Bảng màu son Dear Darling Tint – son que kem cho hè mát lạnh

6655

Gần đây, thương hiệu Etude House đã cho ra mắt bảng màu son Dear Darling Tint được các bạn gái mê tít, vậy dòng son  Dear Darling Tint  này có gì hot, cùng JAMJA’s BLOG khám phá trong bài viết này nhé!

Etude House là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc, các sản phẩm của thương hiệu này đều hướng đến đối tượng khách hàng là những bạn gái tuổi teen, những bạn trẻ, nên thiết kế đặc trưng của các sản phẩm của Etude House cũng mang hơi hướng đáng yêu trẻ trung, khác biệt hoàn toàn với các thương hiệu mỹ phẩm khác.

Bảng màu son Dear Darling Tint 2

Gần đây, khi Etude House tung ra dòng son mới  Etude House Dear Darling Water Gel Tint đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn gái. Nhưng liệu ngoài vẻ bề ngoài bắt mắt đó thì son  Etude House Dear Darling Water Gel Tint có tốt không? bảng màu son  Etude House Dear Darling Water Gel Tint gồm những màu gì? màu gì là đẹp nhất? Có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho dòng son mới cực hot này của Etude House. Chính vì vậy, trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giải đáp hết mọi thắc mắc cho các bạn.

Review son Dear Darling Tint

Thiết kế:

Có lẽ ấn tượng mạnh mẽ nhất với chúng mình ở dòng son  Etude House Dear Darling Water Gel Tint này chính là ở phần thiết kế.

Đi ngược lại với những thiết kế son ống tint, thông thường, Etude House đã phá cách và tạo nên dòng son  Etude House Dear Darling Water Gel Tint với thiết kế hình que siêu siêu đáng yêu và bắt mắt.

Review chi tiết son Dear Darling Tint 1

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cầm trên tay một thỏi son xinh như cây kẹo như thế này. Với thiết kế đẹp và nổi bật như vậy, thì kể cả sau khi dùng hết son, chúng mình cũng hoàn toàn có thể giữ lại vỏ son để trưng bày trên kệ sách, giá sách,…

Tuy nhiên, với thiết kế đẹp mắt như vậy, nhưng nhược điểm của những thỏi son que kem  Etude House Dear Darling Water Gel Tint này là khá nhỏ, và cầm lọt thỏm trong bàn tay, phần nắp son khá ngắn nên khi thao tác thoa son lên môi hơi bất tiện.

Chất son:

Dòng son  Etude House Dear Darling Water Gel Tint có chất son dạng tint nước, nên khá bóng và có độ dưỡng ẩm tốt.

Khi son thoa lên môi có cảm giác mát lạnh và rất ẩm mượt, không  làm lộ rãnh môi, vảy da chết hay vân môi.

Review chi tiết son Dear Darling Tint 2

Với chất son mềm, ẩm như thế này thì dòng son  Etude House Dear Darling Water Gel Tint rất thích hợp với các bạn nữ có làn da môi thường xuyên bị khô, bong tróc, nứt nẻ, không thể sử dụng được son lì.

Khả năng bám màu:

Vì là chất son tint bóng, dưỡng nhiều, nên son  Etude House Dear Darling Water Gel Tint chỉ có khả năng bám màu tương đối. Son sẽ giữ trên môi khoảng hai đến ba tiếng nếu không ăn uống gì. Nhưng nếu bạn ăn uống và nói chuyện nhiều, thì màu son  Etude House Dear Darling Water Gel Tint này sẽ bị trôi đi hoàn toàn.

Review chi tiết son Dear Darling Tint 3

Chính vì vậy, đừng quên luôn mang sẵn theo son trong người để dặm lại màu son mỗi khi son bị phai, để màu son luôn lên đẹp và đều nhất bạn nhé!

Vì là chất son tint nước nên son Etude House Dear Darling Water Gel Tint có độ lên màu không tốt lắm, chúng mình phải tô đi tô lại nhiều lần thì màu son mới lên được đúng màu như trong thỏi.

Xem thêm: Bảng màu son YSL vuông – thỏi son mơ ước của phái đẹp

Bảng màu son Dear Darling Tint đầy đủ

Cũng giống như các dòng son Hàn Quốc khác, bảng màu son của dòng son  Etude House Dear Darling Water Gel Tint không quá đa dạng và phong phú mà chủ yếu chỉ là những tone màu phổ biến, dễ dùng, ngọt ngào, rất phù hợp với các bạn gái tuổi teen.

Bảng màu son  Etude House Dear Darling Water Gel Tint gồm các màu:

Bảng màu son Dear Darling Tint 1

Son Etude House Dear Darling Water Gel Tint RD03 – Đỏ rượu: đây có lẽ là màu son lên đúng màu và đậm nhất trong bộ sưu tập son Etude House Dear Darling Water Gel Tint. Màu son đỏ rượu nhưng khi lên môi khá nhẹ nhàng và đáng yêu chứ không quá nổi bật như các kiểu son đỏ rượu dạng son lì hay kem lì. Đây cũng là một gợi ý khá hay nếu các bạn muốn tô son kiể lòng môi, để đi học, hay đi làm, giúp cho khuôn mặt tươi tắn hơn.

Bảng màu son Dear Darling Tint 3

Son Etude House Dear Darling Water Gel Tint RD307 – Đỏ cam

Son Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR205 – Cam san hô

Bảng màu son Dear Darling Tint 4

Son Etude House Dear Darling Water Gel Tint PK004 – Hồng phớt

Son Etude House Dear Darling Water Gel Tint PK005 – Hồng đậm

Bảng màu son Dear Darling Tint 5

Son Etude House Dear Darling Water Gel Tint PK006 – Hồng nude ánh nhũ

Bảng màu son Dear Darling Tint 6

Xem thêm: Đánh giá về bảng màu son Dior chính hãng

Son Dear Darling Tint màu nào đẹp nhất?

Để bình chọn cho màu son Etude House Dear Darling Water Gel Tint đẹp nhất, thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua các màu:

Etude House Dear Darling Water Gel Tint RD307: màu son đỏ cam

Etude House Dear Darling Water Gel Tint RD03 : màu đỏ rượu

Son Dear Darling Tint màu nào đẹp nhất 1

Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR205: màu cam san hô

Đây đều là những màu có độ lên màu ổn nhất trong dòng son Etude House Dear Darling Water Gel Tint, và có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Son Dear Darling Tint giá bao nhiêu?

Hiện tại, dòng son Etude House Dear Darling Water Gel Tint được bán trên thị trường với giá khoảng 130 000 đồng cho một thỏi son.

Các bạn có thể tìm mua son Etude House Dear Darling Water Gel Tint tại các cửa hàng bán mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay.

Son Dear Darling Tint giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Pgtr2v” ]

Trên đây là bài viết “Bảng màu son Dear Darling Tint -son que kem cho hè mát lạnh” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một màu son phù hợp và ưng ý nhất!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments