Review chi tiết bảng màu son Givenchy đẹp sang chảnh

10993

Dòng son của Ginvenchy chưa bao giờ hết hot và hết được quan tâm. Cùng xem Review chi tiết bảng màu son Givenchy sang chảnh

Givenchy là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của của Pháp. Cũng giống như các thương hiệu đình đám khác như Dior, Chanel, YSL,…Givenchy cũng được đánh giá rất cao và được phái đẹp trên toàn thế giới phát cuồng.

 bảng màu son Givenchy 1

Mỗi sản phẩm của Givenchy không chỉ đơn thuần là mỹ phẩm, mà còn là một tác phẩm cao cấp, chỉ cần cầm trên tay sản phẩm của hãng là chúng ta đã cảm nhận được sự tỉ mỉ, đầu tư của thương hiệu này cho từng sản phẩm.

Rất xứng đáng với giá tiền và các tên thương hiệu Givenchy, các sản phẩm mỹ phẩm của hãng được rất nhiều beauty blogger, các chị em phái đẹp yêu thích và cho vào danh sách những sản phẩm mà mọi cô gái đều nên có.

Nhắc đến mỹ phẩm của Givenchy mà không nhắc đến các dòng son môi thì chắc chắn là một thiếu sót lớn.

 bảng màu son Givenchy 2

Dòng son của Ginvenchy đã được ra mắt trên thị trường khá lâu, nhưng chưa bao giờ hết hot và hết được quan tâm. Nhưng liệu son Givenchy có tốt như lời đồn, chất son của dòng son này như thế nào? bảng màu son Givenchy gồm những màu nào và quan trọng nhất, giá của mỗi thỏi son Givenchy là bao nhiêu? Cùng tìm tất cả các câu trả lời trong bài viết này của JAMJA’s BLOG nhé!

Review chi tiết son Givenchy

Thiết kế của son Givenchy Le Rouge

Đã gọi là dòng son cao cấp thì chắc chắn thiết kế của mỗi thỏi son Givenchy Le Rouge đều rất đáng đồng tiền bát gạo.

Son Givenchy Le Rouge  có thiết kế với phần vỏ son là bằng da màu đen sang trọng và thanh lịch, kêt hợp với ống son màu bạc sáng và thu hút. Thiết kế tuy không quá cầu kì nhưng lại thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu.

Review chi tiết son Givenchy 1

Bên trong mỗi thỏi son Givenchy Le Rouge  còn được khắc chìm logo của thương hiệu, tạo nên một đặc điểm dễ nhận biết, dễ ghi dấu ấn của dòng son Givenchy Le Rouge này.

Mỗi thỏi son Givenchy Le Rouge  cầm khá chắc chắn và nặng tay, khi nắp son, nắp và ống son rất khít nhau, nên hoàn toàn không hề có cảm giác lỏng lẻo, khi các bạn bỏ son trong túi xách cũng không lo son bị rơi nắp, làm son bị dây ra túi xách như các loại son khác.

Xem thêm:

Chất son của son Givenchy Le Rouge

Review chi tiết son Givenchy 2

Son Givenchy Le Rouge là chất son semi matte. Khi lên môi son sẽ để lại hiệu ứng lì tuyệt đối giúp cho đôi môi trở nên căng mọng, quyến rũ và bí ẩn.

Tuy là chất son lì những khi lên môi, son rất mềm và mướt không hề bị khô, bong tróc, hay vón cục. Son có độ dưỡng ẩm tốt nên môi sẽ không bị lộ vảy da chết, rãnh môi, nếp nhăn trên môi.

Review chi tiết son Givenchy 3

Vì chất son rất giàu ẩm và dưỡng như vậy, nên các bạn có làn da môi khô thường xuyên khô, nứt, chảy máu không thể sử dụng son lì được, thì chắc chắn nên thử dòng son Givenchy Le Rouge  này.

=>> Xem thêm: Chỉ 179K dịch vụ trẻ hóa da bằng vitamin C tại K-SPA

Khả năng bám màu của son Givenchy Le Rouge

Vì là chất son không lì hẳn và có dưỡng nên son Givenchy Le Rouge  có khả năng bám màu tương đối, khoảng trên bốn tiếng nếu không ăn uống gì.

Nếu có ăn uống màu son sẽ trôi đi ít nhiều, tuy nhiên vẫn để lại lớp màu trên môi nhẹ nhàng rất xinh.

Review chi tiết son Givenchy 4

Trong ngày các bạn phải thường xuyên ăn uống, sợ son sẽ bị trôi và loang lổ không đẹp mắt thì các bạn có thể mang theo son trong túi xách để dặm lại sau khi ăn uống, giúp màu son đều và đẹp hơn.

Son Givenchy Le Rouge  có độ lên màu tốt, chỉ cần một lần quẹt nhẹ là màu son đã lên đúng với màu son ở trong thỏi. Nếu các bạn tô nhiều lớp, màu son sẽ càng đậm và sắc xảo hơn, nhưng lại không hề làm nặng, dày, bí môi.

Bảng màu son Givenchy Le Rouge

 bảng màu son Givenchy 3

Bảng màu son Givenchy Le Rouge  gồm rất nhiều tone màu phong phú và đa dạng, có đủ các màu từ dễ dùng cho đến các màu cá tính và nổi bật. Vì vậy cho dù các bạn có phong cách gì, tone da gì, màu da gì thì các bạn cũng có thể lựa chọn được màu son phù hợp nhất.

Dưới đây là bảng màu son của dòng son Givenchy Le Rouge:

 bảng màu son Givenchy 4

 bảng màu son Givenchy 5

 bảng màu son Givenchy 6

 bảng màu son Givenchy 7

 bảng màu son Givenchy 8

Xem thêm: 

Son Givenchy màu nào đẹp nhất?

Để bình chọn màu son đẹp nhất trong dòng son Givenchy Le Rouge, thì chắc chắn JAMJA’s BLOG sẽ bình chọn những màu son sau đây:

Son Givenchy màu nào đẹp nhất 1

Givenchy Le Rouge 303 Corail Decollete

Givenchy Le Rouge 301 Magnolia Organza

Givenchy Le Rouge 302 Hibiscus Exclusif

Givenchy Le Rouge 306 Carmin Escarpin

Givenchy Le Rouge 307 Grenat Initie

Son Givenchy màu nào đẹp nhất 2

Givenchy Le Rouge 317 Corail Signature

Givenchy Le Rouge 304 Mandarine Bolero

Givenchy Le Rouge A Porter 204 Rose Fantaisie

Son Givenchy màu nào đẹp nhất 3

Givenchy Le Rouge A Porter 302 Rouge Atelier

Đây đều là những màu son rất dễ dùng, có thể áo dụng được với nhiều phong cách trang điểm và phù hợp để sử dụng trong nhiều dịp. Nếu bạn sử dụng lòng môi nhẹ nhàng thì đi học, đi làm, nếu bạn muốn rực rỡ và nổi bật khi đi chơi, đi tiệc thì chỉ cần tô full môi là màu son đã ngay lập tức được nâng tầm.

Son Givenchy màu nào đẹp nhất 4

Son Givenchy giá bao nhiêu?

Hiện tại, son Givenchy Le Rouge được bán với giá khoảng 850 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các shop bán hàng mỹ phẩm xách tay hoặc mua qua những người nhận order hàng nước ngoài để được mức giá hấp dẫn hơn.

Son Givenchy giá bao nhiêu 1

Khi mà tình trạng mỹ phẩm giả, mỹ phẩm nhái kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường, thì các bạn nên tìm những nơi bán hàng uy tín, chất lượng để tránh tiền mất, tật mang nhé!

Trên đây là bài viết “Review chi tiết bảng màu son Givenchy sang chảnh” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một màu son phù hợp và ưng ý nhất!

4.4/5 - (10 votes)

Comments

comments