Review chi tiết bảng màu son Apieu 2020 đầy đủ các màu

11729

Son Apieu nhanh chóng làm mưa làm gió trên mọi mặt trận. Cùng với JAMJA’s BLOG khám phá bảng màu son Apieu siêu chất trong bài viết này nhé!

Đối với các bạn gái Việt Nam có lẽ không còn quá xa lạ với các sản phẩm, mỹ phẩm đặc biệt là son môi của Hàn Quốc. Vì trong cùng một khu vực châu Á, nên thị hiếu, xu hướng làm đẹp của hai nước đều có sự tương đồng . Các bạn gái Việt Nam cũng như các bạn gái Hàn Quốc, đa số đều yêu thích một làn da trắng, sáng hồng hào và căng bóng, mịn màng. Về phong cách trang điểm thì thường thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên, nữ tính, và thường sử dụng những màu son đon giản, đáng yêu.

bảng màu son Apieu 2

Chính vì vậy, khi dòng son của Apieu được ra mắt, thì đã nhanh chóng lấy lòng rất nhiều bạn gái, thì chất lượng tốt, màu sắc lại quá ư là yêu.

Chúng mình cùng xem review chi tiết về dòng son của Apieu ngay sau đây:

Son Apieu Color Lip Stain review

Thiết kế của son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint:

Son  Apieu Color Lip Stain Velvet Tint có thiết kế thỏi vuông sắc cạnh, bắt mắt và nổi bật. Đây là thiết kế mới lạ và độc đáo hơn hẳn so với với những dòng son khác trên thị trường.

Son Apieu Color Lip Stain review 1

Nắp son và thân son đều có màu đen sang trọng, tinh tế. Tóm lại, riêng về khoản thiết kế thì đây đã là một điểm cộng to đùng của em son  Apieu Color Lip Stain Velvet Tintnày. Vì có rất nhiều bạn gái, ngoài việc quan tâm đến chất lượng, giá cả của son, thì vẻ bề ngoài cũng là một yếu tố để quyết định xem có nên “rinh” em ấy về hay không.

Chất son  Apieu Color Lip Stain Velvet Tint:

Son  Apieu Color Lip Stain Velvet Tint có chất son kem lì. Son lì chắc chắn là xu hướng trong những năm gần đây, khi mà rất ít người thích một đôi môi quá bóng như trước kia. Chất son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint lì nhưng khi lên môi cực kì xốp và mềm, không làm lộ rãnh môi, nếp nhăn của môi.

Son Apieu Color Lip Stain review 2

Các bạn môi khô cũng hoàn toàn có thể an tâm khi dùng em son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint này. Vì môi của các bạn sẽ mềm, ẩm suốt cả ngày, không lo bị khô căng, bong tróc như các loại son kem lì khác.

Một ưu điểm của son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint so với các loại son lì khác là không hề tạo một lớp son lì, dày cộm, nặng môi, mà rất nhẹ và thoải mái.

Xem thêm: Bảng màu son Moart chất hơn nước cất xao xuyến trái tim mọi cô gái

Độ bám màu của son  Apieu Color Lip Stain Velvet Tint:

Vì là son kem lì mà lại kết hợp với chất tint, nên son bám màu cực kì tốt, chỉ cần quệt nhẹ lên môi, là son đã ngay lập tức lên đúng màu.

Son Apieu Color Lip Stain review 3

Màu son vì mang tính chất của son tint nên bám màu rất lâu, khoảng sáu tiếng trở lên, nếu không ăn uống. Nếu có ăn uống thì màu son chỉ nhạt đi một chút, chứ không hề bị trôi đi hết như các loại son kem lì khác trên thị trường.

Xem thêm: 

Son Apieu review về bảng màu son

Bảng màu son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint không hề quá đa dạng và phong phú như của một số dòng son của các thương hiệu khác, nhưng hoàn toàn là những màu son rất dễ để sử dụng và phối hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint gồm có sáu màu:

Son Apieu review về bảng màu son 2

Son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint CR01 Bright Young : Apieu Color Lip Stain Velvet Tint CR01 Bright Young là màu đỏ cam rất tươi tắn, năng động và trẻ trung. Màu son này sử dụng để đánh lòng môi hay full môi đều rất đẹp. Đi học, đi làm thì đánh một lớp lòng môi nhẹ nhàng tươi trẻ, đi chơi, đi tiệc thì đánh full môi ngọt ngào, nóng bỏng.

Màu son đỏ cam là màu rất dễ dùng lại phù hợp với mọi màu và tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Son Apieu review về bảng màu son 1

Son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint CR02 Thai Tea: Apieu Color Lip Stain Velvet Tint CR02 Thai Tea là son màu cam đất có pha chút sắc đỏ. Nếu bạn biết đến xu hướng son có màu nâu đất thì chắc chắn sẽ phát mê em son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint CR02 Thai Tea này. Nhưng một số bạn, khi muốn mua các màu son nâu đất thường có tâm lý hơi e ngại vì sợ không hợp với khuôn mặt, phải trang điểm kĩ thì mới có thể sử dụng được. Màu son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint CR02 Thai Tea này thì hoàn toàn khác vì có sắc đỏ, sắc cam nhiều hơn sắc nâu nên son vẫn rất tươi tắn và không quá kén da.

Với màu son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint CR02 Thai Tea này các bạn da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Son Apieu review về bảng màu son 3

Son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint RD01 Attention: đúng như tên gọi của màu son này, Apieu Color Lip Stain Velvet Tint RD01 Attention, dường như mọi ánh mắt, mọi sự chú ý sẽ dành cho bạn khi bạn sử dụng màu son này. Apieu Color Lip Stain Velvet Tint RD01 Attention là màu son đỏ thuần cuốn hút và mê hoặc, đặc biệt thích hợp để sử dụng trong những buổi tiệc cần sự nổi bật.

Son Apieu review về bảng màu son 4

Son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint PK01 Prom Me To You: Apieu Color Lip Stain Velvet Tint PK01 Prom Me To You là màu đỏ hồng ngọt ngào và tinh tế.

Son Apieu review về bảng màu son 5

Son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint OR01 Lucky One: Apieu Color Lip Stain Velvet Tint OR01 Lucky One là màu cam đỏ, nhưng nghiêng nhiều về tone cam.

Son Apieu review về bảng màu son 6

Son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint PD02 Undercover: đỏ rượu quyền lực và bí hiểm.

Video review những màu son đáng mua nhất trong bảng màu son này:

=>> Xem thêm: Chỉ 179K dịch vụ trẻ hóa da bằng vitamin C tại K-SPA

Xem thêm:

Son Apieu giá bao nhiêu?

Son Apieu Color Lip Stain Velvet Tint  tại Hàn Quốc có giá là 7500 – 9000 won, tương đương với 150 000 – 190 000 đồng, khi về Việt Nam mức giá sẽ rẻ hơn đôi chút.

Son Apieu giá bao nhiêu 1

Trên đây, là bài viết: “Review chi tiết bảng màu son Apieu đầy đủ các màu” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, để tìm được một thỏi son ưng ý nhất!

=>>Xem thêm: CHỈ 89K liệu trình chăm sóc và phục hồi da mặt tại Biellee

4.8/5 - (5 votes)

Comments

comments