Khám phá bảng màu son Chjakj Linh – son tươi an toàn

9144

Son tươi đang là xu hướng rất hot hiện nay, và nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn gái. Chjakj Linh là một dòng son tươi dù mới được ra mắt nhưng đã nhanh chóng được yêu thích. Cùng JAMJA’s BLOG ngắm qua bảng màu son Chjakj Linh nhé!

Son môi là sản phẩm không thể thiếu của bất kì cô gái nào. Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến xung quanh son môi, có cả các ý kiến tốt và ý kiến xấu. Có rất nhiều người cho rằng sử dụng son môi thường xuyên sẽ không tốt cho sức khỏe, và là một nguyên nhân hàng đầu gây thâm môi.

Đối với JAMJA’s BLOG thì son môi hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe và việc các bạn bị thâm môi do sử dụng son môi là so các bạn tẩy trang và làm sạch môi chưa đúng cách.

Nhưng nếu các bạn không yên tâm về những loại son rất phổ biến hiện nay trên thị trường, thì có thể tìm đến một loại son mới, là một giải pháp cho rất nhiều chị em luôn e ngại về chất lượng của các loại son trên thị trường. Đó chính là son tươi Chjakj Linh.

Bảng màu son Chjakj Linh 7

Chjakj Linh là một thương hiệu của Việt Nam, và mới ra mắt, tuy chưa có nhiều dòng sản phẩm nhưng dòng son môi của hãng đã nhanh chóng lấy lòng của rất nhiều chị em. Nhưng liệu son Chjakj Linh có thực sự tốt? Chất son của son Chjakj Linh như thế nào, bảng màu son Chjakj Linh gồm những màu gì? JAMJA’s BLOG sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn trong bài viết này!

Review chi tiết son Chjakj Linh

Thiết kế của son Chjakj Linh

Tuy chỉ là một dòng son được sản xuất tại Việt Nam và có mức giá bình dân rất phải chăng, nhưng dòng son Chjakj Linh lại có thiết kế cực kì tinh xảo, bắt mắt và nổi bật.

Khác với hầu hết các dòng son khác trên thị trường hiện nay, son Chjakj Linh với thiết kế vỏ đen tuyền, đơn giản nhưng lại được trạm trổ thêm các hoa văn, họa tiết làm cho thỏi son trở nên thu hút hơn, chứ không đơn thuần chỉ là một thỏi son thông thường.

Review chi tiết son Chjakj Linh 1

Tuy vậy, khi cầm son Chjakj Linh trên tay, lại hơi thất vọng một chút, vì son khá nhẹ, không chắc chắn cho lắm. Nắp son hơi lỏng lẻo, nên các bạn nhớ chú ý lúc bỏ son trong túi, để son không bị bung nắp, làm lem son ra ngoài.

Chất son của son Chjakj Linh

Son Chjakj Linh là chất son lì, tuy nhiên lại có độ dưỡng khá tốt, nên khi thoa lên môi, son sẽ không lì hoàn toàn mà còn có một độ bóng nhẹ, giúp cho đôi môi của các bạn trông căng mọng, tràn đầy sức sống.

Review chi tiết son Chjakj Linh 2

Son Chjakj Linh khi lên môi rất mềm và mướt, không hề có cảm giác khô, lợn cợn hay bột. Son tan chảy trên môi mượt như bở vậy. Nhờ vậy mà son che phủ rất tốt, không làm lộ vảy da chết trên môi, nếp nhăn, hay rãnh môi, dù sử dụng nhiều giờ nhưng son cũng không làm cho môi bị khô.

Son Chjakj Linh sẽ rất thích hợp với các bạn gái có đôi môi thường xuyên bong tróc, nứt nẻ chảy máu, rất khó để sử dụng son. Son Chjakj Linh sẽ giúp các bạn vừa có một đôi môi đẹp lại vừa dưỡng ẩm cho môi của các bạn.

Son Chjakj Linh có mùi thơm khá nhẹ nhàng, biến mất sau vài phút sử dụng, nên các bạn nào không thích mùi hương trong mỹ phẩm có thể sẽ không thích mùi của em son Chjakj Linh này.

Khả năng bám màu của son Chjakj Linh

Vì Chjakj Linh là son lì, nhưng vẫn có độ dưỡng tốt nên khả năng bám màu của son ở mứ tương đối. Son Chjakj Linh sẽ giữ được trên môi khoảng bốn tiếng nếu không ăn uống gì.

Review chi tiết son Chjakj Linh 3

Nếu các bạn ăn uống, màu son sẽ vẫn lem ra thành cốc, bát, đũa,…Sau khi ăn màu son sẽ trôi gần như hoàn toàn. Nếu muốn màu son luôn đẹp, đều và không bị loang lổ, các bạn có thể mang theo son trong túi để dặm lại sau mỗi lần ăn uống.

Bảng màu son Chjakj Linh

So với các dòng son Hàn Quốc, rất hạn chế về bảng màu son, chủ yếu là những tone son cơ bản, đơn giản dễ sử dụng, thì son Chjakj Linh lại có bảng màu son khá phong phú và đa dạng, phù hợp được với nhiều tone da, và sở thích của rất nhiều bạn.

Dưới đây là bảng màu son Chjakj Linh:

Bảng màu son Chjakj Linh 1

Son Chjakj Linh 01: Cy 255

Son Chjakj Linh 02: son màu cam đất

Son Chjakj Linh 03 cam đỏ

Son Chjakj Linh  04 cam gạch

Bảng màu son Chjakj Linh 2

Son Chjakj Linh  05 đỏ cam

Son Chjakj Linh  06 đỏ cherry

Son Chjakj Linh  07 đỏ đất

Bảng màu son Chjakj Linh 6

Son Chjakj Linh  08 đỏ hồng

Son Chjakj Linh  09 đỏ hồng đào

Son Chjakj Linh  10 đỏ ruby

Bảng màu son Chjakj Linh 3

Son Chjakj Linh  11 đỏ tươi

Son Chjakj Linh  12 hồng baby

Son Chjakj Linh  13 hồng đất ( Xem thêm về son màu hồng đất : Tại đây)

Son Chjakj Linh  14 hồng đỏ

Son Chjakj Linh  15 hồng nude

Bảng màu son Chjakj Linh 4

Son Chjakj Linh  16 Ibiza

Son Chjakj Linh  17 nâu cam

Son Chjakj Linh  18 nâu đất

Son Chjakj Linh  19 nâu nude

Son Chjakj Linh  20 san hô

Son Chjakj Linh  21  vang chát

Xem thêm: Khám phá bảng màu son Black Up siêu hot hiện nay

Son Chjakj Linh màu nào đẹp nhất?

Màu đẹp nhất là các màu:

Son Chjakj Linh màu nào đẹp nhất 1

Son Chjakj Linh 03 cam đỏ

Son Chjakj Linh 05 đỏ cam

son Chjakj Linh 06 đỏ cherry

Son Chjakj Linh 07 đỏ đất

Son Chjakj Linh 17 nâu cam

Đây đều là những màu son rất dễ sử dụng và có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, các bạn dùng lòng môi, hay full môi đều rất xinh, lại có thể vừa sử dụng khi đi học, vừa dùng khi đi làm, đi chơi, đi tiệc,…cũng đều được.

Son Chjakj Linh giá bao nhiêu?

Hiện son Chjakj Linh được bán trên thị trường với giá 150 000 đồng các bạn có thể tìm mua tại các đại lý, chi nhánh ủy quyền trực tiếp của thương hiệu này.

Son Chjakj Linh giá bao nhiêu 1[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R7hqd3″ text=”MUA NGAY” ]

Trên đây là bài viết “Khám phá bảng màu son Chjakj Linh – son tươi an toàn ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn được một màu son ưng ý nhất!

Xem thêm: Review bảng màu son Kate vỏ đen dành cho bạn gái

5/5 - (2 votes)

Comments

comments