Review Bảng màu son Ecole bom tấn cho mùa hè 2018

7572

Các tín đồ của son môi Hàn Quốc, còn chần chừ gì nữa mà không cùng JAMJA’s BLOG khám phá bảng màu son Ecole siêu hot, siêu chất này!

Ecole là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc,là một quốc gia đã có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cộng với trên thế giới cũng có rất nhiều đối thủ. Vậy làm cách nào để Ecole có thể nổi tiếng và nhiều chị em yêu thích như hiện nay!

Bảng màu son Ecole 1

Có lẽ bởi mỗi sản phẩm của Ecole đều được chăm chút, chỉn chu ngay từ ngoài bao bì cho đến chất lượng của các sản phẩm. Mỗi sản phẩm của Ecole đều mang một thiết kế độc đáo và đặc trưng, đẹp đến nỗi mà mọi người đều phải công nhận Ecole chính là Chanel của Hàn Quốc.

Chỉ từng đấy lời khen là các bạn đã hiểu các sản phẩm của Ecole tuyệt vời như thế nào rồi phải không nào!

Bảng màu son Ecole 2

Vì vậy, trong bài viết “Bảng màu son Ecole bom tấn cho mùa hè 2018” này JAMJA’s BLOG sẽ đi review chi tiết dòng son mới ra của Ecole đồng thời cũng sẽ giới thiệu bảng màu son siêu chất của Ecole cho các nàng tha hồ lựa chọn nhé!

Xem thêm: Bảng màu son Miracle Apo -son Việt Nam vừa rẻ vừa chất

Son Ecole Delight Lipstick review

Thiết kế của son Ecole Delight Lipstick:

Son Ecole Delight Lipstick có thiết kế vô cùng bắt mắt và sang chảnh, với thân son vuông vắn, sắc cạnh cùng với vỏ màu vàng ánh kim lấp lánh sang trọng và cuốn hút. Với thiết kế khá tốn giản nhưng lại không hề nhàm chán, mỗi cây son của Ecole Delight Lipstick đem lại cho người dùng cảm giác thích thú khi mỗi lần được chạm vào.

Son Ecole Delight Lipstick review 1

Son Ecole Delight Lipstick cầm khá chắc chắn và nặng tay, không hề có cảm giác lỏng lẻo, rẻ tiền. So với các dòng son bình dân trên thị trường, thì thiết kế bên ngoài của son Ecole Delight Lipstick rõ ràng là bắt mắt và nổi trội hơn hẳn.

Son Ecole Delight Lipstick review 2

Chất son của son Ecole Delight Lipstick

Son Ecole Delight Lipstick có chất son lì, nhưng đã được cải tiến hơn rất nhiều so với những dòng son trước đây của hãng. Chính vì vậy chất son khi lên môi khá mềm và mướt, không bị khô cũng không làm lộ các vảy da chết trên môi như các loại son lì khác. Vì vậy, các bạn có thể trải nghiệm được cảm giác thoa son lì quyến rũ, mê hoặc mà lại không lo môi bị bong tróc nứt nẻ.

Son Ecole Delight Lipstick review 3

Son có khả năng dưỡng ẩm tương đối, nên môi sẽ không bị căng, nặng nề, khó chịu dù các bạn có thoa son suốt cả ngày.

Khả năng bám màu của son Ecole Delight Lipstick

Son Ecole Delight Lipstick có khả năng bám màu khá tốt, chỉ một lần thoa nhẹ là màu son đã ngay lập tức lên đúng màu. Chúng ta không phải thoa đi thoa lại nhiều lần.

Son Ecole Delight Lipstick review 4

Son có thể giữ được màu từ bốn đến sáu tiếng, nếu không ăn uống gì, nếu ăn uống, sẽ vẫn còn một lớp màu cực nhẹ trên môi, trông cũng khá xinh. Vì vậy, lời khuyên dành cho các bạn là nên mang theo son dể dặm lại sau khi ăn uống trong ngày nhé!

=>> Xem thêm: Chỉ 69K dịch vụ nối mi và uốn mi tại Nail Pink Me Up. XEM NGAY!

Bảng màu son Ecole Delight Lipstick

Cũng như đa phần các hãng son môi Hàn Quốc chính hãng khác, bảng màu son của Ecole Delight Lipstick cũng không quá đa dạng và phong phú mà đa phần là các tone màu khá dễ dùng và tự nhiên, phù hợp với gu trang điểm và sở thích của phụ nữ châu Á.

Bộ sưu tập Ecole Delight Lipstick gồm có năm màu:

Son Ecole Delight Lipstick 31 Peridot

Bảng màu son Ecole Delight Lipstick 1

Son Ecole Delight Lipstick màu 31 Peridot là một màu hồng cam rất nhẹ nhàng và đáng yêu, là gam màu  tươi trẻ và nữ tính. Vì vậy, các bạn có thể kết hợp màu son này với phong cách trang điểm Hàn Quốc nhẹ nhàng, tự nhiên, đảm bảo trông bạn sẽ không thua kém gì một cô nàng búp bê. Màu son Ecole Delight Lipstick màu 31 Peridot  cũng khá dễ để kết hợp với các loại trang phục khác nhau, nhưng diện màu này khi đi học đi làm sẽ là phù hợp nhất, vì màu son không quá nổi bật, nhưng vẫn làm khuôn mặt sáng bừng, tôn lên các đường nét của khuôn mặt.

Son Ecole Delight Lipstick 32 Beryl

Bảng màu son Ecole Delight Lipstick 2

Son Ecole Delight Lipstick 32 Beryl là một màu hồng đất có pha chút sắc đỏ cực kì hợp mốt và thời thượng. Còn nhớ suốt từ năm 2016 đến nay, giới làm đẹp luôn luôn phát cuồng vì những màu son có sắc nâu đất, vì sẽ giúp đôi môi của các bạn trở nên căng mọng, sexy và đặc biệt cá tính.

Có lẽ chính vì vậy, mà cho đến tận năm 2018 này, màu son này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu son Ecole Delight Lipstick 32 Beryl cực kì phù hợp với phong cách trang điểm Âu Mỹ và còn phù hợp được với nhiều màu da, tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có thẻ sử dụng được.

Son Ecole Delight Lipstick 33 Jasper

Bảng màu son Ecole Delight Lipstick 3

Son  Ecole Delight Lipstick 33 Jasper là màu đỏ hồng cực kì thu hút nhưng không kém phần bay bổng, thanh lịch. Màu son này rất thích hợp cho các bạn sử dụng khi đi chơi, đi tiệc. Chắc chắn các bạn sẽ trở thành tâm điểm của bữa tiệc khi sử dụng màu son  Ecole Delight Lipstick 33 Jasper này.

Son Ecole Delight Lipstick 34 Obsidian

Bảng màu son Ecole Delight Lipstick 4

Son Ecole Delight Lipstick 34 Obsidian là màu son đỏ thuần tươi tắn là màu son mà mọi cô gái đều nên có. Vì sao ư? Son đỏ cực kì dễ sử dụng dù bạn da ngăm đen hay da trắng đều có thể dùng được. Và hơn hết các bạn có thể dùng son đỏ trong mọi hoàn cảnh. Đi học, đi làm cần sự đơn giản, tươi tắn một lớp trong lòng môi cực kì nhẹ nhàng, đi tiệc cần sexy, nóng bỏng, nổi bật đánh full môi và trang điểm mắt sắc xảo, vậy là đã đủ để bạn thiêu đốt mọi ánh nhìn.

>>> Xem thêm: Son Loreal có tốt không, một số màu son Loreal?

Son Ecole Delight Lipstick 35 Spinel

Nếu như màu son 34 thể hiện sự nóng bỏng, rực lửa thì màu son Ecole Delight Lipstick 35 Spinel lại trầm và tinh tế hơn. Màu son này sẽ đem lại cho bạn sự chính chắn và trưởng thành. Màu son Ecole Delight Lipstick 35 Spinel cũng có thể phù hợp với cả các bạn da trắng lẫn da ngăm đen.

Bảng màu son Ecole Delight Lipstick 5

Trên đây là bài viết “Bảng màu son Ecole bom tấn cho mùa hè 2018″ của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những gợi ý hay và thú vị để các bạn có thể chọn được một màu son ưng ý nhất nhé!

=>> Xem thêm: Chỉ 149K dịch vụ chăm sóc da với Vitamin C & Collagen tại Poem Spa

4/5 - (3 votes)

Comments

comments