Son Ink – Bảng màu son Ink Full 2024 gây bão tín đồ làm đẹp

19489

Bạn đã biết đến son Ink Velvet hot nhất 2024 của nhà PeriPera chưa? Son ink màu nào đẹp? Xem review chi tiết bảng màu son ink đầy đủ nhất hiện nay nhé.

Các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc rất được các bạn gái yêu thích, vì các sản phẩm nền thì mỏng nhẹ tự nhiên, son môi thì toàn những màu xinh xắn, dễ dùng, dễ xinh, phù hợp với phong cách trang điểm hàng ngày, đi học, đi làm, đi chơi đều hợp.

son Ink Velvet hot nhất 2018
Gần đây, nhà PeriPera đã cho ra mắt dòng son PeriPera Ink Velvet đình đám được rất nhiều bạn gái yêu thích. Vậy dòng son này có gì hấp dẫn đến thế, có đáng để thử không, đùng bỏ qua bài viết: “Bảng màu son Ink Velvet hot nhất 2024” của JAMJA’s BLOG các bạn nhé!

Xem thêm: Top 12 son môi Hàn Quốc chính hãng bán chạy nhất được tin dùng

Son Ink Velvet review

Son PeriPera Ink Velvet dù mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã trở thành thỏi son yêu thích của nhiều người.

Thiết kế

Thiết kế của thỏi son PeriPera Ink Velvet rất đặc biệt. Thỏi son hình lọ mực xăm, nhỏ nhỏ xinh xinh, trông rất giống như đồ chơi. Tuy nhiên, khi cần trên tay thì rất chắc chắn.

Son Ink Velvet review
Đầu cọ vừa vặn, dễ dàng cho chúng mình thao tác tán lên môi. Tuy nhiên, chiếc cọ này lấy được khá nhiều son, nên thường bị thừa và làm lớp son trên môi bị quá dày. Vì vậy, khi sử dụng các bạn nên gạt bớt son vào thành lọ, để lấy được một lượng vừa phải, vừa đủ dùng.

Chất son

Chất son của son PeriPera Ink Velvet không giống như các loại son kem lì thông thường. Chất son xốp mịn, lên môi rất đều và mượt. Chỉ sau một phút son đã set ngay vào môi, siêu lì, nhưng rất mềm, không làm môi bị khô hay bong tróc. Một ưu điểm của dòng son này son với các loại son kem lì khác là chất son bám lâu như son tint, ngay cả sau khi ăn uống, son cũng không bị trôi loang lổ, mà còn lại một lớp tint nhẹ nhàng trên môi rất xinh.

Bảng màu Son Ink Velvet review

Khả năng bám màu

Màu son PeriPera Ink Velvet có thể bám lâu suốt cả ngày liền, nếu bạn không ăn uống gì, nếu ăn uống, son sẽ trôi đi một chút, nhưng vẫn còn màu, trôi đều cả môi, không bị loang như son kem lì khác.

>>> Xem thêm: Bảng màu son Dior chính hãng đầy đủ các màu

Bảng màu son PeriPera Ink Velvet

Bảng màu son của son PeriPera Ink Velvet chủ yếu là những gam màu cam, hồng, đỏ,…rất dễ dùng hàng ngày, không có màu nào cá tính, khác biệt. Vì vậy, nếu các bạn đang tìm những màu son nâu đất hợp trend, hay những màu khác lạ thì PeriPera Ink Velvet sẽ không phải là lựa chọn cho các bạn.

Son PeriPera Ink Velvet 01 Sellout Red

PeriPera Ink Velvet 01 Sellout Red là màu hồng cam, tươi tắn, nhẹ nhàng, phù hợp để sử dụng khi đi học, đi làm, rất tự nhiên mà vẫn sáng khuôn mặt.

Son PeriPera Ink Velvet 01 Sellout Red
Son PeriPera Ink Velvet 02 So Grapefruit

Son PeriPera Ink Velvet 02 So Grapefruit

PeriPera Ink Velvet 02 So Grapefruit là màu đỏ cam năng động, rạng rỡ. Màu son này phù hợp với cả các bạn da ngăm đen và da trắng.

=>> Xem thêm: CHỈ 89K liệu trình trị mụn 13 bước tại Thương Love Spa

Son PeriPera Ink Velvet 03 Inkrush Orange

Son PeriPera Ink Velvet 03 Inkrush Orange

PeriPera Ink Velvet 03 Inkrush Orange là màu cam nổi bật, trẻ trung, nhưng khá chói. Vì vậy màu son PeriPera Ink Velvet 03 Inkrush Orange sẽ phù hợp với các bạn da trắng hơn là các bạn da ngăm đen.

Son PeriPera Ink Velvet 04 Wow Pink

Son PeriPera Ink Velvet 04 Wow Pink

PeriPera Ink Velvet 04 Wow Pink là màu hồng tươi nhẹ nhàng, nữ tính, màu son này sẽ phù hợp nhất với các bạn da sáng. Với những màu son nhạt như thế này, các bạn nên sử dụng son che khuyết điểm môi, để màu son lên được đẹp nhất.

thỏi Son PeriPera Ink Velvet 04 Wow Pink

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/S9BPvtTd” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Son PeriPera Ink Velvet 05 Inktude Rose

PeriPera Ink Velvet 05 Inktude Rose là tone son màu hồng đất thanh lịch. Mặc dù vậy, lượng sắc nâu trong PeriPera Ink Velvet 05 Inktude Rose rất ít, chủ yếu vẫn là hồng, vì vậy màu son này vẫn khá dễ dùng, không cần phải trang điểm, vẫn sử dụng được.

Son PeriPera Ink Velvet 06 Celep Deep Rose

khá giống với PeriPera Ink Velvet 05 Inktude Rose, nhưng PeriPera Ink Velvet 06 Celep Deep Rose là tone hồng đất trầ hơn một chút, vì vậy các bạn trên trang điểm mắt một chút, để màu son lên đẹp hơn.

So PeriPera Ink Velvet 07 Dolilish Begie Rose

PeriPera Ink Velvet 07 Dolilish Begie Rose vẫn là sắc hồng đất, nhưng nằm ở giữa hai màu PeriPera Ink Velvet 06 Celep Deep Rose và PeriPera Ink Velvet 05 Inktude Rose. Vì vậy nếu yêu thích tone màu hồng này, các bạn có thể chọn giữa ba gam màu này để chọn được một màu son phù hợp với mình nhất.

So PeriPera Ink Velvet 07 Dolilish Begie Rose
Son PeriPera Ink Velvet 08 Pretty Coral

PeriPera Ink Velvet 08 Pretty Coral là màu hồng đất nhưng có pha thêm chút sắc cam, giúp màu son tươi tắn hơn.

Son PeriPera Ink Velvet 09 Love Sniper Red

PeriPera Ink Velvet 09 Love Sniper Red là màu hồng đỏ, rất dịu dàng và đằm thắm. Màu PeriPera Ink Velvet 09 Love Sniper Red này nếu đánh lòng môi đi học đi làm thì nhẹ nhàng mà đánh full môi đi chơi, đi tiệc thì vẫn rất nổi bật và thu hút.

Son PeriPera Ink Velvet 09 Love Sniper Red
Son PeriPera Ink Velvet 10 Ooops Fuchsia

PeriPera Ink Velvet 10 Ooops Fuchsia là màu hồng tím nổi bật, quý phái nhưng cũng rất nữ tính. Màu son này sẽ phù hợp nhất với những bạn nữ có tone da sáng.

Son PeriPera Ink Velvet 11 Spring Orange

PeriPera Ink Velvet 11 Spring Orange là màu cam tươi, rất rực rỡ, tươi tắn. Màu son này sẽ hơi kén những làn da ngăm đen hơn một chút.

Son PeriPera Ink Velvet 11 Spring Orange
Son PeriPera Ink Velvet 12 Pure Peach:

Son PeriPera Ink Velvet 12 Pure Peach:

PeriPera Ink Velvet 12 Pure Peach là màu hồng đào ngọt ngào, đáng yêu.

Son PeriPera Ink Velvet 13 Charming Coral:

PeriPera Ink Velvet 13charrming Coral là gam màu hồng cam.

Son PeriPera Ink Velvet 14 Beauty Peak Rose:

PeriPera Ink Velvet 14 Beauty Peak Rose là màu hồng cam tươi tắn, nổi bật.

Son PeriPera Ink Velvet 15 Girlish Red:

PeriPera Ink Velvet 15 Girlish Red là màu đỏ tươi phù hợp với mọi màu da, tone da.

Xem thêm: Review chi tiết Bảng màu son Sophia sang chảnh nhất 2018

Bảng màu son Peripera Ink Airy Velvet

Son Peripera Ink Airy Velvet màu 01 (Đỏ cam)

Bảng màu son Peripera Ink Airy Velvet

Đỏ cam vốn là sắc son đã quá quen thuộc với nhiều người nhưng thực sự phải công nhận rằng sắc son này luôn là màu “son quốc dân” không thể thiếu trong các bảng màu son. Sắc son tươi sáng, hợp với mọi tone màu da là điểm cộng to đùng cho màu son này.

Son Peripera Ink Airy Velvet màu 02 (Hồng cam)

Bảng màu son Peripera Ink Airy Velvet 1

Màu hồng cam cũng là tone màu siêu đẹp khiến mọi cô gài đều phát cuồng. Tuy nhiên với nàng nào có nước da hơi ngăm đen một chút thì nên dè chừng màu son này nhé.

Son Peripera Ink Airy Velvet màu 03 (Đỏ)

Bảng màu son Peripera Ink Airy Velvet 2

Màu son đỏ vốn là màu son truyền thống nhưng vân đáp ứng đủ những nhu cầu sử dụng của người dùng. Chỉ cần đánh một lớp mỏng là có thể thấy sắc son lên khá nhẹ nhàng nhưng khi tô đậm lên thì trông bạn lại cực kì quyến rũ.

Son Peripera Ink Airy Velvet màu 04 (Hồng sen)

Bảng màu son Peripera Ink Airy Velvet 3

Màu hồng sen như sinh ra dành cho những cô nàng yêu thích phong các “kẹo ngọt” có gì đó khá dịu dàng và dễ thương. Tone màu này cũng cực kì nổi bật với những cô nàng da trắng hồng.

Son Peripera Ink Airy Velvet màu 05 (Hồng đất)

Bảng màu son Peripera Ink Airy Velvet 4

Hồng đất có tone màu khá tự nhiên, màu hồng đất được làm trên nền chất son kem, khi khô sẽ tạo nên hiệu ứng màu tuyệt vời khiến mọi cô nàng không thể không yêu. Màu son này dành cho mọi loại da nữa đấy.

Son Peripera Ink Airy Velvet màu 06 (Cam nâu)

Bảng màu son Peripera Ink Airy Velvet 5

Cam nàu của Son Peripera Ink Airy Velvet thiên về tone cam nhiều hơn. Nếu bạn chỉ đánh một lớp son mỏng thì ánh nâu sẽ khó để nhận thấy nhưng khi tô lên nhiều lớp đậm thì màu nâu sẽ hiện rõ hơn.

Son Peripera Ink Airy Velvet màu 07 (Hồng san hô)

Bảng màu son Peripera Ink Airy Velvet 6

Màu hồng san hô tuy lên màu môi khá đẹp nhưng lại khá kén da vì thế những nàng nào có làn da trắng sáng mới có thể dùng được tone màu này hoàn hảo.

Son Peripera Ink Airy Velvet màu 08 (Gạch non)

Bảng màu son Peripera Ink Airy Velvet 7

Màu gạch non là sự pha trộn giữa màu hồng, cam kết hợp cùng tone đất. Màu son này cũng là màu son khá phổ biến nhưng lại không mấy đa dạng trong việc sử dụng để trang điểm.

Son Peripera Ink Airy Velvet màu 09 (Đỏ đất)

Bảng màu son Peripera Ink Airy Velvet 8

Đỏ đất hiện đang là màu son hot nhất những nam trở lại đây. Màu son này dành cho tiết trời se lạnh cực kì hợp bởi tone son khá ấm.

Son Peripera Ink Airy Velvet màu 10 (Hồng đất)

Bảng màu son Peripera Ink Airy Velvet 9

Son Peripera Ink Airy Velvet có màu 05 và 10 đều là tone màu hồng đất nhưng với màu 10 thì tone hồng sẽ đâm hơn một chút thích hợp với nhưng cô nàng có làn da ngăn đen hơn.

=>> Xem thêm: Chỉ 99K dịch vụ detox làn da với mặt nạ vàng tại Aquamedi Spa

Son Ink Velvet màu nào đẹp?

Với bảng màu son đa dạng phong phú, có rất nhiều màu son của PeriPera Ink Velvet đáng để thử.
Các màu son PeriPera Ink Velvet đẹp nhất là:

Son Ink Velvet màu nào đẹp

PeriPera Ink Velvet 02 So Grapefruit

PeriPera Ink Velvet 15 Girlish Red

PeriPera Ink Velvet 09 Love Sniper Red

PeriPera Ink Velvet 04 Wow Pink

Trên đây, JAMJA’s BLOG đã thông tin đến bạn bảng màu son ink đầy đủ nhất rồi nhé mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể tìm được một màu son ưng ý từ thương hiệu đình đám này.

Xem thêm: Bảng màu son Maybelline đẹp nhất khiến giới trẻ phát cuồng

4.6/5 - (17 votes)

Comments

comments