Bảng màu son BBIA vỏ đỏ hot nhất dành cho mọi cô gái

8227

Son BBIA rất nổi tiếng nhưng các bạn đã biết bảng màu son BBIA vỏ đỏ siêu hot này chưa? Màu son bbia vỏ đỏ nào đẹp, được săn đón nhiều nhất

Từ lâu, những sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc được chị em yêu thích không chỉ ở xứ sở Kim chi mà nhiều quốc gia châu Á khác. Bởi lẽ, chất lượng tốt, phù hợp với làn da và khí hậu tại châu Á, mang đến giải pháp chăm sóc, bảo vệ làn da hoàn hảo nhất.

Ở Việt Nam cũng không ngoại lệ, các bạn gái thể hiện tình yêu nồng nhiệt vời mỹ phẩm Hàn Quốc. Ấn tượng bởi phong cách trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên, không quá cầu kỳ và có thể áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau.

Điểm nhấn trong nét trang điểm đó là màu son ấn tượng và phù hợp. Giúp tôn lên đường nét khuôn mặt cũng như vẻ rạng rỡ của các cô nàng.

Bảng màu son BBIA vỏ đỏ-1
Gần đây, trên thị trường mỹ phẩm rất nổi tiếng dòng son của BBIA. Vì mức giá rất hợp lý, màu son đẹp, chất son ổn, bảng màu phong phú đa dạng. Son BBIA vỏ đỏ với màu sắc ấn tượng, phù hợp với mọi cô nàng. Chắc chắn sản phẩm son này sẽ gây thích thú cho chị em khi tìm hiểu đấy. Trong bài viết: “Bảng màu son BBIA vỏ đỏ hot nhất 2018” JAMJA’s BLOG sẽ mật bí cho các bạn bảng màu son siêu xinh của dòng son này nhé!

Bảng màu son BBIA vỏ xanh

Bảng màu son BBIA vỏ xanh gồm những màu khá nổi bật và quyến rũ, rất thích hợp cho các bạn theo phong cách trưởng thành quyến rũ. Bảng màu son BBIA màu xanh nghiêng về những tone son như đỏ và hồng là chủ yếu, chỉ có duy nhất một màu có sắc cam là màu 04.

Bảng màu son BBIA vỏ xanh

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wsmS1Wd2″ text=”XEM GIÁ” ]

Bảng màu son BBIA vỏ xanh đã được chúng mình review chi tiết trong một bài viết gần đây, các bạn nhớ tìm đọc để xem ảnh swatch rõ từng màu nhé!

Xem thêm:

Bảng màu son BBIA vỏ đỏ

Dòng son vỏ đỏ của BBIA còn được biết đến với cái tên chính xác là BBIA Last Lipstick Red Series. Son BBIA Last Lipstick Red Series được ra mắt trước dòng son vỏ xanh, và trước đó cũng đã rất được yêu thích. Vì giá của một thỏi son BBIA rất rẻ chỉ khoảng dưới 200.000 đồng cho một thỏi son, tùy từng nơi bán, mà mức giá có thể rẻ hơn.

Bảng màu son BBIA vỏ đỏ 2
Chất son của dòng Son BBIA Last Lipstick Red Series là chất son lì, nhưng rất mịn, không hề bị vón cục, bột trên môi. Chất son cũng rất mềm, như bơ tan trên môi chứ không hề làm môi bị khô hay bong tróc. Son lên môi rất chuẩn màu, bám được trong nhiều giờ liền, nhưng nếu chỉ cần ăn uống thì màu son sẽ trôi đi hết. Vì vậy, tốt nhất là các bạn nên mang theo son trong túi xách, để sau khi ăn uống trong ngày có thể dặm lại son, để màu son được đẹp hơn và không bị loang lổ mất thẩm mỹ.

Thiết kế bao bì của Son BBIA Last Lipstick Red Series rất bắt mắt, thỏi son vuông vức, màu đỏ tươi thu hút, tuy đơn giản, nhưng cầm khá chắc chắn.

Bảng màu son BBIA vỏ đỏ 3

Bảng màu son của dòng son màu đỏ không có nhiều màu, chủ yếu là những màu đơn giản, dễ dùng, phù hợp với tất cả mọi người.

Chi tiết các màu son được review trong video này cô gái nhé:

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wsmS1Wd2″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Son BBIA Last Lipstick Red Series Provocative: đây là một màu đỏ tươi rất thu hút, quyến rũ và quyền lực. Màu son đỏ là màu son cổ điển mà mọi cô gái nên có, nó có thể phù hợp với mọi dịp mọi trang phục, cũng như mọi phong cách trang điểm mà chúng mình lựa chọn. Màu son này để diện khi đi học với một lớp nhẹ lòng môi cũng đẹp, mà full môi để đi dự tiệc cũng đẹp. Màu son BBIA Last Lipstick Red Series Provocative có thể phù hợp với cả các bạn da ngăm đen lẫn các bạn da trắng.

Bảng màu son BBIA vỏ đỏ 4
Son BBIA Last Lipstick Red Series Positive: BBIA Last Lipstick Red Series Positive là một màu hồng đỏ, tuy nhiên chủ yếu là hồng, chỉ có pha chút sắc đỏ. Màu son này rất phù hợp với các bạn có phong cách nhẹ nhàng nữ tính, cũng như phong cách trang điểm tự nhiên hằng ngày. Màu son này sẽ rất phù hợp với các bạn muốn đi học đi làm,thích khuôn mặt tươi tắn, tự nhiên nhưng không muốn trông quá nổi.

Bảng màu son BBIA vỏ đỏ 8

BBIA Last Lipstick Red Series Positive sẽ phù hợp nhất với các bạn có làn da trắng, tone da cool under tone.
Son BBIA Last Lipstick Red Series Alluring: BBIA Last Lipstick Red Series Alluring là màu hồng có pha chút ánh tím, màu son này có thể lúc mới nhìn sẽ thấy hơi khó dùng, nhưng thật ra màu son này sẽ giúp bạn trở nên cá tính nổi bật hơn rất nhiều. Gần đây, xu hướng dùng son tím đang được rất bạn gái yêu thích, vì vậy nếu các bạn muốn dùng màu son BBIA Last Lipstick Red Series Alluring này thì chỉ cần trang điểm mắt một chút, là màu son này đã lên siêu xinh.

Bảng màu son BBIA vỏ đỏ 5
BBIA Last Lipstick Red Series Alluring sẽ hợp với các bạn có làn da trắng, sáng hơn là các bạn da ngăm đen.
Son BBIA Last Lipstick Red Series Classy: Son BBIA Last Lipstick Red Series Classy là màu son nude duy nhất trong bộ sưu tập Son BBIA Last Lipstick Red Series. Son BBIA Last Lipstick Red Series Classy có pha chút sắc hồng, sắc nâu, nên tạo nên một màu nude hồng đất rất xinh. Màu son này kể cả các bạn phong cách cá tính hay các bạn bánh bèo đều có thể sử dụng được, chỉ cần biến tấu một chút là chúng mình có thể áp dụng cho rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Bảng màu son BBIA vỏ đỏ 6

Màu son hồng nude này có thể không trang điểm dùng vẫn hợp, trông rất dịu dàng chứ không bị bợt da như một số màu son nude khác. Màu son này các bạn da trắng hay da ngăm đen dùng đều đẹp.
Son BBIA Last Lipstick Red Series Powerful: Son BBIA Last Lipstick Red Series Powerful là màu đỏ rượu vang rất sang trọng và sexy. Màu son này sẽ hợp với những buổi tiệc tối, sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của bữa tiệc.
Son BBIA Last Lipstick Red Series Powerful phù hợp với mọi màu da và tone da.

Xem thêm:

BBIA 07 là màu gì?

Bảng màu son BBIA vỏ đỏ 11

Là màu thuộc dòng son BBIA Last Lipstick Green Series, màu 07 là màu cam san hô có pha sắc hồng, rất nhẹ nhàng và dễ thương. Rất phù hợp với các bạn sử dụng hằng ngày, đi học , đi làm.

Son BBIA màu nào đẹp nhất?

Theo JAMJA’s BLOG thì trong bộ sưu tập Son BBIA Last Lipstick Red Series các màu đẹp nhất và dễ sử dụng để dùng hằng ngày nhất là các màu:

Bảng màu son BBIA vỏ đỏ 7

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wsmS1Wd2″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Son BBIA Last Lipstick Red Series Provocative
Son BBIA Last Lipstick Red Series Classy
Trên đây, là bài viết: “Bảng màu son BBIA vỏ đỏ hot nhất 2018” của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn chọn cho bản thân được một màu son ưng ý.

3.7/5 - (6 votes)

Comments

comments