Review chi tiết bảng màu son Anpoy làm tan chảy trái tim mọi cô gái

3631

Dòng son Anpoy của Hàn Quốc mới được ra mắt và nhanh chóng làm tan chảy trái tim mọi cô gái, vậy dòng son này có gì hot, cùng JAMJA’s BLOG review chi tiết bảng màu son Anpy này nhé!

Anpoy là một thương hiệu mới tại Hàn Quốc và các sản phẩm của Anpoy đa số đều là những sản phẩm có bao bì cực kì dễ thương, đáng yêu, đúng kiểu của các bạn gái hay thích.

Review son Anpoy Deluxe

Thiết kế của son Anpoy Deluxe

Có lẽ thiết kế chính là điểm đặc biệt và lôi cuốn của dòng son Anpoy Deluxe này. Với thiết kế thân son gam màu xanh pastel nhẹ nhàng nữ tính, tạo cảm giác đáng yêu trẻ trung. Tuy là son Hàn Quốc, giá bình dân nhưng em son Anpoy Deluxe này cầm khá chắc chắn, nặng tay, không có cảm giác nhựa, lỏng lẻo như các loại son bình dân khác trên thị trường.

Review son Anpoy Deluxe 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NOP9Gd” ]

Trên thân son còn có vẽ rất nhiều trái tim màu trắng tạo điểm nhấn, chỉ cần nhìn em son Anpoy Deluxe  này thôi, chắc chắn các bạn sẽ muốn mua ngay mà không cần phải phân vân gì.

Chất son của son Anpoy Deluxe

Em son Anpoy Deluxe  có chất son lì, nhưng không quá lì, khi thoa lên môi sẽ vẫn để lại một lớp bóng nhẹ. Chính vì không quá lì nên son khi lên môi rất mềm và mướt không hề có cảm giác nặng môi, khô môi.

Review son Anpoy Deluxe 2

Các bạn môi khô nhưng vẫn muốn sử dụng son lì thì có thể thử em son Anpoy Deluxe  này, son có độ ẩm tốt, không làm lộ vảy môi, nếp nhăn trên môi. Dù có dùng son suốt cả ngày dài, môi vẫn không bị khô căng nứt nẻ.

Khả năng bám màu của em son Anpoy Deluxe

Vì son Anpoy Deluxe  không hoàn toàn lì, nên khả năng bám màu của nó cũng ở mức tương đối, khoảng bốn tiếng nếu không ăn uống thì, nếu có ăn uống son sẽ trôi đi gần hết. Vì vậy, để màu son luôn đẹp, đều, không bị loang lổ mất thẩm mỹ các bạn nên mang theo son để dặm lại trong ngày.

Review son Anpoy Deluxe 3

Son bám màu khá tốt, chỉ vừa thoa một lần là son đã lên đúng màu so với trên thỏi, nếu muốn màu son đậm hơn, sắc nét hơn, các bạn có thể chồng nhiều lớp, son sẽ không bị quá dày, hay bở,bột như các loại son lì thông thường.

Xem thêm: Bảng màu son AOA -son 1$ chất lượng liệu có tốt?

Bảng màu son Anpoy vỏ xanh

Cũng giống như đa số các dòng son khác của Hàn Quốc, thì bộ sưu tập son Anpoy Deluxe  cũng không có nhiều màu đa dạng phong phú, với những tone son độc lạ, phong cách như các dòng son Âu Mỹ. Bù lại, dòng Anpoy Deluxe  gồm các màu rất cơ bản, dễ dùng, có thể phù hợp với nhiều màu da, tone da.

Xem thêm: Top 12 son môi Hàn Quốc chính hãng bán chạy nhất được tin dùng

Bảng màu son Anpoy vỏ xanh 1

Son Anpoy Deluxe  màu 01 – Jan

Son Anpoy Deluxe màu 01 -Jan là một màu son cam san hô, tức là sắc cam có pha chút sắc hồng. Vì vậy màu son này khi đánh lên cực kì tự nhiên, rất phù hợp cho những bạn gái yêu thích phong cách trang điểm Hàn Quốc. Màu son này cũng rất dễ để sử dụng hàng ngày khi đi học, đi chơi, nó khiến bạn không quá nổi bật, nhưng vẫn rất tươi tắn và rạng rỡ.

Son Anpoy Deluxe màu 01 -Jan có thể phù hợp với mọi màu da, và tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Son Anpoy Deluxe  màu 02 – Feb

Son Anpoy Deluxe  màu 02 – Feb là màu son đỏ hồng siêu xinh và siêu nữ tính. Còn màu son nào phù hợp cho các bạn gái ngoài màu son Son Anpoy Deluxe  màu 02 – Feb này. Son Anpoy Deluxe  màu 02 – Feb  sẽ giúp bạn trông thật nhẹ nhàng tinh tế, mà lại vẫn giữ được nét cuốn hút trên khuôn mặt.

Màu son này có thể sử dụng lòng môi nhẹ nhàng khi đi học và đi làm, khi đi chơi, đi tiệc các bạn chỉ cần đánh full môi là đã lập tức trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Son Anpoy Deluxe  màu 02 – Feb  có thể phù hợp với cả các bạn da trắng lẫn da ngăm đen.

Son Anpoy Deluxe  màu 03 – Mar

Bảng màu son Anpoy vỏ xanh 2

Nếu các bạn biết đến cô nàng Lily Maymac đình đám thì các bạn sẽ không thể bỏ qua màu son này. Màu son Anpoy Deluxe  màu 03 – Mar thực sự là một màu mang đậm phong cách của Lily Maymac với tone cam đất cá tính và hợp trend. Màu son này sẽ giúp đôi môi của bạn dày hơn, căng mọng và sexy hơn.

Tuy nhiên, nếu các bạn không trang điểm sẽ rất khó để sử dụng em son Anpoy Deluxe  màu 03 – Mar này. Các bạn nên trang điểm mắt kĩ một chút trước khi sử dụng Anpoy Deluxe  màu 03 – Mar để khuôn mặt được thu hút hơn,  nếu không trông bạn sẽ rất nhợt nhạt, kém sắc.

Son Anpoy Deluxe  màu 04 – App

Anpoy Deluxe  màu 04 – App là màu son đỏ thuần mà mọi cô gái đều nên có. Màu son đỏ là màu son cổ điển và dễ để sử dụng, dễ đẹp nhất. Màu son này có thể sử dụng khi đi học đi làm với một lớp lòng môi nhẹ nhàng, hoặc nóng bỏng, gợi cảm với full môi khi đi tiệc, đi chơi.

Bảng màu son Anpoy vỏ xanh 3

Màu son Anpoy Deluxe  màu 04 – App có thể phù hợp được với mọi màu da, tone da, vì vậy các bạn có thể thỏa mái sự dụng, sẽ đảm bảo đẹp.

Son Anpoy Deluxe màu 05 – May

Màu son Anpoy Deluxe màu 05 – May là màu được mọi cô gái đều yêu thích, vì rất dễ dùng, trông bạn sẽ cực kì trẻ trung, sôi nổi, năng động nhờ màu son đỏ cảm này.

Sau son màu đỏ thì son màu đỏ cam là một sự lựa chọn cực kì thông minh, thay vì quyến rũ, chính chắn như son đỏ, thì son đỏ cam Anpoy Deluxe màu 05 – May còn mang thêm đôi chút sự tươi trẻ trong đó.

Màu son Anpoy Deluxe màu 05 – May có thể phù hợp với cả da trắng và da ngăm đen.

Xem thêm: Review chi tiết bảng màu son Tom Ford vỏ trắng

Son Anpoy Deluxe giá bao nhiêu?

Son Anpoy Deluxe giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2KQg5EQ” ]

Hiện tại, son  Anpoy Deluxe được bán khá phổ biến tại Việt Nam với mức giá khoảng 170 000 đồng cho một thỏi, một mức giá cực kì hợp lý đối với các bạn học sinh, sinh viên phải không nào.

Trên đây là bài viết “Review chi tiết bảng màu son Anpoy ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cho các bạn những gợi ý thú vị để các bạn có thể tự chọn một màu son ưng ý nhất cho bản thân.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments