Review chi tiết bảng màu son Chanel full màu đẹp nhất 2018

7924

Review, swatch bảng màu son Chanel Rouge Allure Ink siêu hot năm 2018 cực chi tiết mà hội tín đồ son Chanel không thể bỏ qua

Chanel chính là thương hiệu chuyên về các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, chuyên phục vụ cho những đối tượng khách hàng từ trung lưu đến thượng lưu trở lên. Điều đó đủ thấy chất lượng của sản phẩm này đối với người dùng và vẻ đẹp của mọi làn da.

Những sản phẩm thương hiệu Chanel không chỉ thỏa mãn về chất lượng mà vẻ bề ngoài của chúng cũng rất đẹp và sang trọng để chiều lòng mỗi người dùng, dù là những khách hàng khó tính nhất.

Tức là, những sản phẩm của Chanel đều có thiết kế đặc biệt, mang sắc thái riêng không lẫn bất cứ sản phẩm nào trên thị tường. Vì thế mà chỉ cần nhìn thoáng qua bạn có thể nhận ra được và luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của người dùng.

Bạn đang muốn lựa chọn son Chanel với màu sắc ưng ý? Bạn phân vân về màu son Chanel thích hợp? Nếu quan tâm đến điều này mời bạn tìm hiểu ngay bảng màu son của thương hiệu Chanel dưới đây. Tìm hiểu thêm để có được lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Review chi tiết son Chanel

Thiết kế của son Chanel Rouge Allure Ink

Son Chanel Rouge Allure Ink có thiết kế khá tương tự như các loại kem lì có trên thị trường hiệu nay. Cũng là thiết dạng ống son, với đầu cọ có thể rút ra để dễ dàng thao tác trên môi.

Review chi tiết thiết kế của son Chanel Rouge Allure Ink 1

Cây son Chanel Rouge Allure Ink khá vuông vức nên khi cầm rất chắc chắn, nặng tay, không hề có cảm giác lỏng lẻo. Ống son màu trong, nên các bạn có thể dễ dàng nhìn được màu son bên trong mà không cần nhìn xuống đáy thân son.

Tuy nhiên, so với một dòng son highend, đặc biệt là của thương hiệu Chanel thì thiết kế này hơi bình thường và hơi đáng thất vọng một chút.

Review chi tiết thiết kế của son Chanel Rouge Allure Ink 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MYHBow” ]

Một điểm cộng của thiết kế này là phần đầu cọ tán son được thiết kế đặc biệt, để có thể tán đều màu son, đi vào từng khóe môi, cho một đôi môi sắc xảo và đều màu nhất.

Chất son của son Chanel Rouge Allure Ink

Được quảng cáo là son kem lì, nhưng Chanel Rouge Allure Ink lại không hề giống với chất son của những loại kem lì khác trên thị trường, chất son của Chanel Rouge Allure Ink rất mềm, mịn và mướt môi.

Chất son của son Chanel Rouge Allure Ink 2

Không còn khô môi, không làm lộ rãnh môi, vảy da chết trên môi, nên các bạn môi thường xuyên bị khô, nhưng vẫn thích những màu son lì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được dòng son Chanel Rouge Allure Ink này.

Chất son của son Chanel Rouge Allure Ink 1

Son Chanel Rouge Allure Ink có khả năng dưỡng ẩm tương đối tốt, nên dù có đem lại hiệu ứng lì hoàn hảo thì son cũng dưỡng ẩm cho môi suốt cả ngày dài và không làm môi bị nặng, căng kích khó chịu.

Xem thêm: 

Độ lên màu, bám màu của son Chanel Rouge Allure Ink

Son Chanel Rouge Allure Ink có khả năng lên màu rất tốt, chỉ cần một lần nhúng cọ là có thể dùng cho toàn bộ môi. Màu son lên đúng màu, và không bị loang lổ.

Độ lên màu, bám màu của son Chanel Rouge Allure Ink 1

Son Chanel Rouge Allure Ink có khả năng bám màu tốt khoảng bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu có ăn uống màu son sẽ trôi đi gần hết, nhất là khi bạn ăn những món ăn có nhiều dầu mỡ.

Độ lên màu, bám màu của son Chanel Rouge Allure Ink 2

Vì vậy, để đảm bảo màu son luôn đẹp và không bị loang lổ, các bạn nên mang theo son để có thể dặm lại trong ngày sau khi ăn uống.

Bảng màu son Chanel Rouge Allure Ink

Không giống như những dòng son Âu Mỹ khác, bảng màu son Chanel Rouge Allure Ink khá khiêm tốn, chỉ có tám màu với những tone màu rất nhẹ nhàng, tự nhiên và dễ sử dụng, chứ không có những màu quá nổi bật hay cá tính.

Tuy nhiên, đây lại là điểm cộng cho dòng son Chanel Rouge Allure Ink này, vì đa số phụ nữ ở các nước châu Á thường thích những màu son tự nhiên, dễ sử dụng, có thể sử dụng hàng ngày được mà không cần trang điểm quá cầu kì.

Bảng màu son Chanel Rouge Allure Ink 2

Son Chanel Rouge Allure Ink 140 – Amoureux: Chanel Rouge Allure Ink 140 – Amoureux là màu son hồng nude rất tự nhiên, tuy nhiên màu son Chanel Rouge Allure Ink 140 – Amoureux này nghiêng nhiều về tone hồng nhiều hơn so với sắc nude, nên vẫn rất dễ sự dụng, không sợ kén da, không cần phải trang điểm cần kì vẫn có thể sử dụng được.

Son Chanel Rouge Allure Ink  142 – Créatif: Chanel Rouge Allure Ink  142 – Créatif là màu son hồng nhạt, màu son Chanel Rouge Allure Ink  142 – Créatif khá kén da, nên chỉ phù hợp với các bạn gái có làn da trắng, các bạn da ngăm khi sử dụng màu son này sẽ hơi kén da một chút, và làm da hơi nhợt nhạt.

Son Chanel Rouge Allure Ink 144 – Vivant: Chanel Rouge Allure Ink 144 – Vivant là màu đỏ hồng rất thu hút và quyến rũ, màu son này các bạn có thể sử dụng khi đi tiệc, hay đi học cũng vẫn đều có thể phù hợp được.

Son Chanel Rouge Allure Ink 146 – Séduisant: màu son Chanel Rouge Allure Ink 146 – Séduisant khá giống với màu  Chanel Rouge Allure Ink 144 – Vivant, tuy nhiên có đậm sắc đỏ hơn.

Bảng màu son Chanel Rouge Allure Ink 3

Son Chanel Rouge Allure Ink 148 – Libéré: Chanel Rouge Allure Ink 148 – Libéré là màu đỏ tươi rực rỡ và nổi bật.

Son Chanel Rouge Allure Ink 150 – Luxuriant: Chanel Rouge Allure Ink 150 – Luxuriant -màu đỏ thuần chân chính.

Son Chanel Rouge Allure Ink 152 – Choquant: Chanel Rouge Allure Ink 152 – Choquant  là màu đỏ thuần, thẫm hơn so với màu Chanel Rouge Allure Ink 150.

Son Chanel Rouge Allure Ink 154 – Expérimenté: Chanel Rouge Allure Ink 154 – Expérimenté là màu son đỏ và đậm nhất trong cả bảng màu son. Màu son này có thể phù hợp được với mọi màu da, tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có dùng được.

Xem thêm:

Son Chanel Rouge Allure Ink giá bao nhiêu?

Hiện tại son Chanel Rouge Allure Ink  được bán với giá khaorng 850. 000 đồng, các bạn có thể đặt mua trực tiếp tại các trang thương mại điện tử như Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với mức giá ưu đãi.

Son Chanel Rouge Allure Ink  giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MYHBow” ]

Trên đây, là bài viết “Bảng màu son Chanel đầy đủ các màu” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn được một màu son ưng ý và phù hợp nhất!

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments