Bảng màu son 3CE Lily Maymac Full 2020 điên đảo giới trẻ

7476

Bảng màu son 3CE Lily Maymac đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới, hạ gục trái tim mong manh của các cô nàng từ thiết kế đến chất liệu

Bảng màu son 3CE Lily Maymac đang làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp trên khắp thế giới, hạ gục trái tim mong manh của các cô nàng từ thiết kế vỏ son đến chất liệu son và màu sắc vô cùng cuốn hút. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Nếu là một cô nàng yêu thích làm đẹp thì chắc hẳn sẽ nghe đến cái tên Lily Maymac. Sở hữu hơn 2 triệu lượt theo dõi trên instagram, cô nàng mang hai dòng máu Phillippines – Áo luôn làm không chỉ các chàng trai mà còn có các cô gái điên cuồng. Tuy chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Lily đã trở thành một fashion icon khi có gu thẩm mỹ tuyệt vời, bờ môi căng mọng, dày quyến rũ và thân hình nóng bỏng sexy.

Bảng màu son 3CE Lily Maymac 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WgcghPQH” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Đặc điểm thường thấy ở Lily đó chính là cô nàng chủ yếu sử dụng tông son nude và nâu nên do đó khi một hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc  3 Concepts Eyes (3CE) kết hợp với Lily Maymac để ra đời sản phẩm son mới phiên bản limited thì thật sự đã khiến chao đảo cộng đồng làm đẹp từ khắp mọi nơi và phản ánh đúng gu thẩm mỹ của cô nàng nóng bỏng Maymac này. Chỉ cần một thông báo nho nhỏ trên trang cá nhân instagram thì chỉ trong phút chốc phiên bản limited này đã cháy hàng và làm điên đảo trên khắp các mạng xã hội.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ngắm ngía ra bộ sưu tập siêu hấp dẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng trong các danh mục tìm kiếm này thôi!

Bảng màu son 3CE Lily Maymac 2

Son 3CE Lily Maymac màu 908 Warm & Sweet

Bảng màu son 3CE Lily Maymac màu son 908

Nếu xét đến bảng màu son 3CE Lily Maymac thì đây là một màu son trung tính dễ dùng nhất. Một tông son hồng nude những không hề làm bợt da mà ngược lại rất nữ tính và quyến rũ. Son lên rất đậm và chuẩn bị trong một lần thoa. Đúng như cái tên gọi Warm & Sweet, tông son ngọt ngào ấm áp này không chỉ phù hợp với các cô nàng bánh bèo mà bạn cũng có thể hô biến thành một cô gái cá tính với cách trang điểm mắt đậm với đôi môi hồng nude quyến rũ, căng mọng.

Với chất son không quá làm khô môi thì việc dặm lại son lại vô cùng đơn giản. Bạn có thể dùng tông son này khi đánh lòng môi hay full môi đều rất xinh và lên rất đều màu, chất son dày dặn, không bị mỏng rất chiều lòng các cô gái thích chất son đầy đặn chỉ với một lần thoa đầu tiên.

Bảng màu son 3CE Lily Maymac màu son 908-2

3CE nổi tiếng với dòng son lì với các tông son đậm chủ yếu là đỏ, hồng, cam,.. thì khi kết hợp với nữ hoàng son nude Lily Maymac thì như một làn gió mới cho phong cách trang điểm Tây, cuốn hút, khỏe khoắn. Tuy nhiên với dòng son mới này, độ giữ màu son rất lâu, có thể giữ từ 3 đến 5 tiếng nếu không ăn và sẽ trôi đi một chút ở lòng môi khi ăn một bữa lớn, rất thích hợp với các tín đồ yêu thích son matte.

Xem thêm:

Son 3CE Lily Maymac màu 118 Holy Rose

Bảng màu son 3CE Lily Maymac 118

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WgcghPQH” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Khi bảng màu son 3CE Lily Maymac được tung ra thì màu Holy Rose này là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi tông son lạ, vừa gây cuốn hút và lại hợp với rất nhiều các tông da khác nhau.  Một màu đỏ pha nâu với một chút hồng rất thời thượng rất thích hợp không chỉ với cô nàng thích tiệc tùng cá tính hoặc một cô gái nữ tính. Thoa full môi hoặc lòng môi đều rất xinh xắn mà không cần phải make up mắt cẩn thận. Đôi khi chỉ với một chút son với mascara thì các chàng trai nào cũng đổ gục vì bạn.

Bảng màu son 3CE Lily Maymac 118 -1

Điểm chung của các dòng son 3CE và đối với phiên bản limited này cũng không phải ngoại lệ, khi thoa lòng môi thì bạn sẽ cần nhấn đầu son một chút để son có thể được ra đậm hơn và sẽ mất một chút thời gian để bạn tán đều phần môi. Và sẽ hơi dính một chút khi bặm môi nhưng nếu các cô nàng không có thói quen đó thì đó không phải là một hạn chế lớn.

Son 3CE Lily Maymac màu 119 Hold On

Bảng màu son 3CE Lily Maymac màu 119 -1

Là một tông nude pha cam siêu hot mà các cô nàng nào theo đuổi phong cách trưởng thành quyến rũ thì không nên bỏ qua màu son Hold On này. Tuy nhiên mọi lưu ý với một tông son nude thì việc trang điểm mắt đậm một chút sẽ làm cho khuôn mặt tổng thể hài hòa hơn vs tông son cam này, nếu không da bạn sẽ bị bợt đi trông thấy. Một chút mắt nâu đậm hoặc tông mắt cam đang rất hot hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể tự tin dùng tông son nude đang làm khuynh đảo các cô gái như tông son Hold On này.

Bảng màu son 3CE Lily Maymac màu 119-2

Với các tông sáng như màu 119 này thì việc lộ vân môi sẽ rõ hơn các tông son đậm, tuy vậy, nếu chỉ cần tẩy da chết môi kĩ và chăm chỉ dưỡng môi thì đôi môi sẽ trở nên mềm mại và tông son sẽ lên mượt hơn. Còn về độ bám màu thì rất cao, rất thích hợp cho các cô nàng ngại thoa lại son mỗi khi ra ngoài.

Xem thêm:

Son 3CE Lily Maymac review

Trên đây là 3 màu son siêu hot có mặt tại bảng son 3CE Lily Maymac đã làm mưa làm gió trong giới làm đẹp. Không chỉ về 3 tông son nude nhưng rất dễ dùng và phù hợp với mọi tông da và các kiểu trang điểm khác nhau mà còn một yếu tố nữa khiến cho phiên bản limited được săn đón nồng nhiệt đến vậy, đó là về thiết kế vỏ ngoài của son.

Bảng màu son 3CE Lily Maymac4

Vẫn giữ nguyên hình dáng vuông vắn rất dễ cầm và thao tác thoa son, 3CE vẫn luôn được các cô nàng ưu ái với thiết kế vỏ hộp rất tiện lợi, thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như thấu hiểu tâm lý phái đẹp. Son có trọng lượng 3.2gr, rất vừa vặn, son được bán với giá 17.900 won, tương đương với 350.000 đồng.

Không giống như vỏ lì được thiết kế trùng với màu son bên trong thì limited verson này có thiết kế vỏ ngoài ánh kim màu gold rất sang trọng, có chữ kí của cô nàng “hot girl hạt tiêu” Lily Maymac bên ngoài. Thật sự có thể coi đây là một sự thay đổi mới lạ cho dòng son này, không chỉ là một thỏi son mà còn có tác dụng như một phụ kiện lấp lánh quyến rũ cho các cô nàng tiệc tùng hay có thói quen check in. Tuy nhiên với thiết kế vỏ ngoài ánh kim như vậy sẽ không tránh khỏi được việc hằn vết vân tay lên và rất nhanh cũ.

Chất son thì khỏi phải nói khi nhắc đến 3CE bởi không chỉ được các fashionista và beauty blogger yêu thích và hết lời khen khi sử dụng. Chất son lì nhưng thoa lên môi rất mịn vì không bì bóng, rất dễ thoa nhiều lần mà không bị rít và lộ vân môi, độ giữ màu lâu và qua nhiều giờ đồng hồ không bị phai hay lệch tông màu.

Bảng màu son 3CE Lily Maymac 5

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WgcghPQH” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Mặc dù vậy thì chỉ với 350.000 đồng là bạn có thể sở hữu một thỏi son không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà còn chất son đã làm mê mệt rất nhiều các cô gái, thì đó thật sự là một sự đầu tư có lãi.

Mong rằng với bài viết này bạn có thể lựa cho mình một thỏi son hợp với mình qua bảng màu son 3CE Lily Maymac siêu hot hiện nay và có được những phút giây vui vẻ tự tin bên phong cách trang điểm mới phù hợp.

5/5 - (4 votes)

Comments

comments