Review chi tiết bảng màu son G9Skin 2020 bao chất, bao đẹp

8647

Nếu bạn yêu thích các dòng son Hàn Quốc thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết: “Review chi tiết bảng màu son G9Skin bao chất, bao đẹp” này!

Hàn Quốc là quốc gia đi đầu trong các trào lưu làm đẹp, là cái nôi làm đẹp của châu Á. Đối với phụ nữ Hàn Quốc từ làn da, mái tóc, trang phục đều được họ chú trọng, chăm chút và chỉnh chu. Chính vì vậy, các phong cách làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc luôn là chủ đề quan tâm của rất nhiều chị em.

bảng màu son G9Skin 1

Riêng về khoản trang điểm, phụ nữ Hàn Quốc thường đặc biệt chú trọng đến lớp nền tự nhiên, trong suốt, như không trang điểm, nhưng trông làn da vẫn rất căng bóng và khỏe mạnh. Cuối cùng là chọn một màu son thật nhẹ nhàng và tự nhiên. Có lẽ chính vì vậy, mà các dòng son môi Hàn Quốc thường nghiêng nhiều về những gam màu tự nhiên, dễ dùng như đỏ, hồng, cam,…chứ không có những màu quá cá tính, nổi bật như son của các nước Âu Mỹ.

bảng màu son G9Skin 2[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N63ylE” ]

Dòng son G9Skin rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và hiện nay cũng đã phổ biến tại Việt Nam. Vậy dòng son G9Skin có tốt không? Có được đúng như lời đồn, bảng màu son của G9Skin có đẹp không, cùng JAMJA’S BLOG tìm câu trả lời trong bài viết: “Review chi tiết bảng màu son G9Skin bao chất, bao đẹp” này nhé!

G9Skin First Lipstick review

Thiết kế của son G9Skin First Lipstick

bảng màu son G9Skin 2[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Mr9Abr” ]

Son G9Skin First Lipstick  có thiết kế vỏ đen, thân vuông chắc chắn. Vỏ đen tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán, ngược lại lại trông rất tinh tế nhã nhặn và sang. Trên thân son là dòng chữ G9Skin màu trắng nổi bật.

So với dòng son Hàn Quốc khác, thì son G9Skin First Lipstick  đem lại ấn tượng hoàn toàn khác biệt, không phải là những loại vỏ son nhí nhảnh, đáng yêu, kẹo ngọt mà đem lại sự chính chắn và trưởng thành hơn. Vì vậy, nếu các bạn muốn tìm một màu son đẹp để dành tặng cô giáo, mẹ, thì vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn em son G9Skin First Lipstick  này.

Chất của son G9Skin First Lipstick :

G9Skin First Lipstick review 2

Son G9Skin First Lipstick  có chất son không quá lì vẫn có một lớp bóng nhẹ sau khi thoa, nhưng không quá bóng như các loại son Hàn Quốc khác, khi lên môi hoàn toàn mềm và mướt, không làm môi bị khô, căng cứng, bong tróc như các loại son lì khác.

Son G9Skin First Lipstick  khi vừa thoa lên môi đã ngay lập tức tan ngay, cực kì mịn, vì vậy các bạn có đôi môi khô, thường lo ngại khi sử dụng son lì có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn em son G9Skin First Lipstick  này.

Độ bám màu của son G9Skin First Lipstick

G9Skin First Lipstick review 3

Son G9Skin First Lipstick  có độ bám màu tương đối, có thể giữ màu từ bốn tiếng trở lên nếu không ăn uống gì. Khi ăn uống màu son sẽ bị trôi đi gần hết. Vì vậy, để màu son đều và đẹp hơn các bạn nên mang theo son để dặm lại trong ngày sau khi ăn uống.

Son có khả năng lên màu khá tốt, chỉ cần quệt nhẹ một lần là màu son đã lên đúng với màu ở thỏi son.

Xem thêm: Bảng màu son Karadium -son Hàn Quốc đáng yêu nhất mọi thời đại

Bảng màu son G9Skin

Son G9Skin First Lipstick  có bảng màu không quá phong phú và đa dạng, chủ yếu là những màu son nhẹ nhàng, phổ biến dễ dùng.

bảng màu son G9Skin 4

Son G9SKIN First Lipstick #1 Midnight Red: G9Skin First Lipstick #1 Midnight Red là màu son đỏ tươi rất tươi tắn và rực rỡ như những cánh hoa hồng đầy sức sống. Nếu muốn cho một lời khuyên cho các bạn gái, thì lời khuyên đó chính là nên sắm cho bản thân một cây son đỏ. Màu son đỏ không quá mới lạ, mà ngược lại là một màu son có tính cổ điển nhất, nhưng màu son đỏ lại chưa bao giờ tạo nên sự nhàm chán trong thế giới làm đẹp. Màu son đỏ thực sự rất dễ để kết hợp với các phong cách trang điểm cũng như các loại trang phục khác nhau. Mùa nào trong năm cũng có thể dùng son đỏ, và đẹp nhất là khi sử dụng son đỏ trong mùa lễ tết đầu năm.

bảng màu son G9Skin 6

Màu son G9Skin First Lipstick #1 Midnight Red có thể phù hợp với mọi màu da và tone da, da trắng hay da ngăm đen dùng đều đẹp.

Son G9SKIN First Lipstick #2Dry Rose: G9SKIN First Lipstick #2Dry Rose là màu hồng nude, nhẹ nhàng như những cánh hoa hồng khô. Màu son này sẽ rất phù hợp với các bạn gái yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên trong sáng. Tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý trang điểm kỹ càng khi sử dụng màu G9SKIN First Lipstick #2Dry Rose vì nếu không cẩn thận trông bán sẽ rất nhợt nhạt và kém sắc.

bảng màu son G9Skin 5

Màu son G9SKIN First Lipstick #2Dry Rose phù hợp với các bạn có làn da trắng hơn là các bạn có làn da ngăm đen.

Son G9SKIN First Lipstick #3 Darjeeling Pink: Có rất nhiều bạn gái ái ngại khi sử dụng các màu son có sắc tím, vì sợ trông sẽ hơi dừ. Mặc dù vậy, màu son G9SKIN First Lipstick #3 Darjeeling Pink lại hoàn toàn khác biệt. Màu G9SKIN First Lipstick #3 Darjeeling Pink tạo nên cảm giác sang trọng, nữ tính và rất đằm thắm. Các bạn có thể chọn màu son G9SKIN First Lipstick #3 Darjeeling Pink cho các buổi tiệc sang trọng để giúp khuôn mặt trở nên nổi bật và sáng hơn.

bảng màu son G9Skin 7

Màu son G9SKIN First Lipstick #3 Darjeeling Pink chống chỉ định với các bạn có làn da ngăm đen, vì sẽ làm da các bạn trở nên xỉn màu hơn.

Son G9SKIN First Lipstick #4 Peach Brown: G9SKIN First Lipstick #4 Peach Brown là màu son cam đất rất cá tính và hợp trend. Các bạn có thể kết hợp màu son G9SKIN First Lipstick #4 Peach Brown này với phong cách trang điểm Âu Mỹ, nhấn nhiều vào đôi mắt sắc xảo.

bảng màu son G9Skin 8

Son G9SKIN First Lipstick #5 Vintage Red: G9SKIN First Lipstick #5 Vintage Red là màu đỏ nâu đất hiện đại, mới lạ.

bảng màu son G9Skin 9

Xem thêm: Review chi tiết bảng màu son Givenchy sang chảnh

Son G9Skin giá bao nhiêu?

Hiện tại, son G9SKIN First Lipstick được bán khá phổ biến tại Việt Nam với mức giá dưới 200 000 đồng. Tuy nhiên, vì son này rất được mọi người yêu thích nên đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái trên thị trường, nên các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để tránh tiền mất, tật mang nhé!

Son G9Skin giá bao nhiêu 1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Mr9Abr” ]

Trên đây là bài viết: “Review chi tiết bảng màu son G9Skin bao chất, bao đẹp” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể chọn được một màu son đẹp và phù hợp nhất!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments