Bảng màu son Golden Rose –thỏi son lì đẹp nhất năm nay

9401

Son Golden Rose rất nổi tiếng trong thời gian gần đây, cùng JAMJA’s khám phá bảng màu son Golden Rose siêu xinh này nhé!

Chúng ta thường rất quen thuộc với các sản phẩm mỹ phẩm của các nước như Mỹ, Pháp, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc,…Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm từ các nước khác cũng có chất lượng vô cùng tốt mà mức giá lại phải chăng. Trong bài viết này chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn dòng son Golden Rose chất lượng cực tốt mà không phải ai cũng biết.

Son Golden Rose Velvet Matte Review

Son Golden Rose có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kì, chủ yếu phổ biến ở các nước châu Âu. Trong vài năm trở lại đây, son Golden Rose đã được biết đến nhiều hơn ở Việt Nam và trở thành thỏi son yêu thích của rất nhiều bạn gái.

Bảng màu son Golden Rose-1
Son Golden Rose có thiết kế vỏ màu đỏ sậm bắt mắt, thỏi son cầm chắc chắn không hề có cảm giác lỏng lẻo, rẻ tiền.
Chất son của son Golden Rose là son lì nhưng có rất nhiều dưỡng với các thành phần tốt như vitamin E giúp môi được dưỡng ẩm tuyệt đối trong thời gian sử dụng.

bảng màu son golden rose 2
Chất son lì nhưng lên môi vô cùng mướt, giúp môi mềm mịn, nhẹ như không thoa son.
Màu son lên rất tốt, chỉ cần một lần quệt đầu tiên, là son đã lên rất chuẩn màu. Màu son có khả năng bám trên môi lên đến sáu tới mười hai tiếng, bất chấp ăn uống, vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không lo son bị dây ra cốc, đũa, thìa,…
Giá của mỗi thỏi son Golden Rose rất phải chăng, chỉ khoảng 110 000 đồng, mức giá rất mềm, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Bảng màu son Golden Rose-3
Bảng màu son của son Golden Rose rất đa dạng và phong phú với đủ các tone son từ nhẹ nhàng nữ tính cho đến các tone nude cá tính, nổi bật.

Son Golden Rose màu 01 và 03

Golden Rose màu 01 và 03 là hai tone màu nude khá sáng, hơi nghiêng về tone xám, nên khá khó sử dụng. Ngay cả khi bạn có làn da trắng, thì vẫn phải trang điểm kĩ lưỡng mới có thể sử dụng được màu son này. Golden Rose màu 01 có đậm hơn Golden Rose màu 03 một chút.

Son Golden Rose màu 01 và 03

Son Golden Rose màu 02 và 14

Golden Rose màu 02 và 14 là tone màu nude tím rất độc đáo và cá tính.

Son Golden Rose 04

Son Golden Rose 04

Golden Rose 04 là tone màu hồng rất nhẹ nhàng nữ tính, màu son này sẽ phù hợp để sử dụng hàng ngày, với phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Màu son Golden Rose 04 sẽ phù hợp nhất với các bạn có tone da sáng.

Son Golden Rose 05

Golden Rose 05 – Son Golden Rose màu cam đất

Son Golden Rose 05
Đây là tone màu rất hot trong hai năm gần đây và được rất nhiều bạn gái yêu thích, nhờ sự tự nhiên nhưng vẫn đem lại cá tính, sắc màu riêng cho người sử dụng. Màu son này có thể phù hợp với cả các bạn da ngăm đen lẫn da trắng sáng.

Xem thêm:

Son Golden Rose màu 06

Golden Rose màu 06 chính xác là những gì mà những cô gái cần, sự nổi bật trẻ trung, tươi tắn, sự thu hút quyến rũ, tất cả Golden Rose màu 06 đều có. Golden Rose màu 06 là tone màu đỏ cam siêu xinh rất đáng để thử.

bảng màu son golden rose-mau 06

Son Golden Rose màu 07, 08, 09, 10

Golden Rose màu 07, 08, 09, 10 đều là những tone nude hồng, với những tone màu này, các bạn da sáng mới có thể sử dụng được, các bạn da ngăm đen dùng sẽ làm da chúng mình càng ngăm hơn.

Son Golden Rose 05-màu 7

bảng màu son golden rose-màu 08

bảng màu son golden rose -màu 09

bảng màu son golden rose-màu 10

Son Golden Rose 11

Golden Rose 11 màu hồng đỏ, nhưng chủ yếu là hồng và pha với rất ít đỏ. Màu hồng nữ tính này sẽ rất hợp với các bạn gái có phong cách bánh bèo. Màu Golden Rose 11 cũng chống chỉ định với các bạn da ngăm đen vì sẽ làm bợt màu da của các bạn trông thấy.

bảng màu son golden rose-màu 11

Son Golden Rose 12

Golden Rose 12 tone màu nude cam đất, chủ yếu là tone nâu, với một chút cam. Màu son này thì da trắng hay ngăm đen đều có thể sử dụng được.

bảng màu son golden rose-màu 12

Son Golden Rose 13

Golden Rose 13 màu hồng baby nhạt với tone hồng nhạt như thế này, các bạn nên đánh một lớp base bằng son che khuyết điểm trước khi đánh son, để màu son được lên đẹp nhất.

bảng màu son golden rose-màu 13

[maxbutton id=”2″ url=”https://jamja.vn/blog/songoldenrose_lotteaff” text=”XEM GIÁ” ]

Son Golden Rose 14

Golden Rose 14 màu đỏ đất tone màu đất vẫn chưa bao giờ hạ nhiêt, chúng mình bắt gặp được màu son hồng đất, màu cam đất ở rất nhiều dòng son, còn màu đỏ đất thì rất ít thương hiệu có. Golden Rose 14 quả là một màu son độc đáo, khó tìm.

bảng màu son golden rose-màu 14

Son Golden Rose 15

Golden Rose 15 màu đỏ cam, nhiều cam, ít đỏ. Màu son này phù hợp với mọi màu da, tone da.

bảng màu son golden rose-màu 15

Xem thêm:

Son Golden Rose 16

Golden Rose 16 nude nâu, để diện màu son này được đẹp nhất, các bạn nên trang điểm mắt một chút, để tổng thể gương mặt được hài hòa.

bảng màu son golden rose-màu 16

Son Golden Rose 17

Golden Rose 17 màu hồng đỏ thanh lịch, nhẹ nhàng.

bảng màu son golden rose-màu 17

Son Golden Rose 18

Golden Rose 18 màu đỏ gạch sang trọng, quyến rũ rất thích hợp cho những buổi tiệc tối cần sự nổi bật.

bảng màu son golden rose -màu 18

Son Golden Rose 19

Golden Rose 19 màu đỏ đất nghiêng đỏ nhiều hơn.

bảng màu son golden rose-màu 19

Son Golden Rose 20

Golden Rose 20 màu đỏ đất khá giống với màu Golden Rose 14, tuy nhiên màu Golden Rose 20 đậm hơn màu 14, nên sẽ tạo nên sự cá tính hơn, hợp với các bạn da ngăm đen hơn.

bảng màu son golden rose -màu 20

Son Golden Rose màu 24

Golden Rose 24 là tone màu đỏ cam tươi tắn, màu đỏ và màu cam được hòa trộn rất cân bằng, nên sẽ rất tôn da, giúp khuôn mặt bừng sáng hơn hẳn.

bảng màu son golden rose-màu 24

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R5SAKG” text=”Xem giá bán Son Golden Rose Velvet Matte” ]

Son Golden Rose giá bao nhiêu?

Khi xem giá son nhiều người chắc chắn sẽ “ngã ngửa”. Ai mà ngờ được rằng một thỏi son hót hòn họt xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ thế này mà lại chỉ có giá chưa đến 100.000 đồng. Chính xác thì em ý chỉ có giá khoảng 80.000 đồng mà thôi.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2MTFiyz” text=”Mua son Golden Rose ngay!” ]

Trên đây, là bài viết: “Bảng màu son Golden Rose –thỏi son lì đẹp nhất năm nay” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho bộ sưu tập son môi của mình, và chọn được một màu son ưng ý.
JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin.

5/5 - (9 votes)

Comments

comments