Tiết lộ bảng màu son Collagen The Face Shop đẹp ngất ngây

11055

Các sản phẩm của The Face Shop được rất nhiều bạn gái yêu thích và tin dùng, bảng màu son Collagen The Face Shop gần đây được rất nhiều lời khen. Cùng JAMJA’s BLOG khám phá bảng màu son này nhé!

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, các sản phẩm của The Face Shop đều có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên, rất an toàn lành tính với làn da. Các sản phẩm của The Face Shop được yêu chuộng không chỉ ở Hàn Quốc , mà ở Việt Nam cũng được rất nhiều bạn gái tin dùng.

bảng màu son Collagen The Face Shop 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MdF9p2″ text=”XEM NGAY” ]

Sản phẩm của The Face Shop chất lượng tốt, an toàn nhưng mức giá cũng cực kì mềm, là dòng sản phẩm bình dân, nên rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Trong số các sản phẩm của The Face Shop chắc chắn không thể không nhắc đến dòng son đình đám Collagen Ampoule Lipstick. Vậy dòng son này có tốt không, liệu có đúng với lời đồn? Theo dõi đến hết bài viết để tìm câu trả lời chi tiết nhất của JAMJA’s BLOG nhé!

Son Collagen The Face Shop Review chi tiết

Thiết kế

Son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop  có thiết kế vỏ vàng sang trọng và bắt mắt.  Thật khó có thể tin được một loại son bình dân, rẻ tiền mà lại có thiết kế tinh tế và đẹp như vậy. Chính vì thế, mà đây là một điểm cộng rất lớn của dòng son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop  này.

Son Collagen The Face Shop Review chi tiết 1

Chất son và khả năng bám màu

Vì Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop  là dòng son dưỡng có màu chính vì vậy chất son của các em này cực kì mềm và mướt môi. Chỉ cần son chạm là đã như lớp bơ tan chảy trên môi. Vì vậy, nếu bạn có một đôi môi khô nứt nẻ, khó chịu và trông rất mất thẩm mỹ thì các bạn hãy thử dòng son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop  này nhé, đảm bảo môi sẽ ngay lập tức được dưỡng ẩm tức thì, không còn khô nứt nữa.

Son Collagen The Face Shop Review chi tiết 2

Bảng màu son của son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop rất phong phú và đa dạng có đến 15 màu cho các bạn thoải sức lựa chọn. Vì chất son rất mềm và ẩm nên khả năng bám màu của son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop cũng chỉ tương đối, khoảng từ bốn đến năm tiếng, nếu có ăn uống thì son sẽ bị trôi đi kha khá, vì thếcác bạn có thể mang theo son trong giỏ xách để dặm lại son sau khi ăn uống.

Son Collagen The Face Shop Review chi tiết 3

Xem thêm: Bảng màu son Dear Darling Tint -son que kem cho hè mát lạnh

Bảng màu son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop

Bảng màu son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop  gồm có 15 màu nổi bật, dù các bạn có tone da gì, da trắng hay ngăm đen đều có thể tìm được một màu son phù hợp.

bảng màu son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 1

Son  Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 01 Bridal Pink: màu hồng nhạt nhẹ nhàng tự nhiên, rất phù hợp với các bạn nữ có tone da sáng, giúp bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đối với những màu son nhạt như thế này, khả năng lên màu sẽ không cao nếu môi bạn thâm và xỉn màu, vì vậy nhớ chăm sóc môi kĩ càng trước khi sử dụng nhé!

Bảng màu son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 1

Son  Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 02 Merry Pink: Khá giống với màu son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 01 Bridal Pink, tuy nhiên màu son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 02 Merry Pink sẽ đậm màu hơn một chút, và khả năng lên màu tất nhiên sẽ tốt hơn. Màu son này cũng chống chỉ định với các bạn có làn da ngăm đen vì sẽ làm da các bạn bị sậm màu, nhợt nhạt hơn.

Son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 03  Pink Nouveau: Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 03  Pink Nouveau là màu son cam hồng rất tươi tắn và dễ sử dụng. Màu son này sẽ phù hợp với mọi màu da và tone da, sử dụng khi đi học, đi làm, đi chơi đều rất xinh. Các bạn có thể kết hợp màu son này với phong cách trang điểm Hàn Quốc.

Xem thêm: Top 12 son môi Hàn Quốc chính hãng bán chạy nhất được tin dùng

Bảng màu son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 2

Son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 04 Rhythm Pink: Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 04 Rhythm Pink là màu son hồng tím đậm. Màu son hồng tím mới thoạt đầu mọi người sẽ nghĩ khá dừ và khó dùng, dù vậy với xu hướng năm năm, không gì là không thể. Màu son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 04 Rhythm Pink tạo nên sự sang trọng và quý phái cho người sử dụng, đặc biệt là trong những buổi tiệc cần sự nổi bật nhưng lại không làm quá. Màu son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 04 Rhythm Pink này sẽ phù hợp với các bạn da trắng hơn là các bạn có làn da ngăm đen.

bảng màu son collagen the face shop 1 1

Son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 05 Blessing Pink: Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 05 Blessing Pink khá giống với màu son 04, nhưng nhạt hơn, vì vậy các bạn có thể dễ dàng sử dụng em này hơn. Không cần phải đi tiệc, mà đi chơi đi học với một lớp son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 05 Blessing Pink cũng giúp khuôn mặt tươi tắn có sức sống hơn hẳn.

Son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 06 Pink Bella: Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 06 Pink Bella là màu son hồng cam siêu siêu đáng yêu và tươi trẻ. Màu son này hoàn toàn phù hợp để sử dụng hàng ngày, các bạn da trắng hay da ngăm đen đều phù hợp.

Son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 07 Full Pink: màu hồng tím đậm

Son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 08 Mandarin Garden: màu cam sữa

Son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 09 Gel Coral: Màu cam tươi

Son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 10 Orange Blast: Màu cam đậm

Son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 11 India Red: Màu đỏ thuần

bảng màu son collagen ampoule lipstick the face shop 3

Son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop  12 Signature Red: Màu đỏ hồng

Son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop  13 Killer Brown: màu hồng san hô

Son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 14 Moroccan Rose: Màu đỏ đất

Son Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop 15 Blood Red: màu đỏ máu

Xem thêm: Bảng màu son Rire Lipmanicure High Fix siêu đáng yêu

Son Collagen The Face Shop giá bao nhiêu?

Dòng son này của The Face Shop có mức giá trung bình, khoảng 350.000 đồng. Đây chính là sự lựa chọn vừa phù hợp cho nhan sắc lại phù hợp với cả túi tiền của bạn đấy, cô gái à.

Son Collagen The Face Shop giá bao nhiêu

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MdF9p2″ ]

Để chọn một thỏi son ưng ý là một điều không hề dễ dàng, vì vậy chúng mình hy vọng rằng thông qua bài viết: “Tiết lộ bảng màu son collagen The Face Shop đẹp ngất ngây” này, các bạn có thể tìm cho bản thân một màu son phù hợp nhất giúp bạn xinh đẹp và tự tin hơn.

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments