Bảng màu son HD – son bình dân vừa rẻ vừa tốt

3555

Gần đây son HD Longwear Lipstick đang rất hot trên thị trường và được rất nhiều bạn gái yêu thích, vậy son HD Longwear Lipstick có tốt không? Son HD gồm những màu gì? Và son HD giá bao nhiêu? JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết bảng màu son HD cho các bạn nhé!

Bảng màu son HD 1

Son HD Long Wear Lipstick là một dòng son của Hàn Quốc, tuy mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng lại được rất nhiều bạn gái yêu thích, cả ở Việt Nam hay Hàn Quốc. HD Long Wear Lipstick nổi tiếng là một dòng son có giá rất rẻ nhưng chất lượng lại không thể chê vào đâu được.

Review chi tiết son HD

Thiết kế của son HD Long Wear Lipstick

Son HD Long Wear Lipstick có thiết kế rất tiện dụng và đặc biệt. HD Long Wear Lipstick có thiết kế dạng bút dài và nhỏ, màu đen rất đơn giản nhưng lại không hề quá nhàm chán. Mỗi khi cầm một thỏi son HD Long Wear Lipstick trên tay chúng mình đều sẽ có cảm giác như đang cầm bút chì để tô màu môi vậy.

Review chi tiết son HD 1

Với thiết kế đầu son nhỏ gọn như vậy nên HD Long Wear Lipstick rất dễ để sử dụng, khi tô viền môi, giúp cho môi được viền sắt nét hơn, nhất là đối với các bạn có đôi môi nhỏ và không được căng mọng.

Mặc dù son chỉ là dòng son bình dân nhưng cũng được thiết kế với vỏ hộp đàng hoàn và chắc chắn. Tuy nhiên vì thỏi son khá nhỏ nên khi cầm trên tay sẽ có cảm giác không được chắc chắn và nặng tay cho lắm.

Nắp son và phần thân son sau mỗi lần dùng, đóng mở cảm giác không được khít, nên hơi lỏng lẻo. Nếu các bạn có để son trong túi xách thì nên lưu ý nhé!

Chất son của son HD Long Wear Lipstick

Son HD Long Wear Lipstick là son lì, nên khi thoa lên môi son sẽ rất matte, tiệp hẳn vào môi, không hề có cảm giác bóng, căng như các loại son nhiều dưỡng khác.

Review chi tiết son HD 2

Khi thoa lên môi son HD Long Wear Lipstick có cảm giác rất mềm và mướt, tuy là son lì nhưng không hề có cảm giác lợn cợn hay bột, khô mà dưỡng ẩm cho môi giúp cho đôi môi không bị quá căng, nặng môi, lộ rãnh môi, vân môi, vảy da chết. Tuy vậy, khi sử dụng các loại son lì các bạn cũng nên tẩy da chết cho môi đầy đủ, đồng thời dưỡng ẩm cho môi tốt, để màu son lên môi được đẹp hơn.

Son HD Long Wear Lipstick có mùi thơm, nhưng khá nhẹ nhàng, và không quá nồng, biến mất sau vài phút sử dụng, vì vậy các nàng không thích mùi hương trong mỹ phẩm vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được.

Khả năng bám màu của son HD Long Wear Lipstick

Son HD Long Wear Lipstick có khả năng bám màu tốt, vì là son lì. Son có thể giữ màu trên môi khoảng từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì.

Nếu các bạn có ăn uống, đặc biệt là những món có nhiều dầu mỡ, thì màu son sẽ trôi đi gần như hoàn toàn.

Review chi tiết son HD 3

Để đảm bảo màu son luôn đẹp, đều màu và không bị loang lổ, các bạn nên đem theo son để dặm lại trong ngày sau khi ăn uống.

Son HD Long Wear Lipstick lên màu tốt, chỉ cần thoa nhẹ một lần là màu son đã lên đúng với màu ở thỏi. Các bạn có thể thoa nhiều lớp để màu son được sắc sảo hơn, và có thể yên tâm là son không hề làm nặng môi, không làm môi căng kích khó chịu.

Bảng màu son HD đầy đủ

Bảng màu son HD 2

Đặc điểm chung của các dòng son Âu Mỹ là có bảng màu son rất phong phú và đa dạng, với đủ các tone màu son cá tính và nổi bật, thậm chí cả những màu son cực kì khó dùng như son màu đen, màu xanh lá cây, xanh da trời,…Còn đối với các dòng son môi Hàn Quốc, đa số bảng màu son đều khá hạn chế, chủ yếu là những gam màu phổ biến, cơ bản, dễ dùng và có thể phù hợp được với gu cũng như phong cách của người châu Á, ưa sự nhẹ nhàng tự nhiên.

Bảng màu son HD 12

Bảng màu son HD Long Wear Lipstick cũng không ngoại lệ, chủ yếu là những màu đỏ, hồng,…rất dễ dùng và tự nhiên.

Dưới đây là bảng màu son HD Long Wear Lipstick:

Son HD Long Wear Lipstick No 21

Son HD Long Wear Lipstick No 22

Bảng màu son HD 3

Son HD Long Wear Lipstick No 23

Son HD Long Wear Lipstick No 24

Son HD Long Wear Lipstick No 25

Bảng màu son HD 4

Son HD Long Wear Lipstick No 26

Son HD Long Wear Lipstick No 27

Son HD Long Wear Lipstick No 28

Son HD Long Wear Lipstick No 29

Son HD Long Wear Lipstick 30

Bảng màu son HD 5

Trong bảng màu son HD Long Wear Lipstick có hai màu HD Long Wear Lipstick No 27 và HD Long Wear Lipstick No 28 là hai tone màu lạ mắt và độc đáo hơn. HD Long Wear Lipstick No 27 là màu đỏ rược vang, còn màu HD Long Wear Lipstick No 28 là màu đỏ gạch siêu sang.

Xem thêm: Bảng màu son Karadium -son Hàn Quốc đáng yêu nhất mọi thời đại

Son HD màu nào đẹp nhất?

Để chọn ra một màu son đẹp nhất, thứ nhất phải dựa trên tiêu chí thỏi son ấy phải có màu độc đáo, đẹp, nổi bật nhưng lại có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, có thể giúp các bạn sử dụng trong nhiều dịp. Các bạn có thể sử dụng khi đi học, đi làm hay đi chơi, đi tiệc cũng đều được.

Son HD màu nào đẹp nhất 1

Trong bảng màu son HD Long Wear Lipstick thì những màu đáp ứng đủ các nhu cầu đó là:

Son HD Long Wear Lipstick No 21

Son HD Long Wear Lipstick No 24

Son HD Long Wear Lipstick No 26

Son HD Long Wear Lipstick No 28

Son HD giá bao nhiêu?

Son HD Long Wear Lipstick hiện được bán với giá khoảng 140 000 đồng đến 180 000 đồng, tùy từn nơi bán. Các bạn có thể tìm mua tại các shop bán hàng mỹ phẩm Hàn Quốc.

Son HD giá bao nhiêu 1

>>> Son HD đang được GIẢM ĐẾN 49% => ĐẶT HÀNG NGAY

Trên đây là bài viết “Bảng màu son HD – son bình dân vừa rẻ vừa tốt” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một màu son đẹp và phù hợp nhất!

Xem thêm: Bảng màu son The Balm có gì hot mà mọi beauty blogger đều mê?

5/5 - (2 votes)

Comments

comments