Bảng màu son City Color Be Matte bền đẹp, đầy đủ nhất 2020

5597

Bảng màu son City Color Be Matte bao gồm 36 màu khác nhau và được nhóm làm 4 tone màu chính đó là tone đỏ cam, hồng, berry, và nude

City Color là một hãng mỹ phẩm bình dân của Mỹ được sản xuất tại Trung Quốc, nên giá rất phải chăng, và chất lượng lại được cả cô nàng phù thủy trang điểm Michelle Phan yêu thích. Vậy bảng màu son City Color Be Matte gồm những màu nào? Cùng JamjaBlog tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bảng màu son City Color Be Matte

City Color Be Matte có bảng màu gồm 36 màu đa dạng, chia thành các tone đỏ cam, hồng, berry, và nude. Dù bạn thuộc tone da nào, màu da nào hay răng bạn có hơi tối màu thì City Color Be Matte chắc chắn sẽ có màu son phù hợp với bạn. Đây có lẽ làng hãng drugstore chịu đầu tư cho ra nhiều màu son cho một bộ sưu tập nhất.

Bảng màu son City Color Be Matte-1

Tone đỏ và cam

Đây là tone màu chủ đạo của hầu hết mọi dòng son, vì vậy trong dòng son City Color Be Matte số màu son đỏ và cam chiếm khá nhiều là điều dễ hiểu. Những tone màu đỏ và cam đều khá dễ dùng và phù hợp với mọi màu da, tone da. Những tone màu đỏ và cam là những màu mà bất cứ bạn gái nào cũng nên có, vì nó khá dễ dùng và là những màu son cổ điển mà bao nhiêu năm nay dù son nude hay đất có làm mưa, làm gió trên thị trường thì son đỏ và cam cũng không bao giờ lỗi mốt. Cho dù bạn là học sinh, sinh viên hay dân công sở, hay là một cô nàng cá tính yêu thích lối make up độc đáo thì son đỏ và cam của City Color vẫn có thể đáp ứng được.

Bảng màu son City Color Be Matte-2

Các màu Lana, Samy, Jenny, Coral, Brich, Salmon, Maroon, Fire, Bright Red,… đều là những màu đỏ thuần hoặc mix cùng chút sắc son, giúp các bạn tôn lên đường nét khuôn mặt, và sáng da đáng kể.

Tone hồng

Màu hồng của bảng màu City Color khá bắt mắt, thậm chí có cả những màu có hơi hướng neon, vì vậy không phải ai cũng có thể hợp. Lời khuyên cho các bạn là hãy chọn một màu hồng trung tính, được mix cùng với chút màu đỏ, hay nâu sẽ giúp cho màu bớt chói, và khi dùng da mặt không bị tái. Đối với các màu son hồng sáng của City Color Be Matte sẽ rất hợp với các bạn nữ da trắng, tone da là cool under tone, sẽ giúp các bạn tôn lên được làn da trắng, hoặc để yên tâm khi dùng các bạn nên make up cẩn thận, và tạo các điểm nhấn ở mắt, để gương mặt được thu hút hơn.

Bảng màu son City Color Be Matte-3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/5AaFB74j” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Các màu hồng của City Color Be Matte như Necee, Ultra Pink,Ultmatte Pink, Valerie, Queenii, Baby Pink, Solf pink,… là các màu hồng khá sáng. Còn các màu hồng dễ dùng hơn như Phoebe, Jasmin, Denise, Berry,,,, là những màu mà hầu hết phù hợp với mọi loại da, sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào và cá tính.

Xem thêm:

Tone tím, trầm, berry

Phải nói rằng đây đúng là tone son dùng cho những cô nàng da ngăm, vì khi làn da ngăm sẫm màu, chỉ cần sử dụng những màu son tối hơn màu da của bạn, làn da sẽ được nâng tone lên rất nhiều, khuôn mặt cũng trở nên sáng hơn, hấp dẫn hơn, nên đừng vội vàng thấy các tone màu tối giống phù thủy mà xa lánh các em ấy nhé. Những màu son tone trầm tạo cho bạn vẻ ngoài thu hút, nổi bật cho dù bạn diện bất cứ trang phục nào.

Bảng màu son City Color Be Matte-4

Nói vậy không có nghĩa là những bạn da trắng không thể sử dụng tone son này, mà ngược lại nhừn tone này cũng giúp da bạn trông trắng hơn cả bình thường. Những dịp tiệc tối, sang trọng, cần sự quyến rũ, nổi bật thì son tone trầm là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc.

Các màu son tone trầm của City Color Be Matte gồm: Franceca, Cammi, Felicica, Gwen, Marisa,...

Tone nude

Nude là tone màu rất được yêu thích ở các nước Âu Mỹ, với phong cách trang điểm mắt cầu kì, và màu má nhẹ nhàng, son nude căng mọng, sexy.

Trong vài năm gần đây tone nude khá đươc ưa chuộng ở các nước châu Á, nhưng không phải tone nude nào cũng hợp với làn da châu Á. Ở dòng son City Color Be Matte các màu nude đều rất dễ dùng, có rất nhiều màu phong phú và đa dạng, khi sử dụng không hề gây bợt da, tối mặt. JamjaBlog sẽ liệt kê các màu tone nude để các bạn có thể sễ dàng lựa chọn, các màu như Latte, Capuccino, Taupe, Melon,…đều có pha sắc nâu nên rất dễ dàng lựa chọn mà không lo phải make up kĩ mới dùng được. Bạn có thể hoàn toàn tự tin sử dụng son nude cho lối trang điểm Âu Mỹ hợp trend, hợp thời mà không phải lo lắng gương mặt như mới ốm dậy.

Bảng màu son City Color Be Matte-5

Thỏi son lì mềm môi

Siêu lì, siêu bám môi

Ưu điểm lớn nhất của dòng son này là siêu lì, siêu bám môi. Bạn có thể giữ màu son được bốn đến năm tiếng nếu không ăn, uống gì, thậm chí ngay cả khi ăn màu vẫn còn lưu lại một lớp mỏng trên môi, chứ không bị trôi hoàn toàn. So với son lì của Maybeline hay Color Pop thì son lì của City Color đúng chất lì, khii lên môi có cảm giác khô hoàn toàn chứ không hề có lớp bóng hay dưỡng. Chính vì vậy, khi sử dụng các bạn nên chú ý dưỡng môi thật kĩ, tẩy da chết cho môi cẩn thận, vì nếu môi có vẩy da chết hay đang trong tình trạng quá khô thì son lên môi dễ bị bột và bết.

Bảng màu son City Color Be Matte-6

Xem thêm:

Độ lên màu và mùi hương

City Color Be Matte có độ lên màu vừa phải, khi tô đến lớp thứ hai, màu sẽ lên rõ và đậm hơn. Mặc dù là son lì nhưng son không hề bám hay đọng vào rãnh môi gây nên tình trạng lộ vân môi khi son lì của một số hãng khác.

Sản phẩm có mùi giống mùi bút sáp màu, nhưng không hề khó chịu, mà thoang thoảng hương nước hoa, sau khoảng vài phút sẽ bay hết, nên sẽ không gây khó chịu cho các bạn không thích mùi son quá nồng.

Bảng màu son City Color Be Matte-7

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/5AaFB74j” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Điểm trừ duy nhất của City Color Be Matte có lẽ là thiết kế, phần vỏ nắp bằng nhựa khá lỏng lẻo, tạo cảm giác không chắc chắn, có một số thỏi khi mới sử dụng còn có cảm giác lung lay, lạch cạch. Đầu son được thiết kế dạng dẹt, nên khá khó khăn trong việc viền môi, lời khuyên cho các bạn có một đôi môi không rõ viền là tốt nhất nên sắm cho mình một cây cọ môi, vừa giúp viền môi dễ dàng hơn, mà đường viền lại sắc nét, cuốn hút hơn. Tuy nhiên với mức giá chỉ khoảng 100k đổ lại thì đây là những điểm trừ có thể chấp nhận được.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son lì lên màu chuẩn, bám màu tốt mà giá thành lại phải chăng, hay đơn giản bạn là một tín đồ muốn sưu tập các màu son độc đáo thì City color Be Matte có thể đáp ứng hết được cho bạn. Qua bài viết “ Bảng màu son City Color Be Matte, thỏi son lì mềm môi” hy vọng giúp các bạn tìm được một thỏi son lì ưng ý.

JamjaBlog chúc bạn luôn xinh đẹp!

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments