được lựa chọn tốt nhất dành cho mình nhé!

Đôi nét về Bảng màu nhuộm tóc lavox

Xu hướng nhuộm tóc đã ngày càng ăn sâu vào đời sống hàng ngày của mọi người. Điều này có thể thấy rất rõ ràng khi mà đi ra ngoài đường thì đến 90% phái đẹp hiện nay đều nhuộm tóc, từ những màu rất đơn giản cho đến các tông màu mang sự khác biệt, phá cách. Còn các cô gái luôn sẵn sàng thay đổi kiểu tóc, màu tóc để mình luôn được trẻ trung xinh đẹp hơn, nó cũng là cái nhu cầu của con người ngày nay khi mà cuộc sống đã no đủ. Đáp ứng được nhu cầu đó thì các bảng màu cho thuốc nhuộm cũng luôn được cập nhật để các bạn tha hồ lựa chọn tính toán để đạt được màu tóc đẹp cho riêng mình. Thậm chí còn có những bạn còn lựa chọn hình thức nhuộm tóc theo từng tháng để thỏa mãn sở thích cũng như bắt kịp xu thế hiện đại ngay nay.

bảng màu nhuộm tóc lavox 1

Bảng màu nhuộm tóc lavox hàng năm luôn cập nhật thêm các màu mới cũng như cải thiện thêm chất lượng của thuốc nhuộm, bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu cũng như tăng cường thêm các chất tốc cho tốt để sau khi nhuộm xong thì tóc không chỉ đạt được độ hoàn hảo như mong muốn mà còn mạnh khỏe và căng tràn sức sống. Thế nên nếu không theo dõi thường xuyên, bạn sẽ để vụt mất đi những màu tóc đang là hot trend hiện nay.

Năm nay, lavox tiếp tục tung ra những bản cập nhật với những màu sắc khiến các chị em đua nhau săn đón. Ở bảng màu nhuộm tóc lavox bạn sẽ tìm thấy vô vàn những tông màu khác nhau từ tối cho đến sáng, từ đậm cho đến nhạt và tùy vào sở thích cũng như tính cánh thì mỗi người sẽ chọn ra cho mình một màu nhuộm thích hợp với mái tóc của mình.

Các chú ý đọc bảng màu thuốc nhuộm tóc lavox

Bảng màu tóc thường được viết rất chi tiết và tỉ mỉ đến từng màu một nên khi đọc thì các bạn nên chú ý tới từng con số viết ở mỗi màu để tránh nhầm lẫn nhé.

Thứ nhất là về màu tóc thì thường được viết dưới dạng : xx hoặc là xxx trong đó thì giá trị của x rơi vào từ 1 cho đến 10. Mỗi con số tùy vào vị đứng sẽ quy định một giá trị màu, cho nên khi đọc hãy chú ý những con số bên dưới, tránh nhầm lẫn với những con số khác.

bảng màu nhuộm tóc lavox 2

Thứ hai là 3 màu chính của bảng màu lavox là vàng, đỏ,xanh. Ba màu này là ba màu cơ bản nên tùy vào cách phối của của nhà sản xuất thì sẽ cho ra những màu khác nhau nên nếu muốn tìm hiểu rõ về từng màu một thì bạn có thể ra những cửa hàng nhuộm tóc để họ cho xem tham khảo chi tiết bảng màu nhuộm tóc đã được hoàn thiện ,như vậy thì đỡ công cho các bạn phải xem xét và lựa chọn quá nhiều lần.

=>> Xem thêm: CHỈ 199K Combo Uốn/Ép/Nhuộm & Cắt + Gội + Hấp + Bọc Collagen tại Juno Hair’s

5 màu tóc đang cực hấp dẫn trên bảng màu lavox

Nhiều năm trước khi mà nhuộm tóc còn bị mọi người nói là ăn chơi hư hỏng thì ngày nay nhuộm tóc đã không còn quá xa lạ một chút nào,thậm chí còn có những người nhuộm những tông màu khác biệt, nổi bật có hơi hướng phá cách chứ không còn e dè, thiếu tự tin như ngày trước nữa. Sau đây là những mã màu được các bạn săn đón nhất hiện nay trong bảng màu nhuộm tóc Lavox.

bảng màu nhuộm tóc lavox 3

Tông màu nâu sáng và màu nâu hạt dẻ với mã từ 2.0 đến 10.0

Tông màu tro với mã từ 6.1 đến 7.1 và 2.0 đến 7.0

Tông màu violet (màu tím) với mã từ 5.2 đến 7.2

Tông màu vàng với mã từ 4.3 đến 10.3

Tông màu vàng ánh đồng với mã từ 4.4 đến 9.4

5 màu trên đều có khả năng tôn nên làn da của bạn đến bất ngờ, rất phù hợp với những bạn có nước da sáng và không quá tối. Nếu quá khó khăn để chọn màu cho phù hợp với khuôn mặt, làn da của mình thì bạn có thể hỏi ý kiến của cách chuyên gia làm tóc vì chọn nhầm màu cho mái tóc có thể khiến cho bạn hối hận mà không thể chỉnh sửa ngay lập tức được.

Những lưu ý khi chọn màu thuốc nhuộm cho tóc

Cầm trên tay cuốn catoluge giới thiệu về màu thuốc nhuộm, chắc hẳn không ít bạn cảm thấy choáng vì thấy quá nhiều màu thì không biết nên chọn mào nào cho phù hợp với mình. Thông thường cách dễ nhất để chọn được màu tóc cho mình đó là lựa chọn màu phù hợp với làn da, có khả năng cộng hưởng để tôn lên màu cho làn da của mình. Tuy nhiên cũng có vài chú ý khi cầm trên tay bảng ma trận màu để chọn ra màu phù hợp cho mình.

bảng màu nhuộm tóc lavox 4

Luôn cân nhắc các hậu quả sau khi nhuộm tóc vì mỗi màu mỗi khác, ví dụ như khi nhuộm màu khói thì tóc bắt buộc phải tẩy để lên màu chính vì thế mà sau đó tóc bạn rất dễ hư tổn nên đòi hỏi bạn phải chi thêm một khoản để chăm sóc tóc cho tóc phục hồi

Lưu ý về độ tuổi khi nhuộm tóc vì chọn sai màu tóc có thể khiến bạn trông già đi đấy, nên chọn tông màu sáng để phù hợp cho da hơn.

Bảng màu nhuộm tóc Lavox rất đa dạng, dễ dàng cho các bạn chọn lựa. Hi vọng bài viết trên đây đã mang đến cho các bạn một vài thông tin về thuốc nhuộm tóc Lavox.

=>> Xem thêm: Khuyến mãi cực sốc GIẢM 60% dịch vụ làm tóc tại Hair Salon Lee Nam

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments