Bảng màu son Covergirl chính hãng 2022 đẹp mê mẩn

9492

Bảng màu son Covergirl là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn yêu thích sự trẻ trung năng động với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau màu hè này

Theo đó, Covergirl trở thành lựa chọn tuyệt vời dành cho mùa hè năm nay. Đặc biệt, với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua được.

Bảng màu son Covergirl với nhiều màu sắc bắt trend ấn tượng, thu hút sự chú ý của các cô nàng. Có lẽ vì thế mà những thỏi son của Covergirl xuất hiện trong túi xách của các cô nàng.

Song liệu rằng những màu này có hợp với bạn hay không? Đâu là màu sắc thích hợp dành cho bạn? Nếu quan tâm đến điều này mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây.

JAMJA’s Blog xin đưa ra gợi ý về những màu sắc son Covergirl ấn tượng, mời bạn tham khảo để có được gợi ý tốt nhất dành cho mình. Cùng tìm hiểu thêm nhé.

Son Covergirl có tốt không?

Có lẽ thế giới son chưa bao giờ đa dạng và phong phú như hiện nay, hẳn các bạn gái đã rất quen thuộc khi nhắc đến các hãng son đã và đang làm mưa làm gió như MAC, Nyx hay Maybelline,..với rất nhiều các dòng son khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của các cô gái.

Son Covergirl - 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/M2Z4CBtk” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một hãng son với giá drugstore hợp túi tiền, độ bám màu cao mà không làm khô môi thì Covergirl chính là cái tên mà bạn nên lựa chọn cho mình. Chất son lì lên môi khá mịn và mướt. Bảng màu của son Covergirl tuy không đa dạng bằng các dòng son high- end như MAC hay Tomford nhưng cũng trải dài từ các dòng son nude đến các tông chiều lòng các cô nàng da ngăm như đỏ thuần, đỏ cam hay hồng,..Để đảm bảo được sử dụng son với chất lượng tốt nhất, hãy chọn mua sản phẩm chính hãng nàng nhé.

Bảng màu son Covergirl chính hãng

Còn chần chừ gì nữa mà không nghía qua bộ sưu tập bảng màu son Covergirl siêu thời trang và một chút gợi ý hay ho giúp bạn lựa chọn màu son phù hợp với tông da của mình nhé!

Màu 225 – Dulce De Leche

Đây có thể nói là một màu son khá kén da và thích hợp cho bạn nào có làn da trắng hồng. Một màu son hồng nude pha một chút neon nhẹ nhàng, nhược điểm của những tông son sáng là thường rất dễ lộ vân môi và thường bị bột, khó tán lên môi nhưng đối với son Covergirl màu 225 này khi swatch lên tay rất mượt và mịn.

Son Covergirl màu 225

Nếu bạn vẫn muốn sử dụng tông son màu hồng nude nhẹ này thì trang điểm màu mắt đậm một chút, kẻ eyeliner đậm và chuốt một chút mascara sẽ tôn lên màu son một cách đúng nhất và không khiến làn da bị bợt đi do tông màu son sáng.

Màu 235 – Champagne

Son Covergirl màu 235

Trong bảng màu son Covergirl dòng son nude thì màu son Champagne này được các bạn trẻ yêu thích hơn cả vì màu thiên về một chút nâu caramel rất cá tính, pha một chút cam đất rất dịu nhẹ nữ tính và không quá nổi bật. Son rất mềm môi, nhiều dưỡng nên có một chút bóng nhẹ làm cho bờ môi thêm căng mọng, đáng yêu hơn rất nhiều. Màu son này rất phù hợp với phong cách trang điểm tông cam đào, tông cam đang siêu hot hiện nay, chỉ cần tô điểm màu mắt cùng màu, màu má đậm tông cam thì dòng son này rất cá tính, các cô nàng bánh bèo sẽ rất yêu thích.

Xem thêm:

Màu 245 Honeyed Bloom

Đúng như cái tên, màu son Honeyed Bloom là sự kết hợp siêu ngọt ngào của màu hồng đất pha chút nâu nghiêng về nude nhiều hơn, nhìn là bánh bèo muốn nựng. Màu son không hề kén da mà ngược lại rất tôn da, tuy nhiên vẫn thích hợp hơn và rõ màu son hơn đối với những bạn có nước da trắng. Bạn hoàn toàn có thể trang điểm mắt với rất nhiều phong cách khác nhau, một màu đậm nhẹ để tôn màu son hoặc một màu mắt cùng tông để tạo một cái nhìn đáng yêu và sáng bừng cả khuôn mặt.

Son Covergirl màu 245

Honeyed Bloom như một đóa hoa rực rỡ, nhẹ nhàng, phù hợp cho cả tiết trời mùa đông hơi se lạnh hoặc thậm chí cho một mùa hè sôi động, ánh nắng sẽ tôn lên màu son rất xinh và quyến rũ. Vì là một màu hồng nude pha một chút nâu nên chất son khá đều, vẫn mang nét đặc trưng nhiều dưỡng của hãng Covergirl này nên các bạn gái hoàn toàn yên tâm diện chúng mà không sợ bị khô môi hoặc mất công bôi một lớp son dưỡng lên trước nữa.

Màu 255 – Tempting Toffee

Son Covergirl màu 255

Một màu son giành riêng cho những cô nàng cá tính thích những tông son hơi trầm nhưng vẫn trẻ trung rạng rỡ thì Tempting Toffee là một lựa chọn không nên bỏ qua. Vì thiên nâu nhiều nên màu son lên rất chuẩn, đậm và rõ chỉ một lần thoa son, dễ dàng kẻ viền môi mà không cần dùng chì kẻ cùng màu. Phong cách trang điểm với mắt khói và eyeliner kẻ thanh mảnh, một chút son nâu thì thật sự là vũ khí quyến rũ cho các cô gái mỗi khi dự tiệc mà không cần quá nhiều cầu kì.

Màu 265 – Romance Mauve

Nếu bạn đã cảm thấy chán hoặc muốn thay đổi một tông son tím hồng mà không muốn bị quá già hoặc tối màu da thì Romance Mauve sẽ là lựa chọn thích hợp. Một màu son hồng tím nhưng rất trẻ trung, hơi nghiêng về tông lạnh, những bạn da trắng sẽ rất hợp với màu son mềm mại nữ tính này.

Son Covergirl màu 265

Với từng màu môi tự nhiên khác nhau mà son đánh lên nghiêng tím nhiều hơn hoặc hồng nhiều hơn. Lớp son chỉ hơi mỏng một chút và cần dặm lại từ một đến hai lần nhưng chất son đều màu, nhiều dưỡng nhưng có thể giữ lớp son nguyên vẹn từ 2 đến 3 tiếng nếu không ăn đồ dầu mỡ.

Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể kết hợp nhiều kiểu trang điểm với màu son xinh yêu này mà không sợ bị già hoặc không hợp với khuôn mặt. Một cô nàng mạnh mẽ quyến rũ hay công chúa điệu đà đáng yêu là tùy theo bàn tay khéo léo của bạn.

Màu 275 – Coffee Crave

Đây đích thị là một màu son ngọt ngào đáng yêu nhất trong bảng màu son Covergirl này. Tông nâu trầm pha sắc đỏ sinh ra là để dành cho các cô nàng da ngăm yêu thích những tông son nâu cá tính nhưng vẫn rất dịu ngọt này. Tùy màu da ngăm hay sáng mà tông son lên nâu nhiều hay đỏ nhiều.

Son Covergirl màu 275

Son lên môi rất mướt và vẻ viền môi rất sắc nét không quá khó để cho một bờ môi chỉn chu bởi đối với các tông son đậm, thoa full môi sẽ tôn lên đôi môi đầy đặn và mướt, bạn chỉ cần chọn một màu mắt nhạt hơn một chút, cùng tông là có thể tự tin bước ra đường mà sau nhiều giờ đồng hồ vẫn giữ được độ bóng mịn mà không hề bị khô môi

Son rất dễ tán, sẽ hơi se lại sau 2 đến 3 phút nhưng không làm lộ vân môi, rất thích hợp cho những bạn môi khô hoặc lười thoa son dưỡng trước khi đánh son.

Màu 393 – Darling Kiss

Nếu bạn gái nào yêu thích tông son san hô thì nụ hôn ngọt ngào này sẽ chiều lòng bạn. Một màu hồng san hô baby rất xinh xắn, giành cho các cô nàng bánh bèo thích gu trang điểm nhẹ nhàng Hàn Quốc, với một chút phấn má hồng đáng yêu được đánh nhẹ theo gò má, kẻ nhẹ một đường eyeliner mảnh nhỏ thì chắc chắn sẽ thu hút những ánh nhìn ngưỡng mộ.

Son Covergirl màu 393

Tình trạng chung của các hãng son có màu son tông san hô thường không đều màu và đánh lên sẽ rất khô và bột, lộ rõ vân môi, hoặc không sẽ không đều màu, lớp son rất mỏng, khó tán. Nhưng Covergirl đã khắc phục gần như hoàn hảo nhược điểm đó, lớp son đánh lên rất mịn, tuy vẫn còn một chút những hạt nhỏ li ti nhưng không hề lộ rõ vân môi khi các tông màu khác.

Màu 425 – Bombshell Pink

Màu hồng cánh sen luôn được liệt vào danh sách đen khó dùng nhất của các cô nàng yêu thích tông son hồng nhưng ái ngại muốn thay đổi tông hồng cánh sen kén da này. Bởi nếu không cẩn thận đánh và kết hợp với phong cách trang điểm thì da bạn sẽ trở nên tối màu hơn và trông xỉn da, kém tươi tắn, tưởng tượng như cả khuôn mặt đều nhường hết sự nổi bật cho đôi môi.

Son Covergirl màu 425

Tuy nhiên với Bombshell Pink, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ ấy. Hồng hơi chút cánh sen nhưng lại có tông trầm hơn một chút, đánh lên sẽ có một lớp bóng nhẹ, nhìn rất mướt. Chỉ cần chuốt mascara nhẹ, kết hợp với kẻ lông mày tông trầm thì tổng thể gương mặt sẽ bừng sáng với sắc son đã vốn dĩ khó chiều như hồng cánh sen này.

Màu 277 – Kiss Of Peach

Mùa hè sẽ trở nên tươi tắn hơn khi các cô nàng khoác lên mình tông son cam đào siêu đáng yêu thơm lừng như kẹo ngọt này. Hơi một chút ánh hồng, nền chủ đạo vẫn là màu đỏ siêu cá tính, lớp son mỏng rất phù hợp với đánh lòng môi, má hồng tươi tắn thì phong cách ngọt ngào này sẽ làm các chàng trai đổ rạp vì bạn.

Son Covergirl màu 277

Với chất son kem mịn như bơ, bạn hoàn toàn có thể dùng nó như một loại phấn má, lớp bóng mịn sẽ là một loại highlight bắt sáng khá tốt, bạn chỉ cần một chiếc cọ nhỏ, tán nhẹ qua đầu son hoặc thoa trực tiếp thì sẽ rất tiện lợi và thu hút mọi ánh nhìn.

Màu 285 – Tangerine

Son Covergirl màu 285

Tông đỏ gạch nữ tính này sẽ chiều lòng các cô nàng khó tính nhất, các tông da đều có thể sử dụng màu son này rất xinh xắn và nổi bật, tùy theo loại da mà sắc đỏ sẽ ít hay nhiều. Đánh lòng môi hoặc full môi đều rất đẹp, nếu đánh cả môi thì son sẽ có một lớp bóng nhẹ giúp cho đôi môi trở nên căng mọng.

Một tip nhỏ nếu bạn không thích lớp son quá bóng thì sau khi đánh một lớp thì bặm nhẹ lên giấy ăn rồi thoa lại một lớp son đè lên, không những giúp lớp son trở lên lì hơn mà còn có độ bám cao hơn bình thường.

Xem thêm:

Màu 295 – Succulent Cherry

Nếu cô gái nào đang tìm kiếm một màu son đỏ thuần quyến rũ nổi bật trước đám đông thì Succulent Cherry sẽ là một màu son hoàn hảo cho bạn. Trước những cơn bão mix những tông đỏ với các tông khác như cam, hồng thì một màu đỏ thuần vẫn luôn dẫn đầu xu hướng và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt cho dù đang ở mùa hè hay mùa đông.

Son Covergirl màu 295

Lớp son lên rất mượt, rất ít bóng, độ bám khá cao và lên màu rất chuẩn, đậm chỉ với một lần quệt, chất son bơ mịn nhưng viền môi rất chuẩn, ít bị lem, hơn hết là dù có nhiều dưỡng nhưng không hề bị bết dính, bặm môi thoải mái mà không bị dính lên răng hoặc bị trơn trượt phai màu sau nhiều giờ đồng hồ.

Màu 355 – Tempt Berry

Bạn đang muốn chọn cho mình một màu son mềm mượt phù hợp với tiết trời mùa đông lạnh thì một màu son đỏ đậm thiên về một chút tím berry ấm áp sẽ là cách hay và thú vị để bạn thay đổi phong cách trước thời tiết dần chuyển lạnh. Không cần quá cầu kì với mọi phong cách trang điểm, đôi khi chỉ cần thoa một chút lớp son đỏ tím berry đáng yêu này lên thì cả khuôn mặt bạn sẽ tự động bừng sáng mà không cần kỹ thuật nào cả.

Son Covergirl màu 355

Giá son Covergirl chính hãng

Nếu đang tìm kiếm những thỏi son chất lượng, có độ bám màu cao mà không làm khô môi, hơn hết với một mức giá hợp lý bình dân trở lên thì Covergirl chính là thỏi son đáng mua nhất. Hiện tại dòng son này đang được bán với giá khoảng 150.000 – 170.000 đồng. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại các website thương mại điện tử.

Son Covergirl

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/M2Z4CBtk” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Trên đây là bảng màu son Covergirl vô cùng đáng yêu và hấp dẫn, tuy không đa dạng như MAC, Colorpop,..nhưng vẫn có những tông son đem lại cho các cô nàng những cái nhìn mới, thay đổi phong cách liên tục mà không gây cảm giác nhàm chán.

5/5 - (6 votes)

Comments

comments