Giải mã bảng màu son April Skin siêu hot hiện nay

5148

Thương hiệu April Skin ngoài việc tung ra dòng phấn nước đình đám, thì gần đây thương hiệu này đã lấn sân thêm và cho ra mắt bảng màu son April Skin. Dòng son này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp.

Thương hiệu April Skin chắc chắn không còn xa lạ gì với rất nhiều bạn, khi mà dòng phấn nước của thương hiệu này trong năm 2016 đã làm mưa, làm gió suốt các diễn đàn, group làm đẹp, nhận được rất nhiều lời khen của chị em.

bảng màu son April Skin 1

April Skin là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, chuyên sản xuất những sản phẩm mỹ phẩm hướng đến đối tượng khách hàng bình dân. Vì vậy, các sản phẩm của April Skin có thiết kế bao bì tuy không quá bắt mắt và sang trọng nhưng chất lượng của các sản phẩm thì không còn gì phải bàn cãi.

Khi April Skin cho ra mắt thêm dòng son môi thì đã có rất nhiều người kì vọng, dòng son này sẽ có chất lượng tốt như dòng phấn nước nổi tiếng của hãng.

Review chi tiết son April Skin

Thiết kế của son April Skin Magic Honey Lipstick

Dòng son April Skin Magic Honey Lipstick có thiết kế khá giống với các dòng son môi Hàn Quốc bình dân thông thường. Với thiết kế vỏ đen nhã nhặn và thanh lịch.

Vỏ son hình chữ nhật bắt mắt và có dòng chữ tên của thương hiệu màu trắng để tạo điểm nhấn thu hút hơn cho thỏi son.

Review chi tiết son April Skin 1

Khi cần trên tay, son April Skin Magic Honey Lipstick khá chắc chắn, nặng tay, khi nắp son thì phần nắp và phần thân khít nhau, không có cảm giác lỏng lẻo, rẻ tiền, nhờ vậy mà khi bỏ son trong túi xách, chúng mình cũng không cần lo đến khoản nắp bị bung làm son bị lem ra đồ đạc.

Nếu xét về mức giá và chất lượng của dòng son, thì thiết kế này của son April Skin Magic Honey Lipstick cũng ở mức có thể chấp nhận được.

Chất son của son April Skin Magic Honey Lipstick

Son April Skin Magic Honey Lipstick là son lì, nên chất son khi lên môi sẽ để lại một lớp lì hoàn hảo. Son khi lên môi khá mượt, mịn không bị vón cục, hay lợn cợn như các loại son lì khác trên thị trường. Đồng thời chất son này tuy lì nhưng vẫn có độ dưỡng ẩm tốt, nên khi lên môi không làm lộ vảy da chết, rãnh môi, nếp nhăn ở môi.

Review chi tiết son April Skin 2

Tuy nhiên, để sử dụng màu son này một cách đẹp nhất thì các bạn vẫn nên tẩy da chết cho môi kĩ càng và dưỡng môi đầy đủ để màu son lên môi được đẹp nhất.

Son April Skin Magic Honey Lipstick khá lì những có độ dưỡng tốt, nên các bạn có môi khô, thường xuyên nứt, chảy máu vẫn có thể sử dụng được, mà không lo môi bị căng kích, khó chịu.

Khả năng bám màu của son April Skin Magic Honey Lipstick

Vì là son lì nên son April Skin Magic Honey Lipstick có khả năng bám màu khá tốt, khoảng từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì.

Nếu các bạn có ăn uống thì màu son sẽ trôi đi ít nhiều, và để lại một lớp son tint nhẹ nhàng ở lòng môi.

Review chi tiết son April Skin 3

Nên nếu trong ngày các bạn thường xuyên ăn uống, nói chuyện thì tốt nhất nên mang theo son trong túi xách để dặm lại son, giúp màu son lên đều và đẹp hơn.

Xem thêm: Bảng màu son Shiseido làm rụng rời mọi con tim

Bảng màu son April Skin đầy đủ nhất

Bảng màu son April Skin Magic Honey Lipstick không quá đa dạng và phong phú, chủ yếu là những tone màu đơn giản, cổ điển phù hợp được với nhiều màu da, tone da.

bảng màu son April Skin 2

Bảng màu son của April Skin Magic Honey Lipstick chủ yếu nghiêng về những tone son hồng và đỏ:

Son April Skin Magic Honey Lipstick Màu 01:  April Skin Magic Honey Lipstick 01 là tone màu đỏ đậm.

bảng màu son April Skin 3

Son April Skin Magic Honey Lipstick Màu 02:  April Skin Magic Honey Lipstick 02 là màu hồng baby.

Son April Skin Magic Honey Lipstick Màu 03: April Skin Magic Honey Lipstick  03 là màu đỏ cam cực kì tôn da và rất dễ sử dụng da trắng hay da ngăm đen đều có thể dùng được.

bảng màu son April Skin 4

Son April Skin Magic Honey Lipstick Màu 04: April Skin Magic Honey Lipstick Màu 04 là tone màu đỏ hồng dịu dàng, nữ tính.

Son April Skin Magic Honey Lipstick Màu 05:  April Skin Magic Honey Lipstick 05 là màu hồng đậm.

Son April Skin Magic Honey Lipstick Màu 06:  April Skin Magic Honey Lipstick 06 là màu đỏ tươi quyến rũ và thu hút.

Son April Skin Magic Honey Lipstick Màu 07: April Skin Magic Honey Lipstick 07 là màu hồng cam ngọt ngào và đáng yêu.

bảng màu son April Skin 5

Son April Skin Magic Honey Lipstick Màu 08: April Skin Magic Honey Lipstick 08 là màu hồng đất thanh lịch nhưng không kém phần sexy, cuốn hút, đúng là kiểu màu son hot trend năm nay.

Xem thêm: Review chi tiết bảng màu son Anpoy làm tan chảy trái tim mọi cô gái

Son April Skin màu nào đẹp nhất?

Màu son April Skin Magic Honey Lipstick đẹp nhất, chắc chắn phải là những màu April Skin Magic Honey Lipstick 01, April Skin Magic Honey Lipstick 03, April Skin Magic Honey Lipstick 04, April Skin Magic Honey Lipstick 08.

Son April Skin màu nào đẹp nhất 1

Đây đều là những màu son rất dễ để sử dụng và có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, giúp cho các bạn có thể thoải mái  tha hồ biến hóa với nhiều phong cách trang điểm, trang phục quần áo khác nhau.

Son April Skin giá bao nhiêu?

Hiện tại son April Skin Magic Honey Lipstick đang được bán trên thị trường với giá khoảng 200 000 đồng cho một thỏi son.

Các bạn có thể tìm mua son April Skin Magic Honey Lipstick tại các cửa hàng bán mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay.

Son April Skin giá bao nhiêu 1

Tuy nhiên, với một dòng son hot như April Skin Magic Honey Lipstick, trên thị trường đã xuất hiện hàng nhái, hàng  giả, hàng kém chất lượng, nên các bạn cần lưu ý, tìm mua tại những địa chỉ uy tín và chất lượng để tránh tiền mất, tật mang.

>>> MUA NGAY để TIẾT KIỆM đến 50%

Trên đây là bài viết ” Giải mã bảng màu son April Skin siêu hot hiện nay” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và bổ ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một màu son phù hợp và ưng ý nhất!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments