Bảng màu son Agapan thỏi đủ màu đẹp nhất dành cho nàng

5937

Son Agapan nổi lên như một hiện tượng với bảng màu son Agapan thỏi khiến các bạn gái “điên đảo” và tìm mọi cách sắm ngay cho mình

Là con gái, ai cũng mê son phải không nào, mỗi bạn luôn sở hữu cho bản thân ít nhất một thỏi son để giúp cho khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ hơn, trông có sức sống hơn phải không nào!

bảng màu son agapan thỏi 1
Chính vì vậy, chúng mình hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn dòng son Agapan siêu xinh, siêu hot hiện nay, để các bạn có thể có thêm nhiều sự lựa chọn cho bộ sưu tập son môi của bản thân nhé!

Son Agapan review

Agapan là một thương hiệu mỹ phẩm còn khá mới của Hàn Quốc, và sản phẩm nổi tiếng của hãng chủ yếu là son môi.

Son môi của Agapan tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã rất được các chị em phái đẹp săn lùng, vì son Agapan có rất nhiều ưu điểm nổi trội.

Son Agapan review

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/FGs79tD4″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Chất son của hãng đẹp, chủ yếu là son lì, nhưng không làm khô môi, mà làm môi vẫn ẩm mịn, dễ chịu, thêm vào đó là cung cấp độ ẩm tốt cho môi, giúp màu son bền màu cả ngày mà không làm môi bị bong tróc.

Giá thành của mỗi thỏi son Agapan cũng khá hợp lý, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế.

Bảng màu son Agapan thỏi cũng rất đa dạng, phong phú phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều phong cách trang điểm, trang phục khác nhau và được nhiều bạn gái yêu thích.

Son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick

Thiết kế của vỏ Son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick rất bắt mắt. Tuy chỉ là vỏ màu đen, nhưng có các hình vẽ in chìm bên dưới khá tinh tế, dòng chữ Agapan màu trắng nổi bật. Vỏ son cầm rất chắc chắn đầm tay, không hề có cảm giác rẻ tiền một chút nào.

Son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick

Chất son của Son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick: Son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick đúng như tên gọi của nó, chất son lì, nhưng rất mềm và mịn, không bị bột, không lợn cợn khi lên môi. Màu son lên khá mướt, lên chuẩn màu ngay từ lần quệt đầu tiên. Màu son có khả năng bám tốt, giữ màu ổn trong khoảng thời gian từ bốn tiếng, nếu ăn uống son sẽ bị trôi đi kha khá, lúc này các bạn chỉ cần dặm lại một chút, là son lại đẹp như lúc đầu.

Bảng màu son Agapan nói chung và dòng son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick nói riêng khá đa dạng với nhiều tone màu đẹp rất dễ dùng.

Xem thêm:

Bảng màu son Agapan thỏi đầy đủ

Bảng màu son Agapan thỏi gồm có mười màu:

bảng màu son agapan thỏi 7
Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Protect 09

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Protect 09 là màu hồng nude hơi pha chút nâu, nhưng chủ yếu vẫn là tone hồng. Màu hồng này siêu xinh và siêu bánh bèo, rất nhẹ nhàng, phù hợp với các bạn yêu thích phong cách nữ tính. Màu son này cũng phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên muốn có một màu son tự nhiên, không quá nổi bật nhưng vẫn giúp khuôn mặt tươi sáng hơn.
Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Protect 09 sẽ hợp với các bạn có tone da sáng hơn là các bạn da ngăm đen.

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Protect 09

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/FGs79tD4″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Never Change 02

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Never Change 02 là một màu đỏ gạch, vô cùng quyến rũ là quyền lực, sẽ giúp tôn màu da của chúng mình đáng kể, và phù hợp với những buổi tiệc tối cần sự nổi bật. Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Never Change 02 có thể phù hợp với cả các bạn da trắng và da ngăm đen.

son Agapan màu 02

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick You 05

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick You 05 là màu cam san hô tươi tắn, trẻ trung, rất phù hợp để sử dụng hằng ngày. Giúp khuôn mặt của chúng mình sáng bừng lên và nổi bật hơn hẳn. Agapan Pit A Pat Matte Lipstick You 05 các bạn da sáng hay da ngăm dùng đều đẹp.

son Agapan màu 05

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Thanks 10

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Thanks 10 là màu đỏ hồng rất đằm thắm và thu hút. Màu son này sẽ rất phù hợp với các bạn gái có làn da trắng, tone da cool under tone.

son Agapan màu 10

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Like 07

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Like 07 là màu cam đất, tuy nhiên chỉ pha rất ít đất, mà chủ yếu là màu cam. Vì vậy nếu các bạn yêu thích những màu son nâu đất, nhưng còn ngần ngại vì sợ nếu không trang điểm trông sẽ nhợt nhạt, thì nên chọn Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Like 07vì màu son giúp bạn trông rất sành điệu, hợp trend, nhưng vẫn tươi tắn và trẻ trung.

son Agapan màu 07

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/FGs79tD4″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Aways 03

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Aways 03 là một màu đỏ thuần chân chính. Sắc đỏ đem lại vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn rất sexy và thu hút. Màu son này có thể phù hợp với mọi màu da, tone da.

son Agapan màu 03

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Aways 03

Xem thêm:

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Forever 08

khá giống với Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Like 07, nhưng màu son Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Forever 08 có sắc nâu đất nhiều hơn, và đúng chuẩn một màu son cam đất. Để diện màu son này một cách đẹp nhất, các nàng nên trang điểm mắt kĩ một chút, sẽ giúp chúng mình xinh xắn, nổi bật hơn rất nhiều.

son Agapan màu 08

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Love 04

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick Love 04 là màu đỏ cam mà cô gái nào cũng yêu thích. Son màu đỏ cam rất tôn da, vì vậy da trắng hay da ngăm đen dùng đều sẽ đẹp. Màu son này có thể phù hợp với cả đi học, đi chơi hay đi làm.

son Agapan màu 04

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick I 01

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick I 01 là một màu đỏ tươi rạng rỡ, rất xinh và phù hợp với các nàng da ngăm đen.

son Agapan màu 01

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick So Much 06

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick So Much 06 là một màu rất nhẹ nhàng, pha lẫn giữa cam, hồng và một chút rất ít đỏ. Vì vậy sẽ rất thích hợp để sử dụng hằng ngày.

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick So Much 06

Bạn có thể xem video để thấy rõ hơn màu son khi lên môi:

Son Agapan thỏi giá bao nhiêu?

Hiện nay, son Agapan thỏi được bán khá rộng rãi trên thị trường, với mức giá rất hợp lý dao động từ 150.000 đồng  đến 200.000 đồng cho một thỏi son. Các bạn có thể mua tại trang thương mại điện tử Lotte.vn để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

Son Agapan giá bao nhiêu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/FGs79tD4″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Trên đây, là bài viết: “Bảng màu son Agapan thỏi siêu xinh cho các bạn gái” của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể tìm được một màu son yêu thích.

5/5 - (4 votes)

Comments

comments